Chuyên mục
Tử vi tuần 21/7-27/7
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 21/7-27/7

Chủ nhật 20/07/2014 19:33 GMT + 7
Trong 7 ngày sắp đến, Cự Giải nên chú ý hơn trong cách hành xử với người yêu. Để duy trì một mối quan hệ tốt đẹp, điều bạn cần nhất lúc này là tập trung xây dựng nền tảng vững chắc qua những lần chăm sóc, hỏi han trước khi đưa chuyện tình cảm này lên một bậc cao hơn.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)


Nhìn chung thời gian tới sẽ không mang đến quá nhiều phiền muộn cho Bạch Dương nhưng nếu muốn có 7 ngày tuyệt vời hơn dự định, bạn cần chú ý nhiều đến mối quan hệ tình cảm của mình. Đã đến lúc bạn và người ấy thẳng thắn với nhau để cùng hướng đến một mục tiêu chung rồi đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những nguồn năng lượng đầy tiêu cực trong 7 ngày sắp đến dễ khiến mọi thứ xung quanh Kim Ngưu đi trật hướng hoặc liên tục gặp rắc rối. Tuy vậy, đừng quá lo lắng bởi nếu sức khoẻ tốt, bạn sẽ vượt qua mọi trở ngại mà không cảm thấy quá khó khăn.

Song Tử (21/5 -21/6)

Do sức ép không mấy dễ chịu từ những căng thẳng hiện tại, Song Tử sẽ chịu khó dành nhiều thời gian trò chuyện cùng gia đình. Để lấy lại cân bằng, bạn không nhất thiết phải chia sẻ với ai đó thật thông thái đâu bởi ngay cả những khoảnh khắc vui chơi cùng con trẻ cũng có thể là liều thuốc diệu kỳ!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong 7 ngày sắp đến, Cự Giải nên chú ý hơn trong cách hành xử với người yêu. Để duy trì một mối quan hệ tốt đẹp, điều bạn cần nhất lúc này là tập trung xây dựng nền tảng vững chắc qua những lần chăm sóc, hỏi han trước khi đưa chuyện tình cảm này lên một bậc cao hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một tuần an bình sẽ lặng lẽ trôi qua nếu Sư Tử cố gắng sống chăm chỉ. Vấn đề nằm ở chỗ bạn luôn bị gục ngã bởi sự buồn chán và do đó, dễ dẫn đến hành động xao nhãng khi đang hoàn thành một nhiệm vụ nào đó. Chiêm tinh khuyên bạn nên thật sự cẩn thận vì bạn không biết ai đang quan sát bạn đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang gặp một số rắc rối trong chuyện tình cảm. Nếu chuyện này kéo dài, không sớm thì muộn bạn sẽ trở nên suy sụp. Nhìn bên ngoài trông có vẻ phức tạp nhưng bạn biết không, thực chất vấn đề có thể được giải quyết rất đơn giản, chỉ bằng những bữa ăn ngon miệng ngoài trời.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thẳng thắn mà nói thì những thành tựu mà Thiên Bình vừa đạt được trong thời gian này lớn thật nhưng chưa hẳn có đóng góp lớn cho tương lai của bạn. Do đó, đừng bao giờ ngủ quên trong chiến thắng khi tất cả chỉ mới khởi đầu. Hãy cố gắng và nhiệt tình hơn trong hướng đi mình đã chọn, bạn nhé!

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một số mâu thuẫn trong việc học khiến tình bạn của Bò Cạp có khả năng tan vỡ. Trước khi đổ mọi tội lỗi lên đầu mình, bạn cần suy xét một chút về những sự kiện đã qua để có thể xác định ai mới là người đáng trách. Đừng quá cố gắng níu kéo một mối quan hệ khi đối phương đã không còn lưu luyến.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một người bạn của Nhân Mã bỗng nhiên xuất hiện, không ngừng than thở về hoàn cảnh khốn khó. Nếu bạn mủi lòng giúp đỡ họ về mặt tài chính thì hãy chuẩn bị trước tâm lý vì tất cả số tiền trên sẽ không bao giờ quay trở lại. Do đó, việc suy nghĩ thật cẩn thận trước khi đưa ra quyết định cuối cùng là điều rất nên làm.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết trong tuần mới hãy nhìn vào sổ tiết kiệm của mình trước khi đưa ra bất cứ quyết định mua sắm nào. Nếu phải đến cửa hàng, bạn chỉ nên quan tâm đến món đồ bản thân đã xác định trước ở nhà, tuyệt đối không bị “dụ dỗ” bởi những lời quảng cáo nhé! 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chiêm tinh hoàn toàn đồng ý với bạn rằng khi yêu bất cứ ai cũng không nên giữ bí mật với người yêu của mình. Tuy vậy, thực tế đã chứng minh vốn dĩ trong cuộc sống niềm tin rất dễ vỡ và đôi khi chúng ta cũng cần một cái đầu tỉnh táo để có thể bảo vệ chính mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong tuần này, Song Ngư nên ít nói hơn. Thay vào đó, bạn hãy mở lòng và lắng nghe lời khuyên đầy hữu ích từ những người xung quanh. Nếu đang mắc bệnh, hãy đi khám bác sĩ ngay và đừng quên áp dụng những phương thuốc trong dân gian để sức khoẻ được hồi phục nhanh chóng.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.