Chuyên mục
Chân dung gã hàng xóm nghi sát hại bé gái 9 tuổi người Việt tại Nhật Bản
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chân dung gã hàng xóm nghi sát hại bé gái 9 tuổi người Việt tại Nhật Bản

Thứ sáu 14/04/2017 03:42 GMT + 7
Sáng nay (14/4), cảnh sát Chiba, Nhật Bản thông báo đã bắt giữ 1 người đàn ông là nghi phạm liên quan đến vụ việc gây chấn động này.

Theo thông tin được biết, người đàn ông này 46 tuổi có tên Kamimasa Shibuya, làm việc trong lĩnh vực bất động sản và là hàng xóm nhà bé Lê Thị Nhật Linh ở thành phố Matsudo, tỉnh Chiba, Nhật Bản. 

Asahi cho biết, người đàn ông bị bắt lúc 7h55. Ông này được đưa lên xe ôtô của cảnh sát và không có bất cứ hành động chống cự nào. Ông sống cách nhà bé Linh 300m, từng là hội trưởng hội phụ huynh học sinh trường tiểu học của bé Linh theo học.

Trước đó, cảnh sát đã phát lệnh truy nã Kamimasa Shibuya sau khi kết quả giám định cho thấy, ADN của người này hoàn toàn trùng khớp với ADN còn lưu lại trên những đồ vật đã được tìm thấy của bé Linh.

Chân dung nghi phạm Kamimasa Shibuya.

Gã hàng xóm của bé Nhật Linh bị cảnh sát dẫn giải về trụ sở.

Ông này được đưa lên xe ôtô của cảnh sát và không có bất cứ hành động chống cự nào.


Căn hộ 4 tầng nơi nghi phạm sinh sống.

Như đã đưa tin, khoảng 8h40 ngày 24/3, không thấy bé Nhật Linh đến trường, giáo viên thông báo cho gia đình. Tìm kiếm xung quanh khu vực trường không thấy bé, bố bé gái trình báo cảnh sát Abiko, Nhật Bản. Sáng sớm 26/3, thi thể cháu bé được tìm thấy cạnh bãi cỏ bên con sông tại thành phố Abiko, tỉnh Chiba, cách nhà bé khoảng 10 km.

Qua khám nghiệm, cảnh sát nhận định bé Linh có thể bị sát hại vào khoảng từ sáng 24/3 đến đêm 25/3. Nguyên nhân gây tử vong là do bị siết cổ.

Cái chết của bé Nhật Linh gây chấn động đối với người dân địa phương ở tỉnh Chiba, truyền thông Nhật Bản cũng như Việt Nam. Ngay sau khi xác nhận đây là một vụ bắt cóc, giết người, cảnh sát Nhật Bản đã tích cực điều tra để nhanh chóng tìm ra hung thủ đứng sau vụ án đặc biệt nghiêm trọng này. 

Ngày 2/4, thi thể bé Nhật Linh đã được đưa về quê nhà ở xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

Tào Nga
Nguồn: khampha.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.