Chuyên mục
Hà Nội: Xôn xao bảo vệ dâm ô cháu bé trong siêu thị ở quận Long Biên
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hà Nội: Xôn xao bảo vệ dâm ô cháu bé trong siêu thị ở quận Long Biên

Chủ nhật 16/07/2017 09:18 GMT + 7
Tối 15/7 trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh người đàn ông bị người dân bắt giữ vì có hành vi lạ.

Theo đó, thành viên T.N. chia sẻ: "Các mẹ cẩn thận khi cho con vui chơi ở tầng 3 trung tâm thương mại S., hiếp dâm bé gái ở nhà vệ sinh khu vui chơi!".

Dưới dòng trạng thái mang tính cảnh báo nói trên là đoạn clip ngắn với sự xuất hiện của một người đàn ông, xung quanh bị nhiều người khác đang tra hỏi.

Nguồn: Youtube

Hình ảnh ghi nhận tại tầng 3 một trung tâm thương mại ở quận Long Biên

Một số người đứng xung quanh cũng bàn tán những lời liên quan đến một vụ xâm hại.

Tuy lời cảnh báo của thành viên T.N. rất ít thông tin nhưng đã khiến nhiều người quan tâm và xôn xao.

Người đàn ông bị người dân vây bắt vì nghi có hành vi dâm ô bé gái

Tối cùng ngày, chúng tôi đã liên lạc được với thành viên đang tải thông tin trên để tìm hiểu thêm về sự việc. Chị N.T. cho biết, theo những gì mà chị này nắm được, đoạn clip nói trên được ghi nhận tại tầng 3 một tâm thương mại ở quận Long Biên (Hà Nội) lúc 18h ngày 15/7. Theo tìm hiểu, người đàn ông trong đoạn clip là một nhân viên bảo vệ của trung tâm này, đã có hành vi xâm hại một bé gái 15 tuổi và bị phát hiện.

Tuy nhiên, khi đang quay clip để ghi nhận lại sự việc thì chị T. đã bị một số người của trung tâm thương mại ngăn cản.

Liên quan đến sự việc trên, cách đây ít phút, lãnh đạo Công an quận Long Biên xác nhận vừa tiếp nhận vụ việc và đã vào cuộc điều tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin đến bạn đọc.

Minh Ngọc
Nguồn: afamily.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.