Chuyên mục
Tử vi tuần 29/9 - 5/10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 29/9 - 5/10

Chủ nhật 28/09/2014 19:00 GMT + 7
Tuần này, Song Ngư sẽ trở thành cái rốn của vũ trụ. Mọi người đang dồn sự chú ý cả vào bạn đấy. Công việc là thế nhưng tình yêu của bạn sẽ đẹp lung linh đấy.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nếu muốn đạt được thành công trong tuần mới này, bạn phải không ngừng nỗ lực và kiên trì. Đừng nên thay đổi quan điểm của bản thân nhiều lần nhé. Bạn bè bạn sẽ phản đối đấy. Thứ Hai sẽ là một ngày khá vất vả và khó khăn trong việc lựa chọn mục tiêu, phương pháp làm việc hiệu quả, nhưng khi có sự tư vấn của người lớn thì mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Đến thứ 3 và thứ 4, chuyện học hành của bạn trở nên thuận lợi. Gia đình sẽ dành cho bạn những lời khen ngợi vì những thành tích mà bạn đạt được đấy. Tuy nhiên, hai ngày thứ Năm và thứ Sáu sẽ rất khó khăn, Bạch Dương không tài nào làm chủ được cảm xúc của bản thân, tốt nhất là hãy chia sẻ với đứa bạn thân. Cuối tuần là dịp thích hợp để bạn thể hiện tình cảm của mình với gia đình đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hãy phát huy tài ăn nói khéo léo của bạn trong cả tuần này nhé. Thứ Hai là ngày có nhiều kế hoạch quan trọng phải triển khai, Kim Ngưu cần chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo. Trong 3 ngày tiếp theo, bạn sẽ nhận được nhiều kết quả tốt đẹp nhờ tinh thần làm việc hăng say của mình. Đừng quá tham công tiếc việc mà ảnh hưởng đến sức khỏe bạn nhé. Cuối tuần là thời gian bạn nhận được những thành quả xứng đáng cho sự cống hiến của mình. Đừng quên dành một khoảng thời gian cho người ấy và gia đình của bạn nhé. Họ là hậu phương vững chắc nhất luôn ủng hộ bạn đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử ơi, đừng nên tự bó hẹp thế giới của mình nữa nhé. Hãy mở lòng mình để tâm sự thoải mái hơn với mọi người xung quanh bạn nhé.  Ngoài ra, cũng phải nên biết cân bằng giữa thời gian làm việc, học tập và nghỉ ngơi nữa. Sự năng động sẽ mang lại nhiều cơ hội trong ngày thứ Hai, nhưng cũng phải đầu tư khá nhiều thời gian và công sức thì mới có thể mang lại thành công. Sang thứ Ba và thứ Tư, Song Tử rất nổi bật trong vai trò dẫn dắt và lãnh đạo nhóm, đôi lúc phải hy sinh một số quyền lợi thì mới giữ vững được hòa khí. Vào thứ Năm, vấn đề sức khỏe sẽ làm ảnh hưởng một chút đến các kế hoạch của bạn. Bạn đang áp lực vì hàng đống công việc đang cần giải quyết. Đừng bận tâm quá, tất cả những gì mà bạn cần làm là hãy tạm gác công việc lại, dành một chút thời gian xả stress cuối tuần.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sáng thứ Hai, bạn bè sẽ mang đến cho bạn nhiều tin vui mới. Tuần này, vấn đề tài chính của bạn sẽ cực kỳ ổn định. Thứ Ba và thứ Tư, Cự Giải có đôi chút vất vả vì áp lực quá lớn từ phía gia đình. Tốt nhất là hãy bình tĩnh, trao đổi thẳng thắn với ba mẹ nha, đừng nên phản ứng thái quá. Người ấy giận bạn vì một chút hiểu nhầm trong tối thứ Năm nhưng sang thứ Sáu thì mọi thứ lại trở lại bình thường. Thứ Bảy là thời điểm tuyệt vời để Cự Giải thể hiện sự quan tâm đến gia đình yêu thương của mình, dẹp bỏ những bất đồng sang một bên và tận hưởng những giây phút hạnh phúc. Vào Chủ Nhật, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi cho riêng mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đầu tuần là dịp tốt nhất để thực hiện các kế hoạch dự định của bạn vì lúc này năng lượng đang rất dồi dào. Ba ngày tiếp theo, Sư Tử nên dành nhiều thời gian cho việc trau dồi kiến thức chuyên môn mà thôi. Hãy tránh xa các phương tiện giải trí hay liên lạc, bởi vì chúng sẽ làm bạn sao nhãng công việc chính đấy. Thứ 7, Chủ nhật là thời điểm thích hợp để bạn tự thưởng cho mình khoảng không gian riêng để làm những việc yêu thích đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Các kế hoạch được thực hiện vào thứ Hai và thứ Ba mang lại cho bạn nhiều thành công lớn. Không có gì làm ảnh hưởng đến công việc của bạn. Những ngày giữa tuần bỗng nhiên tiến trình công việc của bạn bị chậm lại. Đừng lo lắng bởi cuộc sống bao giờ cũng có những thăng trầm nhất định. Yên tâm nghỉ ngơi vào cuối tuần đế lấy lại năng lượng cho tuần mới bạn nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tuần này, Thiên Bình cứ tiêu sài thoải mái nhé vì tài chính đang rất dồi dào. Trong ba ngày đầu tuần, mọi thứ thật suôn sẻ, nhưng cũng cần có một kế hoạch chu đáo nhé. Vào ngày thứ Năm, bạn sẽ nhận được nhiều tin vui trong gia đình, hãy chia sẻ với mọi người. Sang thứ Sáu, Thiên Bình nên cố gắng tập trung và nỗ lực hết sức mình cho công việc, kết quả thành công vào cuối ngày sẽ là phần thưởng xứng đáng cho công sức bỏ ra mà thôi. Hãy khuấy động các hoạt động dã ngoại với bạn bè trong dịp cuối tuần nhé.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Vào thứ Hai và thứ Ba, bạn nên thận trọng một chút khi có ý định hợp tác với một người nào đó nhé. Ba ngày tiếp theo, Hổ Cáp chỉ nên quan tâm đến việc trau dồi khả năng chuyên môn mà thôi, sự tập trung và cố gắng nỗ lực hết mình mang lại nhiều kết quả khả quan. Thứ Bảy và Chủ Nhật, những mối quan hệ bạn bè mới được tạo lập mang lại nhiều cơ hội, giúp Hổ Cáp học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thứ Hai và thứ Ba, Nhân Mã nên mạnh dạn triển khai những kế hoạch trong tuần, bạn nên kêu gọi sự hỗ trợ từ bạn bè nữa nhé. Sang thứ Năm, bạn đừng nên từ chối những lời mời tham gia tiệc tùng hay họp mặt, những mối quan hệ mới được tạo lập mang đến nhiều sự hỗ trợ cần thiết. Đặc biệt vào ngày thứ Sáu, nhiều may mắn về tài chính mang lại sự đầy đủ về vật chất, Nhân Mã nên nhiệt tình giúp đỡ bạn bè khi khó khăn. Cuối tuần này là thời điểm tuyệt vời cho những chuyến dã ngoại, cắm trại cùng gia đình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần mới này không được thực sự suôn sẻ với Ma Kết nhưng bù lại tình cảm của bạn với người ấy thì lại thăng hoa bất ngờ. Đây là động lực để bạn nỗ lực làm việc trong những ngày giữa tuần. Nhớ là kế hoạch công việc của bạn vẫn chưa thực sự được khả thi đâu nhé. Vậy nên, hãy dành thời gian để hoàn thành bản kế hoạch này trước khi muốn đạt được thành công nhé. Cuối tuần, đừng quên dành cho người ấy một buổi hẹn hò lãng mạn để thay cho lời cảm ơn vì những lời động viên quý giá của họ nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Việc cả nể người khác trong công việc có thể chính là yếu tố khiến kết quả bạn đạt được không như mong muốn. Thứ Ba và thứ Tư, những biến cố trong cuộc sống mang lại nhiều bài học đắt giá, tuy nhiên nếu bình tĩnh hơn thì bạn hoàn toàn có thể xử lý mọi chuyện một cách an toàn. Sang thứ Năm, tình cảm thăng hoa mang tới những cảm xúc tích cực, giúp Bảo Bình mau chóng lấy lại cân bằng. Thứ Sáu là ngày mang dấu ấn đặc biệt nhất khi mà tinh thần làm việc và học tập lên cao, bạn sẽ gặt hái nhiều kết quả tích cực vào cuối ngày. Hãy ưu tiên thời gian cuối tuần cho nghỉ ngơi và giải trí nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tuần này Song Ngư sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý. Mọi ánh nhìn sẽ hướng vào nhất cử nhất động của bạn. Tình yêu là niềm vui duy nhất cho bạn trong tuần này. Biết rằng, bạn cần tập trung nhiều hơn để phấn đấu trong sự nghiệp nhưng đừng quên mất là có người cũng đang chờ tin nhắn hẹn hò của bạn đấy nhé.

Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.