Chuyên mục
Công an vào cuộc vụ giang hồ nổ súng, truy sát 1 gia đình giữa ban ngày
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Công an vào cuộc vụ giang hồ nổ súng, truy sát 1 gia đình giữa ban ngày

Chủ nhật 21/08/2016 11:58 GMT + 7
Nguyên nhân vụ việc có thể là do có thể do cháu của ông Trịnh Ngọc Đỉnh không "làm luật” khi chạy xe trên đoạn đường “cát cứ” nên nhóm giang hồ đã đến nhà ông Đỉnh nổ súng bắn người, đập phá tài sản.

Ngày 21/8, trao đổi với Báo Người Lao Động, đại tá Tào Quang Chiến, Trưởng Công an huyện Quảng Xương (tỉnh Thanh Hóa) xác định vụ việc một nhóm côn đồ mang súng, kiếm tới truy sát gia đình ông Trịnh Ngọc Đỉnh (ở thôn Yên Khang, xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) là vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo lực lượng công an quyết liệt vào cuộc điều tra.

"Hiện chúng tôi đang dự đoán, dự báo có sự cạnh tranh thị trường kinh doanh vật liệu, cũng có thông tin do một số đối tượng đã có mâu thuẫn trước đó. Tuy nhiên, đó mới là nhận định ban đầu, cụ thể phải căn cứ vào kết quả điều tra" - đại tá Chiến nói.

Cũng theo đại tá Chiến, sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã xác định được 1 số đối tượng, tuy nhiên những người này sau khi gây án đã trốn khỏi địa phương.


Một thanh niên nổ súng về phía gia đình ông Trịnh Ngọc Đỉnh. Ảnh cắt từ camera.

Theo báo Người Đưa Tin, khoảng 10h30 ngày 20/8, tại nhà của ông Trịnh Ngọc Đỉnh đã xảy ra một vụ nổ súng, dùng dao kiếm truy sát gây hoang mang dư luận. Vào thời điểm trên, trong lúc đang ngồi trong nhà, anh Trịnh Ngọc Đỉnh nghe thấy tiếng người la hét gọi “thằng Hùng Quy đâu ra đây”.

Do anh Hùng (lái xe cho gia đình) không có nhà nên ông Đỉnh chạy ra xem thì thấy một nhóm khoảng 20 người, trên tay cầm dao, kiếm, mã tấu … miệng không ngớt chửi bới đang đứng vây trước cửa nhà.

Do không gặp được Hùng, nhóm này xông vào đập phá và chém vào 2 chiếc xe ô tô của gia đình anh Đỉnh đang để ngoài sân. Nghe tiếng động, mọi người trong nhà chạy ra can ngăn, bất ngờ, một người trong nhóm này rút súng ra bắn nhiều phát vào người khiến anh Trịnh Ngọc Thành (em trai ông Đỉnh) bị trọng thương.

“Lúc đó, tôi đang ngồi trong nhà thì nghe có tiếng hô hoán rất to, tưởng gia đình anh Đỉnh có việc gì, chạy ra thì thấy nhóm thanh niên trên đang đập phá ô tô và có 1 người cầm súng bắn 2", một người dân chứng kiến sự việc cho biết.

Trước khi lên xe bỏ đi, nhóm này còn dùng gạch, đá, dao kiếm ném vào nhà khiến mọi người khiếp sợ không dám đuổi theo. “Không biết giữa Hùng và nhóm kia có mâu thuân gì với nhau hay không, còn gia đình tôi không có xíc mích gì với họ”, ông Đỉnh cho biết.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hòa Hậu
Nguồn: doanhnghiepvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.