Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 12/11 - 18/11/2018)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 12/11 - 18/11/2018)

Thứ hai 12/11/2018 16:42 GMT + 7
Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý thời điểm cát vận lớn nên có thể sẽ hóa giải được hết những hung vận từ trước đó. Bách Việt trợ đào hoa mang đến cho bản mệnh cơ hội tìm thấy người trong mộng của mình.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý thời điểm cát vận lớn nên có thể sẽ hóa giải được hết những hung vận từ trước đó. Bách Việt trợ đào hoa mang đến cho bản mệnh cơ hội tìm thấy người trong mộng của mình.
 
Với các cặp đôi thì đây có thể là tin vui, mà cũng có thể là tin buồn. Nếu biết tiết chế cảm xúc với người khác phái thì tuổi Tý có thể hưởng được hạnh phúc lứa đôi, nhưng nếu thiếu sự khéo léo, nghe lời khích bác của kẻ xấu thì có thể bản mệnh sẽ tự biến mình thành trò cười.
 
Trong tuần này tài vận khá lý tưởng, tuổi Tý không có khó khăn gì trong việc kiếm tiền, thậm chí có lúc cơ hội kiếm tiền được đặt vào tận tay bản mệnh. Con giáp này cần phải cố gắng hết sức mình để không khiến cho Thần Tài phật ý mà lấy mất may mắn nhé.
 
Trong tuần 46, vấn đề lớn nhất mà tuổi Tý phải đối mặt chính là công danh sự nghiệp không được tốt lắm. Thương Quan cho thấy bản mệnh dễ bốc đồng mà làm ra những chuyện vượt ngoài khuôn phép, cuối cùng phải trả giá bằng chính lợi ích của mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Tìm thấy tình yêu
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Dễ kiếm được tài lộc phong phú
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Đừng tự biến mình thành trò cười.
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Nhiều vấn đề cần phải giải quyết
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc):  Hãy bình tĩnh để có cách xử lý tốt nhất
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong tuần này đường tình duyên ảm đạm, khó có thể có được tình yêu như mình mong muốn. Có thể chính con giáp này là người chặn đường tình duyên của mình khi cứ đóng chặt cửa trái tim, mơ mộng về những điều viển vông, không thực tế.
 
Đầu tuần tài lộc kém sắc, Kiếp Tài báo hiệu họa phá tài có thể sẽ bòn rút những đồng tiền ít ỏi mà tuổi Sửu đang có, khiến cho con giáp này bắt buộc phải từ bỏ những kế hoạch từ trước đó của mình mà không biết phải làm thế nào. 
 
Về cơ bản thì công việc của con giáp này không có gì vất vả, tuổi Sửu chỉ cần sắp xếp thời gian hợp lý hơn là có thể đạt được những mục tiêu của mình. Dù có may mắn nhưng nếu không biết cách tận dụng thì may mắn rồi lại bay đi mất.
 
Thiên Cẩu cảnh báo về nguy cơ kẻ tiểu nhân xâm phạm đến lợi ích của con giáp này. Tuổi Sửu vốn không muốn động phải kẻ xấu bụng nhưng không thể để cho những chuyện tương tự xảy ra, khiến cho những thành quả của bạn đổ xuống sông xuống bể. Đừng quên theo dõi Tử vi hàng ngày để có những lời cảnh báo chi tiết nhất.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tình cảm không được như ý muốn
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Đầu tuần dễ mất tiền
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Cần có kế hoạch cụ thể
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Điềm báo tiểu nhân quấy phá
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Chớ nên theo đuổi những thứ không thuộc về mình
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Người tuổi Dần trong tử vi tuần mới có thể sẽ gặp nhiều chuyện buồn ngoài ý muốn. Tử vi tài lộc của con giáp này thực sự mang đến cho bản mệnh những lời gợi ý vô cùng chính xác, khiến ai nấy cũng đề phải cảnh giác khi cho đi thứ mình thích. 
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng không có nhiều tin vui cho lắm. Người ấy có thể không ngần ngại trước xuất thân của tuổi Dần, nhưng đừng để cho bản thân con giáp này cảm tháy mình không được tôn trọng như mong muốn.
 
Thiên Đức cát tinh báo hiệu về khả năng thăng quan tiến chức của con giáp này. Dù có những khó khăn nhất định nhưng điều đó không thể ngăn cản tuổi Dần hướng về những mục tiêu phía trước cần phải thực hiện. 

Tài lộc là điểm sáng trong tử vi tuần mới của tuổi Dần. Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, cho thấy con giáp này rất năng động và biết cách để khai thác nguồn tài lộc xuất hiện trước mắt mình. Nên lập kế hoạch tài chính rõ ràng để không bị nhầm lẫn tiền bạc.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Nỗi buồn nào cũng sẽ qua
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Tình duyên vẫn chưa khởi sắc
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Tài lộc vượng
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tiền bạc ùn ùn đổ về nhà
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Có cơ hội thăng tiến.
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Với người tuổi Mão thì tuần 46 này là thời điểm mà bạn đau lòng khốn khổ khi chuyện tình cảm không như ý muốn. Mối quan hệ giữa con giáp này và người ấy đang càng ngày càng xa cách, thiếu đi sự thông cảm và thấu hiểu, ở bên nhau nhưng trái tim chẳng hướng về nhau.
 
Bạch Hổ cho thấy tinh thần của tuổi Mão không được ổn định lắm và có thể sẽ có những quyết định sai lầm. Hung tinh này còn có thể khiến cho bản mệnh gặp nguy hiểm do chính những quyết định bốc đồng trong phút chốc của mình khi bị kẻ xấu buông lời xúc xiểm.
 
Trong tuần cơ hội kiếm tiền sẽ nhiều hơn so với cuối tuần, bởi thời điểm này Kiếp Tài có thể khiến bạn mất cảnh giác và có tâm lý nghỉ ngơi, giải trí nên tiêu pha tiền bạc thiếu kiểm soát, dẫn đến việc thiếu kiểm soát về tài chính, có thể lâm vào cảnh túng thiếu.
 
Xét về công việc thì có thể nói là tuổi Mão đang làm rất tốt việc của mình. Chính Quan mang tới cho con giáp này thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân, từ đó được cấp trên xem xét, cất nhắc trao cho vị trí xứng đáng hơn với năng lực hiện tại. 
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Tinh thần sa sút
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Dễ bất hòa với người thân
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Thiếu sự kiểm soát tiền bạc
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Có thể bộc lộ tài năng của mình
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Đừng ngại làm điều mình thích
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong tử vi tuần mới, tử vi tuần 46 cho thấy đang có cát tinh Tử Vi ở bên trợ vận, nhờ thế mà gặp nhiều chuyện may mắn hơn.  Công việc của bản mệnh đang tiến triển trên đà rất tốt, cơ hội thăng quan tiến chức ngay trong tầm tay.
 
Dù bị Thiên Quan kéo theo tiểu nhân phá rối xong con giáp này biết cách phải đối phó với những tình huống này như thế nào nên rất bình tĩnh tìm cách giải quyết. Sự sáng suốt và quyết đoán của bạn thậm chí còn gây ấn tượng với cấp trên, chẳng những không gặp họa mà còn được lợi nữa.
 
Trong tuần con giáp này cần phải đề phòng họa mất tiền. Đi đâu làm gì cũng nhớ phải bảo quản đồ đạc cho thật tốt, đừng vì mải chơi, ham vui mà tới lúc phải khóc ròng. Cuối tuần sẽ có Thiên Tài mang cho con giáp này cơ hội để bạn được kiếm tiền về đầy túi.
 
Trong tử vi 2018, đường tình duyên của tuổi Thìn trong khoảng thời gian này không được sáng cho lắm. Bản mệnh vẫn có không ít người theo đuổi nhưng đáng tiếc là mọi chuyện chẳng đi đến đâu, con giáp này vẫn không thể quyết định đâu là người ở bên mình.
 
 Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): May mắn luôn ở bên
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Không cần luồn cúi kẻ tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Có điềm báo mất của
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Lơ mơ là phải trả giá
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Tình duyên không đi đến hồi kết
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Xem tử vi tuần mới từ 12 – 18/11/2018, người tuổi Tị gặp phải hung tinh Đại Hao, dù tài lộc trong tuần khá lý tưởng nhưng vẫn có nguy cơ gặp phải những chuyện không mong muốn mà mất tiền mất của.
 
Thực Thần cho thấy con giáp này có nhiều may mắn trong chuyện làm ăn, mà người làm công ăn lương cũng đạt được không ít thành tích và được thăng chức tăng lương. Chỉ có điều tài lộc dễ đến thì cũng dễ đi, cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý mới được.
 
Chuyện tình cảm của tuổi Tị vẫn chưa đi đến đâu. Có nhiều người tốt bụng giới thiệu đối tượng mai mối cho bản mệnh nhưng tuổi Tị chưa thực sự có cách nhìn người tốt nên có thể vẫn chọn lầm người không thực sự trao trái tim cho mình hay thực sự phù hợp với mình. 
 
Đầu tuần có Thiên Ấn chịu trách nhiệm hóa giải những vấn đề phát sinh trong công việc nên không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Chỉ hiềm nỗi hung thần Thiên Quan vẫn không ngừng công tác kiểm tra mà có phần là “bới bèo ra bọ”.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Dễ gặp chuyện tổn hao tiền bạc

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Làm ăn phát đạt, tiền nhiều như nước
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình cảm không thực sự sâu sắc
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Dễ có kẻ hãm hại
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đầu tuần là thời điểm làm chuyện quan trọng
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Lịch vạn niên tiết lộ rằng tuần này người tuổi Ngọ không gặp nhiều biến động trong chuyện tình cảm, chỉ là mối quan hệ giữa 2 người không được khăng khít như trước nữa. Bạn cần chấp nhận chuyện này bởi không ai có được mọi thứ cùng 1 lúc.
 
Đầu tuần là thời điểm mà công việc được tiến hành khá suôn sẻ và không gặp phải trở ngại gì quá lớn. Tuy nhiên Thiên Quan xuất hiện và sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến con giáp này vào thời điểm cuối ngày, khiến cho bản mệnh khó có thể chống lại được thế lực đen tối này.
 
Ngược lại thì phải chờ đến cuối tuần cho tài lộc sinh sôi nảy nở. Thiên Tài có thể giúp cho cả người làm kinh doanh lẫn người làm công ăn lương hài lòng với số tiền thu về tay. Bản mệnh có thể lên kế hoạch sắp xếp thời gian và sức khỏe để không lỡ mất thời cơ kiếm tiền. 
 
Chỉ có điều, trong tháng Tiểu Hao luôn rình rập thì tuổi Ngọ cũng nên cảnh giác với hung tinh này kẻo tiền bạc vất vả kiếm được hôm nay thì ngày mai đã đánh mất vào những chuyện vô bổ. Tuy không  mất mát quá nhiều nhưng là đồng tiền mồ hôi nước mắt sao không xót cho được.
 
 Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Đầu tuần nên làm những việc quan trọng
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Cẩn thận kẻo mất tiền oan
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Cuối tuần có lộc kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Tình cảm dần phai nhạt
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nhiều chuyện ngoài ý muốn
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Xem tử vi tuần mới của tuổi Mùi, ngay đầu tuần đã có họa phá tài rình rập, con giáp này cần cân nhắc kĩ càng trước những quyết định tài chính của mình. Đừng mua sắm quá đà, thời tiết chuyển lạnh đúng là cần mặc ấm hơn, nhưng hãy tận dụng của quần áo từ mùa trước nhé.
 
Bù lại thì trong tuần có nhiều cơ hội cho con giáp này có thể đạt được bước thăng tiến như ý muốn. Chính Ấn thể hiện những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ trong thời gian vừa rồi của tuổi Mùi đã được đền đáp xứng đáng, bạn sẽ cần phải dành thêm nhiều thời gian để không khiến cấp trên thất vọng.
 
Về đường tình duyên thì con giáp này dễ bị tiểu nhân phá hoại, khó có được hạnh phúc. Ngũ Quỷ hung tinh cảnh báo về những kẻ xấu bụng đang đội lốt bạn tốt để ở bên cạnh tuổi Mùi, nhưng thực tâm thì chỉ muốn lợi dụng bạn mà thôi. 
 
Có thể bạn sẽ phải hối hận vì quá tin người đó. “Tin bạn mất vợ”, câu đó khá đúng trong trường hợp này của tuổi Mùi. Bản mệnh nên bảo vệ hạnh phúc của mình bằng chính những hành động thiết thực chứ đừng mơ mộng rằng ai đó sẽ chỉ yêu chung thủy riêng bản thân mình.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Tình duyên không được suôn sẻ
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có kẻ tiểu nhân ghen tức
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Đừng tin người thái quá
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Đầu tuần dễ mất tiền
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Cơ hội thăng tiến trong tầm tay
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Đầu tuần con giáp này không đủ tập trung vào công việc, Thương Quan cho thấy tuổi Thân đang thiếu sự tập trung cần thiết, khiến cho bạn mắc phải những sai lầm không thể hiểu được, và trên 1 phương diện nào đó thì nó khiến cho uy tín của bạn sụt giảm nghiêm trọng.
 
Có thể nguyên nhân của sự mất tập trung đó chính là tình yêu. Tử vi tuần mới tiết lộ rằng đào hoa của tuổi Thân đang khá vượng, việc bắt đầu 1 mối quan hệ mang đến cho chúng ta sự hứng khởi khó có thể miêu tả được, nhưng cũng khiến chúng ta xao lãng việc cần làm.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Thái Âm đặc biệt trợ giúp cho nữ mệnh, chính vì thế mà những cô gái tuổi Thân sẽ có khả năng được hạnh phúc trong tuần này hơn là nam mệnh. Nhưng dù gì đi nữa thì con giáp này cũng cần phải tìm cách cân bằng lại cuộc sống của mình, chớ để bản thân sau này hối hận.
 
Thực Thần xuất hiện vào đầu tuần, tử vi tuổi Thân cho thấy bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để tăng con số tiết kiệm trong tài khoản của mình tăng lên. Chỉ có điều tiền bạc phải nhanh chóng cất giữ, nếu không từ giữa tuần trở đi dễ xảy ra chuyện không hay, bất trắc cho con giáp này. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Dễ kiếm tiền vào đầu tuần
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tình cảm thăng hoa nhanh chóng
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nữ mệnh dễ có người yêu
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Đầu tuần công việc trục trặc
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Đừng tùy tiện tiêu xài
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Người tuổi Dậu tuần này hung cát đan xen, nhưng tin mừng là chuyện tình cảm của bạn và người ấy đã được chấp thuận, không còn rào cản gì ngăn cách 2 người đến với nhau. Nhưng con giáp này cũng cần phải chọn cho đúng người, tới lúc sau có việc gì thì chẳng thể than thở với ai đâu.
 
Đầu tuần công việc không được suôn sẻ cho lắm nhưng từ giữa tuần thì vận trình dần khởi sắc hơn. Chính Ấn cho thấy bản mệnh đang đi đúng hướng, sửa lại những sai lầm trước đó 1 cách tinh tế, thậm chí còn có cách giải quyết tuyệt vời, cứu chính mình 1 bàn thua trông thấy.
 
Dịch Mã tiết lộ rằng trong tuần này bản mệnh sẽ phải đi lại khá nhiều, thậm chí cần phải xuất hành xa. Tuy nhiên việc này sẽ có lợi cho sự thăng tiến sau này của bản mệnh, vì thế đừng suy nghĩ quá nhiều mà hãy cứ làm hết sức của mình.
 
Tài lộc dễ tụ rồi dễ tán. Mới có Thiên Tài kiếm cả đống tiền về tay nhưng chưa được ấm chỗ thì đã có chuyện xảy ra, không thể nào không “mở kho thóc Nhật”. Dù vẫn biết điều này khiến cho thành công cách bạn xa thêm chút nữa nhưng tuổi Dậu cũng đành chấp nhận mà thôi.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Tình yêu thăng hoa, dễ về 1 nhà
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Có điềm báo xuất hành xa
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tiền bạc bất ổn
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Đầu tuần dễ bị cản trở
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Nên để việc quan trọng tới cuối tuần.
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Theo dõi tử vi tháng của 12 con giáp, người tuổi Tuất cho biết tình cảm của bạn và người ấy đang tiến triển không được tốt cho lắm. Những mâu thuẫn liên tiếp xảy ra, khiến cho con giáp này dần cảm thấy hối hận khi mà không có gì để bào chữa cho quyết định trước đấy của mình.
 
Tuy nhiên, Thái Dương tinh nhập cục nên sẽ tạo điều kiện cho nam mệnh tuổi này tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Tuổi Tuất nên hạ bớt các tiêu chuẩn không cần thiết, đừng đòi hỏi 1 người đàn ông phải hoàn hảo, không 1 vết sứt sẹo, dù là trong tâm hồn. 
 
Công việc trong tuần cũng được cát tinh này giúp đỡ khá nhiều. Ấn Quan kết hợp, bản mệnh không gặp phải quá nhiều khó khăn mà ngược lại còn được hướng dẫn cách xử lý các vấn đề thường gặp, đối phó với những “cú đập” tinh tế khiến bạn chẳng thể thốt nên lời.
 
Cuối tuần này có lộc làm ăn, tuy nhiên có thể cần phải giải quyết hết những vấn đề tồn đọng trong tháng trước thì mới có được cơ hội hiếm có kia. Không có chuyện nằm chờ sung rụng đâu nhé, muốn thành công thì phải chịu những vất vả không phải ai cũng chịu được.
 
 Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Tình cảm không thể gượng ép
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Công việc thuận buồm xuôi gió
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cuối tuần tiền vào như nước
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nam mệnh dễ tìm được người yêu
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nên tập trung làm việc
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Theo dõi tử vi hàng tuần của 12 con giáp, người tuổi Hợi trong thời điểm có hung tinh Thái Tuế chiếu mệnh gặp nhiều chuyện không được như ý. Bản mệnh cần đặc biệt cẩn trọng khi có việc xuất hành xa, đề phòng những tai nạn bất ngờ, ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng.
 
Người tuổi Hợi có thể sẽ có nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nhưng nhanh chóng tìm được cách hóa giải. Con giáp này không mấy khi để bụng mà “ruột để ngoài da” nên chỉ nóng lúc đó thôi, còn sau đó lại dễ dàng nguôi giận, tìm cách làm lành.
 
Đầu tuần là lúc để con giáp này kiếm tiền đầy túi khi mà cả Chính Tài và Thiên Tài đều xuất hiện để trợ lực, nhớ kĩ để không bỏ lỡ thời cơ nhé. Từ giữa tuần trở đi vận trình dần sa sút, không thích hợp để tiến hành đầu tư, kinh doanh.
 
Công việc trong tuần của con giáp này lại không được suôn sẻ cho lắm khi mà Thương Quan cảnh báo về những nguy cơ mà bản mệnh không lường được. Thiếu sự linh hoạt và khéo léo, bạn có thể mắc phải những sai lầm không thể tin nổi.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Đừng quên việc mình cần làm
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Hãy bình tĩnh chứ đừng "phổi bò".
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Có những chuyện không thể gấp gáp
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đầu tuần dễ kiếm tiền
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Cẩn thận với sức khỏe
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.