Chuyên mục
Hôm nay (27/5) sẽ diễn ra phiên tòa xét xử vụ Minh Béo
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hôm nay (27/5) sẽ diễn ra phiên tòa xét xử vụ Minh Béo

Thứ sáu 27/05/2016 01:04 GMT + 7
Phiên tòa xét xử vụ Minh Béo sẽ diễn ra tại Tòa thượng thẩm Quận Cam (California, Hoa Kỳ) vào hôm nay (27/5) theo giờ địa phương.

Như tin đã đưa, tại phiên tòa thương lượng hôm 14/5, luật sư mới của nam diễn viên hài Minh Béo là bà Mia Yamamoto đã xin lùi ngày sang ngày 27/5. Theo đó, nghệ sỹ Hồng Quang Minh, nghệ danh Minh Béo sẽ xuất hiện tại phiên tòa thương lượng lần này tại Tòa thượng thẩm Quận Cam, chi nhánh Wesminster tọa lạc tại thành phố cùng tên.

Phiên sơ thẩm có sự tham gia của bồi thẩm đoàn theo dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 10/6 tới đây.


Minh Béo xuất hiện tại phiên tòa hôm 14/5 với mái tóc cạo trọc và đã bị giảm 10 kg
 

Trước đó, thông tin mẹ của Minh Béo đã đáp chuyến bay sang thăm con trai từ hôm 20/5 và dự phiên tòa diễn ra vào hôm nay làm dư luận đặc biệt quan tâm. Vì đây là lần gặp gỡ đầu tiên của Minh Béo với mẹ của mình kể từ khi bị cảnh sát Mỹ bắt giữ và bị tố cáo 3 tội danh liên quan đến xâm hại tình dục trẻ em.

Được biết, như chia sẻ của luật sư bào chữa mới của Minh Béo, bà Mia Yamamoto, người Mỹ gốc Nhật Bản đã hứa với người nhà nam nghệ sỹ cãi trắng án cho anh, nhưng trước hết là xin giảm tiền tại ngoại cho nam danh hài xuống còn 100 đến 200 ngàn USD, so với số tiền 1 triệu USD mà tòa tuyên bố trước đó.

Sau khi xuất hiện tại phiên tòa thứ 2 một cách chóng vánh, bà Mia Yamamoto tập trung vào việc thập chứng cứ về cáo trạng xoay quanh vụ án cũng như trao đổi với thân chủ là diễn viên hài Minh Béo.

Bà Mia Yamamoto được một người bạn bí ẩn của Minh Béo chi hơn 4 tỷ đồng để thay thế luật sư Đỗ Phủ bào chữa cho nam danh hài. Về lý do đổi luật sư, một nguồn tin cho rằng Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ đã có sự can thiệp vào vụ việc. Tuy nhiên, cho đến nay, thông tin về người bạn bí ẩn này vẫn còn là một dấu hỏi cho công chúng.

Hà Thu
Nguồn: congly.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.