Chuyên mục
Tử vi tuần 22/9-28/9
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 22/9-28/9

Chủ nhật 21/09/2014 20:16 GMT + 7

Bạn bắt đầu tuần mới bằng việc thu hút rất nhiều về phía mình bởi vì ở bạn toát ra điều gì đó rất lạ và thú vị. Nhưng điều có thể dễ dàng nhìn thấy nhất chính là nguồn năng lượng, sức sống và sự tự tin mạnh mẽ ở bạn.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Có những lúc tưởng chừng như không làm được việc gì trong kế hoạch đã đề ra, nhưng tình cờ bạn lại có thể hoàn thành chúng một cách trọn vẹn và suôn sẻ. Thế thì còn gì bằng nữa, cũng nhờ thế mà bạn có thêm động lực và sức mạnh để tiếp tục vạch ra những dự định khác trong tương lai cho mình. Tất nhiên, một khi đề ra rồi thì bạn sẽ làm được, điểm mạnh của bạn mà. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng mà bạn luôn suy nghĩ trong đầu vào nửa tuần còn lại: điều bạn thật sự muốn là gì, bạn muốn đi đến đâu và sẽ đi như thế nào? Vậy thì hãy dành thời gian này để khám phá và tìm ra câu trả lời cho mình đi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong những ngày đầu tuần, bạn phải chạm mặt hay có vài cuộc gây gỗ, tranh cãi với một số người. Đôi lúc mọi người cứ làm rối tung và nghiêm trọng hóa vấn đề lên, nhưng trong thời gian này bạn cũng không có đủ sức lực mà tranh luận với họ nữa. Vì thế, cũng không có gì bất ngờ khi bạn có xu hướng nhượng bộ và rút lui chỉ bởi vì bạn thấy không cần thiết và không đáng để đi đấu lý với những người này. Nếu có thể, bạn hãy chia sẻ những bực dọc này cho một người bạn, họ sẽ hiểu và chia sẻ thêm cho bạn. Ngoài ra, chính sự hài hước, hóm hỉnh và thông minh của họ sẽ giúp bạn quên đi những cảm giác khó chịu đó để mà tận hưởng ngày cuối tuần bình yên.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ui, dường như trong nửa tuần đầu Song Tử hơi có xu hướng nghiêng về triết học, trừu tượng hơn là thực tế. Bạn thích thú đọc những cuốn sách đầy triết lý và đòi hỏi kiến thức uyên thâm, sâu xa mới có thể hiểu được. Nhưng bạn ơi, thực tại hiện giờ lại đầy thú vị hơn đó, đừng quên rằng bạn có những người bạn rất thông minh nhưng cũng đầy hài hước, đủ làm cho cuộc sống của bạn đầy niềm vui và hứng thú. Nữa tuần còn lại, bạn không thích tham gia vào những cuộc đối thoại với những đề tài to tát kéo dài hàng giờ, thay vào đó bạn chỉ muốn dành thời gian trò chuyện với chính mình mà thôi. Cũng có lý đó chứ, cứ làm vậy đi nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thường thì khi làm việc nhóm, nhiều người cùng làm chung một việc sẽ không tránh khỏi tranh cãi với nhau, "chín người mười ý" mà, điều này cũng bình thường thôi. Nhưng chỉ cần mỗi người đừng quá dựa vào suy nghĩ chủ quan mà nên nghĩ rộng ra hơn và nghĩ đến cả nhóm, cả đội. Thậm chí, chính những ý tưởng điên rồ nhất lại là những giải pháp hay nhất đó. Cuối tuần này bạn sẽ làm gì, bạn nghĩ sao nếu như tổ chức một bữa tiệc và mời nhiều người cùng đến chia vui, đặc biệt là những người bạn ít có dịp tiếp xúc, trò chuyện. Hãy nghĩ ra những tiết mục thật thú vị cho bữa tiệc nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đôi lúc có những điều bạn tưởng chừng sẽ không thể xảy ra thì chúng lại đến. Chẳng hạn như trong những ngày đầu tuần này, bạn nghĩ rằng mình sẽ không rơi vào tình huống mâu thuẫn hay xung đột với ai đó, nhưng cuối cùng chúng lại xuất hiện. Tuy nhiên, ý kiến tốt nhất và cũng vì lợi ích của bạn, hãy giữ hòa khí và kìm chế tối đa. Bạn cứ làm việc của mình và đừng để ý gì cả, nhưng đồng thời bạn cũng nên lắng nghe những gì người khác góp ý. Nếu biết cách đem cái tôi của mình vào và hòa hợp một cách hoàn chỉnh thì bạn sẽ tạo thêm nhiều đòn bẩy cho mình về sau.

Xử Nữ (23/7 - 22/8)

Tuần mới đến, đây cũng là lúc bạn sẵn sàng cho những đổi mới phía trước, điều đặc biệt là Xử Nữ dường như đã bỏ được những thói xấu hoặc những điều không hay của bản thân. Bên canh đó, với sự tổ chức ngăn nắp và khéo léo cho cuộc sống thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Khi có ý thức tự phát triển và hoàn thiện bản thân, bạn sẽ ngày càng kiên nhẫn và chia sẻ, cảm thông với nhiều người hơn. Những ngày sau đó, nếu như có ai làm bạn lo lắng hay khó chịu thì củng đừng phản ứng căng thẳng quá mức bởi vì cơ hội cho bạn đi du lịch và nghĩ dưỡng sẽ khá lớn trong cuối tuần này, và bạn sẽ cho ra những ý tưởng rất hấp dẫn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thứ Hai, thứ Ba (và cũng có thể là thời gian còn lại của tuần) sẽ đề cập rất nhiều đến công việc, kinh doanh và tiền bạc, đó là những gì xuất hiện thường xuyên trong đầu của bạn. Mọi người bàn bạc, thảo luận về ý tưởng kinh doanh, về cách kiếm thêm tiền và lợi nhuận cho mình. Có thể chúng có gì đó hơi xa vời và cường điệu, nhưng ít nhất bạn cũng tìm thấy vài ý tưởng thú vị ở trong đó. Bạn là người rất có khả năng diễn đạt và hoàn thành công việc rất tốt, và do vậy vai trò lãnh đạo hoàn toàn phù hợp với bạn mà đúng không, đó cũng chính là những gì bạn sẽ thể hiện tốt trong tuần này. Bạn rất tuyệt vời đó Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bạn bắt đầu tuần mới bằng việc thu hút rất nhiều về phía mình bởi vì ở bạn toát ra điều gì đó rất lạ và thú vị. Nhưng điều có thể dễ dàng nhìn thấy nhất chính là nguồn năng lượng, sức sống và sự tự tin mạnh mẽ ở bạn. Vì vậy, những gì bạn sẽ làm trong tuần này đều đầy nhiệt huyết và tự tin. Mặc dù vậy, đừng ngại ngùng trình bày ý kiến và quan điểm của mình, thậm chí ngay cả khi bạn có thể đoán được là sẽ có người không đồng tình. Tuy nhiên, có thể sau khi nhận lời phản biện, một vài ý kiến của bạn sẽ thay đổi đi một chút, điều này không sao cả bởi vì như thế sẽ dễ dàng hòa hợp với mọi người hơn mà. Bạn sẽ có những ngày cuối tuần rất vui vẻ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12

Đầu tuần này bạn có khá nhiều ý tưởng và ước mơ hơi táo bạo và có phần hơi "rồ" nữa. Nhưng đừng lo bởi vì sẽ có nhiều người thích thú lắng nghe những giấc mơ "kỳ dị" của bạn đó. Bạn biết không, thậm chí nhờ vậy mà một vài người tìm thấy nguồn cảm hứng mới cho công việc của họ nữa đó. Cuối tuần đến, bạn không cần phải bỏ tiền ra nhiều mà vẫn có được những giây phút thư giãn thiệt thoải mái bên cạnh đám bạn của mình, chỉ cần ngồi tụ họp lại với nhau và tán gẫu, dư sức làm cho bạn cười và xả đi xì-trét trong tuần liền thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những gì sẽ diễn ra trong những ngày đầu tuần sẽ chứng minh cho bạn thấy rằng bạn bè và các mối quan hệ trong xã hội quan trọng như thế nào. Trong thời gian này, sẽ có những việc mà chắc chắn phải nhờ đến sự hỗ trợ từ người khác mới hoàn thành được, và ngược lại chắc chắn sẽ có người cũng tìm đến sự giúp đỡ của bạn nữa. Đó chính là những gì mà mọi người cần nhau trong cuộc sống này. Giữa tuần, bạn rất muốn làm nhiều việc và một trong số đó dường như hơi thiếu tính khả tin. Đừng mất tự tin như thế chứ bạn, chỉ cần thêm sự hợp tác nữa của một người bạn thì không có gì mà không thể làm được cả. Kiên trì và tự tin rồi thành công sẽ mỉm cười ngay. Cuối tuần, một vài kết quả bất ngờ sẽ đến và bạ tự hỏi rằng, không biết mình may mắn quá không nhỉ? Nhưng cho dù đó là gì đi nữa, bạn xứng đáng có được nó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mới cách đây vài ngày bạn còn tỏ ra rất hăng hái và sốt sắng, nhất là khi nói về sự nghiệp tương lai của mình, thế mà bây giờ bạn bắt đầu lo sợ và thiếu tự tin rồi. Vấn đề bây giờ là bạn chưa thực sự xác định được điều mình muốn là gì, và do vậy bạn cũng không biết được bạn có hài lòng với những gì mình đang có hay không. Khó nhỉ? Vậy thì tại sao không hỏi mọi người xung quanh, nhất là những người có cùng chung sở thích công việc giống như bạn? Những ngày cuối tuần, bạn hãy rủ vài người bạn cùng làm một chuyến picnic và nấu nướng gì đó, nhưng hãy nhớ là rủ những ai thực sự chỉ chơi thôi nha, không có nghĩ ngợi gì đến công việc nữa cả, như vậy dễ dàng và vui vẻ hơn nhiều.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người, nhưng đôi lúc lại hay tự nghi vấn rằng không biết mình có đang bị lợi dụng hay không nữa. Có thật sự như vậy không hay là do bạn nhạy cảm và lo lắng quá? Thế những lúc bạn nhờ đến sự giúp đỡ của người khác thì như thế nào, bạn sẽ buồn nếu như họ nghĩ rằng bạn lợi dụng người ấy đúng không? Thư giãn đi bạn nhé! Trong thời gian này bạn sẽ khám phá ra nhiều điều có giá trị cho bản thân mình mà trước đó bạn còn đang hoài nghi và không chắc chắn. Vì thế khi cuối tuần đến, nếu có ai đó cần đến sự hỗ trợ thì bạn nhiệt tình và hăng hái làm ngay, tất cả mọi người sẽ cùng rất vui vẻ và trân trọng lẫn nhau.


Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.