Chuyên mục
Tử vi tuần 23/01 - 29/01
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 23/01 - 29/01

Thứ ba 24/01/2017 00:05 GMT + 7
Về công việc, có nhiều cơ hội và ngã rẽ mới đang xuất hiện trước mặt bạn. Tuy nhiên, Xử Nữ lại tỏ ra lúng túng và sẽ quyết định sau Tết. Tuy nhiên, cơ hội chỉ đến một lần và không thể chờ đợi ai nên hãy tham khảo lời khuyên từ bạn bè và người thân để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất nhé.



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Về công việc, không khí Tết đang cận kề sẽ làm ảnh hưởng một chút đến năng suất làm việc của bạn. Sẽ hơi uể oải và lười nhác một chút nhưng đừng bỏ bê hoàn toàn công việc nhé! Sếp đang quan sát bạn rất kỹ đấy. Hãy hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và cùng gia đình đón một cái Tết ấm cúng nhé!

Tuần này, vận khí đào hoa của Cung hoàng đạo Bạch Dương rất vượng. Sẽ có nhiều cơ hội để bạn chọn lựa đấy! Tuy nhiên, hãy cẩn trọng, đừng vội vàng chấp nhận bất kì lời tỏ tình nào chỉ vì quá cô đơn nhé!
Về tài chính, bạn sẽ gặp một trục trặc nhỏ. Nhưng hãy yên tâm, nó không ảnh hưởng gì đến kế hoạch chi tiêu ngày Tết của bạn hết. Chỉ cần chi tiêu hợp lý một chút thôi, Dương Cưu nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cung hoàng đạo Kim Ngưu chăm chỉ nhưng lại không biết làm cách nào để gây ấn tượng với cấp trên của mình. Đừng lo lắng, hãy cứ luôn nỗ lực hết mình, mọi cố gắng của bạn sẽ được sếp ghi nhận.

Những người đã có đôi có cặp hãy cố gắng duy trì không khi đôi bên luôn nồng nhiệt để cùng đón một cái Tết thật ấm cúng nhé! Những Ngưu Ngưu còn đang độc thân sẽ gặp nhiều cơ hội với các mối quan hệ mới. Hãy mạnh dạn nắm bắt hạnh phúc của mình nhé!
Túi tiền của Ngưu Ngưu khá rủng rỉnh trong tuần này. Tuy nhiên, hãy kiểm soát sự chi tiêu của bản thân. Đừng quá phấn khích mà tiêu sạch tài khoản đấy nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Không khí gần Tết khiến cung hoàng đạo Song Tử không thể tập trung mà cứ miên man suy nghĩ về những kế hoạch đi chơi Tết. Điều này không ổn một xíu nào. Hãy nhanh chóng quay lại guồng công việc và tập trung xử lí các vấn đề thật nghiêm túc, Song Tử nhé!

Dịp Tết sẽ có nhiều cơ hội để Song Tử tìm thấy nửa kia của mình. Tuy nhiên, bản tính quá thận trọng sẽ khiến Song Tử bỏ lỡ cơ hội của mình. Hãy mở rộng lòng mình và quyết đoán hơn trong chuyện tình cảm nhé!
Bạn nên cẩn thận trong việc đi lại trong những ngày Tết. Nguy cơ bị ngoại thương của bạn khá cao đấy!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc tuần này của cung hoàng đạo Cự Giải khá thuận lợi vì bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ của các bạn bè đồng nghiệp. Hãy chuẩn bị tinh thần vì sự nghiệp của bạn sẽ có nhiêu bước tiến trong tương lai đấy!

Về phương diện tình cảm: Tuần này, bạn và người ấy sẽ gặp phải một số mâu thuẫn nhưng nó sẽ được giải quyết nhanh chóng nếu bạn xử lý tình huống thật tỉnh táo và theo lý trí của mình.
Có thể bạn sẽ phải tiêu khá nhiều tiền trong tuần này. Có rất nhiều kế hoạch chi tiêu đang chờ bạn nên hãy cẩn thận và chi tiêu thật hợp lý nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung hoàng đạo Sư Tử sẽ trở nên chăm chỉ và an phận hơn trong những ngày làm việc cuối năm. Nhiều người sẽ cảm thấy lạ lẫm nhưng thật ra, Sư Tử chỉ muốn thật bình yên trong khoảng thời gian này mà thôi. Dù vậy, bạn vẫn sẽ sẵn sàng xù lông lên nếu ai đó cố tình khiêu khích bạn.

Các Sư Tử sẽ thường xuyên tới thăm nhà bạn bè và người quen vì bạn muốn mọi người trở nên thân thiết và gần gũi nhau hơn. Thật ra, đây là hành động nên làm trong những ngày Tết sắp tới.
Những ngày giáp Tết sẽ khiến các cửa hàng đồng loạt giảm giá. Sư Tử đừng vì vậy mà vung tay quá trán nhé! Hãy chi tiêu thật hợp lý nếu không muốn túi tiền của mình ngày càng vơi đi trông thấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Về công việc, có nhiều cơ hội và ngã rẽ mới đang xuất hiện trước mặt bạn. Tuy nhiên, Xử Nữ lại tỏ ra lúng túng và sẽ quyết định sau Tết. Tuy nhiên, cơ hội chỉ đến một lần và không thể chờ đợi ai nên hãy tham khảo lời khuyên từ bạn bè và người thân để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất nhé.

Cung hoàng đạo Xử Nữ đang thầm thương trộm nhớ một ai đó. Hãy nhanh chóng bày tỏ với người ta đi, khả năng thành công sẽ cao lắm đấy! Nếu thất bại, đừng nản chí bỏ cuộc mà hãy tìm một cách khác nhé Xử Nữ.

Bản tính tiết kiệm khiến Xử Nữ luôn phải đắn đo, suy nghĩ thật kĩ khi mua một món gì đó. Trong tuần này, có rất nhiều thứ phải mua sắm. Bạn hãy nhờ một người thân hoặc bạn bè đi cùng mình để tư vấn nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)


Do những áp lực trong công việc từ trước cho nên Thiên Bình đã xây dựng cho bản thân một tâm lý phòng vệ chắc chắn. Tuy nhiên điều này dường như là không cần thiết vì bạn luôn được mọi người xung quanh ủng hộ vô điều kiện trong những ngày cuối cùng của năm 2016 này. Bạn không có hứng thú mua sắm trong thời điểm này, chính vì thế mà bạn có thể tiết kiệm được kha khá tiền bạc.

Tuy nhiên bạn cũng đừng nên quên mua những món quà ý nghĩa dành tặng cho cha mẹ và người thân của mình trong dịp tết này nhé. Gia đình hạnh phúc chính là mong ước lớn nhất của bạn. Do đó mà bạn luôn sẵn sàng từ chối những lời mời tụ tập của bạn bè để giúp cha mẹ trang trí lại nhà cửa và làm những công việc lặt vặt khác.

Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có những ngày nghỉ vô cùng hạnh phúc khiến cho bạn chỉ mong chúng kéo dài mãi. Bạn buông bỏ mọi gánh nặng khỏi đôi vai của mình và yên tâm hưởng thụ những ngày Tết bên gia đình, bạn bè. Tuy nhiên bạn đừng vui chơi quá đà mà làm ảnh hưởng tới sức khỏe của mình nhé. Những người còn độc thân cảm thấy vô cùng áp lực vì những câu hỏi dồn dập của mọi người xung quanh về việc bao giờ bạn lập gia đình. Không những vậy mà những “bà mối” cũng xuất hiện liên tiếp cũng khiến bạn hết sức đau đầu.

Nếu không thích thì bạn cũng nên cư xử khéo léo để tránh làm thương tổn tới hòa khí gia đình nhé. Bạn không muốn tiêu xài vào những việc bản thân bạn không thích. Tuy điều này giúp cho bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền nhưng lại khiến cho các mối quan hệ của bạn lâm vào bế tắc và không được mở rộng. Xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 23/1 đến 29/1/2017

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tuy còn có mấy ngày làm việc nữa là được nghỉ Tết nhưng mà Nhân Mã còn rất nhiều kế hoạch cho công việc của mình. Chính vì thế mà bạn làm việc cật lực để cố gắng hoàn thành mọi việc xong trước Tết. Tuy năng lượng của bạn luôn tràn đầy nhưng mà dù sao cũng phải chú ý tới sức khỏe của mình, Nhân Mã nhé. Vận đào hoa của những người độc thân trong khoảng thời gian này tương đối tốt.

Để có thể gặp được nửa kia hoàn hảo của mình thì bạn nên chịu khó đi ra ngoài, tham dự vào các bữa tiệc mà bạn được mời. Nếu bạn cứ mãi ở trong nhà và quanh quẩn bên cha mẹ thì cơ hội dường như là con số 0 đấy. Tiền lương rồi tiền thưởng khiến cho Nhân Mã dễ rơi vào tình trạng mua sắm điên cuồng. Bất cứ thứ gì bạn cảm thấy vừa mắt là bạn rước về. Nếu bạn không biết kiềm chế ham muốn của mình lại thì bạn sẽ chẳng có đồng nào để tiêu trong những ngày Tết đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong công việc Ma Kết sẽ gặp được rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bạn mỗi khi bạn gặp khó khăn, chính vì thế mà bạn luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao trước thời hạn. Cấp trên đánh giá cao khả năng của bạn và tăng tiền thưởng cuối năm cho bạn đấy. Mối quan hệ tình bạn của Ma Kết có nhiều xu hướng chuyển dịch sang tình yêu.

Bạn can đảm, mạnh mẽ hơn trong việc theo đuổi hạnh phúc. Nếu bạn đã có gia đình thì chúc mừng bạn, bạn luôn là mẫu người hoàn hảo trong mắt bạn đời đấy. Tài vận khá lý tưởng, bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền. Hãy chủ động nắm bắt, đừng suy tính thiệt hơn mà bỏ lỡ cơ hội tốt nhé. Tuy nhiên đừng tham công tiếc việc quá mà không chú ý sức khỏe của mình, bạn nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)


Công việc ổn định, diễn ra đều đều và mọi việc vẫn luôn nằm trong kế hoạch của bạn. Do đó mà Bảo Bình có khá nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc cho bản thân mình cũng như người thân trong gia đình.

Bạn hãy dẫn mọi người đi mua sắm và tặng họ những món đồ họ thích nhé. Những người độc thân vì quá vương vấn với mối tình cũ mà chưa sẵn sàng bắt đầu cho chuyến phiêu lưu tình cảm mới. Đừng trói buộc mình trong quá khứ đã qua, tết rồi nên bạn hãy kiếm gấu đi chơi cho mình nhé, bạn sẽ cảm thấy cuộc đời có ý nghĩa hơn rất nhiều đấy.

Những ngày Tết bạn nên chăm chỉ đi chơi để mở rộng các mối quan hệ của mình ra nhé, đừng nên lãng phí thời gian vào chơi game hay đọc những truyện ngôn tình nữa, Bảo Bình nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)


Song Ngư sẽ cảm thấy áp lực và căng thẳng với công việc mà bạn được giao trong những ngày làm việc cuối cùng trước khi bước sang năm mới 2017. Khối lượng công việc quá nhiều khiến cho bạn mệt mỏi, lúc này bạn nên cố gắng cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để giữ cho tinh thần luôn tỉnh táo. Những người độc thân sẽ cảm thấy bối rối khi có mấy sự lựa chọn liền dành cho bạn.

Bạn không biết nên nhận lời ai, từ chối ai. Điều này cho thấy bạn cần phải có nhiều thời gian quan sát hơn nữa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tiết trời khá lạnh trong những ngày này, vì thế dù có muốn mặc đẹp thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên chú ý giữ ấm cho cơ thể nhé. Đừng quá chú trọng cái nhìn của mọi người xung quanh mà tự làm khổ bản thân mình. Không có gì quan trọng hơn sức khỏe của bạn đâu.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.