Chuyên mục
Tử vi tuần 18/12 - 24/12
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 18/12 - 24/12

Thứ hai 18/12/2017 02:36 GMT + 7
Horoscope tuần mới đem tới thông tin quan trọng liên quan đến việc tài chính, tiền bạc và tình cảm cho người thuộc cung Kim Ngưu...


Bạch Dương (21/3 – 19/4): Mạnh dạn chia sẻ

Bạch Dương cần phải kiên nhẫn và luôn sẵn sàng xem xét lại vấn đề. Bạn có thể nhận được một thông tin, văn bản quan trọng trong khoảng thời gian này. Khó khăn sẽ xen lẫn nhiều cơ hội mới. Một ai đó có thể khiến bạn chú ý và dành được tình cảm từ bạn. Trong tuần, đừng ngần ngại chia sẻ ý tưởng của mình với mọi người cho dù Bạch Dương chưa thể chắc chắn ngay về kết quả.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Chuyện cũ khơi lại

Horoscope tuần mới đem tới thông tin quan trọng liên quan đến việc tài chính, tiền bạc và tình cảm cho người thuộc cung Kim Ngưu. Một vấn đề nhức nhối sẽ được nhắc lại hay đem ra thảo luận. Tuy vậy lần này Kim Ngưu đã năm thêm nhiều thông tin và khá chắc chắn về quan điểm của mình. Đây có thể là cơ hội để bạn khám phá bản thân trong mối quan hệ tình cảm với "người ấy".

Song Tử (21/5 - 21/6): Nối lại quan hệ

Nhiều Song Tử có xu hướng quay lại với những cuộc thảo luận, tranh cãi trước đây. Đây cũng có thể là cơ hội để bạn nối lại quan hệ người cũ. Qua khoảng thời gian này, Song Tử có thể nhìn rõ ai thực lòng với bạn và ai chỉ đang lợi dụng bạn. Không khó để bạn nhìn thấy cơ hội phía trước đang dần mở ra. Hãy thoải mái chia sẻ ý tưởng và nhanh chóng tìm một người đồng hành cho mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tìm hiểu thật kỹ

Chiêm tinh tuần mới nhắc nhở Cự Giải về một vấn đề sức khỏe, thói quen hằng ngày. Bạn nên xem xét kĩ lưỡng từng lựa chọn, giải pháp của mình và tìm ra điểm chưa ổn trong công việc. Càng tìm hiểu sâu, Cự Giải càng có khả năng tìm thấy những phương án đem lại nhiều lợi ích  hơn. Hãy tập trung phát triển bản thân từ bên trong, bạn sẽ thấy ngay những thay đổi tích cực trong cuộc sống thường ngày.

Sư Tử (23/7 – 22/8): "Quý nhân" xuất hiện

Tuần mới đến đem theo nhiều thông tin hữu ích cùng cơ hội cải thiện tình hình tài chính cho người thuộc cung Sư Tử. Ngay cả khi bạn chưa có được điều mình muốn lúc này thì sự tận tụy, bình tĩnh, cố gắng vẫn sẽ giúp Sư Tử tiến về phía trước. Một "quý nhân" có thể xuất hiện và đem tới cho Sư Tử điều bạn cần, trong đó có sự dũng cảm, niềm tin vào thành công trong tương lai. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Thấu hiểu người khác

Xử Nữ của 7 ngày tới đây cần chú ý tới những cuộc thảo luận giữa gia đình hay rắc rối với người thân. Bạn sẽ tìm thấy thêm nhiều thông tin hữu ích thông qua các cuộc trò chuyện cùng đồng nghiệp. Khoảng thời gian này Xử Nữ có thể thêm thấu hiểu, yêu thương, đồng cảm với những người xung quanh. Ngoài ra chuyện tài chính của bạn cũng sẽ có những tiến triển tích cực.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): "Bình cũ rượu mới"

Một cuộc thảo luận, quan điểm từ quá khứ có khả năng sẽ được khơi lại. Thiên Bình cũng không ngại nhìn lại vấn đề cũ với quan điểm mới, qua đó khám phá cơ hội và tìm thấy hướng đi đúng đắn. Đây cũng là dịp để giới thiệu, quảng bá ý tưởng của bạn tới công chúng. Ngoài ra, Thiên Bình cũng bắt đầu bớt bị áp lực bởi công việc. Mọi người sẽ luôn ở bên, là nguồn động lực cho bạn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Mạnh dạn đề xuất

Bọ Cạp sẽ có cơ hội làm rõ các vấn đề xoay quay nguồn thu nhập và sự an toàn và cảm xúc cá nhân. Dự là sẽ có thêm nhiều thông tin được hé lộ, kèm theo đó là tiến triển trong công việc, sự nghiệp hay mối quan hệ giữa bạn và cấp trên. Đây là lúc để Bọ Cạp xem xét, cân nhắc về nguồn thu nhập hiện có. Cùng lúc đó, bạn có thể đưa ra câu hỏi hay đề nghị về triển vọng công việc.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Thắc mắc sáng tỏ

Năng lượng từ các vì sao hỗ trợ Nhân Mã làm sáng tỏ rắc rối mà bạn thắc mắc nhiều ngày nay. Hãy xem xét lại thông tin bạn đã biết cũng như lời hứa hẹn từ ai đó. Bạn sẽ tìm thấy nhiều căn cứ giúp chứng tỏ quan điểm của mình trước đồng nghiệp. Ngoài ra, Nhân Mã có thể kết nối lại với một người bạn cũ, một mối quan hệ tình cảm cũ hay dành cho ai đó cơ hội thứ hai.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Cơ hội cho tương lai

Những vấn đề ẩn giấu, chưa được biết tới sẽ được đem ra ánh sáng trong tuần này. Khi rắc rối xảy ra, Ma Kết chỉ cần quan sát kĩ một chút là có thể nhận ra đâu là nguyên nhân. Ngoài ra, bạn có thể khám phá thêm nhiều cơ hội cùng nguồn lực tiềm năng trong tương lai. Ma Kết hãy khéo léo tận dụng khoảng thời gian này để phát triển mối quan hệ tình cảm và nguồn lực tài chính.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Gặp lại bạn cũ

Bảo Bình có thể gặp lại một người bạn cũ, cùng đối phương ôn lại những kỷ niệm xưa. Cùng lúc đó, bạn nhận thấy sự ủng hộ của mọi người dành cho mình vào những lúc khó khăn. Có rất nhiều cơ hội để Bảo Bình chia sẻ, quảng bá, thể hiện ý tưởng. Mọi mối quan hệ bạn đang xây dựng sẽ giúp bạn có thêm niềm tin vào mọi người đồng thời cho bạn cơ hội tìm thấy "một nửa" của mình. 

Song Ngư (19/2 – 20/3): Tập trung là "chìa khóa"

Song Ngư hãy kết nối với những người có thể trợ hỗ trợ bạn trong công việc. Sự nghiệp cùng tiền bạc là hai lĩnh vực đang được quan tâm nên bạn đừng ngần ngại đặt câu hỏi với những người giàu kinh nghiệm. Một số thời điểm trong tuần, Song Ngư thấy lo lắng về tương lai và trọng trách của mình. Tuy nhiên chỉ cần tập trung là bạn sẽ tìm được cho mình hướng đi phù hợp.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.