Chuyên mục
Tử vi tuần 27/03 - 02/04
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 27/03 - 02/04

Thứ hai 27/03/2017 16:02 GMT + 7
Song Tử nên cư xử thật bình tĩnh và nhẹ nhàng trong mọi trường hợp, dù đón đợi bạn sẽ là những cuộc tranh cãi và mâu thuẫn. Thứ Tư của bạn rất bận rộn. Hãy nên có lịch làm việc khoa học và nghiêm chỉnh tuân thủ.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hai ngày đầu tuần mang đến cho Bạch Dương nhiều cảm xúc lãng mạn, bay bổng. Thứ Tư và thứ Năm, bạn cần tập trung sự chú ý và quyết tâm vào những vấn đề cấp bách trước mắt. Thứ Sáu và thứ Bảy, công việc, sức khỏe hoặc các vấn đề liên quan đến bạn bè có thể không được thuận lợi cho lắm với Bạch Dương. Dường như chẳng ai quan tâm đến việc cùng bạn tìm cách giải quyết vấn đề.

Bất cứ lúc nào Bạch Dương bộc lộ ý tưởng cá nhân, bạn đều vấp phải khó khăn và sự phản đối. Hơi ức chế với một người đầy lòng tự tôn nhưng đừng bỏ cuộc nha. Thời gian cuối tuần, bạn sẽ tìm ra được giải pháp để gỡ bỏ những rắc rối và đạt được mục tiêu của mình thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong tuần này, hãy hướng cảm hứng  vào việc nghiên cứu học tập, thay vì xen vào chuyện riêng của người khác. Thứ Tư và thứ Năm, bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra điểm yếu, tìm thấy bí mật và hướng đi cho những vấn đề đang khiến bạn đau đầu.

Tuy vậy, Kim Ngưu lại càng cảm thấy thôi thúc và khao khát theo đuổi thứ mình muốn hơn bao giờ hết trong ngày thứ Sáu và Chủ Nhật. Ngọn lửa trong bạn đang ngùn ngụt cháy rồi đấy, mau chóng tận dụng nó để thực hiện các dự định của mình đi thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên cư xử thật bình tĩnh và nhẹ nhàng trong mọi trường hợp, dù đón đợi bạn sẽ là những cuộc tranh cãi và mâu thuẫn. Thứ Tư của bạn rất bận rộn. Hãy nên có lịch làm việc khoa học và nghiêm chỉnh tuân thủ. Nếu người khác đề nghị bạn làm thêm việc, bạn nên từ chối.

Thứ Sáu và thứ Bảy, bạn có cơ hội đạt được một hoặc hai mục tiêu bạn đã đề ra. Chủ nhật là thời điểm tốt để khởi động một dự án mới đấy nhé, đừng bỏ qua bất kỳ cơ hội nào để kết giao với những người bạn mới.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ bắt đầu tuần mới khá chật vật, nhưng điều quan trọng là bạn phải sẵn sàng gia nhập thử thách và đón nhận cơ hội, trong công việc lẫn tình yêu. Vào ngày thứ Tư, bạn nên mạnh dạn phát biểu ý kiến của mình. Bạn sẽ chinh phục cảm tình của người nghe nhờ vào lối diễn đạt rành mạch và hiểu ý người đối diện.

Sang thứ Sáu, Cự Giải sẽ có thêm tham vọng muốn tiến lên phía trước bằng việc bắt đầu một dự án công việc. Một cuộc gọi hay lời đề nghị hợp tác vào dịp cuối tuần có thể là ánh sáng cuối con đường nếu như bạn đang trải qua một sự thay đổi lớn

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Giấc mơ, linh cảm và những điều phi logic sẽ bao phủ đầu tuần của Sư Tử. Sang  thứ Tư và thứ Năm, bạn sẽ quay trở lại với hiện thực. Hãy tăng cường tập luyện thể thao để giảm bớt stress từ các rắc rối mà bạn phải đối đầu.

Thứ Sáu hoặc thứ Bảy, bạn nên làm việc tốt, tham gia vào các hoạt động tình nguyện, từ thiện. Vào ngày Chủ Nhật, một dự án sáng tạo hay mục tiêu cá nhân có thế tốn kém hơn bạn dự tính. Do vậy, hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể thấy chán ngán với nhịp điệu sinh hoạt đều đều vào đầu tuần. Bất mãn chẳng giúp cải thiện tình hình, nên bạn cần kiên nhẫn. Thứ Tư và thứ Năm, mọi chuyện sẽ khởi sắc. Bạn đạt được tiến triển trong mọi lĩnh vực đời sống.

Thứ Sáu và thứ Bảy, bạn nên ưu tiên gặp gỡ, giao lưu với bạn bè, để bù đắp cho khoảng thời gian bỏ quên họ vừa qua. Chủ nhật, bạn rất may mắn trong chuyện tình cảm, nên một chuyến phiêu lưu tình cảm có thể đang chờ bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tuần mới báo hiệu rằng một vài thay đổi nho nhỏ trong công việc có thể khiến cuộc sống của bạn mất đi sự cân bằng (cả về vật chất lẫn tinh thần). Hãy chú ý tới sức khỏe, những cơn stress, công việc thường ngày và đặc biệt là những mối quan hệ bạn bè trong tuần này.

Mặt khác, bạn cũng sẽ tiếp tục chủ động trong cuộc sống riêng. Rất có thể một người bạn nào đó cuối tuần sẽ gọi cho Thiên Bình để bàn về những kế hoạch tiềm năng chưa được khám phá hoặc một sự phát triển bất ngờ.  

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Đầu tuần, Hổ Cáp có thể gặp cản trở bởi những bất đồng quan điểm với người khác trong công việc hay kế hoạch tương lai. Thật tệ vì bây giờ Hổ Cáp đang có rất nhiều ý tưởng, dự định và cả năng lượng để sẵn sàng thực hiện.

Vậy mà mọi người lại có vẻ không tin, nghi ngờ và thậm chí có thái độ thù địch với bạn. Nhưng đừng lo, sự bình tĩnh sẽ thổi một làn gió mới giúp bạn khởi động lại các công việc. Hãy chuẩn bị sẵn sàng với đầy đủ sức mạnh, quyết tâm và sự tập trung nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những thay đổi trong mối quan hệ giữa Nhân Mã và một người nào đó có thể gây ra một khoảng thời gian căng thẳng trong tuần này nhưng những thay đổi này là cần thiết. Một mối quan hệ không nhất thiết lúc nào cũng phải yên bình, vì vậy hãy coi những cuộc tranh luận giữa hai người giống như những bước tiến để phát triển mối quan hệ.

Vào ngày thứ Tư, bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình. Thời gian cuối tuần, hãy ra ngoài nhiều hơn và chủ động kết giao với những bạn bè mới nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Việc Ma Kết tích cực làm quen với công việc mới trong tuần này sẽ giúp cho tâm trí của bạn suy nghĩ tích cực hơn, mang đến một viễn cảnh tương lai tươi sáng. Điều này sẽ rất có ích cho việc đưa ra quyết định hay những cuộc nói chuyện quan trọng.

Ngày thứ Tư là thời điểm thích hợp để bạn bộc lộ những dự định và mong muốn của mình, nhất là với những người bạn thú vị mới quen. Sang thứ Bảy, hãy thận trọng hơn khi chi tiêu, kẻo bị viêm màng túi nặng đấy nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Những tranh cãi giữa các thành viên trong gia đình có thể diễn ra đột ngột và khiến Bảo Bình mệt mỏi. Nhưng đừng lo, mọi thứ sẽ tích cực hơn và thậm chí còn có bước đột phá nào đó vào giai đoạn cuối tuần. Mặc dù mọi sự bắt đầu trong lúc này đều không dễ dàng, nhưng bạn vẫn sẽ có được sức mạnh để tìm ra hướng đi tốt nhất cho mình thôi.

Vào ngày thứ Năm, tin vui trong học tập sẽ đến, nhưng bạn phải nỗ lực rất nhiều để duy trì chúng trong những ngày còn lại, cố gắng hết mình nha.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những thay đổi lớn có thể gây ra một số khó khăn nhất định cho Song Ngư trong công việc, bạn nên chủ động thích nghi nha. Vào ngày thứ Ba, mọi việc sẽ rối tung lên nếu như bạn không có kế hoạch dự phòng.

Sang thứ Năm, tình hình tài chính có vẻ khả quan lên rất nhiều, nhưng sẽ đột ngột xấu đi vào dịp cuối tuần, bạn nên chi tiêu tiết kiệm lại nhé
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.