Chuyên mục
Ma túy trong những chiếc lược
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ma túy trong những chiếc lược

Thứ ba 31/05/2016 08:21 GMT + 7
Hải quan sân bay quốc tế Hồng Kông vừa thu giữ khoảng 1,8 kg cocaine, với trị giá thị trường khoảng 1,9 triệu HKD và bắt giữ một nữ hành khách nhập cảnh.


Tang vật

Người phụ nữ bị bắt giữ đến Hồng Kông từ Sao Paulo, Brazil sau khi quá cảnh qua sân bay quốc tế Abu Dhabi của các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Trong khi thủ tục nhập cảnh, do nghi vấn nên các công chức hải quan đã tiến hành kiểm tra trọng điểm hành lý của đối tượng.


Tang vật bị thu giữ

Quá trình kiểm tra, đã tìm thấy nhiều chiếc lược và các sản phẩm vệ sinh trong hành lý của cô ta. Kiểm tra qua máy X-quang, cho thấy những hình ảnh nghi vấn của các vật dụng trên.

Tiến hành kiểm tra chi tiết, hải quan đã phát hiện một loại chất bột màu trắng che giấu bên trong những chiếc lược và các sản phẩm vệ sinh của phụ nữ. Qua thử nhanh, mẫu bột cho kết quả dương tính với cocaine.

Nghi phạm 45 tuổi là một y tá đã bị bắt giữ. Cô ta đã bị buộc tội buôn bán một loại thuốc nguy hiểm.

Theo Pháp lệnh Thuốc nguy hiểm, buôn bán một loại thuốc nguy hiểm là một hành vi phạm tội nghiêm trọng. Hình phạt tối đa là tù chung thân và bị phạt tiền 5.000.000 HKD.

Hà Duy (theo HK Customs).
Nguồn: baohaiquan.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.