Chuyên mục
Tử vi tuần 14/09-20/09
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 14/09-20/09

Chủ nhật 13/09/2015 17:37 GMT + 7
Kim Ngưu vốn là người khá cẩn thận, đặc biệt là khi lên kế hoạch cho việc gì đó, rất chi tiết và tỉ mỉ. 



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Thứ hai là ngày của các mối quan hệ hợp tác. Đừng làm gì một mình là lời khuyên dành cho bạn. Bạch Dương sẽ cần dành phần lớn thời gian của thứ ba cho gia đình hoặc bạn bè. Từ thứ năm đến thứ bảy, bạn nên chú ý tới chuyện tình yêu lãng mạn. Bạn gặp may mắn về đường nhân duyên, dù cô đơn hay đang có đôi có cặp. Hãy để những vấn đề khô khan như dọn dẹp nhà cửa đến chủ nhật.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu vốn là người khá cẩn thận, đặc biệt là khi lên kế hoạch cho việc gì đó, rất chi tiết và tỉ mỉ. Mọi người sẽ ngạc nhiên và trầm trồ khen ngợi trước những kết quả tích cực của bạn, và tất nhiên bạn phải lấy làm tự hào về mình chứ. Tuy nhiên, đến hai ngày sau, mọi việc bắt đầu có đôi chút khó khăn và chúng sẽ không giống như những gì thấy ở bên ngoài đâu. Có lẽ đến lúc bạn cần phải thay đổi rồi, nên tham khảo từ những người khác, đồng thời phân tích cách làm thường ngày của bạn để có những điều chỉnh hợp lý. Lâu lâu phải thay đổi tầm nhìn, làm mới mình thì sẽ hiệu quả hơn bạn à.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đầu tuần, Song Tử sẽ là ngôi sao sáng. Bạn biết cách phát huy sự quyến rũ ngầm ẩn của mình. Nhưng đến thứ tư, bạn sẽ cần nỗ lực hơn nếu muốn thành công trong các cuộc đàm phán hay kết thân với người khác. Thứ năm thích hợp để bạn xây dựng chiến lược, hoặc làm những việc đòi hỏi tính sáng tạo. Song Tử làm việc chăm chỉ và cũng hết mình trong các cuộc chơi. Cuối tuần là thời gian để bạn tìm kiếm sự yên tĩnh, một mình hoặc riêng tư với một ai đó đặc biệt.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải bắt đầu tuần mới với tâm trạng khá uỷ mỵ, trầm tư và buồn rầu. Chà, nghe có vẻ không thú vị lắm, tuy nhiên bạn nên xem nó như là cơ hội để nhìn lại và tìm hiểu xem chuyện gì đang thực sự diễn ra, điều này đang đè nặng lòng và kéo bạn lùi về phía sau. Cố gắng "quẳng gánh lo đi mà vui sống" nhé. Khi làm được điều này thì bạn sẽ trở về với chính mình, một Cự Giải vui tươi, thân thiện và luôn rạng rỡ nụ cười trên môi. Bạn sẽ nhận thấy rằng có thêm nhiều người mới muốn kết nối với bạn, muốn được trở thành bạn tốt của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đầu tuần, suy nghĩ của Sư Tử rất dễ dao động. Bạn chỉ nên lắng nghe những người mà bạn thực sự tin tưởng. Thứ ba và thứ tư, bạn đặc biệt kiêu ngạo. Điểm tốt là bạn có quyết tâm cao, và luôn cố gắng hết sức trong mọi việc. Nhưng nếu bạn muốn đạt được thành công lớn, hoặc tỏa sáng, bạn nên chờ tới thứ năm, thứ sáu và thứ bảy. Đây là thời điểm các yếu tố khách quan sẽ ủng hộ bạn. Mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh cũng phát triển tất thuận lợi. Chủ nhật, bạn cần quan tâm tới những vấn đề thực tế hơn là mơ mộng nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn biết rõ mình muốn gì và bạn không ngại khổ để cố gắng đạt được chúng. Hai ngày đầu tuần bạn sẽ thấy rất thích thú trước những tham vọng, ước mơ đầy mạo hiểm của mình nhưng lại gây được ấn tượng mạnh cho những người xung quanh. Thái độ dám nghĩ dám làm vẫn còn kéo dài đến tận thứ Năm, nhưng lúc này bạn phải cẩn thận nếu không sẽ dễ dẫn đến xung đột, mâu thuẫn với người khác. Hãy tỏ ra mềm mỏng, tinh tế, khéo léo và tìm các giải pháp có thể làm hài lòng, thỏa mãn đôi bên.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đầu tuần, Thiên Bình cần nghe bằng cả hai tai nhé. Câu chuyện nào cũng có nhiều mặt. Dù làm việc hay vui chơi, bạn cũng cảm thấy vui vẻ hơn khi có bạn đồng hành. Thứ tư, bạn vấp phải một trở ngại, hoặc khó tránh được xui xẻo. Hãy nhìn nhận vấn đề ở phương diện tích cực, như một bài học quý giá. Nếu bạn đang ấp ủ một ý tưởng hoặc một dự án mới, kế hoạch sẽ tiến triển trong thứ năm. Cuối tuần, bạn có cái nhìn sâu xa và chính xác về tương lai. Đây là lúc lý tưởng để bạn xây dựng chiến lược.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Trong tuần mới này, Bọ Cạp cảm thấy rất vững vàng, chắc chắn và luôn tự tin vào chính mình, kể cả những kế hoạch đã đề ra nữa. Tuyệt lắm, vậy thì hãy cứ bám chắc vào đó mà mạnh dạn tiến về trước, với phong thái này thì bạn sẽ có được một cái nhìn sâu sắc hơn, rõ ràng hơn về vị trí, tình huống hiện tại của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã có khá nhiều việc phải xử lý. Nhưng đúng lúc cần tập trung nhất, tâm hồn bạn lại dễ bay xa. Thứ tư, bạn đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ. Nếu bạn cảm thấy điểm gì không ổn, bạn nên tìm hiểu kĩ. Từ thứ năm đến thứ bảy, tinh thần phiêu lưu, khám phá và yêu tự do của bạn sẽ tăng vọt. Bạn có cái nhìn cởi mở với mọi việc và mọi người. Cuối tuần, bạn cẩn thận kẻo trễ hẹn nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn có một tuần đầy bận rộn với nhiều kế hoạch cá nhân. Những khởi đầu thuận lợi sẽ mang đến sự tự tin, giúp bạn hoàn thành tốt mục tiêu đề ra. Vào ngày thứ Ba, tin vui trong học tập sẽ đến, ba mẹ có thể dành tặng một phần thưởng xứng đáng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình khởi đầu tuần mới một cách may mắn. Bạn có sức hấp dẫn tuyệt đối khó cưỡng. Bên cạnh đó, khả năng sáng tạo cũng giúp bạn thành công. Thứ tư, cuộc sống của bạn nghiêng về trách nhiệm và nghĩa vụ. Hãy cố gắng hoàn thành chúng thay vì than phiền. Từ thứ năm đến thứ bảy, tình hình sẽ trở nên sôi động và thú vị hơn. Một bất ngờ dễ chịu có thể đến với bạn. Bạn nên thu xếp thời gian nghỉ ngơi, dành cho riêng mình vào chủ nhật.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư tương đối nổi bật trong vai trò lãnh đạo. Lúc đầu, một số ý kiến có thể phản đối, bạn nên bỏ qua áp lực và cố gắng hoàn thành tốt trọng trách của mình nhé. Vào ngày thứ Hai, tình cảm thăng hoa mang đến những xúc cảm mãnh liệt. Sang thứ Ba và Tư, cơ hội học tập sẽ đến, hãy mau chóng nắm bắt. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình xuất hiện những xích mích nghiêm trọng vào ngày thứ Năm, Song Ngư nên đóng vai trò hòa giải tích cực nha. Dịp cuối tuần, bạn nên lên kế hoạch cho chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè, bảo đảm sẽ rất vui đó.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.