Chuyên mục
Động cơ đáng sợ sau vụ giết người, phân xác chấn động Nhật Bản
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Động cơ đáng sợ sau vụ giết người, phân xác chấn động Nhật Bản

Thứ tư 01/11/2017 11:35 GMT + 7
Nghi phạm vụ giết người, phân xác 9 nạn nhân ở Nhật Bản đề cập đến động cơ đáng sợ của hắn trong lời khai ban đầu.

Nghi phạm Shiraishi nói nạn nhân là những phụ nữ trong độ tuổi 20 hoặc vị thành niên, hắn làm quen qua mạng xã hội Twitter rồi dụ dỗ về căn hộ của mình tại Zama, trước khi giết và phân xác của họ.

Theo Kyodo News, nghi phạm thất nghiệp thừa nhận lấy tiền và có ý đồ hãm hiếp một số nạn nhân.

Trong 9 nạn nhân được tìm thấy gồm 8 phụ nữ và 1 đàn ông, người đàn ông được cho là bạn trai của một nạn nhân nữ, bị Shiraishi thủ tiêu vì sợ anh này báo cảnh sát.

Vụ giết người được cho là xảy ra trong khoảng thời gian 2 tháng kể từ khi Shiraishi chuyển đến căn hộ tại Zama vào ngày 22/8.

Nghi phạm 27 tuổi được cho là đã làm quen với các nạn nhân qua mạng xã hội.
(Ảnh: Kyodo News)

Trước đó, cảnh sát Nhật tìm thấy 9 thi thể khi điều tra vụ mất tích của một phụ nữ trẻ tại Hachioji, ngoại ô phía Tây Tokyo. Người phụ nữ này được cho là nằm trong số các nạn nhân đã chết.

Thi thể các nạn nhân bị chia nhỏ và giấu trong những thùng lạnh xung quanh căn hộ tại Zama của nghi phạm Takahiro Shiraishi.

Theo Time, dù Nhật Bản có tỷ lệ tội phạm thấp nhất trên thế giới nhưng gần đây những vụ giết người chấn động lại xảy ra ở đất nước này.

Năm 2015, một người đàn ông giết chết 5 người bao gồm họ hàng và hàng xóm bằng dao ở phía Tây Nhật Bản, sau đó bị kết án tử hình.

Tháng 7/2016, cựu nhân viên 27 tuổi tại một cơ sở chăm sóc người tàn tật giết chết 19 người và làm bị thương hơn 20 người trong vụ tấn công bằng dao được cho là kinh hoàng nhất ở Nhật Bản từ sau Thế chiến II.

Đầu tháng 10/2017, một người đàn ông bị bắt vì giết vợ và 5 đứa con sau khi đốt ngôi nhà của mình.

Phương Anh
Nguồn: Kyodo News, Time
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.