Chuyên mục
Tử vi tuần 14/08 - 20/08
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 14/08 - 20/08

Chủ nhật 13/08/2017 18:31 GMT + 7
Không dễ dàng gì để có thể cân bằng giữa công việc hay học hành, với chuyện tình yêu và những hoạt động vui chơi, nhưng hãy cố gắng đạt được điều đó vì nó sẽ cho phép bạn tận hưởng đầy đủ tất cả những hương vị, giai điệu của cuộc sống này. Khi đó, bạn sẽ nhận ra rằng "cuộc đời vẫn đẹp sao, tình yêu vẫn đẹp sao".


Bạch Dương (21/3 – 19/4): Tin vui tình cảm

Dù Bạch Dương đã cố phớt lờ nhưng những vấn đề trong mối quan hệ giữa bạn và bạn bè hoặc đồng nghiệp vẫn có nguy cơ bị lôi ra ánh sáng. Trong trường hợp này, bạn chẳng còn cách nào khác ngoài thẳng thắn đối mặt. Dù vậy, năng lượng từ các vì sao lại mang đến cho Bạch Dương rất nhiều tin vui tình cảm. Trong công việc, dự là Cừu sẽ đạt được nhiều hơn những gì mình mong đợi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bước tiến công việc

Chiêm tinh tuần mới đánh dấu một bước tiến lớn trong công việc. Cơ hội tìm việc hoặc có được một vị trí "xịn" hơn sẽ đến với bạn. Áp lực từ gia đình cùng mong muốn thành là động lực thúc đẩy Kim Ngưu nỗ lực để đạt được nhiều điều hơn nữa. Cấp trên nhất định sẽ hài lòng, vừa ý với những việc bạn làm bởi bẩm sinh bạn vốn cần cù, cẩn thận và tỉ mỉ vô cùng.

Song Tử (21/5 - 21/6): Nhiệt huyết phiêu lưu

Song Tử của bảy ngày tới đây sẽ được thử thách trong những vai trò hoặc lĩnh vực mới. Hiện tại, trong lòng bạn đang trảy chàn nhiệt huyết phiêu lưu cùng mong muốn khám phá, mạo hiểm. Một thông báo hay cuộc trò chuyện sẽ đem tới cho Song Tử thật nhiều ý tưởng. Bạn rất muốn hiện thực hóa những mong ước của mình bất chấp việc có thể phá vỡ các nguyên tắc truyền thống.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bước ngoặt tình cảm

Chiêm tinh tuần mới dự rằng Cự Giải sẽ cảm thấy vô cùng áp lực khi biết được rằng có ai đó đang chi phối nguồn tài chính của bạn. Ban đầu, đương nhiên bạn sẽ gặp khó khăn trong việc kiểm soát nhưng dần dần một "quý nhân" sẽ xuất hiện và giúp bạn xử lý. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Cự Giải cũng đang đứng trước một bước ngoặt lớn đáng mong chờ.

Sư Tử (23/7 – 22/8): "Quý nhân" xuất hiện

Điều đáng mong đợi nhất đối với Sư Tử đã đến. Trong tuần lễ tới đây, khả năng cao bạn sẽ gặp được một người đặc biệt. Đó là người có thể thay đổi hoàn toàn cuộc đời bạn. Tuy nhiên Sư Tử đừng quên rằng dù có thể nào đi nữa thì bạn cũng phải là người làm chủ mọi thứ trong cuộc sống của mình. Việc giao lưu và trò chuyện nhìn chung sẽ là điểm nhấn trong tuần mới.

Xử Nữ (23/8 – 23/9): Sức khỏe khởi sắc

Chắc chắc Xử Nữ sẽ tìm ra được giải pháp, phương hướng giải quyết và đường hướng phát triển đối với hai lĩnh vực bạn quan tâm nhiều nhất là sức khỏe và công việc. Một số thời điểm trong tuần, bạn hơi bất ngờ khi nhận ra những thiếu sót của mình và điều này có thể dẫn đến một vài vấn đề. Tuy nhiên chỉ cần thực sự muốn sửa chữa lỗi lầm là Xử Nữ sẽ làm được thôi.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): May mắn bên cạnh

Không khó để Thiên Bình nhận ra rằng đang có rất nhiều ánh mắt vừa ngưỡng mộ lại vừa tò mò hướng về mình. Trong tuần này, bạn cũng sẽ nhận được kết quả liên quan tới một dự án hay một mối quan hệ. May mắn đang ở bên Thiên Bình nên ngay cả khi mọi người trong gia đình không đồng quan điểm với bạn thì mọi cuộc trò chuyện vẫn có thể đi đến cái kết vẹn toàn cho cả hai bên.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Mở ra "chương mới"

"Cuốn sách cuộc đời" Bọ Cạp sắp sửa bước sang một chương mới với biết bao cơ hội. Nếu nhiệm vụ mà bạn theo đuổi trong thời gian qua đó là chăm lo, bù đắp cho gia đình, vậy thì kể từ tuần này những kết quả tích cực sẽ trả về. Tuy vậy, giữa Bọ Cạp và người yêu có thể nảy sinh tranh cãi. Những lúc như vậy, người nhún nhường, yêu cầu thỏa hiệp nên là bạn thì hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Thắc mắc được giải đáp

Hầu như lúc nào cũng có những câu hỏi về cuộc sống xung quanh, trong tuần tới đây, hẳn Nhân Mã sẽ rất hài lòng khi thắc mắc được giải đáp. Chiêm tinh tuần mới gợi ý rằng bạn có thể tìm thấy điều mình đang thiếu thông qua các hoạt động du lịch, nghiên cứu, tương tác với mọi người. Điểm sáng của bảy ngày này đó là những ý kiến mà Nhân Mã đưa ra được khá nhiều người hưởng ứng, ủng hộ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Giành quyền kiểm soát

Tuần mới đến mang theo khá nhiều tin vui trong chuyện tài chính và việc thể hiện bản thân của người thuộc cung Ma Kết. Khả năng cao bạn sẽ được tăng lương hay hưởng một khoản tiền lớn. Những điều đạt được khiến Ma Kết càng thêm tự tin và hăng hái thử thách bản thân với những điều mạo hiểm hơn. Trong mối quan hệ với "người ấy", có vẻ như bạn rất muốn giành quyền kiểm soát.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Quan sát kỹ càng

Nguồn năng lượng dồi dào trong người Bảo Bình sẽ được đánh thức và ai đó sẽ đem tới thử thách cho bạn. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy nhìn trước ngó sau, quan sát thật cẩn thận bởi lần này Bảo Bình sẽ phải bước đi một mình. Tin vui là bạn có khả năng gặp được một cộng sự phù hợp. Người này có cùng chung đam mê với bạn hoàn toàn không có ý đồ xấu.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Dễ bị tổn thương

Những sự thật mà một số người cố gắng che giấu Song Ngư sẽ được đưa ra ánh sáng. Công việc chồng chất khiến bạn càng thêm khó chịu và có cách đáp trả khá kỳ quặc. Nhìn chung trong giai đoạn này bạn có xu hướng để ý tới những vấn đề mà ít người quan tâm. Trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ, Song Ngư vẫn luôn yếu đuối và dễ bị tổn thương.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.