Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 17/12 - 23/12/2018)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 17/12 - 23/12/2018)

Chủ nhật 16/12/2018 17:17 GMT + 7
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, tuần này của Bảo Bình khá tốt, bạn phải nghiêm túc và duy trì thái độ tập trung hơn trong công việc nếu không sẽ khó hoàn thành nhiệm vụ đang dang dở.


Tuần mới của Bạch Dương

Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này của Bạch Dương nhìn chung khá là suôn sẻ. Tuần này bạn đã để ý hơn tới vấn đề cảm xúc của bản thân và không quên quan sát thái độ của người khác. 

Những Bạch Dương độc thân khá thoải mái với cuộc sống hiện tại, bạn tận hưởng cuộc sống khá trọn vẹn và nhiệt tình tham gia các hoạt động văn hóa xã hội. 
 
Bạch Dương đang yêu đã thấu hiểu hơn một nửa của mình, giảm bớt những hiểu nhầm không đang có. 

Tình hình công việc của bạn không được như ý, bạn cảm nhận rõ sự vất vả, khó khăn, đôi khi còn có cảm giác kiệt sức.

Tình hình tài chính của Bạch Dương đã tạm ổn, tuy nhiên, bạn có chút bực mình khi những món đồ bạn mua trong tuần lần lượt hết hàng hoặc tăng giá.

Thời tiết tuần này vẫn rất lạnh vì thế khi đi ra ngoài nhớ mặc áo khoác, đi tất đầy đủ để giữ ấm cơ thể, bảo vệ sức khỏe bản thân. 
 
Tuần mới của Kim Ngưu
 
Tiếp nối Tử vi tuần trước, tuần này của Kim Ngưu không có điều gì đáng lo lắng, việc bạn cần làm là chủ động vì lúc đó bạn sẽ bớt lúng túng hơn, công việc nhờ thế mà suôn sẻ hơn. 

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu độc thân đã có những tiến triển mới, những ai đang độc thân đã có đối tượng để bạn để mắt tới, tuy nhiên trong lúc này bạn còn có nhiều e ngại.
 
Những cặp đang yêu sẽ có một vài cuộc cãi vã nhỏ nhưng may mắn là cả hai đã nhanh chóng tìm cách hòa giải và việc này không ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai bên.
 
Tình hình công việc nhìn chung là ổn tuy nhiên bạn phải chịu không ít áp lực, nhiều việc cần phải giải quyết kịp thời nên bạn tốn khá nhiều năng lượng trong một thời gian ngắn. 

Tình hình tài chính của bạn khá tốt, lúc này phù hợp thực hiện một số kế hoạch tài chính nên tận dụng tốt cơ hội đang có.

Bạn có biết chơi piano? Nếu chưa hãy thử học vì điều này mang lại cho bạn những trải nghiệm mới thú vị.
 
Tuần mới của Song Tử
 
Tuần mới của Song Tử khá lý tưởng, lúc này bạn khá tự tin, không ngừng nỗ lực vượt qua vùng thoải mái của bản thân để có thêm những trải nghiệm mới. 

Theo Xem bói tình yêu, những Song Tử độc thân khá kiên cường, bạn nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội với mong muốn tìm được đối tượng phù hợp.

Những cặp đôi Song Tử đã sẵn sàng cho kế hoạch về cuộc sống gắn kết với nhau. Có nhiều thứ phải chuẩn bị cho cuộc sống mới và khiến hai người tốn kha khá thời gian.

Trong công việc Song Tử khá chủ động, bạn có cơ hội tiếp xúc với những dự án mới, những thử thách mới và nhờ đó bạn được mở rộng tầm nhìn về cuộc sống của mình. Nhiều người tìm được dự án kinh doanh phù hợp để được thể hiện kỹ năng.

Tình hình tài chính của Song Tử lúc này rất suôn sẻ và lúc này bạn có thể duy trì sự ổn định về doanh thu và chi tiêu. Để duy trì tốt mối quan hệ bạn phải chi một khoản tiền kha khá cho việc mua quà tặng. 
 
Bạn đã bao giờ thử làm một món đồ thủ công? Việc tự làm ra một món đồ nào đó sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị đấy. 
 
Tuần mới của Cự Giải
 
Theo Lịch Vạn Niên, tuần này của Cự Giải thảnh thơi hơn và nhờ đó bạn có thể giải phóng một số áp lực bấy lâu nay bản thân đang phải chịu đựng, lúc này bạn suy nghĩ mọi thứ nhẹ nhàng và đơn giản hơn. 
 
Xem Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tình cảm của Cự Giải lúc này khá thuận lợi, bạn có thể nảy sinh tình cảm với đối phương nhưng họ xem ra khá thờ ơ với cảm xúc của bạn. 
 
Cự Giải đang có đôi có cặp có cảm giác thiếu tự tin trong tình cảm, tuần này, bạn rất dễ để xảy ra những cuộc cãi vã vì cảm giác không thoải mái.
 
Công việc của Cự Giải trong tuần này khá suôn sẻ, tuy nhiên sẽ vẫn có những vấn đề khiến bạn bận tâm, tuy nhiên, chỉ cần tập trung một chút là vấn đề đã được tháo gỡ. 
 
Những ai đang đi tìm việc sẽ nhận được sự gợi ý từ đồng nghiệp cũ và hứa hẹn bạn sẽ tìm được công việc phù hợp. 

Có nhiều tín hiệu tích cực cho vấn đề tài chính của Cự Giải trong tuần này, có nhiều khoản thu từ những khoản đầu tư đã bắt đầu đổ về và bạn nhận ra bản thân khá phù hợp với những cơ hội như thế này.
 
Tuần mới của Sư Tử
 
Tuần này cung hoàng đạo Sư Tử gặp được khá nhiều may mắn. Không những thế bạn còn gặp nhiều điều mới mẻ, thú vị, bạn sẵn sàng chấp nhận những điều xảy ra trong cuộc sống của mình. 
 
Nhiều Sư Tử độc thân may mắn tìm được đối tượng phù hợp và tuần này hai người đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương ngọt ngào. 
 
Những cặp đôi đang yêu tuần này hẹn hò nhiều hơn, tần suất các cuộc hẹn ngày càng tăng lên, hai người không ngại thể hiện cử chỉ tình cảm trước mặt bạn bè.

Trong công việc Sư Tử phải cẩn thận, bạn sẽ phải tiếp xúc với một số dự án không tốt trong tuần này. Bạn cần rất nhiều kiên nhẫn để làm quen.

Tình hình tài chính của Sư Tử được cải thiện khi bạn kiềm chế được chi tiêu, bạn không vội vàng trong các quyết định. Tuy nhiên, về khía cạnh đầu tư bạn đừng dồn nhiều tiền một lúc khi chưa hiểu tình hình nhé. 

Dù trời lạnh bạn có xu hướng lười hơn nhưng đừng vì thế mà không tập thể dục. Việc vận động cơ thể thường xuyên sẽ duy trì cho bạn có một sức khỏe tốt.
 
Tuần mới của Xử Nữ
 
Tuần này của Xử Nữ khá suôn sẻ, tuần này bạn cần phát huy sức hấp dẫn của mình với thế giới bên ngoài. Bạn có sức mạnh tiềm ẩn nhưng ít khi dùng đến vì cách nhìn nhận vấn đề thiếu tích cực.

Xử Nữ độc thân tuần này thu hút người khác giới đến kỳ lạ, có nhiều người phát sinh mối quan hệ với đối tác khi làm việc chung. 

Nếu Xử Nữ đã có đôi có cặp bạn nên xây dựng kế hoạch để cùng thực hiện với một nửa của mình, nhờ đó mà tình cảm đôi bên sẽ được gắn kết nhiều hơn.
 
Nhiều Xử Nữ có cơ hội học tập để cải thiện kỹ năng trong công việc. Nếu gặp chút khó khăn thì cũng đừng nản chí, việc gì mới bắt đầu thì thường không tránh được những trở ngại. 

Tình hình tài chính của Xử Nữ tương đối tốt, tổng tài sản của bạn đang được cải thiện và lợi nhuận từ đầu tư tăng lên. Nhiều người thay đổi lối sống trong thời gian ngắn.
 
Để giữ trái tim mình mơ mộng, lãng mạn một chút tuần này bạn có thể thử đọc một cuốn tiểu thuyết.
 
Tuần mới của Thiên Bình
 
Tuần này của Thiên Bình chỉ tạm ổn, bạn có những mong muốn khá chân thành và đừng che giấu chúng, nếu cần hãy bày tỏ vì việc đó sẽ mang lại cho bạn không ít lợi ích. 
 
Những Thiên Bình độc thân vô cùng quyến rũ, bạn mong muốn thu hút nửa kia quan tâm đến mình nên tỏ ra vô cùng duyên dáng.
 
Theo Tử vi hàng ngày, Thiên Bình có thể mở lòng nhiều hơn với một nửa của mình, nhờ đó mà hai người ngày càng hiểu nhau hơn.

Công việc của Thiên Bình tuần này khá thuận lợi, bạn khá chủ động sẵn lòng thảo luận với sếp những khó khăn, trở ngại và thậm chí là yêu cầu được tăng lương. 
 
Tình hình tài chính của Thiên Bình lúc này tương đối khả quan. Nhiều người có thêm khoản thu từ việc làm bán thời gian, việc làm thêm ngoài giờ... 
 
Đã bao giờ bạn muốn thử viết một bài báo hoàn chỉnh? Kỹ năng viết rất quan trọng, nếu bạn tự mình cải thiện được kỹ năng này thì lợi thế nghề nghiệp của bạn tăng lên đáng kể.

Tuần mới của Hổ Cáp
 
Theo Tử vi hàng tuần, vận may phụ thuộc hoàn toàn vào thái độ của Hổ Cáp, bạn phải học cách cư xử đúng mực, dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng vội vàng hay phản ứng tiêu cực.

Vận trình tình cảm của Hổ Cáp khá tốt, những người độc thân có khá nhiều người theo đuổi. Có những người rất chủ động trong việc tìm kiếm tình cảm của bạn nhưng chính bạn vẫn chưa biết nên thế nào
 
Những cặp đôi đang yêu dành cho nhau sự tin tưởng, tôn trọng, đây là giai đoạn để cả hai hâm nóng tình yêu.

Xem Tử vi tháng, tình hình công việc của Hổ Cáp nhìn chung khá tốt. Bạn làm việc khá chăm chỉ trong tuần này để cải thiện tình hình công việc và tìm ra cách để mọi thứ trở nên hiệu quả hơn.

Tình hình tài chính của bạn lúc này khá tốt, mọi thứ vẫn ổn định. Trong lúc này bạn nên cân nhắc việc đầu tư vì chỉ với nguồn thu nhập hiện tại đôi lúc bạn vẫn cảm thấy không vừa lòng.

Tuần này hãy thử xem một bộ phim hoài cổ một chút bạn sẽ có cách nhìn mới mẻ hơn về cuộc sống của mình.
 
Tuần mới của Nhân Mã
 
Tuần này làm gì Nhân Mã cũng phải cẩn trọng hơn, bạn không được may mắn cho lắm, dễ bị vướng vào một số vấn đề khó khăn, việc này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến bạn khá nhiều.
 
Vận trình tình cảm của Nhân Mã lúc này không được như ý, lúc này bạn thường xuyên hoài niệm, đó là lý do khiến tâm trạng ở hiện tại không tốt. 
 
Nhân Mã đang yêu sẽ trở nên kén chọn hơn, đôi lúc bạn có cảm giác bất mãn, không hài lòng với chuyện tình cảm hiện tại. 
 
Công việc của Nhân Mã tuần này nhìn chung khá tốt, bạn có thể gặp một số vướng mắc trong công việc, để có đột phát thì bạn phải nỗ lực nhiều hơn nữa. 

Tình hình tài chính nhìn chung là tốt và có thể bạn sẽ gây ra một số xung đột lợi ích trong khi trò chuyện với bạn bè, cần được giải quyết cẩn thận không là mất cả tiền cả mối quan hệ.
 
Nếu nhà không quá xa, bạn đã bao giờ nghĩ tới việc đạp xe đi làm? Đó chắc chắn là trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử.
 
Tuần mới của Ma Kết
 
Tử vi 2018 cho thấy, tuần này của Ma Kết khá may mắn, lúc này có thể xem là thời điểm để bạn sắp xếp lại cuộc sống của mình. 
 
Ma Kết độc thân thu hút khá nhiều người khác giới nhưng xem ra bạn vẫn kén chọn, chưa vội chấp nhận tình cảm từ ai đó. 

Trong tình yêu, Ma Kết có phần bướng bỉnh và cứng nhắc và đó là lý do khiến người kia không vui và hay phàn nàn về bạn.

Công việc của Ma Kết nhìn chung khá là tốt, công việc trong tuần này Ma Kết có thể tóm tắt hiệu suất công việc và hiệu suất làm việc của họ.
 
Ma Kết không phải lo lắng nhiều về tiền bạc, thậm chí bạn còn nhận được khoản tiền bất ngờ từ người thân, bạn bè...
 
Hãy dành thời gian để xem các trận bóng đá, chúng khiến tinh thần của bạn hứng khởi hơn đấy. Tuy nhiên, đừng chơi cá độ vì bạn không đủ vận may tới thế đâu.
 
Tuần mới của Bảo Bình
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, tuần này của Bảo Bình khá tốt, bạn phải nghiêm túc và duy trì thái độ tập trung hơn trong công việc nếu không sẽ khó hoàn thành nhiệm vụ đang dang dở. 
 
Xem Mật ngữ 12 chòm sao, vận trình tình cảm của Bảo Bình độc thân khá suôn sẻ, có nhiều người gắn kết tình cảm thông qua mạng xã hội thế nhưng bạn đừng quên biến ảo thành thật nhé.
 
Bảo Bình sẽ lên kế hoạch để đi xa một chuyến, đây là lúc để cả hai có nhiều thời gian hơn để ở bên nhau.
 
Công việc của Bảo Bình trong tuần này khá tốt và Bảo Bình có nhiều thời gian để chạy nước rút trong tuần này, bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn.

Tình hình tài chính của Bảo Bình đã khởi sắc. Tuần này, có nhiều khoản đầu tư thu được nhờ mối quan hệ tốt, nhờ đó bạn có động lực trong quản lý tài chính, mở rộng đầu tư.
 
Tuần này, thử nghe nhạc cổ điển xem sao. Thay đổi âm nhạc cũng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khá mới mẻ đấy.
 
Tuần mới của Song Ngư
 
Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư tuần này tạm ổn, tiền bạc giữ mức cân bằng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều bằng cách đặt một tiêu chuẩn cao hơn để làm động lực cho mục tiêu công việc của bạn. 

Tuần này Song Ngư độc thân cảm thấy do dự về việc có nên bắt đầu một mối quan hệ mới hay không.
 
Song Ngư dễ xảy ra cuộc cãi vã với người yêu vì sự khác biệt trong quan điểm.
 
Công việc trong tuần này của Song Ngư khá tốt, có nhiệm vụ mới được giao và bạn hoàn thành một cách xuất sắc. 

Song Ngư có xu hướng chi tiêu nhiều hơn trong tuần này, hãy cẩn thận với việc mua sắm, phải kiểm soát tốt giữa thu và chi.
 
Gặp gỡ bạn bè sẽ mang lại cho bạn không ít niềm vui, những câu chuyện cuộc sống của họ sẽ cho bạn những kinh nghiệm cuộc sống riêng cho bản thân.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.