Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 20/8 - 26/8/2018)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 20/8 - 26/8/2018)

Chủ nhật 19/08/2018 16:11 GMT + 7
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, vận trình tình duyên của Song Ngư có dấu hiệu sụt giảm này, chính bạn cũng không hiểu vì sao gần đây bạn đặc biệt nhạy cảm, hay cáu kỉnh hơn, dễ mâu thuẫn với người ấy hơn.


Tử vi tuần mới của Bạch Dương

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, dường như Bạch Dương đang yêu cầu quá cao ở đối phương. Bạn muốn mọi thứ thực sự hoàn hảo nhưng việc này hoàn toàn không thực tế chút nào.

Công việc của Bạch Dương diễn ra thuận lợi. Hôm nay bạn phát huy được những kỹ năng đặc biệt mà không phải ai cũng có được. Bạn nhận được sự nể trọng của mọi người. 

Bạn không phải lo lắng gì về vấn đề tiền bạc, bạn luôn có người thân hỗ trợ nên kể cả khi bạn cần gấp họ vẫn ngay lập tức giúp đỡ bạn. 

Sức khỏe của Bạch Dương thời điểm này khá tốt, bạn chăm chỉ mát xa mỗi ngày, do đó áp lực lên cột sống cũng giảm bớt.

Tuần này, nhìn chung mọi thứ của Bạch Dương khá tốt, mặc dù có một số vấn đề bất ngờ xảy ra nhưng bạn không quá bận tâm nên chẳng thấy lo lắng vì điều gì cả. Bạn sắp xếp mọi thứ rất tốt, không phải thực hiện quá nhiều thay đổi có chủ ý, chỉ để mọi sự diễn ra tự nhiên.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, vận trình tình cảm của Kim Ngưu tuần này khá tốt, đối phương sẵn sàng nắm tay bạn đi qua khó khăn, điều này mang lại cho bạn niềm vui không hề nhỏ.

Công việc khá thuận lợi chỉ có điều nhiều nhiệm vụ cùng một lúc nên có khi bạn bị rối, không giải quyết được triệt để vấn đề xảy ra.

Tài lộc không được như ý, có nhiều việc phát sinh nên thậm chí bạn đã phải sử dụng cả tiền tiết kiệm. 

Sức khỏe không được tốt, nhiều vấn đề của cơ thể khiến bạn có cảm giác không thể làm gì khác. Mỗi ngày qua đi bạn cảm thấy mệt mỏi tăng lên. Lúc này bạn nên nghỉ ngơi đầy đủ để được hồi sức. 

Các mặt cuộc sống của Kim Ngưu tuần này giảm sút, thậm chí có những thứ bạn càng nỗ lực càng tồi tệ hơn. Có lẽ là bạn đã sai từ đầu, vì thế nên suy nghĩ cẩn trọng trước khi làm việc gì, tránh cố gắng một cách vô ích. 

Tử vi tuần mới của Song Tử

Vận trình tình cảm của Song Tử được cải thiện. Có những cặp đôi cuối cùng cũng được bậc phụ huynh chấp thuận, hai người có thể bắt đầu nghĩ tới kế hoạch cưới xin. 

Công việc của bạn diễn ra thuận lợi, luôn duy trì một hiệu suất rất tốt, nhưng bạn đã bắt đầu có dấu hiệu sao nhãng khi bạn quan tâm tới một số vấn đề khác sắp phát sinh.

Tình hình tài chính khá tốt, dường như mọi chi phí đều do người khác thanh toán giúp, không có khoản nào phát sinh bất ngờ khiến bạn phải lo lắng cả. 

Sức khỏe khá ổn định, đôi khi Song Tử sẽ có thể ho nhẹ, bạn chỉ cần uống nhiều nước hơn mỗi ngày là đủ, còn lại không có vấn đề gì đáng lo cả.

Nhìn chung, đây là một tuần khá tốt của Song Tử, bạn giúp đỡ được người khác và điều này mang lại cho bạn niềm vui. Bạn sẽ làm hết sức mình để giúp đỡ những người xung quanh mình.

Tử vi tuần mới của Cự Giải
 
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tình cảm của Cự Giải có những biến động, có những cặp đôi mâu thuẫn và có thể dẫn đến chia ly cho dù cả hai vẫn đang có tình cảm với nhau. 

Tình hình công việc của bạn khá tốt, mọi thứ không đến với bạn dễ dàng nhưng bạn chăm chỉ và đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong thời gian gần đây.

Bạn khá lo lắng về vấn đề tiền bạc, gia đình cần tiền, bạn cũng cần tiền, quá nhiều thứ cần phải chi nên bạn phải lo nghĩ để xoay vòng tiền, đảm bảo cuộc sống.

Sức khỏe có vẻ ổn hơn trước, cho dù vấn đề cũ có thể tái diễn, nhưng bạn đã có kinh nghiệm để nhanh chóng dứt điểm những hiện tượng không tốt này đi.

Theo Lịch Vạn Niên 2018, nhìn chung, tuần này của bạn không được như ý khi những cảm xúc và hành động không đồng nhất, có lúc bạn muốn giải quyết vấn đề nhưng rồi lại thôi, việc này lặp đi lặp lại khiến bạn mệt mỏi. Thực tế là bạn phải đợi cho đúng thời điểm, hãy thuận theo tự nhiên mọi thứ sẽ thay đổi tốt hơn.

Tử vi tuần mới của Sư Tử

Theo Xem bói tình yêu, tuần này, chuyện tình cảm của Sư Tử rất tốt. Một số người độc thân tìm thấy người có cùng quan điểm sống, mối quan hệ giữa hai người sẽ phát triển nhanh chóng trong tương lai gần.

Tuần này, công việc của Sư Tử nhìn chung khá tốt, bạn đủ khả năng làm những gì mình muốn, đừng để cơ hội vuột sang tay kẻ khác.

Bạn có nhiều thu nhập bất ngờ đến từ công việc, đủ trang trải chi phí hàng tháng lại còn có thể tiết kiệm tiền để mua sắm những món đồ đắt tiền.

Về phương diện sức khỏe, bạn hãy chú ý hơn những vấn đề trên thị lực, hạn chế thời gian sử dụng các thiết bị điện tử để mắt của bạn được nghỉ ngơi hợp lý.

Tình hình tuần này của Sư Tử khá tốt, bạn có thêm thời gian rảnh rỗi để tự do được làm những gì mình thích, ngoài ra bạn có nhiều thời gian hơn cho gia đình. Hãy gặp gỡ và nói chuyện thêm với những người bạn từ lâu không gặp, những câu chuyện từ họ sẽ cho bạn cái nhìn mới mẻ hơn về cuộc sống.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ

Tử vi tuần mới của 12 chòm sao, vận trình tình duyên của Xử Nữ tuần này rất tốt, dù bạn đang bối rối về tương lai nhưng đối phương có thể giúp bạn loại bỏ những nghi ngờ và tiến về phía trước.

Công việc của Xử Nữ tuần này vẫn rất tốt, bạn hoàn thành mọi thứ một cách dễ dàng, vì vậy bạn có nhiều thời gian để học hỏi và cải thiện bản thân hơn.

Tình hình tiền bạc của bạn khá tốt, không có chi phí bất ngờ nào khiến bạn phải lo lắng cả.

Sức khỏe của Xử Nữ không được tốt, bạn sẽ bị khó tiêu, nguyên nhân là bạn ăn nhiều đồ ăn vặt không tốt cho sức khỏe, vì thế nên kiểm soát tốt hơn nữa chế độ ăn uống hàng ngày.

Nhìn chung tình hình của Xử Nữ khá tốt. Bạn sẽ phải cải thiện các tiêu chuẩn đã có để thích hợp hơn với hiện tại, tất nhiên mọi thứ không dễ dàng và bạn cần phải tìm cách vượt qua khó khăn, trở ngại ban đầu. 

Tử vi tuần mới của Thiên Bình

Theo Tử vi hàng ngày, tuần này chuyện tình cảm của bạn không được tốt, bạn cần học cách lắng nghe để thấu hiểu đối phương hơn, tránh xa các xung đột. 

Tình hình công việc của bạn vẫn khá tốt, cấp trên thay đổi thái độ với bạn, cho bạn cơ hội tốt hơn, bạn không nên chần chừ nhiều mà phải biết chớp lấy cơ hội đang tới.

Bạn có nhiều triển vọng để phát triển, gia tăng thu nhập, hãy dùng tiền rảnh rỗi của mình để đầu tư và nhìn thấy hiệu quả rõ rệt của việc này.

Sức khỏe của bạn không được tốt, nhiều tác động không tốt khiến cơ thể của bạn cứng đờ, khó cử động, nhất là ở vị trí cột sống và thắt lưng.

Nhìn chung, tuần này bạn đối mặt với không ít bất ngờ, nhưng hãy xem đây là cơ hội để phát triển bản thân, bạn sẽ mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Cuộc sống cần vài biến đổi như vậy để bạn phải học cách thích nghi phù hợp hơn, thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

Vận trình tình duyên của cung hoàng đạo Hổ Cáp lúc này đặc biệt tốt, chuyện tình cảm của hai người sẽ cải thiện đáng kể. Một số người độc thân sẽ tìm được nửa yêu thương của mình, có người còn bàn tính chuyện kết hôn.

Vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo, công việc diễn ra đều đều tới mức nhàm chán, có thể bạn sẽ có tranh cãi với cấp trên, tâm trạng không được tốt, bạn thường xuyên chán nản.

Tình hình tài chính lúc này của bạn rất tốt, có thể nhận được sự giúp đỡ của một người giàu có nào đó, và có được sự phát triển nhanh chóng trong kinh doanh.Tại thời điểm này, bạn có thể kiếm thêm thu nhập bằng việc chăm chỉ hơn nữa.

Tuần này, sức khỏe của bạn vẫn rất tốt. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, bạn nên nghỉ ngơi, không nên làm thêm giờ quá nhiều bạn sẽ chỉ cảm thấy mệt mỏi thêm mà thôi.

Nhìn chung, tuần này của bạn rất tốt, bạn đối xử hài hòa với mọi người, bạn tha thứ cho lỗi lầm của người khác. Khó khăn cũng có thể được giải quyết một cách bình tĩnh. Tính cách của bạn thu hút nhiều người khác, họ bày tỏ sự yêu mến bạn.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã

Tình cảm của Nhân Mã khá êm đềm, có người khác phái kiên trì theo đuổi bạn. Bạn chớ vội vàng từ chối tình cảm của đối phương, bạn có thể xem xét để chấp nhận tính cách khác biệt của họ, hai người cần cùng nhau cố gắng để phát triển.

Công việc không có nhiều thay đổi, sẽ có một số nhiệm vụ khó khăn, bạn cũng có thể cần dành nhiều thời gian hơn để giải quyết, và kết quả không thỏa đáng lắm. 

Tình hình tài chính của bạn lúc này không có gì đáng lo lắng, bạn sẽ có cơ hội mới để kiếm tiền, nhưng lần này bạn cẩn thận kẻo bị đánh lừa bởi những lời ngon ngọt.

Bạn cẩn thận với cơ thể, có thể trong một số tình huống bất ngờ khiến bạn bị thương. Khi đi ra ngoài nhớ nhìn trước ngó sau, phải biết tự bảo vệ mình.

Thời gian này Nhân Mã thường cảm thấy cô đơn, không có cảm giác thân thuộc, có thể vì bạn phải tham gia vào một môi trường mới, cảm thấy bị cô lập, cũng có khả năng xảy ra mâu thuẫn với một người bạn tốt, hai bên thất bại trong việc giao tiếp. Bạn nên hạn chế nói ra những lời tổn thương sẽ tốt hơn cho bạn lúc này.

Tử vi tuần mới của Ma Kết

Tiếp nối Tử vi tuần trước, lúc này, người yêu bỗng trở nên đặc biệt quan tâm đến bạn, mối quan hệ giữa hai người đã có những bước tiến nhanh chóng, ngày càng trở nên ngọt ngào hơn và dường như không có mâu thuẫn nào xảy ra. 

Tuần này, công việc của bạn không tốt, vì một sai lầm nhỏ mà xuất hiện những nghi ngờ và không thể nâng tinh thần để làm việc.

Tuần này, tài chính của Ma Kết không được như ý, bạn vẫn cần phải cẩn thận về việc sử dụng các vật có giá trị, nếu không nó có khả năng gây thiệt hại, tốn thêm nhiều tiền bạc.

Sức khỏe không được như ý, bạn nên sắp xếp thời gian để được nghỉ ngơi phù hợp, đảm bảo sức khỏe.

Ma Kết tuần này rất xuất sắc tron giao tiếp, bạn cởi mở và trao đổi với những người khác, không có vấn đề gì hiểu lầm và mâu thuẫn như trước. Sự chân thành đã mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Bạn cũng có thể chấp nhận lời mời của người khác, tìm hiểu thêm về cuộc sống của họ và có thêm kiến thức cho mình.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình

Theo tử vi hàng tuần, vận trình tình cảm của Bảo Bình trong tuần này rất tốt. Có những người từng bị bạn từ chối tình cảm nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi và lúc này sẽ có kết quả có hậu cho cả hai người. 

Tuần này, công việc của Bảo Bình khá tốt, bạn có môi trường phù hợp cải thiện hiệu quả công việc, nhờ đó bạn tập trung và phát huy được tính sáng tạo của mình tốt hơn.

Tuần này, tình hình tài chính của Bảo Bình rất tốt, bạn có thể mạnh dạn đầu tư và thực hiện một số nỗ lực khác nhau liên quan tới tiền bạc.

Sức khỏe của bạn rất tốt. Thế nhưng khi đi lại trên đường, tránh dùng điện thoại nếu không bạn dễ xảy ra va chạm.

Nhìn chung, đây là một tuần may mắn của Bảo Bình, bạn không để xảy ra vấn đề gì đáng lo ngại, vì vậy bạn có thể yên tâm táo bạo để hành động. Điều gì không biết thì hãy can đảm để đặt câu hỏi, không có có gì xấu hổ, đừng để sự do dự và ngần ngại của bạn tkhiến các cơ hội bị bỏ lỡ.

Tử vi tuần mới của Song Ngư

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, vận trình tình duyên của Song Ngư có dấu hiệu sụt giảm này, chính bạn cũng không hiểu vì sao gần đây bạn đặc biệt nhạy cảm, hay cáu kỉnh hơn, dễ mâu thuẫn với người ấy hơn.

Công việc không được như ý, bạn rất khó để tập trung, bạn bị vướng mắc từ một số vấn đề từ trong quá khứ, và sau đó hoàn toàn quên về công việc ở hiện tại.

Sẽ có một số tình huống bất ngờ xảy ra khiến bạn tiêu tốn kha khá tiền bạc, nhưng đừng quá quan tâm đến nó bạn sẽ có cách gia tăng thu nhập sau mà.

Sức khỏe của bạn không được tốt, do thường xuyên cúi đầu xuống điện thoại chơi, cổ của bạn có một vấn đề rất nghiêm trọng, khó hồi phục.

Nhìn chung, vấn đề tuần này của Song Ngư liên quan tới tâm trạng, có những vấn đề trong quá khứ khiến bạn không thể nào quên được. Hầu hết thời gian của mình bạn cố tình tránh nhớ lại nhưng khi những tình huống tương tự được nhắc đến khiến bạn lại bồi hồi. Bạn chỉ cần tìm cách thoát ra khỏi những cảm xúc tiêu cực là mọi thứ sẽ ổn.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.