Chuyên mục
Tử vi tuần 22/01 - 28/01
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 22/01 - 28/01

Thứ tư 24/01/2018 07:16 GMT + 7
Mức độ may mắn của Sư Tử trong bảy ngày tới đây được horoscope tuần mới đánh giá khá cao...


Bạch Dương (21/3 – 19/4): Công việc bớt áp lực

Tình hình công việc của Bạch Dương trong tuần này có dấu hiệu tốt lên nhiều. Bạn không còn bị ám ảnh bởi những buổi tối phải làm việc đến tận khuya, ngủ cũng mơ thấy công việc, mơ thấy tin nhắn của cấp trên giao việc. Áp lực giảm đi, Cừu hãy tranh thủ ngủ nhiều hơn để bù cho thời gian vừa qua. Ngoài ra, chuyện tình cảm của Bạch Dương trong tuần khá êm ấm.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Làm việc khoa học

So với tuần trước, Kim Ngưu của tuần này làm việc có tinh thần hơn hẳn. Bạn lên kế hoạch thứ tự giải quyết công việc vào buổi sáng rồi mới bắt đầu triển khai, vì thế mà hoàn thành kịp tiến độ, về nhà không còn phải lo lắng ôm máy tính như lúc trước. Một số thời điểm trong tuần, Kim Ngưu có xu hướng hoài niệm về người xưa khi đi qua nơi chốn cũ.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trẻ con đúng lúc

Tình cảm có dấu hiệu đi lên nên Song Tử cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều. Bỏ qua những khúc mắc, bạn lại quay về với tính tình trẻ con, hãy nũng nịu, mè nheo người ấy. Nhưng dù thích nhõng nhẽo thế nào thì Song Tử nhớ bày tỏ đúng nơi, đúng lúc nhé. Có như vậy, sự vô tư của bạn mới không trở thành vô tâm trong mắt "người ấy".

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ưu tiên bạn bè

Mối quan hệ của Cự Giải và bạn bè dạo gần đây không được tốt. Bạn thường xuyên từ chối lời hẹn, lời rủ rê đi chơi vì lí do công việc khiến họ không hài lòng. Thế nên sang tuần này bạn hãy cố gắng sắp xếp dành thời gian cho bạn bè ít nhất là một buổi tối. Với "người ấy", Ma Kết có thể xảy ra mâu thuẫn, xích mích nhưng sẽ không đi đến cãi vã hay chiến tranh.

Sư Tử (23/7 – 22/8): May mắn song hành

Mức độ may mắn của Sư Tử trong bảy ngày tới đây được horoscope tuần mới đánh giá khá cao. Bạn đi đâu, làm gì cũng gặp được quý nhân phù trợ. Nếu gặp khó khăn, bạn không cần phải loay hoay xoay sở một mình mà có sự giúp đỡ của người khác. Chuyện tình cảm của Sư Tử được dự báo thăng hoa, viên mãn. Ngay từ đầu tuần, hai bạn đã rất đồng lòng trong nhiều việc rồi.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Khoản chi phát sinh

Tình hình tài chính của Xử Nữ trong tuần mới được dự báo không khả quan. Bạn dù cố gắng chi tiêu tiết kiệm thì vẫn không thể tránh được các khoản phát sinh. Đừng quá nghiêm trọng hóa vấn đề, hãy xem như của đi thay người, cố gắng kiếm lại là được. Về mặt tình cảm, Xử Nữ và người ấy có thể rất chung chí hướng xây dựng tương lai nhưng lại bất đồng trong quan điểm trong những chuyện nhỏ.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Xích mích với "người ấy"

Dự rằng Thiên Bình khá bận rộn trong suốt tuần này. Bạn còn có nhiều việc cần phải di chuyển xa, nên nhớ chuẩn bị kĩ đồ đạc trước khi xuất hành. Phương diện tài chính của Thiên Bình tuần này không có nhiều biến động. Đổi lại, chuyện tình cảm lại là điều bạn cần lưu tâm trong tuần này. Hai bạn thỉnh thoảng mới cãi nhau nhưng mỗi lần cãi đều là những vấn đề nghiêm trọng.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Tính toán kỹ càng

7 ngày tới đây, Bọ Cạp không có quá nhiều việc phải làm nhưng mỗi việc lại đòi hỏi mức độ hoàn thành tuyệt đối nên bạn không thể lơ là, làm ẩu. Bạn cần đặc biệt chú ý đến những việc có liên quan đến tính toán, chỉ cần sai một lỗi là đi cả dặm. Sức khỏe của Bọ Cạp trong tuần này được dự báo ổn định do bạn biết chăm sóc bản thân một cách chu đáo.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Áp lực gia tăng

Nhân Mã có phần áp lực hơn với công việc. Bạn cảm thấy không còn một chỗ trống nào để nghỉ ngơi. Điều này khiến Nhân Mã trở nên khó tính hơn. Bạn rất dễ cằn nhằn nếu như có ai đó làm gì không vừa ý mình. Chuyện tình cảm của bạn và người ấy có thể nói là yên bình. Một số thời điểm trong tuần, bạn có xu hướng trở nên trầm lặng, không muốn hòa nhập với ai khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Tập trung làm việc

Tuần này Ma Kết có rất nhiều việc phải làm. Vậy nên bạn được khuyên không nên tham gia nhiều vào những cuộc trò chuyện tầm phào vô bổ của đồng nghiệp. Những buổi tối nếu không có việc gì quan trọng phải ra ngoài thì nên tranh thủ làm việc sớm để nghỉ sớm. Tình hình tài chính là điều Ma Kết cần quan tâm trong tuần này. Sức khỏe của bạn duy trì ở mức ổn định.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Cân bằng mọi thứ

Có nhiều áp lực đến với Bảo Bình trong tuần này. Hãy cố gắng cân bằng giữa làm việc, nghỉ ngơi và chuyện tình cảm. Nếu bạn bè có kèo nào mời đi chơi thì Bảo Bình không nên từ chối. Cứ lao đầu vào công việc rồi cũng có ngày bạn bè sẽ dần cách xa bạn. Một lời khuyên nữa đó là bạn nên lên kế hoạch chi tiêu ngay từ đầu tuần, thay vì thấy cần gì mua nấy, thích là sắm.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Sức ép tài chính

Tình hình tài chính đi xuống khiến Song Ngư cảm thấy chật vật hơn nhiều, đặc biệt là về cuối tuần. Bạn phải thu xếp một khoản tiền đáng kể để gửi về cho gia đình nên mọi thứ trở nên rối rắm hơn. Về mặt tình cảm, một số Song Ngư muốn tính đến chuyện tương lai lâu dài nhưng đối phương dường như không muốn và đưa ra rất nhiều lí do để thoái thác.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.