Chuyên mục
Tử vi tuần 29/12-04/01
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 29/12-04/01

Chủ nhật 28/12/2014 18:05 GMT + 7
Một trong những cách tìm hiểu xem mình nên làm gì vào những ngày đầu tuần chính là quan sát và xem xét những gì mà người bạn rất ngưỡng mộ đang chuẩn bị làm và có thể làm. 




Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Những ngày đầu năm mới là khoảng thời gian đầy bận rộn với Bạch Dương, các vấn đề có liên quan tới công việc như gặp gỡ, lên kế hoạch, giao kèo... có thể khiến bạn hoa mắt chóng mặt mà quên mất việc phải giành thời gian cho gia đình, và điều này không tốt chút nào. Để tránh tình huống như vậy, bạn cần có kế hoạch cụ thể và quản lý quỹ thời gian hiệu quả hơn. Tuần này cũng báo hiệu một vài vấn đề có liên quan tới sức khỏe, trong khi chuyện tình cảm không có dấu hiệu biến chuyển. Cuối tuần, một vài không tin không vui cho lắm có thể khiến bạn hơi giảm khí thế một chút.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Một trong những cách tìm hiểu xem mình nên làm gì vào những ngày đầu tuần chính là quan sát và xem xét những gì mà người bạn rất ngưỡng mộ đang chuẩn bị làm và có thể làm. Hoặc tốt hơn bạn nên gặp và nhờ họ tư vấn thêm. Mặc dù lời khuyên bạn nhận được rất tốt, hữu ích nhưng không nhất thiết là bạn phải khư khư làm giống y chang như vậy. Những ngày giữa tuần, tâm trạng của bạn hơi rối và đầy lưỡng lự, bạn không biết chọn hướng đi chậm mà chắc hay là phóng như tên bay về trước. Thứ Sáu, bạn thích thú trước những vẻ đẹp của sự sang trọng, đặc biệt là những bộ đầm dạ hội lấp lánh. Ôi thích quá đi mất, khi nào mới mua được nhỉ? Cuối tuần, không có gì ngạc nhiên khi bạn xách túi tiền đi shopping cả, nhưng tất nhiên chưa phải là những bộ đồ tuyệt đẹp kia rồi.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Việc đề nghị được khen thưởng là một mong muốn chính đáng, đặc biệt trong ngày đầu tuần, đơn giản vì ai cũng muốn được công nhận rằng họ đã làm tốt. Tuy vậy, trong thứ hai, thứ ba và thứ tư, bạn nhận ra rằng việc bản thân tự đánh giá cao những nỗ lực tuyệt vời của mình mới thực sự giá trị. Vì thế, Song Tử chớ quên việc tự thưởng cho mình. Thứ sáu cho tới cuối tuần mang đến thật nhiều niềm vui, sự hứng khởi, bất kể bạn phải hoàn thành những nhiệm vụ nhỏ nhặt trong gia đình đi nữa.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Bạn sẽ không tin đâu, nguồn năng lượng của bạn khi bước sang tuần mới rất bao la và dồi dào, tưởng chừng như sẽ không bao giờ cạn vậy. Trông bạn vừa lôi cuốn, vừa kiên định nhưng cũng không kém phần phiêu lưu, mạo hiểm. Những điều này có thể lý giải tại sao đa phần mọi người đều không muốn rời mắt khỏi bạn. Giữa tuần, chẳng hiểu hình như có điều gì đó cứ thôi thúc bạn phóng đại hoặc khuếch trương tất cả mọi việc lên. May cho bạn đó, cách làm này ngay bây giờ có vẻ hiệu nghiệm và sẽ mang lại phần nào đó ích lợi về sau cho bạn. Mặc dù vậy, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ không vét sạch túi của mình để làm hết những việc trên nhé, cái này thật sự là "đáng tội lớn" lắm đó. Hai ngày cuối tuần hình như là những ngày hiệu quả nhất khi kỹ năng giao tiếp của bạn đạt tới trình độ cao, nói chuyện rất rõ ràng và rành mạch, rồi thêm vào đó là khả năng phân tích tình huống khá chính xác với những chi tiết đúng đắn, không nhầm lẫn vào đâu được.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Những yêu cầu công việc có thể bắt buộc Sư Tử di chuyển khi tuần mới gõ cửa, dường như bạn có rất ít thời gian cho gia đình. Tuy nhiên, điều này lại có lợi cho bạn, bởi tại môi trường ấy, bạn có thể gặp phải những mâu thuẫn, rắc rối khiến bạn không vui vẻ chút nào, trong khi nếu cống hiến cho công việc, bạn dễ dàng gặt hái thành công. Đây là tuần để hoàn thành các nhiệm vụ được giao và tránh bất hòa không đáng có, đừng quên điều đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Bạn biết một trong những điều kỳ diệu và vẻ đẹp của cuộc sống là gì không: chính là sự đa dạng, không việc gì giống việc gì, không ai giống ai cả. Tuy nhiên, khi bước sang tuần mới, dường như bạn sẽ quên mất đi những nét đặc biệt rất tự nhiên này và trở nên khó chịu, cáu gắt. Đừng như thế nhé, không phải tất cả mọi người đều làm giống theo cách bạn sẽ làm đâu. Giữa tuần, bạn hơi hiếu chiến và thích tranh đấu. Thứ Năm và thứ Sáu, bạn và một người bạn rất ngưỡng mộ sẽ cùng nhau tham gia vào một công việc đầy thử thách nhưng thật thú vị. Trong ngày cuối tuần, bạn nên mở rộng lòng mình ra và trò chuyện thật sảng khoái với mọi người nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

“An toàn là trên hết” chính là khẩu hiệu mà Thiên Bình nên áp dụng trong ngày đầu tiên của tuần mới, nhưng trên thực tế, bạn rất dễ khiến mọi thứ trở nên rối rắm, phức tạp hơn. Thứ tư cho tới thứ năm, sự kiên trì trước những thử thách giúp bạn thu được những lợi ích lâu dài, để rồi bạn nhận ra rằng “khổ tận cam lai”. Hai ngày cuối tuần chính là cơ hội để bạn ngồi lại bên gia đình, bạn bè hoặc với chính mình, để trò chuyện cho tâm hồn thêm thư thái.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

 Khi tuần mới đến, bạn có thể đạt được hầu như tất cả mọi thứ mình muốn, nhưng với điều kiện là bạn phải có tham vọng, quyết tâm và kiên định. Đồng thời, trong thời gian này bạn nên lắng nghe và làm theo trực giác của mình và biết túm lấy cơ hội khi có thể. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian giữa tuần, chính tính quả quyết và khăng khăng có thể sẽ dẫn bạn đến sự nguy hiểm. Đừng đem theo cái tôi của mình trong lúc nói chuyện với những người cấp cao hơn, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối lớn đó. Thứ Sáu cho đến hết tuần, Bò Cạp hãy tận hưởng những giây phút vui chơi thật hoành tráng, thật sôi nổi bên cạnh đám bạn và đừng ngạc nhiên khi bạn được tiết lộ một bí mật dễ thương nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Những công việc thường nhật đều đặn, giống nhau đang ngày càng trở nên nhàm chán hơn với bạn. Thứ Hai này chính là lúc để bạn thực hiện một bước tiến mới và mở rộng phạm vi của mình. Bạn hãy lập ra một kế hoạch dựa trên quá khứ, từ những gì bạn đã có được. Lập ra vài mục tiêu có thể đạt được cho mình. Sau khi làm tốt điều đó, bạn sẽ thấy một sự đổi mới khi bước sang ngày thứ Ba và thứ Tư. Có cảm giác như bạn đang chuẩn bị bước vào một hành trình mới. Những ngày còn lại sẽ hứa hẹn rất nhiều sự kiện thú vị, bạn sẽ thích thú vì điều đó. Tuy nhiên, đến cuối tuần bạn nên tạm nghỉ để nạp lại năng lượng chuẩn bị chiến đấu tiếp.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Sự tự tin mạnh mẽ giúp Ma Kết khởi đầu tuần mới đầy hứng khởi, đặc biệt khi bạn bắt tay vào những công việc chưa hoàn thành trong năm trước. Tuy vậy, bạn cần thận trọng hơn trong vấn đề tài chính, đừng đưa ra những quyết định bốc đồng có liên quan tới tiền bạc, nếu không, những rắc rối nảy sinh có thể khiến bạn đau đầu và bận rộn suốt tuần. Ngoài ra, lời khuyên cho bạn là hãy sáng suốt trong kết giao, đây hoàn toàn không phải thời điểm thích hợp để xây dựng mối quan hệ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thay vì lắc đầu từ chối, tại sao Bảo Bình không mạnh dạn nắm lấy những cơ hội trong hai ngày đầu tuần? Đành rằng bạn sẽ phải đối mặt với sai sót, rủi ro, nhưng thành công cũng gần hơn với bạn chứ? Thứ năm và thứ sáu chính là ngày của các cơ hội, và nếu bạn không chắc chắn về điều mình muốn để gật đầu đồng ý, hãy hít một hơi thật sâu và mạnh dạn thử thứ mà bạn quan tâm. Cuối tuần là dịp để bạn trải nghiệm những cảm xúc của mình trong một không gian thật yên tĩnh.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Woa, bật mí cho Song Ngư nè, hai ngày đầu tuần của bạn sẽ tràn ngập những giây phút lãng mạn, đầy yêu thương đó nha. Hãy chủ động thể hiện tình cảm của mình, nhưng đừng làm quá lố, một chút nhún nhường, khiêm tốn và giản dị sẽ càng làm tôn vinh hơn sự duyên dáng và quyến rũ của bạn. Thứ Tư đến thứ Sáu, Song Ngư nên luôn giữ vững vị thế của mình, đừng lung lay nếu không bạn sẽ bị cuốn vào vòng xoáy rắc rối của người khác đó, trừ phi nếu bạn thấy thích thú với những việc như thế này. Những ngày còn lại trong tuần, cho dù bạn có hay không có đầy đủ sự thông tin và sự kiện thì hãy cứ hành động với những gì đang có trong tay, sẽ không có trở ngại nào đâu.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.