Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 28/5 - 03/06/2018)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 28/5 - 03/06/2018)

Chủ nhật 27/05/2018 12:28 GMT + 7
Theo tử vi tuần mới của người tuổi Mùi thì tuần này hung vận quá lớn, lấn át cát khí, báo hiệu 1 tuần với nhiều biến động xảy tới với con giáp này. Đầu tuần được Chính Quan trợ lực, lại có Hữu Bật cát tinh dẫn đường nên bản mệnh dễ dàng giành được thành công trong công việc.



1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Xem tử vi tuần mới của người tuổi Tý, tuần này có hung có cát, bản mệnh cần chú ý thận trọng trong mọi việc, chớ lơ là mất cảnh giác. Trong tuần có Thiên Hình hung tinh ngáng trở, càng cao ngạo thì càng dễ mắc sai lầm, khiến cho công việc mà bạn đang theo đuổi có thể đổ bể bất cứ lúc nào.

Đừng quá lo lắng bởi những xui xẻo chỉ tồn tại cho đến giữa tuần mà thôi, từ sau đó trở đi, mọi sự sẽ trở nên dễ dàng hơn khi được Ấn Quan tương trợ, mệnh chủ có thể lật ngược thế cờ khi tập trung hơn vào công việc mình đang làm. Đừng quên rằng năng lực sẽ làm nên thành công, yếu tố may mắn chỉ đóng vai trò rất nhỏ thôi.

Đường tình duyên của tuổi Tý trong tuần 22 này không được thuận lợi cho lắm. Giữa hai người không có mâu thuẫn gì lớn nhưng cũng không được êm ả khi mà có những chuyện hai bạn chán chường không muốn nói với nhau. Đừng để sự im lặng kéo dài lâu quá nhé, hãy chia sẻ và tâm sự với nhau nhiều hơn đi. Sống càng bao dung thì gia đình càng hạnh phúc ấm êm.

Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh sẽ kiếm được những khoản tiền may mắn ngoài sức tưởng tượng. Thiên Tài cho thấy năng lực của bản mệnh có thể làm được những điều lớn hơn điều bạn nghĩ, nếu phát huy tốt thì chẳng cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu tuần này đường tình duyên có phần kém thuận. Người độc thân trong tình cảnh này khó mà tìm được mối duyên lành, đào hoa có nhưng toàn là đào hoa xấu, mang lại đau khổ, buồn thương mà thôi.

Công việc trong tuần thì có những dấu hiệu đáng mừng vào đầu tuần, khi khởi đầu đã được quý nhân Ấn Quan hiệp lực hỗ trợ, tạo ra nhiều cơ hội cho con giáp này thể hiện năng lực của mình, đồng thời mở ra những hướng đi mới để tuổi Sửu có thể thăng tiến tốt hơn.

Tuy nhiên, theo Lịch vạn niên, giữa lúc sóng êm bể lặng vẫn cần phải đề phòng, bởi trước giông bão là lúc trời bể yên bình nhất. Ngũ Quỷ hung tinh kéo tới, mang theo những mối họa bởi kẻ tiểu nhân, có thể khiến cho con giáp này gặp nhiều khó khăn trong công việc, khó mà có được mục tiêu đã định.

Đường tài lộc thì có được sự bình ổn chứ không thăng trầm bất định như con đường sự nghiệp. Tuổi Sửu tuần này cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng, Chính Tài và Thiên Tài cùng lộ diện, báo hiệu rằng bản mệnh có thể sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Người tuổi Dần tuần này vận hung lớn hơn vận cát, cần đề phòng những hiểm họa có thể xảy tới. Đường công danh kém sắc, Thương Quan cản trở nên những dự định của con giáp này khó có thể trở thành hiện thực, còn một quãng đường rất xa để tuổi Dần thực hiện những ước mơ của mình.

Mọi chuyện có phần khá hơn khi tới cuối tuần, nhưng làm việc cuối tuần cũng đồng nghĩa với việc thời gian dành cho gia đình của bản mệnh đã ít nay càng thêm ít. Bận rộn với công việc, bạn chẳng còn thời gian để chăm sóc cho những người mình yêu thương.

Mối quan hệ giữa hai người có thể xuất hiện những vết rạn nứt kể từ đó. Thiên Nguyệt hung tinh kéo theo những nỗi sầu lo càng khiến cho tuổi Dần trở nên bi quan về tương lai giữa hai người. Hãy suy nghĩ lạc quan lên nào, đừng để những điều chưa xảy ra dọa mình sợ hãi đến nỗi đổ bệnh, tử vi tuần này cho thấy sức khỏe của bản mệnh không được tốt lắm đâu.

Đầu tuần là thời điểm cát khí dồi dào, thuận lợi cho các hoạt động cầu tài, bản mệnh nên tận dụng khoảng thời gian này để làm những việc mình muốn. Cuối tuần có Kiếp Tài đe dọa, ảnh hưởng đến những quyết định tài chính của tuổi Dần, cần chú ý kẻo mất tiền oan mà chẳng hay. 

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Người tuổi Mão trong tử vi tuần mới có lẽ cần phải có thêm nhiều may mắn hơn để tìm được người mình yêu khi mà ngũ hành xung khắc khiến cho duyên phận đã mỏng nay càng hiếm hoi hơn. Người bạn đem lòng thương nhớ dường như chẳng hề hay biết về tình cảm mà bạn gửi trao.

Đường tài lộc bất ổn càng khiến cho tổng thể tử vi tuần của con giáp này trở nên tồi tệ. Tiền bạc có cũng như không, khi mà hôm trước mới ào ào đổ về nhà, hôm sau đã có việc cần dùng, chi tiêu một khoản lớn mới đủ để bù đắp. Nếu không biết cách cân đối chi tiêu thì có thể tuổi Mão sẽ gặp rắc rối với các vấn đề tài chính đó.

Đầu tuần công việc có vẻ kém thuận khi mà Thương Quan xuất hiện gây phân tâm bản mệnh bởi chuyện cơm áo gạo tiền, rồi cả chuyện tình cảm bất thuận nữa. Mọi chuyện rồi sẽ dần ổn nhưng Dịch Mã cho thấy tuổi Mão phải bỏ ra khá nhiều công sức, cũng phải đi lại khá nhiều vì yêu cầu công việc ngay giữa trời hè nóng nực này. Hãy chú ý giữ gìn sức khỏe nhé.

Tử vi phương Đông cho thấy người tuổi Mão nên có cái nhìn sáng suốt hơn về hướng đi của mình trong tương lai. Hãy nhìn nhận điều gì là tốt với mình, điều gì mình có thể làm giỏi nhất và có hứng thú nhất. Cuộc sống với nhiều mối quan tâm có thể khiến bạn lãng quên những điều này.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tử vi năm 2018 cho thấy tuần 22 này người tuổi Thìn không gặp nhiều thuận lợi về đường tình cảm, nhưng vẫn có thể tìm được đóa đào hoa cho mình nếu biết cách nắm bắt cơ hội. Thiên Diêu trợ đào hoa chiếu mệnh, có cơ hội để bản mệnh gặp gỡ người khác phái, nên duyên hay không phải trông chờ vào chính bản thân bạn.

Đường tài lộc hanh thông vô cùng, cả thu nhập chính và thu nhập phụ của con giáp này đều đang tăng tiến theo chiều hướng tích cực. Người làm công ăn lương phải làm thêm mới có được thêm thu nhập, song người làm kinh doanh có Thực Thần chiếu mệnh nên buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng lên gấp bội. 

Đường công danh không được ổn định cho lắm, tuy nhiên cát khí vẫn nhiều hơn hung khí nên người tuổi Thìn có thể thoải mái “thi triển” năng lực của mình. Cấp trên đánh giá cao khả năng cũng như những nỗ lực của bạn trong thời gian vừa qua nên sẽ đưa ra vài thử thách trước khi cất nhắc.

Bản mệnh nhớ chú ý đừng bỏ lỡ cơ hội lần này nhé. Những thứ bạn đang theo đuổi có lẽ không còn cách bạn quá xa nữa nếu lần này bạn làm tốt. Tuy nhiên Thiên Quan cho thấy những kẻ tiểu nhân đang ganh tị nên bản mệnh có thể sẽ gặp nguy hiểm khi bị tiểu nhân ném đá giấu tay.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Người tuổi Tị trong tử vi tuần mới này vẫn chưa có đủ may mắn như bạn mong muốn. Công việc bị Thiên Quan và Thương Quan cùng hiệp lực ngáng trở, đã khó khăn nay lại càng khó khăn hơn, bản mệnh khó mà đạt được mục tiêu mình đã đề ra nếu không cố gắng và nỗ lực gấp nhiều lần.

“Họa vô đơn chí, phúc bất trùng lai”, tiếp nối tử vi tuần trước, Thái Tuế hung tinh cảnh báo tuổi Tị cần phải cẩn thận nếu phải đi xa, đi công tác đến những nơi khác. Điềm báo tử vi cho thấy bạn có thể bị tai nạn hay vướng vào tai họa từ trên trời rơi xuống. Nhớ kĩ, đi đến chỗ lạ thì tốt nhất nên tránh đi đến nơi hoang vắng khi chỉ có 1 mình.

Chuyện tình cảm của con giáp này khá ổn định. Bản mệnh biết cách sắp xếp thời gian để không khiến công việc chiếm hết thời gian trong ngày của mình. Bạn có những dự định của riêng mình và sẽ cố gắng để khiến cho người ấy được hạnh phúc nhất trong khả năng mình có.

Giữa tuần là thời điểm tốt để con giáp này thực hiện các hoạt động cầu tài hay khởi nghiệp, mở rộng quy mô kinh doanh. Cát thần hội tụ mang đến nhiều vận may tài chính cho tuổi Tị, chớ nên bỏ lỡ cơ hội làm giàu cho mình, nhất là khi những điều đó hoàn toàn nằm trong tầm tay với của bạn. 

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Theo Lịch vạn niên thì tuần 22 này người tuổi Ngọ được Bách Việt đào hoa chiếu mệnh nên đường tình duyên cũng phần nào thuận lợi hơn, bản mệnh được tình yêu sưởi ấm trái tim mình. Con giáp này có khả năng đạt được những bước tiến mới trong mối quan hệ tình cảm.

Đường tài lộc đang tiến triển khá thuận lợi, cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều đạt được những mốc đáng ghi nhận và chúc mừng, tài lộc ào ào đổ về nhà. Thiên Tài cho thấy nhiều cơ hội kiếm tiền đang mở ra trước mắt con giáp này.

Tuổi Ngọ nên nắm bắt cơ hội và có những kế hoạch để sử dụng tiền bạc mình có 1 cách hiệu quả nhất. Đừng tiêu xài lãng phí, đừng để Kiếp Tài dẫn dắt bạn đi đến sai lầm, ảo tưởng về núi tiền mình đang có sẽ chẳng bao giờ hết, cuối cùng thu chẳng đủ bù chi và lâm vào cảnh nợ nần chồng chất.

Công việc trong tuần của tuổi Ngọ không được thuận lợi cho lắm. Vẫn có khả năng để bạn thể hiện năng lực của mình nhưng Thiên Quan kéo theo chuyện thị phi đồn đoán khiến cho bản mệnh khó có thể tập trung vào công việc, đồng thời cũng bị ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và đánh mất lợi thế mình đang có. Hãy cứ mỉm cười khi gặp khó khăn, bởi nụ cười có sức mạnh toàn năng, vừa là liều thuốc hữu hiệu, vừa là con dao sắc bén.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của người tuổi Mùi thì tuần này hung vận quá lớn, lấn át cát khí, báo hiệu 1 tuần với nhiều biến động xảy tới với con giáp này. Đầu tuần được Chính Quan trợ lực, lại có Hữu Bật cát tinh dẫn đường nên bản mệnh dễ dàng giành được thành công trong công việc.

Nhưng cát khí dần giảm từ giữa tuần, mọi việc dần trở nên khó khăn hơn và bản mệnh cần thêm nhiều nỗ lực để có thể duy trì được thành tựu mà mình đang có. Cần khắc phục thói quen thấy thắng là tự cao, cần rèn cho mình sự khiêm tốn, “thắng không kiêu mà bại không nản”.

Đường tình duyên của tuổi Mùi gặp nhiều trắc trở, người có duyên chưa chắc đã có phận, khó có thể đến được với nhau nếu vẫn giữ cái tôi quá lớn. Đừng để lòng tự trọng biến thành lòng tự ái, khiến cho bạn mù quáng đánh mất tình yêu của đời mình, để rồi sau đó khóc thương, nuối tiếc hạnh phúc đã qua.

Tài vận hanh thông, con giáp này có thể thoải mái chi tiêu trong tuần bởi thu nhập của bạn đảm bảo cho mức sống khá tốt. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều có nên bản mệnh không bị phụ thuộc quá vào một nguồn thu. Nên có kế hoạch đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh để tiền bạc thêm sinh sôi nảy nở. Bạn có thể theo dõi thêm tử vi hàng ngày để có những dự đoán chuẩn xác hơn.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Trong tuần 22 này, người tuổi Thân được cát khí vây quanh, may mắn ngập tràn, vận xui tan biến. Đường tình duyên rộng mở, đào hoa phơi phới tạo điều kiện cho những chú Khỉ còn độc thân sớm tìm được người cùng chung đôi chung hướng, bước tiếp trên chặng đường đời.

Có Thiên Đức cát tinh trợ mệnh, con giáp này dễ bề đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Công việc suôn sẻ và thuận lợi hơn, mệnh chủ dùng chính tài năng của mình để chinh phục những khó khăn, trở ngại trước mắt và giành được sự tin tưởng và trọng dụng của cấp trên.

Trên con đường đó, vẫn có những kẻ tiểu nhân đang bày mưu hãm hại tuổi Thân. Thiên Quan cảnh báo bản mệnh cần thận trọng với chuyện thị phi chốn công sở. Chỉ 1 lời nói vô tình của bản mệnh cũng có thể bị bóp méo, tạo ra những trận cuồng phong và cuốn bay những công sức trước đó của bản mệnh.

Đầu tuần không phải là thời điểm tốt để cầu tài, người tuổi Thân nên chú ý điều này, hạn chế việc đầu tư quá nhiều tiền bạc vào cùng 1 chỗ mà không có sự cân nhắc kĩ càng. Thiên Tài xuất hiện vào cuối tuần, là dấu hiệu cho thấy tiền bạc đang sinh sôi nảy nở, Thần Tài đã trở lại trợ mệnh cho con giáp này.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Xem tử vi hàng tuần của 12 con giáp, tuần này người tuổi Dậu vận trình hung cát đan xen, có tin vui mà cũng có không ít tin buồn. Điều may mắn là đường tình duyên của mệnh chủ không bị ảnh hưởng quá nhiều, tình cảm đôi lứa vẫn gắn kết, có thể sẽ tiến thêm những bước mới trong mối quan hệ.

Công danh sự nghiệp về cơ bản là những dấu hiệu tốt khi Ấn Quan tương trợ và bảo vệ cho những thành quả đã đạt được của con giáp này. Bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều về những yếu tố khác mà có thể chuyên tâm để phát huy năng lực của mình 1 cách tốt nhất.

Tuy nhiên, khi nhắc đến tài lộc thì dường như tuổi Dậu không được may mắn cho lắm. Kiếp Tài giáng họa, tiền bạc tiêu tan. Không phải con giáp này không kiếm được tiền nhưng cần thêm thời gian để bản mệnh làm điều đó 1 cách tốt nhất, nhưng các khoản chi tiêu quá nhiều có thể khiến cho tuổi Dậu hoang mang lo lắng. 

Nhất là khi Bạch Hổ hung tinh báo hiệu những vấn đề về sức khỏe có thể khiến cho bản mệnh phải giảm bớt cường độ làm việc cũng như đầu tư nhiều hơn cho chính sức khỏe của mình. Tiền bạc đã mất có thể tìm lại được, sức khỏe mất đi là rất khó để có lại, hãy cân nhắc nặng nhẹ.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Người tuổi Tuất tuần này không được thuận lợi theo ý mình trong chuyện tình cảm. Người độc thân cảm thấy mệt mỏi với việc tìm kiếm 1 người hợp với mình. Có điều, đừng cho rằng người hợp với bạn phải có sở thích giống nhau, bởi sự khác biệt sẽ tạo nên sức hút cho cả đôi bên.

Đường tài lộc cực kì khởi phát, nhất là từ thời điểm giữa tuần trở đi, Thiên Tài và Chính Tài đều xuất hiện, cho thấy các nguồn thu trong tuần của con giáp này đang cực kì dồi dào, tiền bạc về nhà ào ào như nước, không cần phải lo lắng gì nhiều về vấn đề tài chính.

Công việc trong tuần tuy bị Thiên Quan phá hoại, tiểu nhân cố sức chống phá nhưng sức mạnh của cát tinh Giải Thần sẽ hóa giải hết những điều xui xẻo đó. Mệnh chủ không cần phải e ngại kẻ xấu, người ngay thẳng tất sẽ được ông trời che chở. Khoan dung độ lượng mang lại phúc báo ngất trời.

Thêm nữa, tử vi tuần từ 28/5 - 3/6/2018 có Chính Quan, cho thấy bản mệnh đang được cấp trên ưu ái và trọng dụng. Khoảng thời gian này nhiều áp lực do những thử thách trước khi thăng tiến, song mệnh chủ hoàn toàn có thể làm chủ được mọi thứ và mang thắng lợi về cho mình, giành lấy những gì mình muốn. 

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong tuần. Thiên Vu cát tinh chủ về thăng quan tiến chức đang ở bên con giáp này và tạo ra những cơ hội để bản mệnh phát huy năng lực cá nhân, giải quyết những vấn đề còn tồn tại trong công việc, thuận bề thăng tiến.

Vẫn có những điều mà người tuổi Hợi cần để tâm trong công việc tuần 22 này. Mệnh chủ nên tập trung nhiều hơn cho công việc, giảm bớt những thú vui giải trí, cũng chớ nên vui miệng mà buôn chuyện với mọi người, dễ tạo ra những trở ngại cho bản mệnh khi tìm kiếm sự đồng thuận từ phía đồng nghiệp.

Đường tài lộc có phần thăng trầm bất định, đầu tuần có Thực Thần đứng bóng nên mọi sự đều vô cùng thuận lợi, nhất là với những người làm ăn kinh doanh. Song từ giữa tuần cát khí dần giảm sút, mệnh chủ nên hạn chế việc đầu tư tiền bạc khi chưa có đủ lực, chưa tìm hiểu kĩ càng thông tin.

Chuyện tình cảm không có nhiều tiến triển gì mới mẻ. Người có đôi vẫn duy trì sự quan tâm và chăm sóc cho nhau, giành thêm thời gian cuối tuần để hai người có thêm nhiều kỉ niệm. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với người khác phái nhưng duyên lành chưa tới, có thể vẫn phải chờ đợi thêm 1 thời gian nữa.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.