Chuyên mục
Tử vi tuần 15/01 - 21/01
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 15/01 - 21/01

Chủ nhật 14/01/2018 16:19 GMT + 7
Horoscope tuần mới cho rằng Nhân Mã cần chú ý chăm sóc ngoại hình nhiều hơn...


Bạch Dương (21/3 – 19/4): Tình cảm êm ả

Công việc tuần này của Bạch Dương gặp một số rắc rối, đặc biệt là những Thiên Bình đang là cấp trên. Một số cấp dưới làm trái với quy định khiến bạn phải chịu mọi trách nhiệm. Hãy tìm cách xử lý triệt để, nếu không bọn họ sẽ nghĩ rằng bạn dễ tính mà lấn tới. Chuyện tình cảm tương đối êm ả. Bạch Dương độc thân có cơ hội gặp được đối tượng tiềm năng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Rất dễ cáu gắt

Tinh thần làm việc của Kim Ngưu xuyên suốt tuần có vẻ không được tích cực. Bạn chịu áp lực từ cấp trên, lại phải kiểm soát gắt gao tiến độ công việc của cộng sự dưới cấp trong nhóm. Vì thế mà chỉ cần một lỗi nhỏ thôi cũng dễ dàng làm cho bạn cáu gắt. Với những Kim Ngưu có người yêu, cuối tuần này là thời điểm thích hợp cho hai bạn đi du lịch cùng nhau.

Song Tử (21/5 - 21/6): Giữ tâm an nhiên

Chuyện tình cảm khiến Song Tử buồn phiền không ít trong tuần này. Điều gì đã đến giới hạn của nó, nếu không thể tiếp tục được, hãy giữ cho tâm thái an nhiên nhất. Tâm trạng thường xuyên xuống dốc nên Song Tử làm việc cũng không mấy vui vẻ, sôi nổi như thường ngày. Tin vui tài chính xuất hiện vào cuối tuần sẽ giúp tinh thần bạn phấn chấn lên đôi chút.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Thời gian riêng tư

Horoscope tuần mới dự rằng Cự Giải và người ấy có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ rạn vỡ tình cảm. Bạn phát hiện đối phương không chỉ chú tâm đến một mình mình. Hãy suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra bất cứ một quyết định nào trong chuyện này. Đổi lại, tình hình công việc của Cự Giải trong tuần tương đối ổn định. Dự là bạn sẽ có rất nhiều thời gian cho riêng mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Chú ý giấy tờ

Vận may không đứng về phía Sư Tử trong giai đoạn này. Lĩnh vực bạn nên cẩn trọng là công việc và đặc biệt là chuyện pháp lý, giấy tờ. Còn một chuyện nữa là Sư Tử không hiểu sao lại có những người chẳng vì lí do gì cũng tỏ thái độ với bạn. Chuyện tình cảm của bạn trong tuần này tương đối yên bình. Tình hình tài chính không đến nỗi tệ nên không cần chi tiêu quá chặt chẽ.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Sự nghiệp thuận lợi

Horoscope tuần mới mang đến cho Xử Nữ niềm vui liên quan đến sự nghiệp. Những khó khăn trong công việc của bạn đã có sự giúp đỡ của quý nhân phù trợ. Con đường thăng tiến cũng không có quá nhiều rào cản. Với những lời xì xào vô căn cứ, bạn không cần quá lăn tăn về nó. Chuyện tình cảm không khởi sắc nhưng những biến động tiêu cực cũng không xảy ra.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): May mắn tiền bạc

7 ngày tới đây, dự là Thiên Bình sẽ gặp khá nhiều may mắn về chính. Nhiều khả năng bạn tìm kiếm được thêm cơ hội phát triển nghề nghiệp của mình, đồng thời có một nguồn thu kha khá. Tuy nhiên, bạn có thể gặp rắc rối liên quan đến tình cảm. Hãy cố gắng trấn an tinh thần của người ấy nếu những hành động xã giao của Thiên Bình khiến đối phương hiểu lầm.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Thoải mái sắm sửa

Những đối thử chơi không đẹp có xu hướng "tấn công" Bọ Cạp bằng những cách không được đàng hoàng. Nếu đi quá giới hạn chịu đựng, bạn hãy thẳng thắn lên tiếng và thậm chí là "phản đòn". Giữa tuần, dự là bạn sẽ nhận được tin vui về tài chính. Số tiền này nằm ngoài dự tính của Bọ Cạp, vì thế bạn có thể nghĩ đến việc sắm sửa gì đó cho bản thân hoặc người thân.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Chăm chỉ làm việc

Horoscope tuần mới cho rằng Nhân Mã cần chú ý chăm sóc ngoại hình của mình nhiều hơn. Công việc trong tuần vẫn duy trì ở nhịp độ cũ. Càng về gần cuối tuần, lượng công việc càng nhiều nên tốt nhất Nhân Mã hãy chăm chỉ ngay từ đầu. Chuyện tình cảm thăng hoa khiến Nhân Mã có thêm động lực để tiếp tục cố gắng. Cuối tuần, tâm trạng bạn có vẻ không được tốt.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Dung hòa với "người ấy"

Tình yêu là nguyên nhân khiến Ma Kết rầu rĩ trong tuần tới. Giữa hai bạn rất dễ xảy ra tranh cãi dù chỉ bắt nguồn từ một vấn đề nhỏ nhặt. Nếu thực sự yêu thương, trân trọng lẫn nhau, bạn hãy tìm cách dung hòa. Tình hình công việc của Ma Kết trong tuần này tương đối khả quan. Bạn hoàn thành công việc đúng tiến độ, hiệu quả cũng đáng kể nên cấp trên khá hài lòng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Hoài niệm chuyện cũ

Đầu tuần, nhiều Bảo Bình có xu hướng hoài niệm. Tuy nhiên điều đó chỉ đúng với những ai còn độc thân chứ nếu đã có "người ấy" rồi thì không. Tình hình tài chính của Bảo Bình trong tuần có thể nói là khả quan. Tuy nhiên bạn lại có xu hướng chi tiêu quá đà, thích gì mua nấy, thậm chí là những thứ mua về bạn chỉ sử dụng không quá hai lần nên túi tiền cũng bị thiệt hại nghiêm trọng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Chuyển biến tình cảm

Mối quan hệ giữa Song Ngư và gia đình trong tuần này được cải thiện rõ rệt. Tình hình sức khỏe của bạn không thực sự tốt, rất dễ bị ốm vặt. Chuyện tình cảm của Song Ngư trong tuần này có nhiều chuyển biến tích cực. Bạn dễ dàng có sự cảm thông, thấu hiểu với tâm trạng của đối phương, biết đối phương thích gì, giận dỗi điều gì nên luôn kịp thời ứng biến.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.