Chuyên mục
Bắt 2 nghi phạm sát hại 6 người tại Bình Phước: Lời khai ban đầu
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bắt 2 nghi phạm sát hại 6 người tại Bình Phước: Lời khai ban đầu

Thứ sáu 10/07/2015 17:55 GMT + 7
Thông tin cho biết lực lượng công an đã bắt giữ nghi phạm có liên quan đến vụ trọng án sát hại dã man 6 người ở Bình Phước rúng động dư luận. 

Một trong hai nghi phạm bị công an mật phục bắt giữ tối nay. Ảnh: Duy Thắng

22h30, Phóng viên Trung Hiếu từ UBND xã Nhị Bình cho biết một xe thùng (loại chuyên dùng để chở phạm nhân, nghi phạm) vừa di chuyển ra khỏi cổng UBND xã Nhị Bình. Vẫn chưa rõ bên trong xe có chở theo hai nghi can vừa bị bắt hay không

21h45, Nguồn thông tin xác nhận, nghi can Nguyễn Hải Dương bị bắt giữ là người yêu của Lê Thị Ánh Linh (SN 1991), nạn nhân của vụ án, là con gái ông Lê Văn Mỹ (SN 1968). Một cán bộ tham gia chuyên án cho biết, Dương và Tiến bước đầu thừa nhận hành vi gây án. Trong đó Dương khai báo là kẻ chủ mưu, còn Tiến là đồng phạm.

Nghi can Nguyễn Hải Dương

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Hải Dương khai nhận: Cách đây hơn 4 năm, Dương và Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái của vợ chồng ông Mỹ) yêu nhau trong một thời gian dài. Dương cũng đã từng ăn ở trong nhà ông Mỹ. Tuy nhiên, Dương bị gia đình ông Lê Văn Mỹ ngăn cấm không cho yêu Linh.

Dương và Linh sau đó chia tay. Thời gian gần đây, Dương phát hiện Linh có người yêu mới nên nảy sinh mối hận tình và muốn tìm cách trả thù.

Dương đã bàn với Vũ Văn Tiến và nhờ Tiến giúp sức và hứa trả thưởng sau khi hoàn tất công việc bằng cách cướp tài sản nhà ông Mỹ.

Dương thừa nhận mình là kẻ chủ mưu trực tiếp giết hại cả gia đình ông Mỹ còn Tiến là người giúp sức.

Nghi can Vũ Văn Tiến bị bắt tại huyện Hóc Môn, TP.HCM. Sau khi bắt giữ Vũ Văn Tiến tại nhà trọ, lực lượng công an đã áp giải đối tượng này đến UBND xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn để lấy lời khai ban đầu. Rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập bên ngoài nghe ngóng tin tức.

Trong khi đó, nghi can Nguyễn Hải Dương đã bị đưa đi từ đám tang các nạn nhân trong gia đình ông Lê Văn Mỹ từ hai ngày trước. Sau hai ngày đấu tranh, khai thác, nghi can Nguyễn Hải Dương đã nhận tội. 

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45), Bộ Công an xác nhận vụ án thảm sát 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ ở Bình Phước đã được khám phá, bắt được một số nghi can. 


Nguồn tin của Tuổi Trẻ cũng cho biết cơ quan điều tra tình nghi còn có những nguyên nhân khác phức tạp ở trong vụ án này. Do đó, cơ quan điều tra còn tiếp tục mở rộng điều tra.

Trên trang facebook của Dương vẫn còn đăng tải nhiều hình ảnh thân thiết giữa Dương và Lê Thị Ánh Linh cùng nhiều người thân trong gia đình của Linh.

Thậm chí có cả những bức ảnh Dương cùng các thành viên trong gia đình đi du lịch. Theo thông tin từ trên facebook cá nhân của Dương thì nghi phạm này đã từng học một trường đại học trên địa bàn TP.HCM.

Còn Vũ Văn Tiến, facebook cá nhân thông tin sống tại TP.HCM đã làm việc tại một trường học ở quận 12. Facebook của Tiến còn trưng cả những bức ảnh cờ bạc của một số người được cho là liên quan đến Tiến. Ngoài ra, còn có khá nhiều hình ảnh cá nhân của nghi phạm này.

Theo nguồn tin riêng của CAND, lực lượng Công an đang tạm giữ 2 nghi can liên quan đến vụ thảm án tại Bình Phước. Nhiều khả năng, vẫn còn những nghi phạm khác.

Nguồn: nguyentandungvn.org
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.