Chuyên mục
Tử vi tuần 17/08-23/08
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 17/08-23/08

Chủ nhật 16/08/2015 17:36 GMT + 7
Tuần mới khá sáng sủa với Bạch Dương khi bạn có thể cân bằng tự do cá nhân với tình cảm riêng tư. 



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tuần mới khá sáng sủa với Bạch Dương khi bạn có thể cân bằng tự do cá nhân với tình cảm riêng tư. Tuy vậy, sẽ có vài chuyện không hay trong gia đình xảy ra, khiến tâm trạng của bạn có chút suy sụp và buồn bã. Thêm vào đó, vấn đề tài chính cũng không được khởi sắc cho lắm trong khi mối quan hệ với những người bạn cùng lớp vẫn chưa được cải thiện.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới, Kim Ngưu cần năng động hơn, đừng cứ từ từ chậm rãi như trước kẻo bị những người khác bỏ lại phía sau. Một số việc vốn không được Kim Ngưu chú ý cũng sẽ khiến bạn phải chuyên tâm giải quyết. Về tình cảm, Ngưu còn độc thân đang có chút gấp gáp muốn thoát khỏi kiếp ế hoặc bị người thân bạn bè giục giã khiến bạn bắt đầu chú trọng hơn đến vấn đề tình cảm.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Ngày thứ Hai đầu tuần, Song Tử sẽ có cơ hội tiếp xúc với những người tài năng. Hãy tranh thủ tham vấn ý kiến của họ trong những dịp gặp mặt thế này. Họ đã trải qua nhiều chuyện nên có thể giúp bạn được đấy, đặc biệt là vào giữa tuần. Chẳng có điều gì mà bạn không xoay xở được cả nhưng những chướng ngại vật thì phải dè chừng: Bạn sẽ phải tự vượt qua thử thách trước khi tận hưởng cuối tuần đấy. Vào thứ Sáu, ai đó sẽ để mắt đến bạn, nếu còn độc thân thì bạn nên đáp lại tín hiệu của họ nhé. Sẽ có rất nhiều điều xảy ra như hẹn hò lãng mạn chẳng hạn.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Đôi lúc Cự Giải sẽ thấy lòng mình xao động, đặt biệt là vào thứ Hai và thứ Ba. Điều đó thật tuyệt, bạn cũng chỉ là người có cảm xúc bình thường thôi mà. Vì vậy bạn không việc gì phải để những điều nhỏ nhặt làm phiền mình nhé. Bạn luôn tiến về phía trước nhưng không cần phải vội vã đâu. Thứ Năm, bạn hướng tới những quan điểm mới mẻ. Sự chuyển hướng trong nhìn nhận này giúp ích cho bạn rất nhiều. Nếu bạn nghĩ đến việc hẹn hò hay vui chơi với bạn bè, thứ Tư và thứ Năm là những ngày tuyệt vời nhất. Thứ Sáu, dành thời gian thư giãn với gia đình sẽ tốt hơn nhiều so với việc ra ngoài. Khoảng thời gian cuối tuần, bạn nên cố gắng xoa dịu mọi người xung quanh, bởi dường như họ đang căng thẳng hóa vấn đề đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những nguồn năng lượng mới sẽ làm xoay chuyển ít nhiều cuộc sống hiện tại của Sư Tử, khiến bạn có chút bỡ ngỡ trong thời gian đầu. Dần dần, khi bản thân đã lấy lại cân bằng, bạn sẽ trở nên tự tin và biết cách chấp nhận. Thời điểm này Sư Tử không nên dành nhiều thời gian bên họ hàng bởi những lời nói thiếu cảm thông từ họ có thể khiến bạn đau lòng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng khó phát huy được trong những việc cần thiết, điều này sẽ khiến bạn thấy khá chán nản. Tuy vậy, Xử Nữ có tinh thần tranh đấu vì mục tiêu rất cao, không để bản thân có cơ hội lười biếng mà luôn nỗ lực tiến bộ. Tình cảm giữa Xử Nữ và người ấy có chút lên xuống thất thường, cẩn thận kẻo tình yêu đôi bên trở nên nhạt nhẽo.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Chòm sao Thiên Bình cần cố gắng tập trung vào công việc trong tuần này. Để đạt được kết quả tốt, bạn sẽ phải tăng sự liên kết với những người khác nhiều hơn thường ngày. Bạn có thể đi thăm một nơi nào đó mà mình chưa từng đặt chân tới vào ngày thứ Ba. Dù không phải là người bốc đồng nhưng chuyến đi này của bạn được quyết định khá vội vã. Thứ Năm là thời gian thích hợp để bạn bắt tay vào những việc mới. Cuối tuần đến, thay vì đắm mình trong hàng núi công việc, sẽ tốt hơn nếu bạn có thể chia sẻ những cảm xúc của mình và tận hưởng cuộc sống một cách êm đềm, tĩnh lặng nhất có thể.

Thần Nông (24/10 – 21/11)

Cảm giác trống trải chiếm lĩnh Thần Nông vào ngày đầu tiên của tuần mới, tuy nhiên đừng để điều đó làm bạn thu mình lại, hãy đến với bạn bè để được tâm tình và sẻ chia. Liệu pháp tinh thần này sẽ giúp bạn vượt qua chướng ngại vật. Thứ Ba và thứ Tư, bạn cần dùng đến tư duy logic, nhất là trước khi đưa ra một tuyên bố mang tính quyết định hay đồng ý tham gia bất cứ kế hoạch nào. Trước khi kết thúc tuần làm việc, một điều gì đó hơi bất thường sẽ truyền cho bạn nguồn cảm hứng. Thần Nông đừng ngần ngại thử một chuyến rong chơi lệch khỏi “lộ trình” bình thường nhé. Đến cuối tuần, bạn sẽ chỉ muốn ở một mình và thư giãn thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tình yêu sẽ là vấn đề mà Nhân Mã dành nhiều mối quan tâm nhất trong tuần này. Vì người ấy, bạn sẵn sàng "leo núi vượt sông" và hy sinh tất cả. May mắn đang đến và nếu có cơ hội, hãy lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò lãng mạn ngoài trời chỉ có hai người. Ngoài ra, một chuyến đi ngắn cũng có thể mang lại kết quả tuyệt vời đến bất ngờ đấy. Ngày may mắn trong tuần: Thứ Ba, Thứ Năm

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể gặp phải nhiều trở ngại vặt vãnh nhưng phiền toái, bạn chỉ có thể tự cổ vũ bản thân, dựa vào chính mình để vượt qua chúng. Mặt khác, Ma Kết nên chịu khó ra ngoài nhiều hơn, gặp gỡ bạn bè, đừng thích tự nhốt mình trong thế giới nhỏ của riêng bạn. Về tình cảm, Ma Kết và người ấy cần nhiều sự tương tác thú vị, cởi mở với nhau hơn, nếu không đôi bên sẽ cảm thấy rất bức bối.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng mất hy vọng khi mọi người xung quanh tỏ ra là những tay chuyên nghiệp trong chuyện tỏ tình. Với tính cách lãng mạn và thiên về tâm linh, bạn sẽ đưa người yêu vào thế giới của tưởng tượng cũng như liên tục chia sẻ với họ giấc mơ mà bạn đã luôn ấp ủ trong khoảng thời gian khá dài. Nếu muốn kết nối với ai đó, đừng chần chừ mà hãy hành động ngay bởi cơ hội có thể sẽ không xuất hiện lần thứ hai. Ngày may mắn trong tuần: Thứ Tư, Thứ Sáu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 18/8, những chuyến đi ngắn và các cuộc gặp gỡ với bạn bè của Song Ngư rất thuận lợi. Song Ngư có thể gặp được một người lớn tuổi hơn mang đến cho bạn một công việc làm ăn đầy lợi nhuận. Hai ngày đầu tuần mới này, Song Ngư hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi một chút, bởi giống như tất cả mọi người, bạn cũng rất cần được nạp năng lượng để có thể đạt được phong độ tốt nhất ở giai đoạn sau. Nếu đang độc thân thì đây là cơ hội lớn cho Song Ngư tìm thấy nửa còn lại khi ngày tình yêu rơi vào 18 và 23/8.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.