Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 29/10 - 04/10/2018)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 29/10 - 04/10/2018)

Chủ nhật 28/10/2018 16:38 GMT + 7
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, tuần này của Hổ Cáp khá ổn, lời khuyên dành cho bạn lúc này đó là nói ít hơn và làm nhiều đi. Bạn nên nghiêm túc hơn trong việc tìm hiểu cảm xúc của đối phương mới có thể xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh mình.


Tử vi tuần mới của Bạch Dương

Tuần này Bạch Dương khởi sắc hơn so với tuần trước, nhưng khi tiếp cận mọi việc bạn nên thực tế hơn, không cần quá vội vàng hay yêu cầu bản thân quá cao. Trước hết, hãy giữ trạng thái ổn định, rồi bạn sẽ thực hiện được mọi thứ tốt hơn thôi. 
 
Theo Xem bói tình yêu, chuyện tình cảm của Bạch Dương lúc này khá thuận lợi, bạn khá thoải mái trong việc tìm hiểu đối tương mới, thế nhưng không phải ai cũng đủ may mắn để tìm ngay được một nửa ưng ý. 
 
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương đã có đôi có cặp dành khá nhiều sự quan tâm chân thành tới đối phương. Tình cảm của bạn được đón nhận và mối quan hệ càng được thắt chặt. 

Công việc của Bạch Dương khá ổn, bạn có thể duy trì sự tăng tiến dần đều, không phải lo nghĩ gì nhiều nữa. 
 
Tình hình tài chính của Bạch Dương không có gì phải lo lắng nhiều. Có nhiều dự án đầu tư của bạn đã bắt đầu mang về lợi nhuận.
 
Ngày cuối tuần, bạn có thể cùng gia đình đi nghỉ ở vùng nông thôn. Khi được tận hưởng không gian thanh bình tâm trí của bạn sẽ sáng suốt hơn khi khởi đầu tuần mới.
 
Tử vi tuần mới của Kim Ngưu
 
Nhìn chung đây là tuần mới khá thú vị của Kim Ngưu. Cơ hội đến với bạn rất nhiều, quan trọng là bạn có đủ nhanh nhạy để nắm bắt hay không mà thôi. Thử khám phá thêm xem đâu là TÍNH XẤU khiến bạn và các chòm sao khác khó mà thành danh
 
Những người độc thân được rất nhiều người quan tâm, bạn nên quan sát tốt hơn để nhận ra ai đang có tình cảm với mình. 
 
Một số khác biệt nhỏ giữa hai người khiến hai bạn có ý kiến đối đầu nhau, thế nhưng đây là lúc để hiểu rõ đối phương hơn, hãy tôn trọng sự khác biệt của nhau.
 
Tình hình tài chính chỉ tạm ổn, bạn có xu hướng quá thận trọng nên khó có được lãi suất cao trong các khoản đầu tư. 

Bạn nên tham gia các hoạt động thủ công để làm tăng phong phú thêm vốn sống và hiểu biết của mình về công việc của những người khác. 
 
Tử vi tuần mới của Song Tử
 
Đây là một tuần khá lý tưởng của Song Tử, bạn đã biết buông bỏ và háo hức đón nhận điều mới lạ của cuộc sống. Bạn cảm nhận rõ sự bình yên đang diễn ra trong cuộc sống của mình, khi bạn bình tĩnh hơn cũng là lúc bạn thực hiện được những nhiệm vụ quan trọng. 
 
Song Tử độc thân có thêm kiến thức trong chuyện tình cảm và điều này sẽ giúp bạn có những quyết định đúng đắn hơn trong tương lai. 
 
Nhiều Song Tử trở nên khép kín, không muốn cùng người ấy đi ra ngoài để hẹn hò nên đối phương không hài lòng, dễ nảy sinh mâu thuẫn. 

Công việc của Song Tử khá thuận lợi, bạn hoàn tất nhiệm vụ của mình khá gọn ghẽ, không quan tâm tới những điều tiếng xung quanh mình. 

Tình hình tài chính của Song Tử ngày càng được cải thiện, số tiền trong tài khoản của bạn đã tăng dần đều, nhờ tài năng mà bạn gia tăng thu nhập khá nhanh. 
 
Tử vi tuần mới của Cự Giải
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Cự Giải hôm nay hình dung nhiều hơn về tương lai của mình và bắt đầu những hành động đầu tiên cho mục tiêu này. Miễn là bạn chăm chỉ và đủ lòng quyết tâm thì cơ hội thành công rất cao.

Chuyện tình cảm của Cự Giải độc thân tuần này khá lý tưởng, có nhiều người có tình cảm với đối phương từ trong cuộc gặp gỡ lần đầu, cơ hội bắt đầu một mối quan hệ mới là rất cao.

Những cặp đôi đang yêu tận hưởng những cảm giác ngọt ngào trong tình yêu. Khả năng cao cả hai sẽ bàn tới những kế hoạch cho giai đoạn tiếp theo như đám cưới hay sinh con.

Công việc của cung hoàng đạo Cự Giải tuần này khá ổn, có thể xảy ra một số sai sót trong hợp tác, đừng buồn quá vì bạn đủ khả năng để đối phó với tình hình. 

Trong tuần này, tình hình tài chính của Cự Giải khá khả quan, bạn nhìn nhận rất tốt các cơ hội đang tới, nhờ đó mà có nguồn thu khá tốt. 
 
Khi mệt mỏi, việc Cự Giải có thể làm đó là nằm dài đọc sách, báo, không nên nghĩ ngợi nhiều làm gì. 
 
Tử vi tuần mới của Sư Tử
 
Nhìn chung tuần này của Sư Tử không có gì gọi là biến động. Tuy nhiên, có một số thay đổi trong công việc, trước đây bạn có những ý tưởng không hoàn hảo nhưng tuần này đã biết điều chỉnh để mọi việc tốt hơn. 

Theo Tử vi hàng ngày, một số Sư Tử độc thân đang có xu hướng yêu đương mù quáng, bạn đặt tình cảm của mình vào người hoàn toàn không phù hợp. Bạn nên sớm kết thúc những ảo mộng này đi. 
 
Thái độ của một nửa của bạn đã thay đổi theo chiều hướng tích cực, họ đối xử với bạn tốt hơn trước rất nhiều. 

Công việc của Sư Tử tuần này khá thuận lợi, bạn bận rộn hơn vì phải tập trung mọi năng lượng của mình để hoàn thành nhiệm vụ đã đề ra từ trước. Nhất định bạn sẽ nhận được kết quả khả quan.
 
Tình hình tài chính của Sư Tử khá tốt, bạn có thêm những khoản tiền tưởng như đã mất, gần đây tiền bạc của bạn có phần ổn định hơn. 
 
Tử vi tuần mới của Xử Nữ
 
Tiếp nối Tử vi tuần trước, tuần này của Xử Nữ không có vấn đề gì đáng ngại cả. Dù có việc gì bạn nên bộc lộ cảm xúc ra ngoài, đừng ngại ngùng mà không dám thổ lộ, bạn hãy sống thực với cảm xúc sẽ tốt hơn là kìm nén nó.

Thái độ của Xử Nữ độc thân tuần này khá tích cực, thậm chí có người hơi thái quá khi mạnh dạn tấn công người mà bạn thầm thương trộm nhớ.

Những cặp đôi đang yêu có cảm giác an toàn, hai người thẳng thắn hơn trong việc thể hiện cảm xúc của bản thân.

Trong công việc, tuy Xử Nữ gặp một số vấn đề khó khăn, bạn cần hỏi những người có kinh nghiệm mới mong tìm ra hướng giải quyết.

Tình hình tài chính của Xử Nữ chỉ tạm ổn, dù bạn đã rất chăm chỉ nhưng thu nhập không có dấu hiệu tăng lên, vì thế, tốt hơn hết bạn hãy kiểm soát việc chi tiêu của mình tốt hơn.

Tuần này, bạn có thể thử cùng mọi người thưởng trà, hàn huyên tâm sự, đó cũng là cách hay để giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi.
 
Tử vi tuần mới của Thiên Bình
 
Theo Tử vi năm 2018, Thiên Bình khá căng thẳng trong tuần này khi phải đối phó với khá nhiều vấn đề phát sinh. Bạn cần phải hiểu cảm xúc sâu bên trong mình để tìm ra câu trả lời cho bản thân.

Những người độc thân muốn giữ kín chuyện tình cảm của mình, hơn nữa bạn cũng muốn nhận được sự chú ý của đối phương một cách tự nguyện nên không muốn mọi thứ ồn ào quá. 
 
Thiên Bình đang yêu sẽ tận hưởng bầu không khí tình yêu ấm áp và vô cùng lãng mạn với một nửa của mình, hai bạn mang lại cho nhau sự tin tưởng.

Thiên Bình thời điểm này làm việc rất hiệu quả, bạn xác định rõ mục tiêu của bản thân, từng bước hoàn thành nhiệm vụ một, có cảm giác khá thoải mái với những gì đang xảy ra xung quanh mình.
 
Tình hình tài chính của bạn rất tốt, có nhiều người có bước đột phá trong tuần này. Khi đầu tư, bạn nhận được sự hỗ trợ của bạn bè, người thân để nhìn nhận ra cơ hội nào thực sự tốt. 
 
Tuần này, bạn có thể tham gia một môn thể thao nào đó mà bạn thích nhưng chưa từng thử. Điều này mang lại cho bạn một chút thử thách cùng những trải nghiệm thú vị. 
 
Tử vi tuần mới của Hổ Cáp
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, nhìn chung, tuần này của Hổ Cáp khá ổn, lời khuyên dành cho bạn lúc này đó là nói ít hơn và làm nhiều đi. Bạn nên nghiêm túc hơn trong việc tìm hiểu cảm xúc của đối phương mới có thể xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh mình.
 
Chuyện tình cảm của những Hổ Cáp độc thân lúc này khá khả quan, bạn tìm ra những người cùng chí hướng, bạn chỉ cần chờ thời điểm thích hợp để cảm xúc của hai người thêm phần thăng hoa. 
 
Những người đang yêu cảm thấy khá tin tưởng vào đối phương, nhờ đó bạn có nhiều thời gian hơn cho những vấn đề khác của cuộc sống. 

Trong công việc, bạn quan tâm hơn tới chi tiết, bạn cũng tập trung hơn khi làm việc nên hiệu quả tăng rõ rệt. 

Tình hình tài chính diễn ra khá suôn sẻ. Có người còn nhận được khoản tiền thưởng, những khoản đầu tư trước đây bắt đầu có kết quả. 
 
Hãy đọc sách như là cách để bạn giải trí, thu lượm thêm kiến thức cho cuộc sống của mình.
 
Tử vi tuần mới của Nhân Mã
 
Tuần này của Nhân Mã phải cố gắng nhiều hơn nữa, xem ra bạn đang làm một số việc khiến người khác cảm thấy ngại ngùng. Bạn nên có hành động thiết thực hơn thì tình hình mới lạc quan hơn. 
 
Theo Lịch Vạn Niên, những Nhân Mã độc thân hãy bình tĩnh trong chuyện tình cảm, có thể bạn muốn theo đuổi ai đó thế nhưng đối phương chỉ xem bạn là bạn mà thôi. 
 
Có một số hiểu lầm nhỏ giữa Nhân Mã và một nửa của mình, bạn nên tìm cách phá bỏ những hiểu lầm này càng sớm càng tốt. 

Lúc này Nhân Mã được thể hiện khả năng của mình trong công việc, bạn cố gắng hết sức với nhiệm vụ được giao để mong được ghi nhận, nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Vấn đề liên quan đến tiền bạc của Nhân Mã khá suôn sẻ, bạn có khá nhiều ý tưởng để gia tăng thu nhập, thế nhưng để thực hiện được bạn cần cố gắng nhiều hơn nữa.

Chớ nên lơ là về vấn đề sức khỏe, nếu không thể tới phòng tập, bạn có thể chạy thể dục ở khu vực gần nhà mình.
 
Tử vi tuần mới của Ma Kết
 
Tuần này, Ma Kết không phải lo lắng gì nhiều, điều bạn lưu tâm đó là phải giữ sự cân bằng cho cuộc sống của mình. Bạn phải dỡ bỏ được những áp lực mà bản thân tự tạo ra để cuộc sống tự do, tự tại hơn.

Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho thấy, những Ma Kết độc thân có cơ hội tìm được đối tượng phù hợp, hai người khá mở lòng và cùng nhau bước vào giai đoạn tìm hiểu.

Những Ma Kết đang yêu ít có thời gian ở bên nhau vì cả hai khá bận rộn với công việc cũng như những vấn đề khác của cuộc sống.
 
Trong công việc tuần này, hiệu quả công việc vượt trội, bạn có thể trở thành trưởng nhóm của một dự án nào đó và giúp toàn bộ thành viên của mình bước qua giai đoạn khó khăn.

Theo Tử vi tháng, thu nhập của Ma Kết tuần này đã tốt hơn, thu nhập ngày càng được cải thiện một cách đáng kể. 

Cuối tuần, bạn có thể cùng các thành viên trong gia đình lái xe ra ngoại thành để tận hưởng những hoạt động giải trí vô cùng thú vị.
 
Tử vi tuần mới của Bảo Bình
 
Theo Tử vi hàng tuần, nhìn chung, tuần này của Bảo Bình không hoàn toàn được như ý. Bạn phải hy sinh một số việc để giữ cho mọi thứ được yên ổn. Bạn gặp khá nhiều khó khăn và mọi thứ ở tương lai vẫn còn mập mờ, do đó bạn cần cố gắng nhiều hơn nữa mới đạt được những mục tiêu quan trọng.

Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình cảm thấy rối trí, bạn không thể xác định được tình cảm của mình đang ở đâu, mọi thứ trở nên khá mập mờ. 
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Bảo Bình đang yêu chớ nên dùng giọng điệu khiêu khích đối phương, họ sẽ dễ nổi giận. Có lẽ bạn nên thay đổi cách hành xử của mình thì đời sống tình cảm mới tốt lên được.

Công việc của Bảo Bình khá thuận lợi, bạn thậm chỉ sẵn sàng làm thêm giờ trong tuần này để có thêm thu nhập. 

Tình hình tài chính của bạn khá ổn, khi cần sẽ có sự giúp sức của gia đình và bạn bè.
 
Hãy dành dụm thêm chút tiền để lên kế hoạch cho chuyến du lịch nước ngoài. Đi tới một nơi mới, có nền văn hóa mới, bạn sẽ được mở mang đầu óc rất nhiều, từ đó tính cách sẽ trở nên phóng khoáng, hào sảng hơn.

Tử vi tuần mới của Song Ngư
 
Vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, đây là một tuần khá an lành của Song Ngư, sau một thời gian dài vất vả thì tuần này Song Ngư cảm thấy khá thư giãn, được hưởng thụ cuộc sống mà mình yêu thích, cứ từ từ tận hưởng những điều mà bạn xứng đáng được hưởng.

Chuyện tình cảm của Song Ngư lúc này khá tốt, độc thân và tự do nên bạn có nhiều thời gian tham gia các hoạt động xã hội.
 
Trong tình yêu, bạn nhận được sự chăm sóc, quan tâm và sự bao dung của đối phương. Song Ngư đang rất hạnh phúc với mối quan hệ đang có. 
 
Công việc của Song Ngư lúc này khá ổn định, bạn biết đâu là việc cần tập trung để tận dụng tốt thời gian đang có để hoàn thành công việc.

Vấn đề tiền bạc không được như ý, bạn bị ảnh hưởng rất nhiều từ những người xung quanh nên chi tiêu nhiều hơn. 
 
Tuần này bạn có thể cùng tham gia hát hò cùng bạn bè vì đó cũng là cách giải trí hiệu quả giúp bạn xả stress.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.