Chuyên mục
Tử vi tuần 17/11 - 23/11
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 17/11 - 23/11

Thứ hai 17/11/2014 18:42 GMT + 7
Thứ hai, Song Ngư nhận ra một kế hoạch của bạn hơi thiếu thực tế. Nhưng bạn không nên tuyệt vọng, vì bạn sẽ có cơ hội vàng để xoay nó theo đúng hướng và có đủ năng lượng nhiệt tình để bắt tay vào thực hiện ngay. 



Bạch Dương (21/3-20/4)

Thứ hai, tâm trí của Bạch Dương sẽ tập trung về tương lai, khi bạn cân nhắc, xét đoán xem những chuyện gì sẽ xảy đến và làm thế nào để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Hãy nghĩ đến những kế hoạch lớn lao. Trong các giấc mơ giữa tuần, bạn có thể nhận được một số gợi ý đấy. Lúc này linh cảm của bạn đang phát triển mạnh. Bắt đầu từ thứ năm, Bạch Dương tràn đầy năng lượng tới mức bạn sẵn sàng bắt tay vào các dự án mới hoặc mối quan hệ mới. Khi bạn đã chạm tay vào thì khó có thể thất bại. Cuối tuần, bạn vấp phải một người có quan điểm sống khác mình, nhưng hai bên có thể cùng nhượng bộ để câu chuyện êm đẹp.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Thứ hai, Kim Ngưu cần phải biết từ chối khi cần, nếu bạn không muốn mình rơi vào trường hợp dở khóc dở cười. Tình hình sẽ dần ổn hơn trong vài ngày tiếp theo khi bạn và mọi người xung quanh “tâm ý tương thông”. Bạn dễ dàng hiểu được suy nghĩ của người khác dù trong thâm tâm bạn vẫn luôn cho rằng ý kiến của mình mới đúng. Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ chứng kiến đồng nghiệp hoặc người thân trong gia đình mình hối hả, vội vã sống và làm việc, dù dưới quan điểm của bạn điều đó là không cần thiết. Hãy cứ để cho họ làm theo ý mình. Cuối tuần là thời điểm Kim Ngưu cảm thấy tuyệt vời nhất nên nhớ tận hưởng nó.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cảm thấy mình năng nổ và hào hứng hơn bình thường vào thứ hai. Bạn nên chuẩn bị tinh thần “phản ứng nhanh” vì các ý tưởng lớn sẽ xuất hiện và được bàn luận một cách liên tục. Phản xạ và xử lý vấn đề sẽ quyết định phần nào uy tín của bạn trong mắt người khác, đặc biệt từ thứ ba, nên đừng ngại ngần khi tham gia góp ý. Song Tử nên chú ý tới những gì người khác nói về bạn, dù là bạn không thân quen với người ta lắm. Càng về cuối tuần, sẽ có lúc bạn cần đến những thông tin này. Thứ bảy hoặc chủ nhật, Song Tử sẽ đóng vai trò “tư vấn viên” cho một người bạn thân hoặc thành viên trong gia đình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Ngay đầu tuần, Cự Giải cần giải quyết gọn gàng tất cả vấn đề liên quan đến tài chính, tiền nong. Nếu không bạn sẽ phát mệt vì các rắc rối nảy sinh trong tuần đấy. Bạn chỉ cần mất vài phút là có thể tiết kiệm được nhiều tiếng đồng hồ sau này. Thứ ba và thứ tư diễn ra khá nhẹ nhàng, thảnh thơi. Tinh thần phấn chấn và sức khỏe ở điều kiện tốt giúp Cự Giải có được thời gian tuyệt vời ở bên gia đình, bạn bè. Thứ năm và thứ sáu bạn sẽ vô cùng bận rộn, nhưng hãy yên tâm rằng không chỉ có mình bạn. Bạn nên cố gắng xử lý công việc với tốc độ vừa phải để khỏi phải quay lại và sửa chữa vì quá vội vàng. Cuối tuần bạn sẽ là “kiến trúc sư” cho các kế hoạch vui chơi giải trí.

Sư Tử (23/7-23/8)

Thứ hai, lựa chọn của Sư Tử phong phú hơn bạn tưởng, nên nếu phương án đầu không hiệu quả, đừng ngại thử cái khác. Giữa tuần, bạn có thể nhận được thông tin từ bạn bè nhưng chúng tương đối khó hiểu. Đến khoảng thứ sáu bạn sẽ có đủ mảnh ghép để nắm bắt chúng. Bạn có thể thay đổi ý kiến đánh giá về một người nào đó theo chiều hướng tích cực hơn. Cuối tuần, Sư Tử sẽ cảm thấy thoải mái, yên tâm hơn với khung cảnh và câu chuyện quen thuộc, vì bạn không gặp may mắn với những trải nghiệm mới lạ đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một thành viên trong gia đình cần lời khuyên vào đầu tuần. Xử Nữ hãy nhớ đưa ra những đề xuất theo chiều hướng tích cực. Nếu nhất định cần phê bình, bạn nên chờ tới lúc khác thích hợp hơn. Thứ ba và thứ tư, bạn sẽ thành công nếu làm những việc không cần phải quá tỉ mỉ hay chú ý vào chi tiết. Sau đó, năng lực phát hiện và ghi nhớ những chi tiết nhỏ của bạn sẽ nhạy bén hơn. Nếu người khác cần giúp đỡ về phương diện này, bạn có thể cân nhắc vì biết đâu sau này bạn sẽ cần đến họ. Cuối tuần, tư duy logic của Xử Nữ hoạt động một cách chuẩn xác.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tình yêu lấp đầy tâm trí và trái tim của Thiên Bình khi bạn bước chân vào tuần mới. Bạn nên dành thêm thời gian cho người yêu hoặc chú ý tìm kiếm nửa kia của mình nếu bạn còn cô đơn. Thứ ba và thứ tư không có sự kiện gì đặc biệt, dù thỉnh thoảng bạn vẫn có những khoảnh khắc thú vị giúp bạn yêu đời hơn. Thiên Bình có phong độ tốt nhất trong các tình huống thảo luận tay đôi vào thứ năm và thứ sáu, chẳng hạn như hẹn hò hoặc phỏng vấn xin việc. Hãy cố gắng xếp lịch cho các hoạt động kiểu đó vào hai ngày này. Cuối tuần, bạn sẽ cần suy nghĩ kĩ hơn nếu bất đồng ý kiến với người khác.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bất đồng ý kiến vào thứ hai có thể trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết. Bò Cạp nên cố gắng tránh lâm vào cảnh tranh cãi bằng cách đồng ý nhượng bộ, miễn là bạn có thể chấp nhận được hậu quả. Giữa tuần, năng lượng lạc quan chiếm giữ Bò Cạp, giúp tinh thần bạn rất vui vẻ, phấn chấn. Người khác sẽ bị cuốn theo làn sóng cảm xúc này của bạn. Thứ năm và thứ sáu, Bò Cạp nhớ để ý tới tình hình sức khỏe. Đây là lúc thích hợp để bạn đăng ký kiểm tra tổng thể hoặc đi tập thể dục theo chương trình nghiêm túc. Cuối tuần, bạn sẽ có thời gian tuyệt vời, phấn khích bên gia đình và người yêu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nửa tuần đầu mang đến một vài cơ hội mới và các ý tưởng lớn hơn Nhân Mã có thể hình dung. Hãy nắm bắt nếu bạn cảm thấy thích hợp vì một trong số chúng sẽ hiếm khi lặp lại. Thứ năm, bạn trở nên vô cùng yêu đời và hào hứng với các hoạt động thường nhật. Bạn có thể nghĩ ra những điều thú vị để biến công việc bàn giấy hoặc dọn dẹp nhà cửa chán ngắt thành trò chơi sinh động. Cuối tuần là lúc Nhân Mã chăm sóc những chi tiết nhỏ trong cuộc sống.

Ma Kết (22/12-19/1)

Khi tuần mới bắt đầu, Ma Kết có thể để mặc cho người khác làm những gì họ muốn. Bạn chẳng cần thiết phải gia nhập vào những kế hoạch và lịch làm việc điên cuồng của họ. Dần dần bạn sẽ có khả năng kết nối tốt hơn. Thứ năm và thứ sáu, Ma Kết khát khao tìm kiếm sự ổn định, nhưng rất tiếc điều đó là gần như là không thể trong hai ngày đầy biến động này. Cuối tuần, bạn có thể hoàn thành hầu hết những việc cần làm nếu bạn tập trung và tránh xa những phiền nhiễu, cám dỗ khách quan.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ hai, Bảo Bình có nhiều năng lượng để hoạt động hơn bất cứ ai, đặc biệt trong một ngày có tốc độ ì ạch nhất của tuần này. Hãy tận hưởng nó và vươn lên dẫn đầu khi hoàn cảnh cho phép. Giữa tuần sẽ kích hoạt chủ nghĩa vị tha của bạn. Nếu ai đó cần bạn hoặc gặp khó khăn, bạn có thể trao đi nhiều hơn những gì mình có. Việc làm tốt sẽ mang lại điều tốt lành cho bạn. Thứ năm, Bảo Bình sẽ tham gia thảo luận cùng những người có suy nghĩ phóng khoáng, cởi mở. Có lẽ cuộc gặp này sẽ giúp bạn có được một dự án tuyệt vời. Cuối tuần, bạn có thể suy nghĩ về những chuyện đã qua.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ hai, Song Ngư nhận ra một kế hoạch của bạn hơi thiếu thực tế. Nhưng bạn không nên tuyệt vọng, vì bạn sẽ có cơ hội vàng để xoay nó theo đúng hướng và có đủ năng lượng nhiệt tình để bắt tay vào thực hiện ngay. Dù bạn mong muốn gì, nó cũng sẽ sớm đạt được kết quả. Nửa tuần sau là thời gian Song Ngư mơ mộng về một mục tiêu hoặc lối đi mới cho bản thân, giống như cách một tác giả xây dựng cho nhân vật của mình. Cuối tuần, bức tranh bạn hình dung sẽ trở nên hoàn chỉnh.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.