Chuyên mục
Tử vi tuần 29/05 - 04/06
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 29/05 - 04/06

Thứ hai 29/05/2017 19:10 GMT + 7
Song Sinh hiểu tầm quan trọng của việc hoài nghi, đó là lý do vì sao người khôn ngoan như bạn không bao giờ đặt trọn vẹn tin tưởng vào những niềm tin của mình. Một ví dụ hoàn hảo về điều này sẽ diễn ra vào ngày đầu tiên của tuần mới, khi bạn một lần nữa học lại điều gì đó bạn nghĩ là bạn đã biết rất rõ ràng. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày thứ hai của Dương Cưu vang dội như tiếng cồng. Sự rộn ràng, tươi sáng, sức mạnh, nguồn năng lượng đầy ấn tượng từ mọi thứ mà bạn làm, tất cả sẽ đem đến một khởi đầu tuần mới đầy chủ động, tích cực. 

Thứ ba và thứ tư, những may mắn có chiều hướng sụt giảm, thậm chí đem đến những "thước phim" rối rắm, tuy nhiên thứ năm và thứ sáu sẽ hiện thực hóa những lời hứa hẹn của ngày đầu tuần. Hai ngày thứ bảy và chủ nhật, bạn bắt đầu tự hỏi làm thế nào để tiền bạc có thể đáp ứng được hoàn cảnh, và điều này sẽ dẫn bạn đến với những suy nghĩ về sự nghiệp, tương lai.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu tình cờ bắt gặp một cuộc đấu vật tay trong ngày thứ hai, bạn tự hỏi: Như thế có thực sự thân thiện? Câu hỏi này, khung cảnh này, là một phép ẩn dụ hoàn toàn thích hợp cho ngày đầu tuần: tình trạng căng thẳng, sự phi thường, và cả sức mạnh. 

Xem bói, Thứ ba và thứ tư đưa bạn quay trở về với những câu chuyện quen thuộc của giao tiếp, lòng trắc ẩn – hai điều quan trọng trong bất cứ mối quan hệ bạn bè nào. Thậm chí chúng diễn ra không cần ngôn ngữ, chúng khiến bạn hiểu rằng bạn bè là những người mình có thể thoải mái mở lòng. Thứ năm và thứ sáu là ngày hòa trộn giữa những phút va chạm căng thẳng, những phút tĩnh lặng thảnh thơi… Cuối tuần mới là lúc bạn lấy lại được nhịp điệu mà mình mong đợi.

Song Tử (21/5 – 21/6)  

Song Sinh hiểu tầm quan trọng của việc hoài nghi, đó là lý do vì sao người khôn ngoan như bạn không bao giờ đặt trọn vẹn tin tưởng vào những niềm tin của mình. Một ví dụ hoàn hảo về điều này sẽ diễn ra vào ngày đầu tiên của tuần mới, khi bạn một lần nữa học lại điều gì đó bạn nghĩ là bạn đã biết rất rõ ràng. 

Thứ ba và thứ tư, bạn bắt đầu tự hỏi về những điều mà bạn nghĩ mình biết rõ, nhưng thực tế có thể không phải vậy. Đó là một tình huống không dễ chịu chút nào, nhưng bạn dường như chẳng thể làm gì với nó. Hãy công bằng với chính mình, đặc biệt trong hai ngày thứ năm và thứ sáu. Cuối tuần, mọi người xung quanh bạn đều rất xứng đáng để bạn dành thời gian cho họ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cùng với việc mọi người xung quanh mỗi người một quan điểm, Cự Giải tốt nhất là nên tập trung vào những cuộc trao đổi trí tuệ thay vì khăng khăng chính kiến của mình. Cộng vào đó, hãy thể hiện rằng bạn sẵn sàng để lắng nghe và quan tâm. 

Xem vận hạn 2017 nhận thấy, Thứ ba và thứ tư, lắng nghe không còn là thế mạnh của bạn nữa, bởi vì lúc này trí tưởng tượng sẽ gửi đến bạn những hướng đi khác biệt, rộng lớn hơn. Thứ năm và thứ sáu, mọi thứ di chuyển với tốc độ nhanh chóng hơn là bạn mong đợi, thậm chí nhanh đến mức bạn khó lòng bắt kịp. Hãy dùng "phanh thắng" ngay khi bạn có cơ hội. Cuối tuần, nếu bạn nghĩ về những bữa tiệc vui vẻ, đừng chờ đợi thêm bất cứ phút nào.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử muốn thả lỏng tay một chút khi ngày đầu tiên của tuần mới gõ cửa. Thực tế là, khả năng thích nghi quan trọng hơn rất nhiều so với lòng trung thành, chúng giúp bạn thích ứng với những thay đổi bằng sự lạc quan và sự nhanh nhạy. 

Thứ ba và thứ tư, bởi vì mọi thứ đã trở nên rõ ràng và thực sự sẵn sàng, hãy nhìn thật kỹ vào những việc mà bạn chưa hiểu rõ, đây chính là cơ hội để bạn tự hoàn thiện hiểu biết của mình. Thứ năm và thứ sáu là những ngày thông tin đến dồn dập, thật tuyệt khi vũ trụ dành cho bạn câu trả lời chính xác cho những thắc mắc của bạn suốt thời gian qua. Hai ngày cuối tuần, điều duy nhất mà bạn nghĩ đến không gì khác chính là công việc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hẳn nhiên rằng luôn có những cách khác nhau để hoàn thành một công việc nào đó, và Xử Nữ muốn chứng tỏ điều này trong ngày đầu tuần. Bạn không muốn mình bị “áp đặt” bởi bất cứ luật lệ nào, ít nhất là bạn muốn khẳng định mình với con đường đi khác biệt. 

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, thứ ba và thứ tư, trở thành một tấm gương cho mọi người thì tốt hơn là việc đứng trước mặt họ, chỉ bảo và khiến họ cảm thấy khó chịu. Thứ năm và thứ sáu là những ngày căng thẳng của sự đối đầu, tuy nhiên cuối tuần sẽ đem tới sự thư giãn với những cuộc picnic, âm nhạc, lửa trại bập bùng, những cuốn sách hấp dẫn…

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Những phút lãng mạn không phải là vấn đề trọng yếu trong ngày đầu tuần – nó là lời bào chữa cho việc tham gia những cuộc chơi, những phút vui vẻ cười không ngớt… Thứ hai cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn kết nối với bạn bè, tuy nhiên hai ngày sau đó sẽ đem lại sự thay đổi. Quá nhiều việc phải làm, quá ít thời gian… , điều này sẽ khiến tâm trạng bạn bị đảo ngược. 

Thứ năm và thứ sáu, bạn có sự kiểm soát về lịch trình, thời gian, điều thú vị là người khiến trái tim bạn loạn nhịp cũng có thời gian như vậy. Cuối tuần, cơ hội để đắm chìm trong yêu thương đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Điều gì đó hoàn toàn không mong đợi sẽ khiến cuộc sống gia đình của Bò Cạp bị đảo lộn khi thứ hai gõ cửa: bát đĩa lộn xộn, chú mèo lười hoảng hốt… Đó có thể không phải là điều gì quá đáng sợ, nhưng sự thật là nó đã diễn ra. 

Sau tất cả những ồn ào này, điều dễ hiểu là bạn muốn có một ngày thứ ba thật êm ả, tuy nhiên bạn không phải trong tâm trạng của kẻ lười biếng, đầu óc bạn vẫn hoạt động không ngừng nghỉ. Cộng vào đó, sự lãng mạn lên ngôi. Thứ tư có một câu chuyện thú vị dành cho bạn, nhưng hai ngày sau đó lại hoàn toàn khác. Cuối tuần là cơ hội tuyệt vời để bắt đầu điều gì đó, ví dụ như rơi vào lưới tình chẳng hạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Xem tử vi 2017 khiến Nhân Mã chẳng có bất cứ sự giới hạn nào khi ngày thứ hai gõ cửa. Trò chuyện với một người lạ nào đó ư? – Chẳng vấn đề gì. Chia sẻ với ai đó về tất cả những ý tưởng của mình, thậm chí là người mà bạn không thực sự biết rõ? Chẳng sao cả. Thực tế thì, sự cởi mở có một tác dụng tốt, nhưng kỳ thực nó không phải là cách thích hợp cho đầu tuần. Đây là ngày thích hợp để thả lỏng, mơ mộng một chút. 

Thứ năm và thứ sáu, sẽ ổn thôi nếu như bạn thả lỏng mình, cuộc sống là những cuộc vui, thế nên một sai sót nào đó (ví dụ như đánh mất điện thoại chẳng hạn) cũng không phải điều gì quá đáng sợ. Cuối tuần, mọi thứ sẽ lại đâu vào đấy, còn nếu nó chưa được như vậy, hãy chủ động sắp đặt.

Ma Kết (23/12 - 19/1)

Thật khó để có thể sắp đặt cho tương lai khi mà kế hoạch hiện tại gặp phải vô vàn trở ngại. Thế nhưng, hãy cứ ngẩng cao đầu. Học hỏi từ những khó khăn, thất bại, cân nhắc xem cách tiếp cận của bạn có tác động thế nào đến tổng thể. 

Thứ ba và thứ tư, cách tiếp cận của bạn sẽ là ấn tượng nhất khi bạn có thể diễn đạt bằng việc viết chúng ra giấy, và nếu như ai đó muốn bạn giải thích thông qua điện thoại, hãy gửi cho họ một email. Thứ năm và thứ sáu, bạn trở nên lo lắng về những việc mà vốn dĩ bạn không nên lo lắng. Cuối tuần đưa ra vô số những lựa chọn để thư giãn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Xem bói tình yêu, Bảo Bình cảm thấy vô cùng hạnh phúc trước những mong mỏi rất tự nhiên về việc chia sẻ tình yêu thương tới xung quanh, đem lại niềm vui, cảm hứng cho mọi người. Động lực lớn cho bạn khi ngày thứ hai gõ cửa chính là cảm giác rằng bạn đang tạo ảnh hưởng tốt tới những người xung quanh. 

Thứ ba và thứ tư, bạn rơi vào khả năng bị lạc đường, bị lừa dối, thế nên hãy thận trọng và lắng nghe những cảm xúc của mình, đừng làm bất cứ điều gì nếu bạn chưa thực sự chắc chắn (đặc biệt nếu như nó liên quan tới tiền bạc). Thứ năm và thứ sáu, chủ đề của tự do và lòng vị tha chính là trọng tâm một ngày của bạn. Cuối tuần, bạn khám phá ra rằng bạn hiểu nhiều hơn là mình nghĩ về một ai đó/ điều gì đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Rất nhiều những dự án tình nguyện của ngày đầu tuần tìm đến với Song Ngư, thế nên chắc hẳn là bạn sẽ có một đầu tuần bận rộn. Tìm kiếm sự tập trung trong ngày đầu tuần sẽ chẳng dễ dàng chút nào, nhất là khi bạn chẳng hào hứng với sự thay đổi, nhưng nó là cần thiết. 

Thứ ba và thứ tư, bạn trở nên mở lòng trước ý tưởng về những nhân tố mới, những diện mạo mới, thay đổi không còn là điều gì đó quá tệ nữa, thậm chí đây là cơ hội để bạn khám phá chính mình. Thứ năm và thứ sáu hé mở cho bạn một điều rằng khoảng cách giữa hai người (dù có thể là biết nhau) đôi lúc cũng thật lớn. Cuối tuần, bạn hạnh phúc vì có thể từ chối một kế hoạch ồn ào nào đó và dành thời gian cho cái bếp nhỏ của mình.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.