Chuyên mục
Tử vi tuần 30/12
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 30/12

Thứ hai 30/12/2013 15:03 GMT + 7
Kim Ngưu rất mạnh mẽ và kiên quyết trong hành động, nhưng có vẻ là may mắn không mỉm cười với bạn trong tuần mới này.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)
 
Cơ hội luôn xuất hiện và bạn phải luôn trong tư thế sẵn sàng để có thể nhanh chóng nắm bắt. Tuy vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm phục vụ hết mình cho công việc khi có sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè. Hai ngày đầu tiên trong tuần, sự kiên trì mang lại những hiệu quả bất ngờ. Thứ Tư sẽ là một ngày đầy hạnh phúc vì "nửa kia" dành tặng cho bạn những giây phút rất ngọt ngào và đáng yêu. Vào ngày thứ Năm, khả năng tài chính có thể không được suôn sẻ như mong đợi, bạn phải điều chỉnh lại đi thôi. Thứ Sáu là ngày tốt để bạn có một "bản tự kiểm điểm" bản thân trong những ngày đầu năm để nhìn lại chặng đường đã đi qua trong suốt một năm. Cuối tuần, bạn hãy chăm sóc hơn đến sức khỏe của mình.
 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Kim Ngưu rất mạnh mẽ và kiên quyết trong hành động, nhưng có vẻ là may mắn không mỉm cười với bạn trong tuần mới này nhưng lại phụ thuộc hoàn toàn vào năng lực của bản thân. Thời gian đầu tuần, bạn nên cố gắng dành thời gian để nhìn lại những gì mình còn thiếu sót hoặc những kế hoạch chưa gặt hái được, từ đó có những bước đi tốt hơn cho năm sau. Hãy lên kế hoạch thật chu đáo, điều đó giúp tiết kiệm thời gian và công sức một cách hiệu quả. Vào ngày thứ Năm, mối quan hệ bạn bè mới mang lại nguồn thông tin hữu ích, Kim Ngưu dễ dàng xoay xở hơn trong kế hoạch cá nhân. Tuy nhiên, những xích mích trong gia đình sẽ xuất hiện vào dịp cuối tuần, bạn nên chủ động hòa giải đi nhé.
 
Song Tử (21/5 – 21/6)

Mọi người khá yên tâm khi cộng tác cùng Song Tử trong những kế hoạch quan trọng, sự kiên trì và sức sáng tạo mạnh mẽ mang lại kết quả thành công. Ngày thứ Hai mang đến nhiều niềm vui và tạo nhiều thuận lợi cho những ngày về sau. Sang thứ Ba, cơ hội tài chính giúp tạo nguồn thu nhập dồi dào, nhưng đừng vì vậy mà tiêu xài tiền hao phí nghen. Ngoài ra, những ý kiến trái ngược nhau gây ra sự lúng túng trong ngày thứ Sáu, tốt hơn là bạn nên tham khảo ý kiến từ người lớn và bạn sẽ học hỏi được nhiều điều từ họ. Vào thời gian cuối tuần, hãy lên kế hoạch cho chuyến đi dã ngoại cùng mọi người nữa nghen, nó sẽ giúp bạn sảng khoái tinh thần để bắt đầu một năm mới.
 
Cự Giải (22/6 – 22/7)
 
Cự Giải có một tuần thành công ngoài mong đợi, nhiều dự định cá nhân sẽ được thực hiện trong ngày. Tuy nhiên, bạn không nên có thái độ chủ quan, nhất là những công việc mang tính chất quan trọng. Hai ngày đầu tuần, mọi việc đều diễn ra khá suôn sẻ, thuận lợi và bạn có thêm nguồn cảm hứng và động lực. Sang thứ Tư, một vài dấu hiện cho thấy rằng bạn đang đi sai hướng, hãy tích cực điều chỉnh đi nhé. Ngoài ra, người ấy có thể đáp lại tích cực tình cảm của bạn trong ngày thứ Năm và Sáu. Thời gian đầu tuần, không khí ấm áp trong gia đình tạo chất keo gắn bó giữa mọi người, một bữa tiệc cuối năm sẽ có nhiều ý nghĩa lắm đó.
 
Sư Tử (23/7 – 22/8)
 
Hãy tích cực điều chỉnh kế hoạch cá nhân, nếu không thì khó lòng đạt được thành công nào đáng kể. Sự tự tin là điều cần phải được phát huy một cách mạnh mẽ. Trong thứ Hai và thứ Ba, Sư Tử cảm thấy đầy phấn chấn và nhiều năng lượng. Ngoài ra, vai trò cá nhân của bạn được củng cố mạnh mẽ trong ngày thứ Tư, hãy luôn thể hiện khả năng của mình nha. Khả năng tài chính có thể được củng cố mạnh mẽ trong ngày thứ Năm và Sáu. Tốt hơn là bạn nên chủ động tham gia vào những hoạt động xã hội hay rèn luyện thể thao vào thời gian cuối tuần nữa nhé.
 
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
 
Xử Nữ phải thực hiện mạnh mẽ những cam kết của bản thân, nếu không thì bạn phải hứng chịu khá nhiều những lời phàn nàn từ mọi người, bạn đâu muốn nghe những lời đó phải không? Thời gian đầu tuần bạn sẽ cảm thấy vui và hạnh phúc vì chuyện tình cảm đang rất tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên, vai trò cá nhân lại khá là mờ nhạt, tốt hơn là hãy nên chủ động thể hiện khả năng của mình. Vào ngày thứ Năm, mọi việc có thể không được như mong muốn, nhưng bạn hoàn toàn kiểm soát tốt nếu có sự chuẩn bị. Bên cạnh đó, bạn cần phải hạn chế chi tiêu tối đa vào dịp cuối tuần, kẻo lại "viêm màng túi" nặng đó.
 
Thiên Bình (23/9- 22/10)
 
Khó khăn xuất hiện trong công việc có thể làm cho Thiên Bình lúng túng, mọi việc có thể đạt kết quả tốt hơn nếu có sự chuẩn bị tốt. Ngày thứ Hai mang đến nhiều niềm vui và sự may mắn. Sang thứ Ba, bạn nên chú ý đến cách giao tiếp của mình để tránh gây ra xung đột và mâu thuẫn. Vào ngày thứ Tư và Năm, khả năng tài chính được củng cố một cách mạnh mẽ, tạo điều kiện tốt cho những kế hoạch cá nhân quan trọng. Ngoài ra, những xích mích trong gia đình có thể được hòa giải nếu như bạn tích cực hơn đó. Thứ Bảy và Chủ Nhật, bạn hãy cùng gia đình tổ chức một bữa tiệc nhỏ nhé.
 
Hổ Cáp (23/10 – 21/11)
 
Hổ Cáp tạo được ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè xung quanh, khả năng chuyên môn của bạn sẽ được phát huy một cách tối đa trong tuần mới này. Vào hai ngày đầu tuần, cơ hội học tập sẽ đến, bạn nên phát huy mạnh mẽ trí tuệ và kiến thức của mình nhé. Sang thứ Tư, một vài thay đổi tích cực giúp mang đến kết quả tốt hơn cho công việc. Tuy nhiên, xích mích trong chuyện tình cảm vào ngày thứ Năm và Sáu là nguyên nhân làm cho không khí trở nên căng thẳng. Rất may là những ngày rộn ràng đầu năm mới làm cho bạn thấy vui vẻ và phấn khởi trở lại.
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
 
Một tuần với nhiều sự kiện xảy ra, nhưng quan trọng là Nhân Mã đang đi đúng hướng và đạt được nhiều thành công. Tuy nhiên, chuyện tình cảm có thể là một vấn đề cần được quan tâm một cách đúng mực, nếu không thì thật khó để làm hòa với người ấy. Vào ngày thứ Ba, bạn sẽ nhận được vài tin vui như là món quà kết thúc một năm vậy. Sang thứ Tư và Năm, bạn sẽ gặp không ít khó khăn và bắt đầu cảm thấy nản chí. Rất may là gia đình không muốn thấy bạn bỏ cuộc nên sẽ tìm cách thúc đẩy và tạo động lực cho bạn, đừng phụ lòng mọi người nha. Ngoài ra, thứ Sáu là ngày tương đối bận rộn với một vài kế hoạch cá nhân quan trọng. Hãy nên dành thời gian cuối tuần cho bản thân thôi vì bạn cần nhìn lại bản thân mình trong một năm mà.
 
Ma Kết (22/12 – 19/1)
 
Ma Kết luôn đạt được kết quả tốt vì biết sắp xếp thời gian một cách hợp lý. Tuy nhiên, bạn cần phải thận trọng khi đưa ra những phát ngôn, đặc biệt là tránh gây sốc cho bạn bè. Ngày đầu tuần sẽ khá vất vả một chút vì lượng công việc khá nhiều làm bạn thấy hơi áp lực và nặng nề. Sang thứ Ba và Tư, khả năng tài chính được củng cố mạnh mẽ tạo điều kiện cho việc hoàn thành tốt kế hoạch trong ngày. Ngoài ra, xích mích trong chuyện tình cảm là nguyên nhân chính dẫn đến khá nhiều thay đổi vào ngày thứ Sáu, tuy vậy đừng để chuyện bé xé ra to nha. Vào khoảng thời gian cuối tuần, bạn sẽ nhận được vài lời góp ý chân thành từ vài người, hãy xem đó là lời chia sẻ để giúp bạn tốt hơn trong năm mới.
 
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
 
Tình cảm sẽ là vấn đề tương đối nóng trong tuần mới này, hai bạn cần thời gian hòa nhập và hiểu nhau hơn. Ngày thứ Ba mang đến những tin vui bất ngờ trong học tập, gia đình sẽ rất tự hào về những thành tích nổi bật của Bảo Bình đó. Sang thứ Tư, khó khăn trong công việc bắt đầu xuất hiện, hãy luôn sáng suốt và bình tĩnh để tìm hướng giải quyết phù hợp nhé. Vào ngày thứ Năm và Sáu, sức khỏe của bản thân đang bị ảnh hưởng tiêu cực, tốt hơn là hãy nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn vào dịp cuối tuần nghen. Đừng quên gửi lời chúc mừng  người thân và bạn bè nhân dịp năm mới sang nha.
 
Song Ngư (19/2 – 20/3)
 
Cuộc sống của Song Ngư có thể có đôi chút thay đổi trong tuần mới này. Tuy nhiên, với những gì bạn thể hiện trong công việc thì hoàn toàn chắc chắn là mọi việc sẽ được giải quyết tốt mà thôi. Vào ngày thứ Hai, tin vui trong học tập có thể đến. Sang thứ Ba và Tư, phụ huynh sẽ thảo luận một cách nghiêm túc định hướng nghề nghiệp trong tương lai, tốt hơn là hãy nên bày tỏ nguyện vọng của mình đi nhé. Ngoài ra, sự xuất sắc trong công việc mang đến nhiều kết quả nổi bật trong ngày thứ Năm. Bạn sẽ có một ngày thứ Sáu tương đối nhàn nhã và thoải mái. Hai ngày cuối tuần, bạn nên tổng hợp lại những mặt được và chưa được của mình trong suốt năm qua để nhìn thấy và tìm cách sửa chữa để tốt hơn.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.