Chuyên mục
Tử vi tuần 27/07 - 2/8
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 27/07 - 2/8

Thứ hai 27/07/2015 15:41 GMT + 7
Cùng bắt đầu một tuần học tập và làm việc mới với nhiều may mắn và thành công. Nhân Mã bắt đầu tuần mới với tinh thần vô cùng sảng khoái, dồi dào năng lượng và đầy sức sống. Tin vui liên tục đến với Cự Giải vào ngày cuối tuần.



Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương khởi động tuần mới với nguồn năng lượng dồi dào. Bạn biết rõ mình đang làm gì và đang mong muốn đạt được điều gì.

Sang thứ Ba, bạn sẽ phải rơi vào tình huống tranh cãi với một vài người mà khi đó tiếng nói của bạn không có trọng lượng.Tốt nhất là tìm cách lắng dịu nó và chọn hướng đi có lợi, tích cực và an toàn nhất. Đến cuối tuần, bạn có thời gian và sự tập trung tốt nhât cho công việc.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Mâu thuẫn trong công việc có thể xảy ra trong hai ngày đầu tuần, việc này đòi hỏi Kim Ngưu cần phải bình tĩnh và khéo léo trong ứng xử.

Chuyện tình cảm sẽ khiến Kim Ngưu cảm thấy rối trí.  Dù chia tay đã lâu nhưng bạn vẫn không thể thoát khỏi vướng mắc với người cũ, khiến mối tình hiện tại của bạn cảm thấy hoài nghi. Hãy thật rõ ràng trong suy nghĩ và cho cả hai phía một câu trả lời thẳng thắn, Kim Ngưu nhé!

Song Tử (21/5 -21/6)

Bước sang tuần mới, Song Tử phải đối mặt với sự phản đối. Những ý tưởng bạn cho là mới mẻ, hiệu quả bị bác bỏ. Đừng quá buồn.

Tuần này, Song Tử có phần trầm lắng. Bạn  không thích tham gia vào những cuộc đối thoại với những đề tài to tát kéo dài hàng giờ, thay vào đó bạn chỉ muốn dành thời gian đọc sách, nghiên cứu một mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tin vui liên tục đến với Cự Giải vào ngày cuối tuần. Nỗ lực và sự chăm chỉ của bạn trước đây sẽ được đền đáp xứng đáng.

Chỉ vài giờ trước đó tưởng chừng như sẽ không hoàn thành được việc gì, nhưng nhờ vào ý chí và cố gắng của bạn, thành công đã mỉm cười. Cuối tuần hứa hẹn những cuộc gặp gỡ bất ngờ và thú vị. Hãy sửa soạn ngoại hình tươm tất, bạn có thể gặp được “người trong mộng”.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có thể sẽ muốn nhận lãnh một trách nhiệm quan trọng hoặc ở vị trí chỉ huy trong công việc, nhưng vai trò đó cũng rất căng thẳng. Dù là trong công việc hay đời sống cá nhân, Sư Tử nên biết lúc nào cần và làm thế nào để dựa vào người khác. Hãy chia sẻ gánh nặng và vinh quang.

Từ thứ Tư đến hết tuần, hãy để trực giác dẫn đường. Bạn sẽ có cơ hội thực hiện một số kế hoạch. Và có thể bạn sẽ biết được một bí mật đấy. Nếu có việc gì hơi ngoài tầm với vào cuối tuần này, có lẽ bạn nên học cách buông tay nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9) 

Nếu muốn bắt đầu tuần mới thật tốt suôn sẻ, Xử Nữ nên ghi nhớ từ khóa “sự linh hoạt”. Những kế hoạch bạn đã vạch ra có thể thay đổi vào phút chót, hãy thích nghi với điều đó.

Những ngày sau đó, nếu như có ai làm bạn lo lắng hay khó chịu, đừng phản ứng căng thẳng quá mức. Cuối tuần này là cơ hội cho Xử Nữ đi du lịch và nghĩ dưỡng. Hãy tranh thủ tận hưởng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Cho dù tâm trạng của bạn trong tuần này như thế nào, hãy luôn cởi mở và thân thiện với những người khác, đừng để sự lạnh lùng trên khuôn mặt làm cản trở và làm cách xa bạn với những người xung quanh.

Giữa tuần, bạn sẽ khám phá ra một bí mật lớn của một trong những người bạn. Hdành thời gian cuối tuần để ở bên cạnh người bạn này và tìm hiểu thêm về bí mật đó. Mọi chuyện không hoàn toàn như những gì bạn nghĩ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Trong cuộc sống, giữ cái tôi của mình là điều cần làm nhưng trong công việc thì điều đó là điều không nên. Bởi đây là thời điểm bạn nên lắng nghe ý kiến của mọi người.

Nếu Bò Cạp đang muốn sắm cho bản thân một thứ gì đó khá đắt tiền. Vấn đề nằm ở chỗ bạn không có đủ ngân sách cho việc này và nếu mua thì không còn cách nào khác, bạn sẽ phải đi vay mượn ai đó. Lời khuyên dành cho bạn nên cố gắng kìm chế mong muốn này của mình. Thiếu tiền trong thời điểm kinh tế khó khăn không phải là ý hay đâu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12) 

Nhân Mã bắt đầu tuần mới với tinh thần vô cùng sảng khoái, dồi dào năng lượng và đầy sức sống. Bạn háo hức trò chuyện và gặp gỡ với mọi người, kể cả người lạ. Thời gian này, Nhân Mã đang chìm đắm trong cảm giác hạnh phúc của tình yêu.

Cuối tuần là khoảng thời gian đặc biệt có ý nghĩa với Nhân Mã. Bạn và người ấy sẽ được sống trong thế giới hạnh phúc chỉ có 2 người.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mỗi người đều có nguồn động lực nhất định để làm việc. Ma Kết cũng nên sớm tìm ra cho mình động lực để là việc. Nếu không, bạn sẽ cảm thấy đuối.

Thứ Tư tới thứ Năm, nếu điều gì đó khiến bạn lo lắng, hãy sẻ chia mối bận tâm với mọi người để được tư vấn. Thứ Sáu là ngày mà bạn nên tạm gác công việc lại để tận hưởng những niềm vui nho nhỏ từ cuộc sống. Bạn hoàn toàn xứng đáng với những điều đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc có thể diễn ra theo chiều hướng bất lợi cho bạn nhưng đừng nên quá cứng nhắc, cực đoan nhé.

Tuy rằng, bạn luôn được đánh giá là chuyên gia trong lĩnh vực giao tiếp, do đó, bạn nên tiếp tục phát huy điểm mạnh này của mình. Từ những lần trò chuyện rất đỗi bình thường thôi, bạn sẽ nhận được nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm sống quý giá mà không phải ai cũng có được.

Song Ngư (19/2 - 20/3) 

Tuần trước Song Ngư cứ luỡng lự mãi về quyết định trong bước đi tiếp theo của mình nhưng sang đến tuần này, bạn phải thực hiện một bước tiến thật lớn. Bạn bè luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Khoảng thứ Tư và thứ Năm, một chút nghi ngờ là cần thiết, đừng vội tin những hào nhoáng bề ngoài. Những ngày cuối tuần, hãy quan sát kỹ những chuyện xảy ra xung quanh mình. Có thể ai đó đang chơi xấu sau lưng bạn.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.