Chuyên mục
Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 05/11 - 11/11/2018)
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp (Tuần từ 05/11 - 11/11/2018)

Chủ nhật 04/11/2018 12:59 GMT + 7
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Tị dễ đạt được thành công trong cuộc sống, may mắn luôn vây quanh. Đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, bản mệnh chỉ cần ưng ý thôi là sẽ có không ít người theo đuổi, tình cảm chân thành cũng không khó để phát hiện ra.


1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ 5 – 11/11/2018 của 12 con giáp tiết lộ rằng người tuổi Tý trong tuần này dễ gặp phải nhiều biến động trong chuyện tình cảm. Người ấy hiểu lầm bạn vì những lý do không đâu, nhưng bản thân con giáp này cũng không đủ kiên nhẫn để giải thích.
 
Bách Việt cát tinh trợ đào hoa sẽ mang tới vận mệnh tình duyên cho người độc thân. Bản mệnh biết mình cần gì, muốn gì chắc chắn sẽ dễ dàng tìm thấy người trong mộng. Có điều, tuổi Tý cần phải học cách nhìn người, đừng để vẻ hào nhoáng bề ngoài đánh lừa.
 
Tài lộc bất ổn, tiền vừa vào nhà hôm trước đã chực đi ra ngay hôm sau. Thực Thần trao may mắn, kiếm tiền đầy tay nhưng nếu tuổi Tý không trân trọng những gì mình đang có, tiêu xài hoang phí thì sẽ nhận ra có ngày “miệng ăn núi lở”.
 
Công việc của bản mệnh khá tốt, mọi chuyện tiến triển đúng như kế hoạch. Tỷ Kiên đảm bảo tuổi Tý chỉ cần làm theo quyết tâm, ý chí của mình thì có thể đạt được mục tiêu. Tiểu nhân tuy có nhưng không quá đáng sợ, tự tin vững bước sẽ mang tới thành công.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Cần xác định mục tiêu của mình
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Chẳng ai ở 1 chỗ chờ đợi mãi
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa):. Hãy chủ động hơn trong cuộc sống
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Có điềm báo thăng tiến
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tiền bạc thất thoát.
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Theo dõi tử vi tuần mới, người tuổi Sửu hung vận khá lớn, ảnh hưởng nhiều đến vận trình trong tuần. Con giáp này gặp nhiều trắc trở đường tình duyên, những mâu thuẫn liên tiếp xảy ra, hiểu lầm nối tiếp hiểu lầm, khiến cho tình cảm đứng trên bờ vực tan vỡ. 
 
Tài lực trong tuần khá dồi dào khi mà cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện. Con giáp này không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính, tuy nhiên nếu có ý định đầu tư hay mở rộng kinh doanh thì nên bắt tay vào thời điểm giữa tuần, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn. 
 
Công việc của con giáp này thì có phần thuận lợi hơn vào đầu tuần khi có Chính Quan phù trợ. Từ đó trở đi, hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra, bản mệnh dễ gặp họa vì tiểu nhân hãm hại, khiến cho con đường công danh gập ghềnh, trắc trở.
 
Tả Phù cát tinh nhập cục, hóa giải bớt phần nào những xui xẻo có thể xảy ra với sự nghiệp của tuổi Sửu. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải đề cao tinh thần cảnh giác, không phải lúc nào cũng có người đứng ra giúp đỡ kịp thời như vậy đâu.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Vượng vận quý nhân
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Giữa tuần làm gì cũng dễ dàng
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nên làm việc quan trọng khi đầu tuần
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Đề phòng tiểu nhân hãm hại
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tình duyên trắc trở
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Lịch vạn niên cho thấy người tuổi Dần trong tuần 45 này có quý nhân Thiên Đức trợ mệnh, nhờ thế mà giảm bớt được những vận hạn, xui xẻo xảy tới với mình. Đầu tuần là lúc thu tiền bạc về tay, Thực Thần cho người làm ăn kinh doanh tài lộc khiến ai nấy đều ghen tị.
 
Có điều,vận may chẳng kéo dài được lâu khi mà càng về cuối tuần thì tiền bạc càng dễ thất thoát. Con giáp này cần phải đề phòng Kiếp Tài chiếu mệnh, gây ra những chuyện ngoài ý muốn, không thể không dùng đến tiền để đổi lấy cuộc sống yên ả.
 
Thương Quan chiếu mệnh, bản thân con giáp này trở nên chán nản và không muốn tiếp tục cố gắng làm việc. Tuổi Dần chỉ muốn buông xuôi trước những luật lệ khắt khe, khiến cho khả năng sáng tạo bị thui chột đi trông thấy. 
 
Đường tình duyên không được thuận lợi cho lắm. Tâm trạng không được tốt khiến cho tuổi Dần không còn tâm trạng tìm kiếm tình yêu. Con giáp này có thể sẽ mắc phải nhiều sai lầm, khiến cho cuộc tình tưởng sẽ bắt đầu nhưng cuối cùng lại kết thúc trong thầm lặng. 
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tiền bạc dồi dào ngoài mong muốn
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Dễ thất vọng với bản thân
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Đề phòng họa phá tài
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tình cảm tưởng có mà không
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Gặp nhiều chuyện không như ý 
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cảnh báo về những vận hạn mà người tuổi Mão có thể gặp phải trong tuần 45 này. Có thể nói, đây không phải là khoảng thời gian may mắn của bản mệnh, nhất là khi có hung tinh Bạch Hổ chiếu mệnh, báo hiệu về tai họa bất ngờ xảy đến.
 
Đường công danh sự nghiệp kém phần suôn sẻ khi con giáp này để cảm xúc lấn át, bốc đồng làm những việc thiếu suy nghĩ nên để cho cơ hội thăng tiến trôi qua. Dù Chính Quan gắng sức vớt vát nhưng cũng chỉ có thể giúp cho mọi chuyện không tiến triển theo hướng quá tồi tệ mà thôi.
 
Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy cũng không được thuận lợi. Đôi bên có những hiểu lầm sâu sắc do không dành thời gian chia sẻ, tâm sự với nhau. Đừng cho rằng những lời yêu thương ngọt ngào có thể xóa nhòa hết những nghi ngờ đâm sâu trong lòng.
 
Tài lộc vượng có lẽ là điểm sáng trong tuần này của người tuổi Mão. Bản mệnh được Thiên Tài trợ lực, tìm ra được con đường đúng hướng để đón lấy cơ hội kiếm tiền cho mình. Tuy nhiên, nên nhanh chóng tiến hành vào đầu tuần thì sẽ gặp nhiều điều may mắn hơn.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Sự nghiệp càng ngày càng sa sút
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tình duyên bất thuận
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Tài lộc ào ào đổ về nhà
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Dễ gặp phải tai họa
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Nên tìm kiếm may mắn vào đầu tuần.
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Theo tử vi 2018, tuần 45 này người tuổi Thìn dễ gặp chuyện buồn về tình cảm. Bản mệnh không tìm được cách để hòa giải với người ấy, dù thực tâm trong lòng bạn không muốn chứng kiến cảnh tình yêu sâu sắc của mình tan vỡ vì lý do lãng xẹt.
 
Công việc của con giáp này cũng có không ít khó khăn khi mà Thiên Quan kéo theo tiểu nhân không ngừng quấy phá vận trình. Tuy vẫn có những cơ hội để chuyển mình, thay đổi mọi chuyện theo hướng tích cực song cũng vẫn không thể khiến cho bản mệnh hài lòng.
 
Tuy nhiên, có Giải Thần cát tinh ở bên hỗ trợ, chỉ cần bản mệnh giữ vững tinh thần chiến đấu, kiên trì với con đường mình đã chọn thì vẫn có thể lật ngược ván cờ, lội ngược dòng để tìm lại những điều mình hằng mong muốn.
 
Đường tài lộc cực lý tưởng, con giáp này có thể dễ dàng kiếm được tiền bạc trong tay mình. Thực Thần báo hiệu rằng không có khó khăn, trở ngại nào có thể ngăn được tuổi Thìn tìm đến với đỉnh cao thành công rực rỡ, khi mà bản mệnh đã cố gắng đến vậy. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tổn thương về tình cảm
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Tiểu nhân gây ra tai họa
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Phải biết mục tiêu của mình là gì
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tiền bạc dư dôi, không cần lo lắng
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cần học cách nhẫn nhịn chờ thời
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Tị dễ đạt được thành công trong cuộc sống, may mắn luôn vây quanh. Đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, bản mệnh chỉ cần ưng ý thôi là sẽ có không ít người theo đuổi, tình cảm chân thành cũng không khó để phát hiện ra.
 
Trong tuần có Nguyệt Mã, báo hiệu tuổi Tị phải di chuyển, đi lại nhiều vì công việc. Nhưng những cố gắng của con giáp này chắc chắn không lãng phí, bởi bản mệnh sẽ đón nhận thành quả tương xứng với nỗ lực của mình. Bản mệnh cần phải xác định rõ mục tiêu của mình.
 
Thương Quan cảnh báo con giáp này cần phải tuân thủ theo những quy định của tổ chức, công ty, đồng thời tuân thủ theo luật pháp, đừng tùy tiện làm theo ý mình, bất chấp mọi chuyện. Đó có thể là dấu chấm hết cho cuộc đời của bạn đó. 
 
Bản mệnh không cần phải lo lắng gì về tài chính khi mà cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng cao đến bất ngờ. Tuổi Tị đạt được những bước tiến lớn, Chính Tài đảm bảo cho khoản thu nhập cố định của con giáp này, đủ để thoải mái đi theo mơ ước. 

 Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Phá vỡ quy tắc là tự hại mình
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Có điềm báo đi xa
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tình cảm tiến triển tốt đẹp
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Dễ tìm thấy tình yêu
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Có cơ hội kiếm tiền
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong tuần này cát khí vượng, giảm bớt những tai họa có thể ập đến. Đường tình duyên đào hoa nở rộ, người đã có gia đình đón thêm nhiều tin vui, cuộc sống vợ chồng cũng an ủi nhiều cho con giáp này sau những mất mát trước đó.
 
Tuy nhiên, vận trình công việc của tuổi Ngọ không được tốt lắm. Thiên Quan cảnh báo về những kẻ tiểu nhân ghen ăn tức ở, có ý định phá hoại công việc của bạn. Con giáp này chỉ cần thiếu cảnh giác là sẽ bị lừa gạt lúc nào chẳng hay.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Thiên Hình còn nhắc nhở bản mệnh cần phải khiêm tốn giữ mình, chớ nên huênh hoang mà cuối cùng phần thiệt lại thuộc về mình. Cố tình làm theo những điều mình cho là phải, bạn sẽ thấy hối hận khi không chịu làm theo lời người đi trước.
 
Tài lộc khá tốt, thu nhập của người tuổi Ngọ khá tốt. Đặc biệt, thời điểm đầu tuần con giáp này khá bận rộn với việc xử lý tiền bạc trong tay. Duy chỉ có từ giữa tuần trở đi là vận trình càng ngày càng sa sút, khiến bản mệnh không thể nào thấy an lòng. 
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Khiêm tốn giữ mình là hơn
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Tài lộc khi có khi không
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Cuối tuần dễ mất tiền
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Thành công mang tới xui xẻo
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Tình duyên như ý
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Trong tuần Ngũ Quỷ hung tinh chiếu mệnh, người tuổi Mùi có thể phải đối mặt với những mưu hèn kế bẩn mà kẻ tiểu nhân có thể nghĩ ra để hủy hoại mối quan hệ tốt đẹp giữa bạn và người ấy.
 
Tình cảm không thể gượng ép, những tưởng tuổi Mùi hiểu chuyện sẽ thông cảm cho việc đó, nhưng không, bản mệnh vẫn còn nhiều chuyện muốn tìm hiểu. Tự mạo hiểm thân mình, con giáp này có thể gặp phải bất trắc, cần thêm nhiều thời để tỉnh táo trở lại.
 
Tài lộc chủ yếu phát từ giữa tuần cho đến cuối tuần. Thiên Tài nhắc nhở bản mệnh chi tiêu tiết kiệm, chớ hoang phí quá mức, nếu không cuộc sống sau này sẽ khổ cực, thiếu thốn trăm bề. Bản mệnh thực sự lo lắng nên có thể sẽ có những quyết định khó lường, nên thận trọng là hơn.
 
Trong công việc, có những lúc không thể theo ý mình, tuổi Mùi cần phải giữ bình tĩnh để đưa ra quyết định sáng suốt nhất có thể. Thương Quan cho thấy bản mệnh cần học cách tuân thủ theo những quy định được đề ra từ trước đó thay vì phá vỡ nó.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đường tình duyên trắc trở
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Có nhiều vận may trước mắt
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Đứng trước nhiều quyết định quan trọng
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ):  Đừng sống quá coi trọng vật chất
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc):  Cần biết ai là người hợp với mình. 
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Theo tử vi tháng, người tuổi Thân trong tuần này hung cát đan xen, nhờ thế mà bớt phần mệt mỏi. Chuyện tình cảm không có gì biến động, dù cả 2 không có nhiều thời gian dành cho nhau nhưng nhờ sự thấu hiểu mà không nảy sinh mâu thuẫn hay hiểu lầm gì đáng ngại.
 
Đầu tuần dễ mất tiền khi Kiếp Tài ngáng trở vận trình, bản mệnh cần chú ý để không đặt niềm tin lầm chỗ, tới lúc muốn đòi cũng không biết phải làm sao. Cuối tuần lại trở thành thời điểm cát khí vượng, tốt cho việc cầu tài, tuổi Thân chớ quên.
 
Trong công việc, bản mệnh lại không được may mắn như thế khi mà hung tinh Âm Sát nhập cục, cho thấy tiểu nhân vận đang vượng, bản mệnh cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề, càng hoang mang hoảng loạn thì càng dễ vướng phải rắc rối.
 
Ấn Quan hợp sức, chỉ cần tuổi Thân kiên trì với con đường mình đã chọn thì sớm muộn gì cũng sẽ nhìn thấy được thành công do chính tay mình làm ra. Bản mệnh chớ nên hoang mang đòi thấy thành quả ngay khi chưa bỏ ra chút công sức nào. 
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Đi đúng đường thì không sợ gặp xui
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Mù quáng tin người thì thiệt thân
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Tình yêu đi đúng lộ trình
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Cuối tuần nên cầu tài
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim):Cẩn thận trong các mối quan hệ
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Xem tử vi tuần mới của người tuổi Dậu, con giáp này có Dịch Mã chiếu mệnh, báo hiệu trong tuần có nhiều cơ hội xuất hành, có thể là vì công việc, nhưng cũng có thể là đi chơi, đi du lịch, cần chuẩn bị sức khỏe tốt để không làm lỡ dở cơ hội.
 
Công việc đang đạt được những bước tiến lớn. Chính Ấn cho thấy tinh thần cống hiến hết mình vì công việc của con giáp này được cấp trên đánh giá cao. Có điều, từ giữa tuần trở đi vận trình dễ sa sút, bản mệnh có thể sẽ gặp khó khăn khá lớn.
 
Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy cũng có thể bị ảnh hưởng vì điều đó. Căng thẳng và áp lực khiến cho bản mệnh không muốn mất nhiều thời gian để dỗ dành những chuyện giận hờn, thà ở 1 mình cho yên thân còn hơn.
 
Tài lộc vượng, tuy nhiên nếu có ý định khai trương mở cửa hàng, cầu tài lộc thì tốt nhất bản mệnh nên để đến cuối tuần hãy tiến hành. Khi đó Chính Tài cùng Thiên Tài hợp lực, sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho con giáp này đạt được mục tiêu của mình.  
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Đầu tuần là cơ hội thăng tiến
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Áp lực lớn gây mệt mỏi
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tiền bạc không phải lo nghĩ
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cuối tuần tài lộc vượng
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cần xác định rõ mục tiêu
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong tuần 45 dễ gặp nhiều chuyện buồn về tình cảm, nhất là người đã có đôi có cặp. Vợ chồng xung khắc, nảy sinh nhiều mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống song lại đặt cái tôi quá cao, không chịu hòa giải. 
 
Thiên Diêu trợ đào hoa, có phần vượng khí cho người độc thân. Bản mệnh nếu có ý định tìm kiếm tình yêu cho mình thì hãy thoải mái thể hiện bản thân, mở rộng lòng mình. Đừng quá khắt khe đòi hỏi sự hoàn hảo, bạn sẽ phải thất vọng đó.
 
Vận trình tài lộc lý tưởng, Thực Thần che chở cho con giáp này tiền bạc ào ào đổ về túi. Bản mệnh làm gì cũng dễ dàng thành công ngoài sức tưởng tượng, túi tiền nhờ thế mà cũng thoát khỏi tình trạng nghèo đói.
 
Công việc hung cát đan xen, tuy có thành công đấy nhưng nếu không cẩn thận thì cũng vẫn bị thất bại bủa vây. Chính Quan chịu nhiều sức ép từ cấp trên, có thể sẽ không được thận trọng mà mắc phải sai lầm, gây ra những hậu quả không mong muốn. 
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đào hoa vượng, dễ tìm thấy tình yêu
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Đừng để hiểu lầm làm lứa đôi tan vỡ
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Bị lừa gạt tiền bạc
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Vận tài lộc cực tốt
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Chuyện thị phi liên miên
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Hợi đang đau đầu vì câu chuyện tình duyên. Bạn cứ ngỡ mình sẽ độc thân, nhưng khi ước nguyện được tròn, có tình yêu ở bên, bạn lại thấy thật mệt mỏi khi phải đối mặt với không ít vấn đề, còn khó nhằn hơn lúc độc thân.
 
Đường công danh sự nghiệp thăng trầm bất ổn. Đầu tuần không phải là thời điểm tốt để tiến hành những việc quan trọng bởi hung vận rất lớn,  Thương Quan chiếu mệnh, nếu cố đi ngược lại với vận trình thì sẽ chỉ tốn công sức như dã tràng xe cát mà thôi.
 
Thái Tuế là điềm báo những điều không mấy may mắn khi xuất hành xa. Trong tuần có thể có việc cần đi công tác do công việc yêu cầu, tuổi Hợi nên nhớ kĩ điều này để giữ an toàn cho bản thân, cũng là bảo vệ người thân và gia đình mình. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày để không bỏ qua lời cảnh báo.
 
Vận trình tài lộc của người tuổi này không tốt. Kiếp Tài ngăn cản bản mệnh làm theo ý mình, chính vì thế mà cơ hội dù có đến cũng chưa chắn đã áp dụng được triệt để những kinh nghiệm tích lũy từ trước đó, chỉ đành ngậm ngùi nhìn tiền bạc đi mất.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Cần chờ đợi thời cơ thích hợp
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Thận trọng khi xuất hành xa
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Công danh khó được như ý
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Nhân duyên tốt nhưng không biết lợi dụng
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tình cảm nhiều mâu thuẫn
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.