Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 29/10 - 04/11/2018)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 29/10 - 04/11/2018)

Chủ nhật 28/10/2018 16:22 GMT + 7
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý có thể sẽ phải đối mặt với những nỗi buồn trong chuyện tình cảm vào thời điểm này. Bản mệnh đang chìm đắm trong hạnh phúc nên không hề để tâm đến những nguy cơ có thể xảy đến.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý có thể sẽ phải đối mặt với những nỗi buồn trong chuyện tình cảm vào thời điểm này. Bản mệnh đang chìm đắm trong hạnh phúc nên không hề để tâm đến những nguy cơ có thể xảy đến. 

Tuần 44 này, Thiên Cẩu hung tinh nhập cục, có thể cuộc tình của tuổi Tý sẽ có kẻ thứ 3 chen chân vào. Bản mệnh không thực sự hiểu về những nỗi vất vả của đối phương, có phần lên mặt trước những tình cảm mà người ấy trao cho. Không phải người nói yêu đầu là người yêu nhiều hơn đâu, đừng ỷ thế mà hối hận.
 
Ấn Quan tương hợp, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý khá vượng vào thời điểm đầu tuần, tuy nhiên từ giữa tuần trở đi vận trình sa sút. Con giáp này cần phải tập trung hơn vào việc của mình thay vì để tâm vào những việc vô thưởng vô phạt khác.
 
Tài vận khởi sắc, cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, điều này cho thấy bản mệnh không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Con giáp này đã có những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, thế nên các khoản lương thưởng tăng lên cũng không có gì đáng ngạc nhiên.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Hãy tập trung làm tốt điều mình có thể.
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy):  Tiền bạc dồi dào, thoải mái chi tiêu.
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Công sức bỏ ra cuối cùng cũng có thành quả.
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Đừng để mình bị đánh lạc hướng.
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Có nguy cơ xuất hiện kẻ thứ 3.
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Xem tử vi khoa học, người tuổi Sửu trong tuần 44 này tài vận lý tưởng, không cần phải chạy vạy lo lắng chuyện tiền bạc. Thiên Tài cứu giúp cho bản mệnh thoát khỏi những vất vả nhọc nhằn của cuộc sống thiếu sung túc, mang đến cho tuổi Sửu nhiều cơ hội kiếm tiền dễ dàng.
 
Thương Quan án ngữ trong tử vi tuần của tuổi Sửu, khiến cho con giáp này trở nên phân tâm. Bản mệnh mải mê kiếm tiền mà quên mất việc chính của mình cần phải làm là gì. Bản mệnh có thể sẽ đánh mất nhiều thứ đáng quý của mình vì hành động sai lầm lần này.
 
Cũng may có Thiên Đức cát tinh hỗ trợ nên những khó khăn rồi cũng sẽ qua nếu như bạn biết cách để lựa theo thời thế, tìm ra những cơ hội hiếm có để vượt qua cơn hiểm nghèo. Hãy vững tin vào mục tiêu mình đã đặt ra, đừng vội sờn lòng nhụt chí.
 
Đường tình duyên không có nhiều biến động. Tuổi Sửu không dễ dàng nói lời yêu khi chưa thực sự rung động. Bạn đã trải qua nhiều biến cố trong cuộc đời mình, đủ để hiểu rằng hạnh phúc này thực sự quá mong manh, không muốn làm tổn thương bất cứ ai.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Quý nhân trợ giúp, vượt qua khó khăn.
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tình cảm không thực sự sâu sắc.
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Người cần nói rõ ràng thì không muốn đối đầu.
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tiền bạc ào ào đổ về nhà.
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Hãy nhìn rõ trái tim mình. 
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Lịch vạn niên cho thấy người tuổi Dần trong tuần này tình duyên không có nhiều vấn đề. Người độc thân vẫn có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái, tuy nhiên,  tình yêu đến hay không tùy thuộc vào quyết định trong tay chính bản thân bạn.
 
Đầu tuần có Kiếp Tài ngáng trở, bản mệnh dễ trở nên mù quáng mà quyết định sai lầm, khiến cho tiền bạc không ngừng đi mất. Tuổi Dần cố gắng hết sức để giữ lại những gì mình đang có, cuối tuần sẽ có cơ hội lội ngược dòng, tìm lại những gì đã mất cho con giáp này.
 
Bạch Hổ hung tinh đe dọa, người tuổi Dần nên cân nhắc mỗi khi có quyết định đi chơi xa, xuất hành xa. Nếu đã uống bia rượu thì tốt nhất không nên lái xe để tránh nguy hiểm. Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh dễ gặp tai họa, chớ nên đùa với sức khỏe. 
 
Thiên Ấn hỗ trợ, công việc của người tuổi Dần tuy có khó khăn nhưng con giáp này vẫn kiên trì vượt qua, giành được những thành quả đáng tự hào. Bản mệnh biết mục tiêu của mình là gì nên cứ thế mà tiến bước.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Hãy kiên trì đi theo con đường mình đã chọn.
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Cần giữ gìn sức khỏe. 
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Duyên đến rồi lại đi.
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Dễ gặp họa mất tiền.
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Tình yêu không thể nói trước điều gì.
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Người tuổi Mão trong tử vi tuần mới có tin tốt mà cũng có cả tin xấu. Điềm báo tử vi cho thấy công việc của con giáp đang tiến triển rất tốt, bản mệnh không ngừng tiến bước bằng chính năng lực của mình.
 
Tử Vi cát tinh soi rọi, quý nhân giúp sức, dù có tiểu nhân vận song không quá ảnh hưởng đến vận trình công danh của con giáp này. Bản mệnh đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ và sáng tạo, được cấp trên đánh giá rất cao.
 
Chuyện tình cảm của bạn và người ấy vẫn dậm chân tại chỗ. Hai người có tình cảm với nhau, nhưng không ai muốn là người nói ra trước, vì sợ rằng mình sẽ là người chịu thiệt. Tuổi Mão cần phải trân trọng hạnh phúc mình đang có, bởi rất có thể ngày mai, mọi thứ sẽ không còn do bạn quyết định nữa.
 
Tiền bạc trong tuần có nhiều biến động. Đầu tuần tuổi Mão có thể sẽ vì tin người thái quá mà ném tiền ra cửa sổ, khiến chính bản thân bạn hối hận khôn nguôi. Nhưng đừng quá tuyệt vọng, bởi Chính Tài sẽ đảm bảo cho bản mệnh cuộc sống không quá thiếu thốn.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Vượng vận quý nhân.
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tiền bạc không giữ được trong tay.
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Công việc có những bước tiến tốt.
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Tin người thì hại mình.
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có nhiều vấn đề cần phải giải quyết.
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Theo tử vi trọn đời, trong tuần 44 này người tuổi Thìn tiền bạc có đấy nhưng vẫn có điềm báo phá tài. Đầu tuần là thời điểm cát khí cực vượng, rất có lợi cho những người làm ăn, kinh doanh, bởi Thực Thần sẽ che chở cho bản mệnh làm đâu thắng đó, tiền bạc đầy nhà.
 
Song trong tháng có Đại Hao hung tinh chiếu mệnh, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Bản mệnh nên có những khoản tiết kiệm, đề phòng chuyện bất trắc xảy ra. Tuổi Thìn cũng cần giữ gìn sức khỏe cho tốt, nếu không ốm đau bệnh tật sẽ khiến cho tài lộc bỏ đi mất.
 
Thương Quan cho thấy tuổi Thìn đang có phần bất mãn với công việc hiện tại của mình. Bạn không đủ tỉnh táo để biết đâu là hành động xốc nổi, bốc đồng nên có thể sẽ bị trừng phạt. Nếu suy nghĩ kĩ thì cuối tuần vẫn có cơ hội lập công chuộc tội cho con giáp này. 
 
Bản mệnh có thể yên tâm trong chuyện tình cảm của mình. Người ấy thực sự muốn dành cho bạn những gì tốt đẹp nhất, không hề giả dối mà trao cho tuổi Thìn tình cảm chân thành nhất. Hãy trân trọng những gì mình đang có nhé bạn.
    
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Điềm báo phá tài tới gần.
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Đừng mù quáng mà ném tiền qua cửa sổ.
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Bốc đồng chỉ làm hỏng việc.
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nhiệt tình cộng ngu dốt bằng phá hoại.
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Hãy trân trọng người ở bên mình.
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Theo dõi tử vi tháng, trong tuần 44 này người tuổi Tị hung cát đan xen, đặc biệt đường tình duyên kém sắc, dễ bị tổn thương về tình cảm. Bản mệnh mong đợi quá nhiều, đến cuối cùng khiến chính mình hẫng hụt vì không đạt được những điều mình mong muốn.
 
Tài vận thăng trầm bất định, đầu tuần có Thực Thần hỗ trợ nên con giáp này không mưu cầu mà tài lộc tự theo nhau đổ về nhà. Bản mệnh yên tâm thực hiện những kế hoạch, tiến hành những ý tưởng của mình, chắc chắn sẽ đạt được thành công.
 
Tuy nhiên, càng về cuối tuần thì tài vận càng giảm sút, nhất là khi có Tiểu Hao hung tinh gây sức ép thì mệnh chủ càng khó giữ được tiền bạc trong tay mình. Có nhiều tiền trong tay dễ khiến con người ta chủ quan, tiêu xài xả láng, cuối cùng mới thấy thế nào là “miệng ăn núi lở”.
 
Đường công danh sự nghiệp khá ảm đạm, mệnh chủ tốt nhất nên an phận thủ thường, đừng bốc đồng xốc nổi mà phạm phải sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tiền đồ của chính bản thân mình. Chẳng ai có thể gây dựng lại mọi thứ nếu đi lầm đường ngay từ đầu. 
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Có nhiều biến động trong sự nghiệp.

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Tài vận sa sút, dễ gặp chuyện chẳng lành.
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình cảm không như mong muốn.
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cần phải nhìn thẳng vào sự thật.
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Có những khúc mắc chưa giải quyết được.
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Ngọ có điềm báo hung vận lớn, dễ bị tiểu nhân quấy phá. Ngũ Quỷ hung tinh gây nhiều khó khăn, trở ngại trong công việc của con giáp này, nhất là khoảng thời gian cuối tuần, khiến cho bản mệnh vất vả, cực nhọc vô cùng.
 
Nhờ sự cố gắng của chính bản thân mình, tuổi Ngọ mới có thể lật ngược thế cờ vào thời điểm cuối tuần. Con giáp này tự tin vào năng lực của mình, Tỷ Kiên tiếp sức nhiều cho bản mệnh tiến bước mạnh mẽ trên con đường sự nghiệp sắp tới.
 
Đường tài lộc không được lý tưởng cho lắm, tài lộc dễ tụ nhưng cũng dễ tán, bản mệnh dễ gặp phải những chuyện bất ngờ phát sinh, khiến cho tiền bạc cứ thế theo nhau mà đi. Tuổi Ngọ có thể sẽ cần phải lập kế hoạch tiết kiệm cho riêng mình.
 
Tình duyên thất ý, bản mệnh muốn người ấy hiểu và thông cảm cho mình nên mới giải thích sự tình, nhưng nào ngờ càng khiến cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Dường như duyên tình đã sắp chấm hết, thế nên chẳng thể nào níu kéo được nữa. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Người mình yêu chưa chắc đã hiểu mình.
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tài lộc đến nhanh, đi cũng nhanh.
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Gặp nhiều thuận lợi trong công việc.
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Cần phải học cách nhìn người.
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Có kế hoạch tài chính cho riêng mình.
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong tuần 44 này được Thái Âm trợ mệnh, đây là điềm báo tốt cho nữ tuổi Mùi. Chẳng những đường tình duyên vượng sắc đào hoa mà ngay cả công việc của con giáp này cũng sẽ gặp được quý nhân trợ giúp, mang đến những tin vui tới tấp báo về.
 
Tuy nhiên, nam mệnh vận trình có phần trắc trở hơn. Thương Quan khiến cho bản mệnh gặp phải nhiều khó khăn trên con đường đi đến thành công. Tuổi Mùi có những suy nghĩ của riêng mình nên có phần cố chấp, không chịu tuân theo những quy định đã đặt ra từ trước đó.
 
Tài lộc khá vượng, nhất là thời điểm đầu tuần, khi mà thu nhập chính và thu nhập phụ của con giáp này tăng trưởng vượt trội. Thiên Tài cho thấy bản mệnh đã trở nên linh hoạt hơn trong cách giải quyết vấn đề, biết cách chủ động tìm kiếm cơ hội kiếm tiền cho mình.
 
Tuy nhiên, cuối tuần có Kiếp Tài báo hiệu về họa phá tài sắp tới. Tuổi Mùi chẳng tiếc tiêu tiền cho những người thân yêu của mình, thế nên có thể bạn sẽ chi tiêu hơi quá tay đó. Hãy biết cách cân nhắc về mức độ cần thiết của các món đồ trước khi bỏ tiền ra mua nhé. 
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Cần biết điều mình muốn là gì.
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Đừng chờ đợi mãi, hãy chủ động lên.
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt.
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Tình duyên có hay không là do mình.
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Công việc đang tiến triển khá tốt. 
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Trong tuần này, người tuổi Thân có điềm báo cát lành vây quanh, đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, đào hoa nở rộ, bản mệnh đón nhiều tin vui. Người độc thân có thể sẽ nhanh chóng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.
 
Các cặp đôi nôn nóng đến ngày chung đôi chung bước. Bản mệnh hãy vững tin vào tương lai phía trước, nhưng đừng quá kì vọng vào tương lai màu hồng, bởi cuộc sống này chẳng bao giờ giống như trong phim ảnh. Ai cũng có khuyết điểm của riêng mình cả.
 
Công việc của người tuổi Thân trong tuần này không được suôn sẻ cho lắm. Bản mệnh dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc, chính vì thế mà có thể cả nể, dẫn đến những sai lầm khó có thể bù đắp được. Thương Quan có thể khiến cho con giáp này điêu đứng khi cố chấp làm theo điều mình muốn.
 
Tài lộc là điểm sáng trong tuần của con giáp này. Tiếp nối tử vi tuần trước, Thực Thần chiếu sáng con đường, mang tới cho bản mệnh nhiều cơ hội kiếm tiền ngay trong tầm tay. Con giáp này chỉ cần tập trung làm tốt việc của mình là chắc chắn ông trời sẽ chẳng phụ lòng người. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Tiền bạc ào ào đổ về nhà.
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Đừng để cảm xúc lấn át lý trí.
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Chớ nên kì vọng quá nhiều mà thất vọng.
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Cần phải bao dung hơn.
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tình cảm ra sao cũng do bản thân mình. 
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Xem tử vi hàng tuần của 12 con giáp, người tuổi Dậu được Thái Dương cát tinh phù trợ, nhờ thế mà đường công danh sự nghiệp mới đỡ phần u ám. Bản mệnh nếu có việc gì quan trọng thì nên tiến hành ngay trong ngày đầu tuần, chớ nên để lâu, nhiều chuyện bất trắc.
 
Thiên Quan ngáng trở vận trình, khiến cho con giáp này mất nhiều công sức nhưng lại chẳng đạt được thành quả gì đáng kể. Tuổi Dậu cần phải kiên trì theo đuổi con đường mình đã chọn, đừng vội từ bỏ chỉ vì những thất bại ban đầu.
 
Tài vận khá ổn định, cả Thiên Tài và Chính Tài cùng hội tụ, cho thấy cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều có thu nhập tăng tiến. Bản mệnh cần phải nhìn rõ mục tiêu phía trước của mình, có kế hoạch tiết kiệm để phòng tương lai.
 
Tình duyên vượng sắc, người tuổi Dậu dễ được người yêu kẻ mến, đi đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ. Các cặp vợ chồng tình duyên như ý, có thể sẽ đón tin vui thêm người. Hãy trân trọng những gì mình đang có trong tay. 
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tài lộc vượng, có nhiều cơ hội kiếm tiền.
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Kẻ tiểu nhân ngáng trở vận trình.
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tin lầm người không đáng tin.
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Hãy chuẩn bị tinh thần cho những bất ngờ sắp tới.
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Ai cũng cần có tình yêu.
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Thái Tuế đón đầu, tuần này người tuổi Tuất vẫn nên cố gắng hạn chế những chuyến đi xa, những cuộc nhậu nhẹt xã giao không cần thiết. Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh đang gặp phải tai họa, dễ ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe.
 
Tình duyên không có nhiều biến động, người tuổi Tuất biết điều mình muốn là gì, biết người mình cần là ai, thế nên chỉ cần gặp được người tâm đầu ý hợp là sẽ quyết chung bước đến cùng, mặc kệ mọi lời đồn thổi của những người xung quanh là gì. 
 
Đầu tuần cát khí vượng, tài lộc dễ tụ, con giáp này cần cầu tài, khai trương, mở cửa hàng… nên chọn thời điểm trong tuần để tiến hành. Kiếp Tài xuất hiện vào cuối tuần, đây là dấu hiệu cho thấy bản mệnh dễ đánh mất nhiều tiền bạc vào khoảng thời gian này.
 
Công việc của con giáp này đang mắc phải nhiều nút thắt, người tuổi Tuất cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Đừng vội vàng quy kết cho bất cứ lý do nào, Thương Quan cho thấy bạn mắc sai lầm cũng chính vì không giữ nổi cảm xúc cho riêng mình. 
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Cần sáng suốt khi giải quyết vấn đề.
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Làm gì cũng phải biết bảo vệ bản thân mình.
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tiền bạc không phải là điều cần lo lắng.
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tình cảm càng ngày càng sâu sắc.
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Chớ nên để lỡ mất cơ hội.
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Theo dõi tử vi 2018, người tuổi Hợi trong tuần 44 này điềm báo đào hoa ảm đạm, khó tìm được cho mình hạnh phúc đích thực. Dù có Bách Việt ở bên che chở nhưng chỉ phần nào nâng đỡ được vận trình tình cảm cho người đã có đôi có cặp mà thôi.
 
Người độc thân vẫn đắm chìm trong những câu chuyện ngôn tình cổ tích, không chịu tỉnh dậy. Bản mệnh để mình đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn vào nửa kia của mình, khiến cho tình yêu trở thành 1 thứ gì đó thần thánh mà không phải ai cũng có được.
 
Công việc trong tuần về cơ bản khá tốt. Chính Quan luôn ở bên hỗ trợ, đảm bảo cho con giáp này hoàn thành được nhiệm vụ của mình mà không vấp phải quá nhiều khó khăn, thậm chí còn có khả năng được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn nữa.
 
Bản mệnh có thể sẽ cần phải cảnh giác hơn trong các mối quan hệ xã giao. Thiên Quan báo hiệu giữa tuần là thời điểm không được may mắn cho lắm với con giáp này. Tuổi Hợi cần đề phòng kẻo bị lừa gạt. Tiền bạc dồi dào nhưng nếu không cẩn thận thì tiền không thể mua được danh dự.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Hãy nhìn thẳng vào thực tế.
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Dễ bị tiểu nhân hãm hại.
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Đừng để lỡ cơ hội thăng tiến.
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Tiền bạc mất mát.
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Có những mơ tưởng hão huyền.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.