Chuyên mục
Minh Béo giảm 40 kg, phiên thương lượng tiếp tục dời sang ngày 28/7
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Minh Béo giảm 40 kg, phiên thương lượng tiếp tục dời sang ngày 28/7

Thứ năm 30/06/2016 01:40 GMT + 7
Minh Béo đã giảm tới 40 kg và luật sư của anh tiếp tục xin dời ngày diễn ra phiên xét xử đến ngày 28/7 tới đây.

Như tin đã đưa, sáng nay, ngày 29/6, Minh Béo tiếp tục xuất hiện trong phiên thương lượng thứ 2 tại Tòa thượng thẩm Quận Cam, chi nhánh Westminster.  Và đây là lần hầu tòa thứ 4 của Minh Béo và là lần thứ 2 của phiên thương lượng.


Luật sư Mia Yamamoto và nhà báo Vũ Hoàng Lân trước phiên xử.

Trước lúc diễn ra phiên tòa thương lượng này, Chánh án đã yêu cầu các cơ quan truyền thông không được chụp ảnh, ghi hình mà chỉ được ghi âm trong phòng xử.

Chỉ diễn ra trong khoảng chưa đầy 5 phút, bà Mia Yamamoto tiếp tục xin dời ngày thương lượng thêm một lần nữa để củng cố bằng chứng cho thân chủ. Chánh án tòa đã đồng ý với đề xuất này và phiên tòa tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 28/7. Thỏa thuận về số tiền tại ngoại cũng không được phía luật sư và biện lý nhắc tới.

Được biết, Minh Béo xuất hiện khoảng 2 phút trong phiên tòa thương lượng lần này. Gương mặt nam diễn viên đã tươi tỉnh, thoải mái hơn so với 3 lần trước. Theo ông Thiện Thành - cậu Minh Béo - anh tiếp tục giảm cân do không hợp với đồ ăn trong tù. Hiện Minh Béo đã giảm gần 40 kg so với ngày đầu vào tù.

Ngay khi kết thúc phiên tòa, luật sư Mia Yamamoto di chuyển nhanh vào phòng kín. Bà vẫn giữ thái độ thân thiện với báo chí nhưng từ chối tất cả các câu hỏi của phóng viên.

Được biết, trước khi phiên thương lượng diễn ra đã có khoảng 15 người tham dự, đó là anh Hồng Phước Kiên, anh trai nam diễn viên và cậu họ Minh Béo - Thiện Thành. Mẹ của nam diễn viên vẫn không có mặt để tránh sự chú ý của báo chí. Bên cạnh đó, ông xã Thu Phương - Dũng Taylor - cũng tham dự để ghi nhận.

Ngày 20/3, Hồng Quang Minh (nghệ danh hoạt động tại Việt Nam là Minh Béo) đã tiếp cận với một nhóm các vũ công trong cuộc thi tài năng tại một đài phát thanh ở Huntington Beach và nói với họ rằng họ đã được chọn để thử giọng cho một dự án video.

Ngày 23/3, một cậu bé tự nhận là nạn nhân của Minh Béo bất ngờ đến Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD) trình báo về việc cậu đã bị nam nghệ sĩ này lạm dụng tình dục trong buổi thử giọng hôm 23/3.

Ngày 24/3, một thanh tra GGPD đã đóng giả thiếu niên 14 tuổi và liên lạc với Minh Béo. Sau đó, Minh Béo đi gặp thiếu niên này (thực tế do Cảnh sát đóng giả) với ý định thực hiện hành động dâm ô. Cảnh sát đã bắt giữ Minh Béo.

Ngày 28/3, văn phòng Biện lý quận Cam, California, Mỹ (OCDA) đưa thông cáo báo chí về vụ việc này. Tối cùng ngày, các kênh truyền hình địa phương cũng đã đưa tin, trong đó có kênh truyền hình ABC nổi tiếng.

Ngày 29/3, tại buổi họp báo công bố dự luật mới của bang California, Chánh Biện Lý quận Cam - ông Tony Rackauckas - nói rằng để đề phòng khả năng trốn thoát, không hầu tòa của Minh Béo, nhà chức trách yêu cầu nâng số tiền bảo lãnh tại ngoại lên 1 triệu, thay vì 100 nghìn USD.

Trong phiên tòa luận tội đầu tiên ngày 15/4, bị cáo Minh Béo không nhận tội, Chánh án tòa vẫn giữ nguyên mức tiền bảo lãnh tại ngoại là 1 triệu USD.

Trong phiên tòa thương lượng ngày 13/5, luật sư mới của Minh Béo là bà Mia Yamamoto xin dời ngày xét xử sang 27/5.

Đến ngày 27/5, bà Mia Yamamoto tiếp tục yêu cầu dời ngày thương lượng sang 29/6 và đề nghị hủy bỏ ngày ấn định phiên sơ thẩm (10/6) trước đó được đưa ra. Yêu cầu này đã được chấp nhận.

Ngày 29/6, tại phiên tòa thương lượng thứ 2, luật sư Mia Yamamoto tiếp tục xin dời ngày xét xử sang ngày 28/7 để có đầy đủ bằng chứng bảo vệ thân chủ. 

Hà Thu
Nguồn: congly.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.