Chuyên mục
Tử vi tuần 31/07 - 06/08
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 31/07 - 06/08

Chủ nhật 30/07/2017 17:03 GMT + 7
Nửa cuối của tuần, bạn có khả năng gây ra một chút sai sót. Nhưng đừng quá lo lắng về điều đó, hãy thành thật nhận lỗi và rút kinh nghiệm về sau.


Bạch Dương (21/3 – 19/4): Chắc như đinh đóng cột

Năng lượng từ các vì sao trong tuần làm việc mới giúp Bạch Dương thêm kiên quyết, chắc chắn về những lựa chọn, quyết định của mình. Một đề xuất hoặc nguyện vọng của bạn trong giai đoạn này có thể bị từ chối và điều duy nhất Cừu có thể làm đó là học cách chấp nhận. Một số thời điểm trong tuần, trong lòng Bạch Dương sẽ có chút bất an hoặc lo lắng nhưng cảm giác này sẽ sớm qua đi nên bạn đừng quá lo lắng. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Cứu cánh bất ngờ

Kim Ngưu của bảy ngày tới đây sẽ nhận ra mình có gì, cần gì và đang thiếu gì. Trong chuyện tiền bạc, bạn cảm thấy có chút bất an mỗi khi định đầu tư hay chi tiêu. Trong quá trình làm việc, dù gặp khó khăn đến đâu thì bạn cũng đừng tuyệt vọng. Giải pháp và may mắn bất ngờ sẽ đến vào lúc Kim Ngưu không ngờ tới nhất nên bạn tuyệt đối đừng bỏ cuộc giữa chừng. 

Song Tử (21/5 - 21/6): Bước ngoặt trong mối quan hệ

Một mối quan hệ mà Song Tử lưu tâm sẽ đi đến kết thúc, hoặc có bước chuyển đổi sang một giai đoạn mới toanh. Đương nhiên bạn sẽ không tránh khỏi căng thẳng và hồi hộp trước sự kiện này. Cũng trong tuần này, một vài Song Tử sẽ gặp chút khó xử với cấp trên hay gặp rắc rối khi đối mặt với công chúng. Điều này khá bất thường bởi từ trước đến nay bạn luôn tự tin trong giao tiếp. 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Kết quả tất yếu

Trong tuần mới, người thuộc cung Cự Giải sẽ nhận được kết quả tất yếu trong công việc và sức khỏe. "Tất yếu" có nghĩa là khoảng thời gian trước đó bạn "gieo" gì trong hai lĩnh vực này thì đến bây giờ sẽ "gặt" được những điều tương ứng. Nửa cuối của tuần, Cự Giải có khả năng gây ra một chút sai sót. Chiêm tinh tuần mới khuyên bạn hãy thành thật nhận lỗi và rút kinh nghiệm về sau. 

Sư Tử (23/7 – 22/8): Thiếu sự chuẩn bị

Chiêm tinh tuần mới đánh dấu một vài thay đổi trong các mối quan hệ, bạn bè, hội nhóm của Sư Tử. Về phần mình, một đôi lúc bạn cảm thấy khá bối rối, lúng túng trong quá trình làm việc. Nguyên nhân là bởi Sư Tử chưa có sự chuẩn bị đầy đủ, hợp lý cho mỗi việc mình làm. Cũng trong giai đoạn này, bạn rất dễ bị tổn thương trước những lời bình luận không hay của người khác. 

Xử Nữ (23/8 – 23/9): Áp lực từ gia đình

Dự án Xử Nữ đang tiến hành sẽ có kết quả chính thức trong tuần này. Khi đứng trước một quyết định, sức ảnh hưởng từ gia đình càng làm bạn thêm áp lực. Dù không nói ra nhưng trong thâm tâm bạn không được thoải mái cho lắm khi tâm lý bị chi phối. Cũng trong tuần này, Xử Nữ sẽ nhận được khá nhiều thông tin hữu ích nhưng quan trọng là bạn phải tự nhận biết và nắm bắt chúng. 

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Bình tĩnh trong mọi tình huống

Thiên Bình hãy tin rằng công sức mà bạn bỏ ra chắc chắn sẽ được đền đáp. Trong quá trình làm việc và cạnh tranh với đối thủ, điểm yếu của bạn có nguy cơ bị lộ ra ngoài. Thiên Bình cần nhớ rằng dù tình hình khó khăn đến đâu thì bạn cũng phải giữ cho mình sự bình tĩnh mới mong tìm ra cách hóa giải. Cũng trong tuần này, mối quan hệ giữa bạn và một người quan trọng sẽ có một bước ngoặt lớn. 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Sáng kiến thuyết phục

Bảy ngày tới đây, các vấn đề liên quan tới thuế, nợ, cho vay của Bọ Cạp sẽ kết thúc và có thể đi kèm những hậu quả. Mối quan hệ giữa bạn và "một nửa còn lại" cũng có nguy cơ gặp trục trặc. Sáng kiến của Bọ Cạp sẽ được mọi người xung quanh đánh giá cao. Một cơ hội làm việc mới đang ở rất gần và bạn cần nhanh tay nhanh mắt để có thể nhìn ra cũng như nắm bắt.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Bỏ lại quá khứ

Nhân Mã cảm thấy bạn và nửa kia không thể tiếp tục đi xa hơn nữa. Chiêm tinh tuần mới cho rằng chỉ cần cả hai chịu ngồi lại trò chuyện nghiêm túc, tình hình đầy "mùi thuốc súng" ở thời điểm hiện tại sẽ được giải quyết. Cũng trong giai đoạn này, một số chuyện trong quá khứ sẽ được khơi lại. Tuy nhiên Nhân Mã sẽ không bị ảnh hưởng bởi bạn là con người của tương lai. 

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hạn chế hứa hẹn

Ma Kết ngày càng nghiêm túc, khắt khe với chính mình, không chỉ trong công việc mà còn cả chuyện sinh hoạt. Bạn dứt khoát từ bỏ một thói quen không tốt, cũng như dành thời gian sắp xếp cho mình một lịch trình sinh hoạt khoa học hơn. Điều Ma Kết cần đặc biệt lưu ý trong lúc này đó là tuyệt đối không hứa hẹn khi chưa chắc chắn, nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2): "Quý nhân" giúp đỡ

Một vài thời điểm trong tuần, Bảo Bình có xu hướng tự ti, thấy bản thân không mạnh mẽ hay không thực sự xứng đáng. Bạn tự hỏi tại sao phải thể hiện bản thân khi mọi người đều biết rõ về điểm yếu của mình. May mắn là một "quý nhân" sẽ xuất hiện và giúp Bảo Bình cải thiện tâm trạng. Từ sau đó, bạn sẽ trở lại là một người tưng tửng, luôn vui vẻ, yêu đời. 

Song Ngư (19/2 – 20/3): Người lập lại hòa bình

Nỗ lực trong các hoạt động xây dựng nhà cửa, tìm việc hay chuyển chỗ ở của Song Ngư suốt thời gian qua sẽ được đền đáp trong tuần này. Trong quá trình làm việc, dự là bạn sẽ không có quá nhiều lựa chọn mà buộc phải đi theo những gì người khác khuyên bảo. Trong nội bộ gia đình Song Ngư sẽ xuất hiện một vài mâu thuẫn và người đứng ra giúp mọi người hóa giải khác ai khác ngoài bạn.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.