Chuyên mục
Tử vi tuần 28/7-03/8
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 28/7-03/8

Chủ nhật 27/07/2014 20:07 GMT + 7
Rất có thể Kim Ngưu sẽ làm việc gì đó thiếu cẩn trọng và hơi cẩu thả trong ngày đầu tuần. Sẽ là rất tốt nếu để cho người khác biết được cảm xúc thật sự của bạn. 


Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Dự định trong tuần mới này của bạn là gì thế? Bạn đã vạch kế hoạch chi tiết cho mình chưa? Trong danh sách đó, có mục nào đề cập đến việc chăm sóc đến tất cả các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn không? Có thể là quan hệ gia đình, họ hàng, hàng xóm, tình yêu, bạn bè và thậm chí là ba mẹ của bạn bè nữa. Hãy dành thời gian để nuôi dưỡng và phát huy các sợi dây liên kết của mình nhé. Đó là những việc bạn nên làm từ thứ Hai cho đến hết thứ Bảy. Còn Chủ Nhật làm gì ư, bạn có thể hoàn thành những việc lặt vặt khác, nếu xong rồi thì có thể ung dung vui chơi với đám bạn. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5) 

Rất có thể bạn sẽ làm việc gì đó thiếu cẩn trọng và hơi cẩu thả trong ngày đầu tuần. Sẽ là rất tốt nếu để cho người khác biết được cảm xúc thật sự của bạn. Sau đó, bạn cảm thấy trong lòng rất nhẹ nhàng, yên bình, đó chính là giây phút thích hợp nhất để bạn ở bên cạnh gia đình, chăm sóc đến ngôi nhà thân yêu của mình nhiều hơn thay vì nhong nhong đi ăn uống với lũ bạn, ví tiền cũng nhờ thế mà cảm ơn bạn nhiều lắm đó. Sự kiên nhẫn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều, cho dù nó liên quan đến công việc, học tập hay cá nhân bạn. Nếu có ai nhờ bạn giải thích lại thêm lần nữa thì cũng vui vẻ mỉm cười trả lời nhé. Ngày cuối tuần chỉ làm việc gì nhẹ nhàng thôi, bạn biết chơi đàn không, sao không dành thời gian này để trổ tài cho gia đình xem vài bản mới nhỉ? 

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Bạn sẽ là ngôi sao tỏa sáng rực rỡ trong ngày đầu tuần đấy nhé, Song Tử. Con đường học hành, công việc và cả tình cảm đều "thuận buồm xuôi gió", nhưng cẩn thận đừng để chồng chéo lên nhau nghen. Thứ Tư, vài việc liên quan đến vấn đề giao tế cần bạn thể hiện sự khéo léo, hãy nhẹ nhàng bày tỏ quan điểm hơn là ẩu đã với nhau. Thứ Năm, sự sắc bén, sáng tạo và khả năng phân tích của bạn tăng lên dữ dội, rất hữu ích trong công việc và thậm chí vui chơi nữa. Tuy vậy, hãy dành những ngày cuối tuần để tìm không gian yên tĩnh cho chính mình. 

Cự Giải (22/6 - 22/7) 

Dường như việc xác định vị trí không phải là điểm mạnh của bạn, tuy vậy vẫn hãy cố bước đi, bạn sẽ vượt qua được thôi. Thứ Ba, thứ Tư và thứ Năm là những ngày ưu thế của bạn, từ công việc, học hành, tình cảm hay bất cứ việc gì bạn lấy làm quan tâm. Bạn sẽ được nhiều người đến hỏi tư vấn, lời khuyên cho nhiều việc, vậy hãy dành thêm thời gian để vui vẻ trả lời những thắc mắc đó nha, bạn sẽ thực sự nổi bật. Thứ Sáu, bạn muốn tiệc tùng, vậy cứ tiến hành đi bạn miễn là đừng làm quá là được rồi, vì còn phải dành sức cho những việc khác vào cuối tuần nữa mà. 

Sư Tử (23/7 - 22/8) 

Trong ngày đầu tuần, bạn rất dễ bị ảnh hưởng và tác động, do đó phải biết lắng nghe đúng người và chắt lọc đúng thông tin. Bạn, chú Sư Tử mạnh mẽ, luôn thấy kiêu hãnh và tự hào về mình, và những ngày sau đó, điều này sẽ trở thành một điểm tích cực khi bạn luôn cố gắng hết sức làm tốt tất cả mọi việc để luôn giữ hình ảnh tốt đẹp của mình trong mọi người. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn tỏa sáng, muốn "rạng ngời và luôn chói lóa" thì hãy đợi đến thứ Năm, thứ Sáu và hết thứ Bảy nhé, đây sẽ là những ngày thật sự lý tưởng của bạn, nhất là vấn đề về tình yêu, những thổn thức của con tim. Những mối dây liên kết của bạn với mọi người rất đặc biệt và đáng chú ý, nhưng đừng lơ là những nghĩa vụ của mình trong ngày Chủ Nhật nghen. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9) 

Nếu bạn siêng năng, cần cù và tỉ mỉ hơn trong công việc thì kết quả sau đó sẽ rất khả quan và tiến bộ. Những ngày tiếp theo là thời gian để tụ họp, để hội hè đình đám, cho dù cùng với gia đình hay bạn bè, đừng từ chối lời mời nghen, và sẽ thú vị và hào hứng hơn nếu như bạn đóng góp thêm tiết mục trong buổi họp đó. Càng đông càng vui! Thứ Sáu và thứ Bảy, nếu bạn có ý định đi du lịch xa thì nhớ kiểm tra thật kỹ mọi chi tiết, nhất là phương tiện di chuyển. Chủ Nhật sẽ là một ngày tốt lành hơn, việc gì bạn chọn làm trong ngày này đều rất suôn sẻ và đạt hiệu quả cao. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10) 

Cẩn thận trong ngày đầu tuần nhé, trong mỗi câu chuyện đều có hai mặt hết cả, nhiệm vụ của bạn là phải tìm hiểu thật kỹ mọi chi tiết, mọi khía cạnh và làm ăn khớp nhiều ý kiến trái ngược nhau. Nếu cần thì hãy nhờ thêm người khác cùng tham gia và giúp đỡ bạn. Lưu ý thật kỹ những gì bạn học được qua tất cả mọi chuyện. Sau đó, nếu trong đầu của bạn nảy lên một ý tưởng đầy sáng tạo và khá “rồ” thì thứ Năm sẽ là ngày thích hợp để bạn xoắn tay áo lên bắt đầu. Những ngày còn lại đem đến cho bạn một tầm nhìn khá rộng và tinh tế, thêm vào đó bạn rất duyên dáng và dễ thương ra nữa. Tuyệt nhé! 

Hổ Cáp (23/10 — 21/11) 

Bạn là người có khả năng tập trung rất tốt phải không Hổ Cáp, vậy thì hãy sử dụng sức mạnh đó trong ngày đầu tuần và đặc biệt tập trung hơn vào những việc mà bạn đã bỏ lỡ trước đây. Giữa tuần, bạn có thể cho phép mình mơmộng một chút. Hãy để cho trí tưởng tượng phong phú đưa bạn chu du khắp nơi, đến những vùng đất thật lãng mạn, nơi chứa đựng những điều ngọt ngào và lý thú. Thứ Sáu có thể sẽ làm bạn bị xì-trét một chút thôi, nhưng đến thứ Bảy và Chủ Nhật thì tâm trạng của bạn sẽ phấn chấn hơn, vui tươi hơn vì hứa hẹn nhiều tiết mục đặc sắc bên cạnh đám bạn của mình, và cả “người í” nữa. Lên kế hoạch thôi! 

Nhân Mã (22/11 — 21/12) 

Đừng để thời gian trôi qua lãng phí nhé Nhân Mã, có rất nhiều việc đáng để làm và đáng để học ở phía trước, cứ tiếp tục bước tới đi, khi nào cần thiết thì bạn sẽ được nghỉ ngơi thôi, do vậy đừng lãng phí giây phút nào bạn đang có cả. Khi mạng internet nhà bạn bị “disconnect”, lúc đó bạn như thế nào? Khó chịu lắm, bực bội lắm, chẳng có kết nối được với thế giới gì cả. Các mối quan hệ của bạn cũng vậy, đừng để cho chúng thường xuyên bị “disconnect” nhé. Đó là điều muốn khuyên nhủ với bạn trong những ngày giữa tuần đó. Còn một điều nữa nè, luôn mở rộng lòng ra và mở đầu óc ra nữa nghen. Chủ Nhật, bạn nên thể hiện tốt tinh thần trách nhiệm của mình, nếu có hứa hẹn với ai thì cố gắng thực hiện và đừng trễ hẹn nha. 

Ma Kết (22/12 — 19/1) 

Có rất nhiều việc bạn phải làm trong ngày đầu tuần, khá là vất vã nhưng hãy để lòng nhẹ nhàng, để con tim bạn luôn thoải mái. Cuộc sống do chính chúng ta tạo nên, bạn hãy sống hết mình với những gì đang đến. Giữa tuần, bạn có thể hy vọng cho kết quả mà mình đã nổ lực và cố gắng, trong công việc hay học tập, nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Cuối tuần đến, rất nhiều điều sẽ gây ngạc nhiên cho bạn, việc bạn cần phải làm là hỏi, hỏi bất cứ điều gì bạn thắc mắc hay nghi ngờ. Khôn ai dám trách cứ bạn đâu. 

Bảo Bình (20/1 — 18/2) 

Ngay khi tuần mới bắt đầu, bạn đã cho thấy một sức sống mãnh liệt, môt sự duyên dáng đến lạ thường và một óc sáng tạo đáng kinh ngạc, không dễ gì bạn bộc lộ được cùng lúc hết những điểm mạnh đó đâu. Nhưng đến thứ Tư, công việc sẽ khá nặng nề và hơi ì ạch. Để thoát ra khỏi tình huống này thì bạn cần chủ động, năng nổ và tiếp tục tiến về phía trước, cứ như thế đến hết thứ Bảy, sẽ có ngạc nhiên đang mỉm cười chờ bạn ở phía trước. Dành ngày Chủ Nhật để nghỉ ngơi, để suy ngẫm và để cảm thấy vững vàng hơn. 

Song Ngư (19/2 — 20/3) 

Dường như tất cả mọi việc đều đang trở nên khả quan và có nhiều tiến triển hơn rồi đấy, chuyện tình cảm lại càng rạng ngời và tỏa sáng hơn nữa chứ, điều này sẽ kéo dài cho đến hết thứ Năm lận đó. Đang là những ngày hè tuyệt vời mà, bạn sẽ có được giây phút sảng khoái bên cạnh lũ bạn hay những khoảnh khắc lãng mạn bên cạnh “người thương”. Những thông điệp của bạn sẽ được chú ý và ghi nhận. Cuối tuần lại có vài thay đổi ở những thông điệp trước đó của bạn, nhưng dù sao, hãy cứ vui vẻ và nghỉ ngơi đi đã, đó là ưu tiên số một của cuối tuần mà.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.