Chuyên mục
Tử vi tuần 22/06-28/06
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 22/06-28/06

Thứ hai 22/06/2015 17:50 GMT + 7
Không phải lúc nào cũng nên khen ngợi người khác, nhưng đầu tuần này sẽ là một ngoại lệ và xem ra Bảo Bình rất giỏi trong việc này. 

 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương nên quan tâm đến công việc khi tuần mới bắt đầu, nhưng cũng đừng quá căng thẳng nhé, xong việc thì nên tìm kiếm cho mình chút niềm vui nữa chứ. Khoảng Thứ Tư và Thứ Năm, có một điều cần nhớ là vẻ bề ngoài có thể đánh lừa người khác, quan trọng là tính cách và phẩm chất của mình. Nếu bạn là người hay xem thường những lời cảnh báo thì nên thay đổi lại, nhất là vào Thứ Năm và Thứ Sáu đấy nhé, đồng thời vào khoảng thời gian này bạn cũng sẽ thấy vui nhất tuần, tận hưởng thật nhiều nhé nhưng đến Chủ Nhật thì nên tận hưởng những niềm vui nhẹ nhàng thôi nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu bạn nghĩ là đầu tuần này cần phải lên kế hoạch cho vài việc trong tương lai thì nên làm ngay đi nhé, đừng để những ý tưởng của mình bị ảnh hưởng bởi một ai đó. Tập trung vào những ý tưởng thực tế, nghĩ xem những kế hoạch của mình có hiệu quả với ai đó chưa. Đến giữa tuần thì kết nối những ý tưởng đó với thực tại của mình, điều đó rất cần thiết đấy. Từ Thứ Sáu đến cuối tuần, vài kí ức quay trở về với Kim Ngưu và việc bạn muốn quay lại bao nhiêu tùy thuộc vào bạn (gợi ý nè: trả lời câu hỏi: bạn sẽ làm gì vào thời điểm đó?)

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thật khó để vạch ra những kế hoạch cho tương lai khi những kế hoạch hiên tại còn chưa hoàn tất nữa, nhưng đừng nản chí nha. Học hỏi từ những khó khăn và nghĩ xem phương pháp làm viêc tác động thế nào đến kết quả nhé. Thứ Ba và Thứ Tư, phương pháp của bạn trở nên ấn tượng hơn nhiều khi bạn thê hiện nó bằng cách viết ra, nên nếu như ai đó muốn bạn giải thích điều gì qua điện thoại thì hãy tìm cách để bạn có thể giải thích qua e-mail nhé. Thứ Năm và Thứ Sáu, bạn đang lo lắng cho những điều không đáng lo chút nào, nên thôi những lo lằng thái quá của mình và tận hưởng cuối tuần đi nhé, có vô số điều có thể giúp bạn thư giãn lắm đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đầu tuần này, nếu Cự Giải nói định làm gì thì hãy tập trung làm đi nhé, còn nếu bạn thật sự không thể làm được thì hãy nó cho người khác biết trước càng sớm càng tốt bởi một lời cam kết nhỏ cũng đã rất là quan trọng rồi. Khoảng giữa tuần, vài cuộc nói chuyện ngắn gọn cũng đủ làm bạn cảm thấy vui và phát hiện ra nhiều điều ý nghĩa. Hãy tận dụng nụ cười duyên dáng của mình vào bất cứ khi nào thích hợp, rồi bạn sẽ thấy những kết quả kì diệu của nó.Vài ngày tiếp theo khá là “ba chìm bảy nổi bốn lênh đênh”, nhưng may mắn là ngày Chủ Nhật xinh đẹp cuối cùng cũng đến với Cự Giải , lên kế hoạch làm gì đi, ra ngoài càng nhiều càng tốt.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vài “vị khách” không mời mà đến vào ngày đầu tuần này làm náo loạn mọi thứ của bạn cả lên, không đến nỗi là một thảm họa, nhưng sẽ có vài thứ lộn xộn lắm đấy. Cho nên, cũng dễ hiểu là qua ngày hôm sau bạn muốn nghỉ ngơi một chút, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đang lười biếng, bởi vì đấu óc bạn vẫn đang làm việc hết mức đó. Sư Tử có xu hướng hơi mộng mơ một chút vào Thứ Tư, nhưng đến Thứ Năm và Thứ Sáu thì phải trở về với thực tại nhé. Cuối tuần là thời gian tuyệt vời để khởi đầu cho một chuyện gì đó mới mẻ, chẳng hạn như một câu chuyện tình chẳng hạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Quá tập trung vào việc gì hay ai đó vào ngày đầu tuần này có thể sẽ khiến Xử Nữ bỏ quên vài dấu hiệu cảnh báo nhỏ. Vào giữa tuần, tốt nhất là đừng hứa điều gì đó to tát với ai cả, thay vào đó bạn nên tiếp tục trao đổi và thương thuyết nhiều hơn. Khi đầu óc tỉnh táo và minh mẫn, bạn sẽ có những nhận thức và suy nghĩ chín chắn về việc bạn đang làm và lí do bạn làm việc đó. Nếu để cho mọi chuyện diễn ra theo cách của nó, bạn sẽ thấy thật sự bất ngờ về kết quả của nó. Từ Thứ Sáu đến cuối tuần, bạn muốn cho những người khác cơ hội được tỏa sáng, sự ủng hộ này của bạn khiến họ rất cảm kích.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có lẽ Thiên Bình sẽ muốn thả lỏng bản thân một chút trong ngày đầu tuần này, trong một vài hoàn cảnh thì khả năng thích nghi tốt sẽ có lợi cho bạn hơn là cứ trung thành với một kiểu mẫu nào đó, nó sẽ giúp bạn rèn luyện khả năng phản ứng với mọi thay đổi một cách tích cực và nhanh nhẹn. Vài chuyên xảy ra vào ngày Thứ Ba và Thứ Tư cần Sư Tử nhìn thật sâu vào vấn đề để hiểu tường tận và sẽ có những điều mới lạ đáng học hỏi đấy. Thứ Năm và Thứ Sáu sẽ rất là thú vị vì bạn sẽ nhận được rất nhiều thông tin để giải đáp cho những thắc mắc của mình. Hơi lạ, nhưng hai ngày cuối tuần Thiên Bình có lẽ vẫn phải tập trung cho công việc đấy.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Sự hoài nghi không phải luôn là điều tiêu cực, và bạn biết được tầm quan trọng của nó ở một mức độ nào đó. Bạn là người khá thông minh và không bao giờ chắc chắn 100% điều gì cả, bạn nghĩ như thế là an toàn nhất. Và khi áp dụng điều này trong ngày thứ Hai đầu tuần, bạn sẽ nhận thấy được ý nghĩa của nó: nghiêm túc đánh giá lại tất cả những thứ mà bạn nghĩ rằng mình đã biết. Hai ngày tiếp theo, bạn tiếp tục tìm hiểu thêm, rất nhiều thứ khác nữa, những cái mà bạn biết rằng có thể mình không biết hoặc không hiểu ngọn nguồn, bản chất của sự việc. Mặc dù vậy, trong những ngày còn lại của tuần, bạn nên đặt niềm tin vào những người xung quanh, họ rất đáng tin cậy, nhưng điều quan trọng là bạn cũng phải tin tưởng vào bản thân mình, nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ngày thứ Hai bắt đầu thật hoành tráng. Mọi thứ đều rõ ràng, tươi sáng, cộng thêm nguồn nhiệt huyết vô tận của bạn nữa, tất cả sẽ tạo nên một sự khởi đầu rất ấn tượng cho tuần đầu tiên của tháng. Thứ Ba và thứ Tư có vẻ hơi xuống dốc một xíu nhưng đến ngày thứ Năm và thứ Sáu thì xu hướng lại đi lên và rất nhiều việc được hoàn thành ngoài cả sự mong đợi. Thứ Bảy và Chủ Nhật, với tình hình tài chính hiện tại bạn sẽ phải suy nghĩ nhiều hơn về sự nghiệp và tương lai của mình. Hãy có những điều chỉnh phù hợp.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hãy dùng cách của riêng mình và thêm chút sắc sảo nữa để thuyết phục hay thu hút một ai đó vào đầu tuần này nhé. Cố gắng tạo cho mình luôn bận rộn bởi đó là cơ hội để bạn có thêm những kinh nghiệm, phát hiện ra những ý tưởng mới mẻ và quen thêm được nhiều người bạn mới (thậm chí vài người trong số họ sẽ trở nên “hơn cả mức bạn bè” ấy chứ!). Giữa tuần, Ma Kết sẽ được nhắc nhở về tình hình tài chính của mình, đừng bỏ qua nhé, và thậm chí nếu cần thì hãy nhờ ai đó giúp đỡ! Cuối tuần của Ma Kết đúng như bạn mong đợi luôn: sôi nổi và vui vẻ với những thú tiêu khiển yêu thích của mình. Sẽ là một ngày thứ Bảy vui hết biết đó, nhưng cũng đừng quên chừa chút năng lương cho ngày Chủ Nhật nữa nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Không phải lúc nào cũng nên khen ngợi người khác, nhưng đầu tuần này sẽ là một ngoại lệ và xem ra Bảo Bình rất giỏi trong việc này. Trong vài tình huống, những lời khen ngợi sẽ là điêu cần phải làm đấy. Nếu bạn có vài thứ cần sự nghiêm túc khi thực hiện thì hãy để việc đó đến Thứ Tư. Từ đây đến hết tuần, bạn sẽ thuyết phục được mọi người theo cách suy nghĩ của mình và mọi người xem ra càng lúc càng thích thú với những ý tưởng của bạn. Tuy nhiên, đến ngày Chủ Nhật thì bạn có vẻ không trôi chảy lắm trong việc trình bày quan điểm của mình, nhất là khi bạn thay đổi những quan điểm đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những ngôi sao sẽ dẫn đường cho bạn trong tuần mới này, nhưng cũng đừng quá vội vàng nhé, nếu biết cách chấp nhận cuộc sống và chậm rãi đi qua nó, bạn sẽ cảm nhận được nhiều niềm hạnh phúc hơn. Như vậy thì chỉ cần đến Thứ Tư và Thứ Năm là bạn đã có thể tăng tốc được rồi, dù đó liên quan đến công việc hay chuyện tình cảm thì đây là thời gian thích hợp nhất để hành động đấy, tiếp tục cho đến ngày Chủ Nhật luôn nhé. Hơn nữa, trong những ngày này bạn sẽ cảm nhận được những cảm xúc rất nghiêm túc và bạn dĩ nhiên, hoàn toàn kiểm soát được việc thể hiện nó như thế nào.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.