Chuyên mục
Tử vi tuần 24/11 - 30/11
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 24/11 - 30/11

Thứ hai 24/11/2014 20:09 GMT + 7
Đầu tuần mới, Bạch Dương tập trung cao độ vào mục tiêu của mình, tuy nhiên đây là lý do khiến bạn bỏ qua tác động từ những khía cạnh khác của đời sống.



Bạch Dương (21/3 – 19/4)  

Đầu tuần mới, Bạch Dương tập trung cao độ vào mục tiêu của mình, tuy nhiên đây là lý do khiến bạn bỏ qua tác động từ những khía cạnh khác của đời sống. Hãy thử nghĩ mà xem, nếu không có những người bạn thân thiết ở bên để sẻ chia niềm vui, những gì bạn đạt được liệu có còn ý nghĩa?Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ thấy rằng bạn bè đóng góp một phần quan trọng trong những niềm vui mà mình có. Đây cũng là thời điểm mà mọi thứ bạn làm trở nên thuận lợi, bất kể đó là công việc, tình cảm, các hoạt động tình nguyện… Tuy nhiên, đừng quên rằng dù bạn ấp ủ những bước đi táo bạo vào cuối tuần, các vì sao sẽ có những kế hoạch khác cho bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Ngày đầu tuần của bạn có chút gì đó căng thẳng, hồi hộp và khó hiểu nhưng lại hứa hẹn những giây phút thú vị. Hai ngày sau đó, bạn bè sẽ luôn quây quần và ở bên cạnh bạn, họ chính là những người bạn có thể dễ dàng mở lòng mình ra để tâm sự. Thứ Năm và thứ Sáu sẽ thường xuyên dao động, lúc lên lúc xuống, lúc trồi lúc sụt và nó sẽ không trở lại cân bằng cho đến cuối tuần. Vì thế hãy tranh thủ những ngày cuối tuần để nghỉ ngơi và thư giãn đi nha.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử dường như rất tự tin, nhưng thực ra bạn đang cố tỏ ra như vậy để thể hiện với bạn bè và người thân. Tuần này, bạn muốn tỏ rõ sự tự tin của mình thường xuyên hơn. Đừng quá lo lắng về điều này, vì đôi lúc sự tự tin sẽ giúp bạn thực hiện được nhiều điều ngoài mong đợi. Đây là một tuần tốt lành cho Song Tử, cho dù bạn cảm thấy không thật hài lòng. Bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui trong các bữa tiệc và thu hút sự chú ý của một Ma Kết. Đó là thời điểm để bạn thể hiện những ưu điểm lớn nhất của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)  

Hãy dành một phần thời gian biểu của thứ hai hoặc thứ ba để giải quyết hết những việc còn tồn đọng từ tuần trước, như các cuộc điện thoại cần gọi hay những cuộc hẹn bị hoãn. Bạn đang khá sung sức vào đầu tuần. Giữa tuần, Cự Giải nên thận trọng trong mọi việc. Bạn cần biết nghi ngờ những người tỏ ra nắm rõ tình hình hoặc đáp án. Hãy chờ những lời xác minh khẳng định từ người ở thẩm quyền cao hơn. Từ thứ sáu đến hết tuần, sức khỏe và tâm trạng tốt giúp bạn ứng phó được với tất cả.

Sư Tử (23/7 – 22/8)  

Việc nói ra những điều mình nghĩ là lựa chọn đúng đắn cho nhiều tình huống, tuy nhiên trong vài ngày đầu tuần, hãy khéo léo và tinh tế một chút khi bày tỏ cảm xúc của mình. Tại sao bạn không thử đặt bản thân vào địa vị của ai đó để hiểu họ hơn nhỉ? Thứ năm và thứ sáu, một mối quan hệ nào đó chiếm nhiều ưu tư của bạn. Dù điều này liên quan đến những nhân vật nhạy cảm (sếp, người ấy…), đừng quên rằng sự kiên nhẫn, khéo léo sẽ giúp bạn vượt qua rắc rối thay vì những va chạm không đáng có. Cuối tuần mang đến những thứ khá trừu tượng và gây hứng thú cho bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Có lẽ sẽ có cách để làm một chiếc bánh trong 20 phút thay vì 30 phút như mọi khi, và Xử Nữ tin như vậy nên bạn sẽ muốn tạo ra một trường hợp như vậy trong ngày đầu tuần này, hay ít ra bạn cũng muốn chứng minh rằng luôn có nhiều cách để làm một công việc nào đó. Thứ Ba và Thứ Tư, nếu muốn hướng dẫn ai đó làm gì thì hãy giúp họ bắng cách đưa ra những ví dụ, đừng chỉ đứng bên ngoài và khiến họ trông ngớ ngẩn nhé! Thứ Năm và Thứ Sáu sẽ hơi căng thẳng, hay nói đúng hơn là sẽ có vài cuộc gây gỗ. Thế nhưng mọi chuyện sẽ chấm dứt khi cuối tuần đến: đi cắm trại nè, âm nhạc, đọc sách và những thứ đại loại như thế dành cho ngày cuối tuần cũa Xữ Nữ đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình sẽ thỏa thuận với ai đó để thỏa mãn mong muốn của bạn. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với điều này, vì dường như đang có tai họa rình rập đâu đó. Nếu phải ký một bản hợp đồng, bạn nên đọc kỹ trước khi đặt bút ký. Nếu đó là một dạng thỏa thuận khác, nó có thể chứa những điều khoản ngoài mong đợi của bạn. Tóm lại, Thiên Bình hãy xem xét kỹ lưỡng và làm sáng tỏ mọi điều khoản, trước khi thực hiện bước tiếp theo. Ngoài ra, bạn nên ăn ngủ điều độ tuần này và ra ngoài đi bộ hay chạy bộ thường xuyên hơn. Cố gắng giữ cho đầu bạn luôn tỉnh táo tuần này.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Vài “vị khách” không mời mà đến vào ngày đầu tuần này làm náo loạn mọi thứ của bạn cả lên, không đến nỗi là một thảm họa, nhưng sẽ có vài thứ lộn xộn lắm đấy. Cho nên, cũng dễ hiểu là qua ngày hôm sau bạn muốn nghỉ ngơi một chút, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đang lười biếng, bởi vì đấu óc bạn vẫn đang làm việc hết mức đó. Bò Cạp có xu hướng hơi mộng mơ một chút vào Thứ Tư, nhưng đến Thứ Năm và Thứ Sáu thì phải trở về với thực tại nhé. Cuối tuần là thời gian tuyệt vời để khởi đầu cho một chuyện gì đó mới mẻ, chẳng hạn như một câu chuyện tình chẳng hạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã thường không mấy bận tâm tới những vấn đề nhỏ nhặt, tuy nhiên khi điều này liên quan tới tài chính, đặc biệt trong tuần mới, đây hoàn toàn không phải việc đơn giản. Hãy chú ý tới những con số, các hóa đơn… dù chúng chắng thú vị tẹo nào. Thứ năm, thời điểm phù hợp để xây dựng những mối quan hệ ở mọi lĩnh vực. Cuối tuần, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian cho những công việc nhỏ nhặt.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Bạn sẽ cần tiết kiệm một chút tuần này, mặc dù tài chính của bạn không quá khó khăn. Đây không phải là thời điểm để Ma Kết chạy theo các hoạt động giải trí tốn kém. Tuần này, bạn chủ động làm sâu đậm thêm mối quan hệ với "nửa kia". Sự tin tưởng là điều rất quan trọng để 2 bạn cùng nhau bàn luận về những mục tiêu xa hơn. Nếu là nữ giới, bạn có thể phải đi khám bác sĩ tuần này. Ngoài ra, Ma Kết có thể gặp một người bạn lớn tuổi hơn và đây là người biết một số bí mật nhỏ của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khi tuần mới bắt đầu, Bảo Bình có thể vấp phải một số vấn đề mới, thậm chí bạn chưa gặp bao giờ. Tuy nhiên, bạn thường là tuýp người giỏi ứng phó với những điều mới mẻ hơn ai hết. Hãy bình tĩnh quan sát, phân tích và khi phát hiện ra nguyên nhân bên trong, bạn sẽ giải quyết dễ dàng. Thứ tư là ngày chỉ số tình yêu của Bảo Bình tăng mạnh. Bạn có xu hướng nhung nhớ người yêu hơn bình thường nếu gần đây hai bạn không có thời gian gặp gỡ. Hoặc bạn có cơ hội cho một tiếng sét ái tình. Cuối tuần, bạn nên chăm sóc nhà cửa, kiểm tra xem có cần sửa chữa gì không trước khi lo đến các việc khác.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Ai là người chịu trách nhiệm? Nếu bạn không thể hoàn toàn là người quyết định điều này, hãy yên tâm rằng bạn có không ít cơ hội chọn lựa. Đừng ngại ngần tìm kiếm sự giúp đỡ, hoặc hỏi ý kiến từ những đối tượng bạn tin tưởng. Thứ năm và thứ sáu, đừng kỳ vọng vào những điều quá to lớn, bởi dù bạn có nỗ lực hết sức, mọi thứ chưa chắc đã như bạn muốn. Lúc này, hãy đặt câu hỏi xem mục tiêu bạn ưu tiên nhất lúc này là gì? Cuối tuần, bạn tỏa sáng và được sự ủng hộ nhiệt tình từ những người xung quanh.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.