Chuyên mục
Tử vi tuần 19/01 - 25/02
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 19/01 - 25/02

Thứ hai 19/02/2018 04:51 GMT + 7
Bí mật ẩn chứa trong tuần đầu năm Âm lịch của 12 cung Hoàng đạo


Bạch Dương (21/3 – 19/4): Sức hút cực lớn

Tuần này Bạch Dương có xu hướng hoài niệm nhiều về quá khứ. Điều này có thể khiến "người mới" của bạn chạnh lòng. Phương diện tài chính có dấu hiệu đi lên. Công việc bắt đầu trở lại vào giữa tuần và dự là Cừu sẽ không gặp nhiều trắc trở. Bạn có quý nhân phù trợ, may mắn cạnh bên. Sức hút của Bạch Dương độc thân trong tuần này cực kỳ lớn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): "Teamwork" muôn năm

Kim Ngưu sẽ nhận được lời mời dự tiệc tân niên của một người quen. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy chọn trang phục vừa đáp ứng thời tiết, vừa phù hợp với hoàn cảnh. Công việc ngày làm việc đầu năm có một số vướng mắc. Horoscope tuần mới dự rằng bạn sẽ không thể nhanh chóng giải quyết cũng không thể xử lý một mình nên hãy học cách hợp sức cùng đồng đội.

Song Tử (21/5 - 21/6): Tình cảm như ý

Song Tử bước sang tuần làm việc mới với một chút khó chịu bởi sắp sửa phải quay lại với guồng quay công việc. Chuyện tình cảm của bạn được dự báo là viên mãn, đặc biệt là các bạn yêu xa.  Sức khỏe của Song Tử không thực sự tốt. Cuối tuần, chỉ số may mắn tăng vụt, bạn có thể gặp được một vài người bạn mới và nhận được sự giúp đỡ từ họ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tranh cãi với "người ấy"

Đầu tuần, Cự Giải và "người ấy" có xu hướng xảy ra tranh cãi. Đối phương thậm chí còn nói những lời khá khó nghe khiến cho bạn phải rất cố gắng mới kiềm chế được sự tức giận và thất vọng. Giữa tuần, hai bạn mới lấy lại bình tĩnh để làm hòa với nhau. Càng về cuối tuần, túi tiền Cự Giải càng rủng rỉnh. Công việc của bạn khá nhàn vì chưa có nhiều dự án mới.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Mải vui quên yêu

Sư Tử của bảy ngày tới đây tương đối năng động. Tuy nhiên vì quá ham vui, thích đi đây đi đó, tụ tập bạn bè nên bạn có thể làm "người ấy" phật ý. Tài chính của Sư Tử có dấu hiệu giảm dần về cuối tuần. Để bù đắp cho những ngày đầu tuần bỏ bê người ấy, bạn có thể sắp xếp một chuyến đi ngắn ngày cho hai người vào dịp cuối tuần. Dự là hai bạn sẽ có những phút giây ngọt ngào bên nhau.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Tài chính đi xuống

Xử Nữ buộc phải đối mặt với tình trạng tài chính sụt giảm nghiêm trọng, thậm chí có thể cán mốc "zero". Nếu quá bí bách, bạn hãy nghĩ đến việc sử dụng tiền tiết kiệm hoặc đề nghị người thân giúp đỡ. Các Xử Nữ đã có gia đình có thể xảy ra mâu thuẫn với người phối ngẫu. Đôi khi vấn đề vốn chẳng có gì, "chiến tranh" xảy ra lại do cách thức hai bên nói với nhau. 

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Tinh thần sôi sục

Thiên Bình chắc chắn sẽ có những ngày đầu tuần rảnh rỗi, không phải làm gì ngoài… đi chơi cùng bạn bè. Tuy nhiên chính vì đi hai ngày liên tục cùng với nhóm bạn thân nên bạn có phần cảm thấy chán. Giữa tuần, Thiên Bình bắt đầu quay lại công việc. Có một kì nghỉ Tết vui vẻ, nhiều may mắn về tài chính nên tinh thần làm việc của bạn cũng theo đó mà tăng cao.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Bận rộn với công việc

Đầu tuần, Bọ Cạp được dự báo có dấu hiệu hao hụt tài chính. Đừng buồn nhé, hãy coi đó là của đi thay người mà thôi. Chuyện tình cảm của bạn trong giai đoạn này không có nhiều biến động. Sức khỏe của Bọ Cạp cũng thất thường như tâm trạng của bạn. Mới quay trở lại với công việc mà bạn đã bận tối mắt tối mũi, thậm chí phải tăng ca để kịp tiến độ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Chú ý tiết kiệm

Điểm nhấn trong tuần này của Nhân Mã là chuyện tình cảm. Người ấy tự biết đã làm cho bạn buồn lòng nhiều, nên cũng rất hối lỗi, quan tâm bạn nhiều hơn. Tuy nhiên, đối phương vẫn giữ nguyên sở thích... trêu ngươi bạn trước rồi mới dỗ dành sau. Túi tiền của Nhân Mã rất có thể sẽ rơi vào "vòng nguy hiểm" nên hãy chi tiêu tiết kiệm ngay từ đầu tuần.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Quấn quýt người yêu

Nửa đầu của tuần, người thuộc cung Ma Kết có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe. Thực chất bạn chỉ cần chú ý một chút là sẽ không xảy ra chuyện gì. Chuyện tình cảm của Ma Kết trong tuần này được đánh giá là yên bình. Vừa Tết xong đã dành cho nhau kha khá thời gian nhưng hai bạn vẫn quấn quýt không rời, thậm chí còn định lên kế hoạch đi du lịch cuối tuần nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): "Đào hoa" nở rộ

Tuần này của Bảo Bình nhìn chung khá may mắn. Đầu tuần vận đào hoa tăng cao, bạn có sức hút đặc biệt trong mắt người khác giới. Một số Bảo Bình đang tìm kiếm tình yêu đích thực có thể tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên lời khuyên dành cho bạn đó là hãy phát triển mối quan hệ theo hướng bạn bè trước, chớ vội đánh nhanh thắng nhanh kẻo có nhiều điều bỡ ngỡ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Tài chính phục hồi

Đầu tuần, Song Ngư chẳng có bao nhiêu tiền mà tiêu nhưng cuối tuần tình hình tài chính bắt đầu có dấu hiệu phục hồi. Tất cả là nhờ công việc thuận lợi, bản thân bạn cũng được người thân và đồng nghiệp giúp đỡ không ít. Song Ngư có xu hướng suy nghĩ quá nhiều về một vấn đề chưa có phương án giải quyết khiến bản thân bị stress, đầu óc nặng nề, cơ thể mệt mỏi.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.