Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 5/11 - 11/11/2018)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 5/11 - 11/11/2018)

Chủ nhật 04/11/2018 12:32 GMT + 7
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, những cặp Bạch Dương đang yêu nên có một buổi hẹn hò lãng mạn, tránh đi sự nhàm chán để tăng cường sự gắn kết giữa hai người.


Tử vi tuần mới của Bạch Dương

Theo Tử vi năm 2018, tuần này của Bạch Dương khá hài hòa, tuần này bạn phải cố gắng thích nghi vấn đề nhanh chóng hơn. Nếu có thêm ý tưởng nào thì ngay lập tức đưa vào thực tế, đừng để chúng quá lâu trên giấy tờ. 

Bạch Dương được nhiều người khác giới để ý, khả năng cao bạn tìm thấy người phù hợp trong các buổi gặp gỡ đối tác, hoạt động xã hội. 

Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, những cặp đang yêu nên có một buổi hẹn hò lãng mạn, tránh đi sự nhàm chán để tăng cường sự gắn kết giữa hai người. 
 
Công việc nhìn chung tốt, tuy nhiên, sẽ có một số vấn đề chậm trễ, bạn cần có kế hoạch thúc đẩy mọi thứ thực hiện càng sớm càng tốt.
 
Tiền bạc không phải là vấn đề Bạch Dương phải lo nghĩ lúc này, thậm chí có người còn dư tiền để hỗ trợ, giúp đỡ bạn bè. 

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu
 
Theo Lịch Vạn Niên, tuần mới của Kim Ngưu khá suôn sẻ, điểm đáng lưu ý đó là Kim Ngưu thay vì phàn nàn về bản thân và vô tình tạo nhiều áp lực cho mình thì bạn nên xây dựng lại sự tự tin cho mình. Chỉ có sự tự tin bạn mới vượt xa hơn những gì bản thân đang có trong hiện tại.
 
Kim Ngưu độc thân có cơ hội gặp đối tương mà mình thích trong một bữa tiệc, thế nhưng đừng buồn khi họ không có cảm xúc đặc biệt với bạn. 

Những mặn nồng trong giai đoạn mới yêu không còn khiến Kim Ngưu bắt đầu có cảm giác nhàm chán, đôi khi bạn phải tự hỏi xem mình có còn yêu hay không. 
 
Sự nghiệp của Kim Ngưu khá tốt, bạn không ngại khi đối mặt với áp lực trong công việc, đã không còn cảm giác lạc lõng ở nơi làm việc. 
 
Tiếp nối Tử vi tuần trước, tuần này nhớ cẩn thận với túi tiền của bạn, bạn có thể phải đối mặt với một số chi phí bất ngờ.

Tử vi tuần mới của Song Tử
 
Song Tử tuần này nên thể hiện bản thân nhiều hơn. Đôi khi cá tính của bạn phải bộc lộ ra để những người xung quanh bạn có thể cảm nhận được nét duyên dáng trong tính cách của bạn.
 
Theo Tử vi tháng, những Song Tử độc thân khá quyến rũ trong mắt người khác giới và họ đang để mắt tới bạn đấy.  

Chuyện tình cảm của những đôi đang yêu đang phát triển theo chiều hướng tích cực, nhiều cặp đôi đang lên kế hoạch cưới hỏi. 
 
Công việc của Song Tử khá thuận lợi, hiệu quả được cải thiện và bạn rất biết cách đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
 
Vấn đề liên quan đến tiền bạc được Song Tử lần lượt xử lý hết, bạn cũng không quên dành ra một khoản nhỏ để mua món quà dành tặng bản thân, khuyến khích tinh thần cho những nỗ lực tiếp theo. 
 
Bạn có thể đi dạo, mua sắm những đồ nhỏ xinh vừa không quá tốn tiền vừa khiến tâm trạng của bạn vui vẻ hơn. 

Tử vi tuần mới của Cự Giải
 
Cự Giải chuẩn bị đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống của mình trong tuần này. Bạn phải đủ can đảm để tiếp nhận những khái niệm mới đi kèm với thách thức, sự tò mò sẽ phù hợp với công việc của bạn trong thời gian này. 
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, nhiều Cự Giải độc thân cảm thấy lạc lối trong chuyện tình cảm, bạn không biết làm thế nào để bắt đầu một tình yêu mới.
 
Nhiều cặp đang yêu cũng đối mặt với rắc rối, hai người càng ngày càng có nhiều điều khó nói với nhau, cảm giác không thể chia sẻ.
 
Công việc của Cự Giải khá bận rộn với nhiều yếu tố mới lạ nhưng may mắn là có sự hỗ trợ của sếp và đồng nghiệp nên mọi việc khá thuận lợi. 
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, tình hình tài chính Cự Giải tạm ổn, thế nhưng thời gian này các khoản chi tiêu ngày một tăng lên mang lại gánh nặng tài chính cho bạn trong tương lai. 

Tử vi tuần mới của Sư Tử
 
Tuần này của Sư Tử chỉ tạm ổn, dù có việc gì bạn cũng phải nhớ giữ tinh thần lạc quan, đôi khi nên biết bỏ qua, không nên quá chi tiết hay cẩn thận quá mức. 
 
Sư Tử độc thân có cơ hội cam tìm được người mà bạn thích thế nhưng tiếc rằng bạn không có ý định thể hiện cảm xúc của mình ra ngoài. 

Theo tử vi tuần mới của 12 chòm sao, những cặp đang yêu thời gian này khá thấu hiểu, dường như người này chưa kịp nói hết câu người kia đã biết rõ. 
 
Hiệu suất làm việc của Sư Tử khá tốt, công việc được cải thiện nên có nhiều người được tăng lương, thăng chức. 
 
Sư Tử khá hài lòng với tình hình tài chính hiện tại. Thu nhập của bạn lúc này khá tốt, nhiều người còn nhận được quà từ mọi người. 
 
Tuần này, bạn có thể đổi món bằng việc thưởng thức thực phẩm phương Tây thay cho những món ăn quen thuộc hàng ngày.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ
 
Xử Nữ tuần này nên tự tìm cho mình một lối thoát, đừng đi theo những lối mòn cũ. Nếu có thể hãy loại bỏ thói quen trì trệ trước đây, có như vậy bạn mới có thêm động lực để làm việc. 
 
Nhiều Xử Nữ độc thân đang nhìn nhận mối quan hệ của mình một cách rõ ràng để xem nó có tương lai lâu dài hay không bạn mới dám bắt đầu. 

Những cặp đang yêu bắt đầu cùng nhau thực hiện lời hứa mà cả hai đã hứa hẹn với nhau từ trước đó.
Trong tuần này, công việc của bạn khá thuận lợi, tuy nhiên, có khá nhiều việc khiến bạn phải mất khá nhiều thời gian thức khuya làm việc thêm.
 
Tình hình tài chính của Xử Nữ nhìn chung là tốt, nhiều người có thêm tiền do tăng ca, làm thêm giờ, bạn cũng đã lên kế hoạch cho việc đầu tư. 
 
Nếu chưa biết cắm hoa tuần này bạn có thể bắt đầu học. Hãy khiến mọi người bất ngờ vì khả năng thẩm mỹ tuyệt vời của bạn.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình
 
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Có thể tuần này bạn làm việc không thực sự hiệu quả nhưng bù lại tình hình tài chính khả quan, số tiền của bạn đang tăng tiến từng ngày trong tài khoản.
 
Thiên Bình không quá để tâm tới chuyện tình cảm, nếu bắt đầu mối quan hệ với ai đó cũng chỉ kéo dài trong ngắn hạn với thời gian được tính bằng tuần hoặc vài tháng. 

Những cặp đôi đang yêu cuộc sống khá bình lặng, không có gì đặc biệt xảy ra trong khoảng thời gian này.
 
Tuần này bạn thường xuyên ở lại muộn để hoàn thành công việc của mình cho xong, nhìn chung là khá vất vả, không dễ dàng gì. 
 
Thu nhập và chi tiêu của Thiên Bình lúc này khá ổn định, bạn nên sớm thực hiện kế hoạch tài chính dài hạn cho riêng mình. 
 
Có vẻ như tuần này bạn thiếu ngủ quá nhiều do bận rộn, vì thế, bạn nên tìm cách cân bằng thời gian của mình, bố trí thêm thời gian nghỉ ngơi phù hợp.
 
Tử vi tuần mới của Hổ Cáp
 
Tuần này là tuần hết sức bận rộn của Hổ Cáp, bạn nên sắp xếp thời gian để có thể cân bằng công việc với việc nghỉ ngơi. Chớ nên làm việc quá sức. 
 
Theo Tử vi hàng ngày, vận trình tình cảm của Hổ Cáp tựa như mơ, nhiều người độc thân đã gặp được tình yêu sét đánh, bạn có thể kiểm soát tốt tình hình để mối quan hệ trở nên lâu dài.

Những cặp đang yêu có thể xảy ra tranh cãi nhỏ nhưng may mắn là chúng không ảnh hưởng tới tình cảm mà hai người đang có quá nhiều. 

Công việc tuy ổn định nhưng giai đoạn này bạn sẽ phải xử lý một số dự án quan trọng, bạn cần điều chỉnh kế hoạch làm việc kịp thời và chú ý nhiều hơn đến chi tiết.
 
Tuy không phải lo lắng nhiều về tiền bạc nhưng để kiếm ngay được số tiền lớn thì đây thực sự không phải là thời điểm phù hợp của Hổ Cáp.
 
Những Hổ Cáp có mong muốn cải thiện, nâng cấp bản thân hãy bắt đầu học lại tiếng Anh. Bạn nên nhớ rằng chưa bao giờ muộn để bắt đầu cả.
 
Tử vi tuần mới của Nhân Mã
 
Tuần này có những cải thiện bất ngờ về tài sản của Nhân Mã, miễn là bạn làm việc chăm chỉ nhất định sẽ được được những gì mà mình muốn.
 
Nhiều Nhân Mã độc thân đã bước ra khỏi những sầu muộn của tình cũ, lúc này bạn đã sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới đang tới với mình. 

Mối quan hệ của những cặp đôi đang yêu khá suôn sẻ, nhiều người lên kế hoạch để gắn kết cuộc đời họ với nhau bằng một đám cưới lung linh. 
 
Công việc của cung hoàng đạo Nhân Mã nhìn chung khá tốt, bạn có cơ hội hợp tác tốt trong tuần này và có cơ hội giành được các dự án lớn.
 
Tuần này Nhân Mã nên để ý hơn tới vấn đề chi tiêu, chi phí hàng ngày tương đối lớn, có thể bạn tiêu tốn khá nhiều tiền trong thời gian ngắn. 
 
Một gợi ý nhỏ cho Nhân Mã đó là mỗi khi căng thẳng bạn có thể ăn sô cô la như là cách để cứu cánh, đây là cách khá hiệu quả được mọi người áp dụng rộng rãi.

Tử vi tuần mới của Ma Kết
 
Tuần này của Ma kết nhìn chung khá là suôn sẻ. Hãy kiểm soát tốt cảm xúc, luôn duy trì thái độ tích cực, ổn định, tránh có những cư xử không phải với những người quanh mình. 
 
Những Ma Kết độc thân lúc này nên mở lòng mình ra, có như vậy mới có cơ hội tìm thấy một nửa của mình chứ.

Nếu có cảm giác xa cách với một nửa của mình thì Ma Kết nên thay đổi lại cách giao tiếp của mình. Hai người nên nói chuyện với nhau nhiều hơn để hiểu về tâm tư của đối phương. 
 
Theo Tử vi hàng tuần, Ma Kết cần phải chấp nhận với những gì xảy ra trong tuần và đừng quên sắp xếp thời gian để dàn xếp công việc được ổn thỏa.
 
Thu nhập tuần này tăng lên đáng kể nhưng bạn cũng có nhiều khoản cần phải chi tiêu hơn, vì thế, nhớ tìm cách cân bằng tránh việc chi nhiều hơn là thu.
 
Tử vi tuần mới của Bảo Bình
 
Tuần này, khả năng ứng biến, xử lý vấn đề của Bảo Bình rất tốt. Nếu đang có suy nghĩ gì trong đầu thì nên nói ra, chớ nên tạo thêm áp lực tinh thần cho bản thân.
 
Theo Xem bói tình yêu, Bảo Bình độc thân chưa vội đưa ra quyết định để yêu ai đó, tâm trạng của bạn lúc này không được tốt, có phần hơi tiêu cực. 

Những cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn cảm thấy không hài lòng với nửa kia, thậm chí có thể xảy ra cãi vã. 
 
Công việc của Bảo Bình tuần này khá thuận lợi, khả năng giao tiếp giúp cho bạn rất nhiều trong các cuộc đàm phán. 
 
Tuần này, tình hình tài chính chỉ tạm ổn, bạn không nên tham gia vào các dự án có tính rủi ro cao, bạn cần đảm bảo an toàn ngay lúc này. 
 
Đã bao lâu rồi bạn chưa đi xa, bạn có thể chuẩn bị cho chuyến đi của mình bằng cách đặt vé máy bay từ sớm và đến lúc đó chỉ cần khởi hành thôi. 
 
Tử vi tuần mới của Song Ngư
 
Xem vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo, nhắc nhở bạn hãy tin tưởng vào những quyết định của mình. Hãy cứ chăm chỉ, sự kiên trì của bạn nhất định sẽ giúp bạn nhận được kết quả tốt hơn.
 
Những Song Ngư độc thân nhận được tín hiệu tốt từ đối phương, họ cũng đã sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ với bạn rồi đấy. 
 
Song Ngư đang yêu có thể ra mắt bố mẹ hai bên trong tuần này, hai người đã có những dự tính xa hơn cho tương lai của mình. 
 
Bạn và các thành viên trong nhóm tuần này làm việc hiệu quả hơn. Dự án sẽ sớm được hoàn thành với tốc độ làm việc hiện tại của mọi người. 

Tình hình tài chính của Song Ngư tuần này khá là lý tưởng, bạn có thể mua sắm một số món đồ như là cách để thưởng cho bản thân.
 
Cuối tuần, bạn có thể cùng các thành viên trong gia đình đi nghỉ ở vùng ngoại ô, tận hưởng không khí trong lành.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.