Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 24/9 - 30/9/2018)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 24/9 - 30/9/2018)

Chủ nhật 23/09/2018 15:22 GMT + 7
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này của Thiên Bình khá ổn định, tuy nhiên tình cảm không được như ý và điều này khiến tinh thần bạn không được tốt, dễ gây ra những sai sót trong công việc, hiệu quả cũng giảm đi, bạn nên sớm điều chỉnh càng sớm càng tốt.


Tử vi tuần mới của Bạch Dương
 
Tuần này, nhìn chung là một tuần thuận lợi của Bạch Dương. Có nhiều điều tích cực trong công việc cũng như cảm xúc của bạn. 
 
Việc chú ý đến việc duy trì một thái độ lạc quan và lành mạnh sẽ khiến mọi việc suôn sẻ hơn làm cho những điều bạn tìm kiếm suôn sẻ hơn. Đồng thời, bạn cũng cần phải điều chỉnh bản thân theo những thay đổi trong tuần. Không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra như mong đợi, bạn phải nghiêm túc đối phó với tất cả các khía cạnh khác nhau để đạt được các mục tiêu mà mình mong muốn.

Những người độc thân tuần này khá may mắn trong chuyện tình cảm nhưng không phải là thời điểm tốt để hẹn hò mù quáng.

Những cặp đôi đang yêu nhận được sự đồng thuận của các thành viên trong gia đình, hai người càng nhận ra tầm quan trọng của nhau trong cuộc sống.
 
Tình hình tài chính của Bạch Dương khá khả quan, đây là tuần khá nhàn nhã, thoải mái, một số vấn đề gặp phải trước đó có thể được giải quyết suôn sẻ.
 
Tuần này, Bạch Dương chi tiêu nhiều hơn, tuy nhiên bạn kiểm soát tốt nên không có vấn đề gì đáng lo ngại.  
 
Tử vi tuần mới của Kim Ngưu
 
Theo Tử vi tuần mới của 12   cung hoàng đạo  tình hình tuần này của Kim Ngưu tạm ổn, bạn phải nỗ lực hơn để bảo vệ quan điểm, quyền lợi, lợi ích cá nhân. Nhiều thứ sẽ thay đổi trong tuần này tùy thuộc vào cách giao tiếp tích cực của bạn, vì vậy đừng hét lên khi tức giận. Bạn gặp khá nhiều may mắn, đừng ngại thử nghiệm, bạn sẽ có những trải nghiệm bất ngờ. 
 
Để gia tăng đào hoa vận, những người độc thân nên tham gia các hoạt động xã hội nhiều hơn. 
 
Những cặp đôi sẽ đối mặt với thử thách trong tuần này nhưng may mắn là bạn có thể vượt qua chúng một cách suôn sẻ, và điều này xác nhận tình cảm bền chặt giữa hai người.
 
Tuần này của Kim Ngưu khá bận rộn, hãy cẩn thận bởi vì các lỗi gây ra bởi sự bất cẩn, nhưng bạn nên chú ý đến các đồng nghiệp vì bạn cũng bị ảnh hưởng bởi cách thức làm việc vô trách nhiệm của họ.
 
Tình hình tài chính của Kim Ngưu tuần này khá tốt, bạn cân đối được chi tiêu và thu nhập, đồng thời có cơ hội để gia tăng tài sản. Bạn có thể tìm thêm cách gia tăng thu nhập bằng việc làm thêm. 
 
Tuần này bạn có thể đi mua hiệu sách để giải trí và chọn những cuốn sách hay cho mình.
 
Tử vi tuần mới của Song Tử
 
Tuần mới của Song Tử khá tốt, mặc dù không đạt mục tiêu về tiền bạc và sức khỏe nhưng bạn vẫn có thể có nhiều cơ hội phát triển về cảm xúc và sự nghiệp. 
 
Có sự hỗ trợ nên công việc của bạn trơn tru, thuận lợi hơn. Đừng sợ xung đột hoặc thay đổi, có thể đây chỉ là cơ hội tốt để bạn cải thiện bản thân mà thôi.

Những người độc thân có những cảm xúc mới lạ với người khác giới trong tuần này thế nhưng để có bước tiến tiếp theo phù hợp hơn thì bạn vẫn chưa biết nên làm thế nào.
 
Những ai đang yêu đừng sợ những cuộc cãi vã, đó cũng là lúc hai người được hiểu nhau nhiều hơn. 
 
Công việc của Song Tử lúc này khá tốt, bạn đã tăng cường nhận thức về bản thân trong tuần này, từ đó có thể nêu ra một số đề xuất hợp lý và hầu hết trong số đó nhận được phản hồi tích cực.
 
Trong tuần này, Song Tử nên liệt kê đầy đủ các chi phí quan trọng, nếu không bạn có thể chi tiêu quá mức. Ngoài ra, cơ hội đầu tư tuần này không thực sự tốt, hãy cẩn thận hơn. 
 
Nếu có thể tham gia những hoạt động ngoài trời một cách năng động, vui vẻ, bổ ích thì đó cũng là cách tốt để cải thiện sức khỏe của bạn. 
 
Tuần mới của Cự Giải
 
Theo Tử vi hàng ngày, đây là một tuần khá may mắn của Cự Giải, hiệu suất nhìn chung khá tốt. Bên cạnh đó bạn phải tìm cách để điều chỉnh sự khác biệt giữa suy nghĩ nội tâm và hành động để đạt được sự nhất quán, xử lý các vấn đề tốt hơn. 
 
Ngoài ra, bạn nên học cách quan sát và phân biệt đúng sai cẩn trọng hơn, chớ nên tin tưởng ai đó một cách dễ dàng. Những điều này có thể giúp bạn tránh được những thiệt hại mà bạn sẽ phải gánh chịu về mặt cảm xúc và lợi ích tài chính. 
 
Những người độc thân chớ nên che giấu hay trốn tránh cảm xúc của mình, bạn cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên thì sẽ tốt hơn. 
 
Một nửa của bạn đối xử với bạn rất tốt, đối phương đồng ý với cách nhìn nhận của bạn và cả hai đã cùng vạch ra mục tiêu rõ ràng hơn cho tương lai. 
 
Trong công việc, nhất là khi ký kết hợp đồng, Cự Giải nên để ý tới chi tiết nhỏ nếu không đối tác sẽ dùng nó để chống lại bạn, khiến bạn vướng vào rắc rối.
 
Tình hình tài chính của Cự Giải có dấu hiệu đi xuống. Tuần này không có thành tích nào đáng kể, ngoài ra, bạn cần phải thận trọng về đầu tư nếu không khả năng bị lừa rất cao.
 
Một chuyến đi ngắn ngày vào cuối tuần sẽ phù hợp hơn cho Cự Giải để giải tỏa bớt căng thẳng trong thời điểm này.
 
Tử vi tuần mới của Sư Tử
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho hay, tình hình của Sư Tử tuần này đã khá hơn so với tuần trước, bạn trở nên tự tin hơn, đạt được một số thành tựu đáng kể. Cần lưu ý rằng, ngoài sự tự tin, bạn vẫn phải tiếp tục chú ý tới các yêu cầu. Không nắm bắt được những yêu cầu lớn, nhỏ bạn sẽ dễ vướng vào sai lầm. 
 
Ngoài ra, tuần này cũng là thời điểm tốt để bạn thực hiện các kế hoạch đã lên từ trước. Trong tương lai, bạn có thể xem xét toàn diện vấn đề sau, bây giờ là lúc hành động.

Những người độc thân có cơ hội gia tăng mối quan hệ qua sự “mai mối” của người thân. 
 
Quan hệ của những đôi đang yêu khá ổn định, có cặp còn có quyết định cầu hôn, cùng nhau xây dựng những kế hoạch tương lai.
 
Công việc của Sư Tử tuần này diễn ra khá tốt đẹp, đôi lúc bạn cảm thấy mọi thứ đều đều khá tẻ nhạt vì có nhiều hạng mục tỉ mỉ cần làm cẩn thận hơn. 
 
Không chỉ chi nhiều tiền mà Sư Tử còn dễ để xảy ra tranh chấp. May mắn là hiệu suất đầu tư tháng này của bạn khá tốt. 
 
Nếu mệt mỏi, bạn có thể đi mát-xa toàn thân như là một liệu pháp tốt cho tinh thần và cơ thể của bạn.
 
Tử vi tuần mới của Xử Nữ
 
Tiếp nối Tử vi tuần trước, đây là một tuần khá suôn sẻ của Xử Nữ, bạn có ưu thế khá rõ trong công việc, tự tin hơn khi đưa ra những sáng kiến. Đừng ngại những áp lực xuất hiện trong tuần này, bạn sẽ phải chủ động hơn để tìm ra chiến lược phù hợp. 
 
Vận trình tình cảm của bạn lúc này khá ổn định, những người độc thân lại không muốn hẹn hò nữa, có lẽ lúc này bạn cần thời gian yên tĩnh để xem xét lại những nhu cầu của mình. 
 
Với những cặp đôi đang yêu, có người không hài lòng với cách cư xử của đối phương. Lúc đó, bạn nên thẳng thắn nói ra, đừng để trong lòng quá lâu.
 
Công việc của Xử Nữ rất tốt, bạn nổi bật trong cả nhóm, bạn cần chia sẻ nhiệm vụ cho từng người cụ thể, tránh bị dồn ứ hoặc tập trung vào người làm tốt nhất.
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn, nhưng đôi lúc bạn mua sắm những món đồ không xứng đáng với giá trị của nó nên đôi khi cảm thấy bực mình. 
 
Ngày cuối tuần, bạn hãy cùng mọi người ghé thăm vườn thú như là một cách thay đổi không khí, giải tỏa căng thẳng.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình
 
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này của Thiên Bình khá ổn định, tuy nhiên tình cảm không được như ý và điều này khiến tinh thần bạn không được tốt, dễ gây ra những sau sót trong công việc, hiệu quả cũng giảm đi, bạn nên sớm điều chỉnh càng sớm càng tốt. Lúc này bạn rất dễ bị tác động bởi môi trường bên ngoài, đừng quan tâm quá nhiều ý kiến của người khác nếu không bạn sẽ thấy thiếu tự tin. 

Theo Tử vi tháng, trong tuần này, những người độc thân đào hoa nở rộ nhưng bạn cảm thấy vô cùng khó lựa chọn ra đối tượng phù hợp cho mình và đó là lý do cuối cùng thì bạn vẫn quay lại với tình trạng phòng đơn gối chiếc như trước đây mà thôi. 
 
Áp lực bên ngoài cuối cùng cũng tác động đến chuyện tình cảm của hai người, bạn cảm thấy buồn bã nhiều hơn và phải suy nghĩ khá nhiều về cảm xúc hiện tại của mình. 
 
Bạn có phần ngây thơ trong việc giải quyết các vấn đề liên quan tới công việc trong tuần này, nhưng đừng để mọi thứ chậm trễ quá, bạn phải xử lý chúng càng sớm càng tốt. 
 
Tuần này, Thiên Bình phải chi tiêu khá nhiều tiền, có nhiều khoản chi bất ngờ vì thế bạn phải dùng cả tiền tiết kiệm cho cả việc này. 
 
Tử vi tuần mới của Hổ Cáp
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này của Hổ Cáp nhìn chung là suôn sẻ, mọi mặt của bạn đang dần dần được cải thiện theo chiều hướng tốt hơn. Cảm xúc của bạn lúc này cũng đã tốt hơn, bên cạnh đó có khá nhiều cơ hội nhưng chúng đến rất nhanh, bạn phải đủ tinh ý để nhận ra và nắm bắt.  
 
Những người độc thân tuần này có cơ hội tìm được đối tượng phù hợp, mối quan hệ của Hổ Cáp với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình khá tốt, có những người thầm có tình cảm với bạn và có thể bạn và người ấy trở thành một đôi trong tuần này. 
 
Những ai đang yêu nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia, điều này mang lại cảm giác an toàn, tránh tranh luận những điều nhỏ nhặt vì chúng đang làm tổn hại đến tình cảm của hai người. 
 
Theo Tử vi năm 2018, tuần này, hiệu suất của Hổ Cáp được nâng cao, bạn gây ấn tượng mạnh trong mắt mọi người và được cấp trên đánh giá cao. 
 
Tình hình tài chính lúc này nhìn chung là tốt, tài sản tương đối ổn định, gia đình và bạn bè cũng sẽ hỗ trợ bạn khi cần, nhờ đó bạn không hề gặp vấn đề nào liên quan tới tiền bạc.
 
Thay vì dành thời gian để đi nghỉ vào cuối tuần bạn có thể tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn để có thêm kiến thức về kinh doanh, đầu tư hay quản lý hoặc đơn giản là đi học vẽ cũng khá thú vị.
 
Tử vi tuần mới của Nhân Mã
 
Tử vi hàng tuần cho thấy, tuần này Nhân Mã khá thuận lợi, nhưng dường như thiếu điểm nổi bật, bạn không biết làm thế nào để đối phó với cuộc sống thay đổi theo từng ngày.

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, những người độc thân đã cụ thể hóa mong muốn của mình về người bạn đời lý tưởng tuy rằng bạn sẽ chấp nhận thực tế rằng không ai hoàn hảo. 
 
Nhân Mã đã có đôi có lứa có xu hướng hư hỏng hơn trong tuần này. Hãy cẩn thận với những suy nghĩ của mình, đừng để bạn đi quá xa không thể quay lại được nữa. 
 
Trong tuần này bạn làm việc rất nghiêm túc và kiên nhẫn, bạn muốn tạo nền tảng tốt để mở cho những cơ hội thăng tiến và tăng lương trong tương lai.
 
Tình hình tài chính của Nhân Mã lúc này khá tốt, nhưng bạn có thể cần phải chi tiêu nhiều tiền hơn vì thế nên để ý tới việc cân bằng tình hình tài chính của mình hiện tại.
 
Bạn có biết nấu ăn cũng là hình thức xả stress hiệu quả. Khi bạn thay đổi góc nhìn bạn sẽ thấy mọi việc nhẹ nhàng hơn, thoải mái hơn và tận hưởng từng khoảnh khắc diễn ra trong cuộc sống. 
 
Tử vi tuần mới của Ma Kết
 
Theo vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này của Ma Kết khá tốt, bạn biết giữ bình tĩnh, đủ khả năng để xử lý vấn đề một cách hợp lý. Đừng quên vận dụng những kỹ năng vì chúng sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong tuần này đấy. 
 
Theo Xem bói tình yêu, những người độc thân nhìn tấm gương từ bố mẹ mình để tìm cách điều chỉnh bản thân phù hợp trong cách cư xử và quan niệm về tình yêu. 
 
Nhiều cặp đôi lên kế hoạch cưới xin và tuần này hai người khá bận rộn với những lịch trình chọn váy cưới, chụp ảnh, đi tuần trăng mật... 
 
Đây là tuần lý tưởng để Nhân Mã thực hiện các dự án mới, bạn không gặp áp lực nào cả nhưng có một số yêu cầu khá tỉ mỉ đòi hỏi bạn phải cẩn thận hơn. 
 
Khả năng kiếm tiền của bạn đã được cải thiện, thậm chí bạn có thể hỗ trợ tài chính cho người thân. Tuần này bạn cũng hào hứng với việc tìm hiểu kiến thức liên quan tới kinh doanh. 

Tử vi tuần mới của Bảo Bình
 
Nhìn chung, đây là một tuần khá thuận lợi của Bảo Bình. Trong công việc, bạn phản hồi mọi thứ một cách nhanh chóng, bạn biết cách đối phó với những khó khăn xảy ra nhưng có điều đôi khi bạn bị mất tập trung, lịch trình vì thế mà bận rộn hơn vì việc chồng việc. 
 
Những người độc thân đừng ngại tham gia các bữa tiệc, lúc này bạn nên mở rộng mối quan hệ, gia tăng cơ hội tìm thấy đối tượng phù hợp để kết duyên.
 
Những cặp đôi đang yêu có chút trục trặc trong tình cảm khi bạn hoặc người ấy vì quá bận rộn, mải chạy theo công việc mà bỏ bê đối phương. 

Công việc tuy thuận lợi nhưng bạn phải hoàn toàn tập trung, chăm chỉ hơn mới đủ linh hoạt, thích ứng đối phó các vấn đề. 
 
Tuần này, bạn phải để ý tới những khoản nợ, nhất là nợ thẻ tín dụng, có thể bạn bỏ qua nên có những sai sót, nên điều chỉnh sớm. Tuần này, bạn có thể học một số suy nghĩ và cách tư duy của người giàu có, thành công để cải thiện cuộc sống của mình. 
 
Bạn có thể đi ăn tối với bạn bè cũ để gắn kết hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp này. 
 
Tử vi tuần mới của Song Ngư
 
Theo tử vi tuần mới của 12 chòm sao, Song Ngư tuần này nên học hỏi càng nhiều càng tốt, bạn phải chủ động hơn và duy trì tính cách hướng ngoại của mình. Lúc này bạn sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm mới rất thú vị.

Theo Lịch Vạn Niên, tuần này, Song Ngư độc thân đào hoa nở rộ, có người khác giới theo đuổi hết mình nhưng bạn vẫn đang do dự vì chưa muốn chấp nhận lời tỏ tình từ đối phương. 
 
Những cặp đôi đang yêu cảm thấy rất hạnh phúc, Song Ngư được đối phương quan tâm và chăm sóc, giúp bạn cảm nhận được sự ấm áp, dịu dàng từ đối phương.
 
Công việc của Song Ngư tuần này khá tốt, và Song Ngư. Nhiều tình huống đòi hòi bạn phải cải thiện hơn nữa kỹ năng giao tiếp và hợp tác. 
 
Tình hình tài chính tăng lên đáng kể, bạn tìm cách gia tăng thu nhập và gặt hái được kha khá thành quả. 
 
Vui chơi với thú cưng cũng là hoạt động mà bạn ưu tiên trong tuần này khi mà chúng quấn quýt bên bạn và khiến bạn cảm thấy được xả stress đáng kể.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.