Chuyên mục
Tử vi tuần 13/10-19/10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 13/10-19/10

Chủ nhật 12/10/2014 20:44 GMT + 7
Trong tuần mới này, Xử Nữ sẽ có nhiều lựa chọn và quyết định sáng suốt để giải quyết mọi việc, tuy nhiên không phải mọi thứ cũng được như ý muốn của bạn, những khó khăn trong vấn đề tài chính sẽ xảy ra vào giữa tuần đó nha.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Hai sẽ là một ngày rất bận rộn với rất nhiều việc phải làm và hoàn tất, nếu bạn không biết cách quản lý thời gian cũng như không tập luyện tinh thần tốt thì sẽ dễ bị "rối" lắm đó. Đến thứ Ba và thứ Tư, điều bạn cần ghi nhớ là không phải lúc nào cạnh tranh, tranh đua cũng đem đến chiến thắng đâu, ngược lại chính việc nhường đường cho người khác sẽ giúp bạn nhiều hơn đó.

Thứ Năm và những ngày sau đó sẽ là thời gian để bạn suy nghĩ ở chiều sâu và chiều rộng. Hiện giờ trong tâm trí bạn xuất hiện rất nhiều thứ, và cần phải chắt lọc, sắp xếp chúng lại nếu không sẽ rối loạn cả lên.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)  

Mọi việc diễn ra trong ngày đầu tuần đối với Kim Ngưu thật ngộ nghĩnh, gần như chưa bao giờ bạn trải qua những khoảnh khắc như thế cả. Nhưng dù thế nào đi nữa, không nên quá lo lắng nhé. Trong hai ngày thứ Ba và thứ Tư, nếu có lúc nào đó bạn cảm thấy cô đơn, lạc lõng thì nhanh chóng nhấc máy gọi điện cho đứa bạn thân để cùng tâm sự.

Thường thì bạn không phải là người hay vội vã, gấp rút nhưng những gì diễn ra trong thứ Năm và thứ Sáu đòi hỏi bạn phải thật nhanh nhạy, khẩn trương. Bạn có cảm giác như đây là một tuần đầy những việc "bất bình thường", hãy hít thở sâu và chậm rãi đi nhé. Cuối tuần mọi thứ sẽ trở về lại với cuộc sống quen thuộc.

Song Tử (21/5 – 21/6)  

Mặc cho những thúc giục từ bạn bè, Song Tử vẫn đang có những bước tiến chậm mà chắc, đối với bạn thì thành công phải có tính bền vững. Điều này giúp cho mọi định hướng trong công việc luôn chính xác và có phần nổi trội hơn so với những người khác. Trong ngày đầu tuần, cơ hội học tập sẽ đến, việc đầu tiên cần làm là sắp xếp lại mọi việc cho thật ổn thỏa đã nhé.

Sang thứ Ba và Tư, Song Tử có thể sẽ phải hi sinh một số quyền lợi cá nhân để bảo đảm được tinh thần đoàn kết trong nhóm, bạn bè sẽ vô cùng cảm kích hành động này đó. Nếu trong thứ Năm và thứ Sáu, bạn cảm thấy mệt và không có nhiều năng lượng thì đó là dấu hiệu báo rằng bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn. Cuối tuần này, nếu được bạn nên lên kế hoạch du lịch cùng đám bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải bắt đầu tuần mới thật nổi bật đó nhé, bạn sẽ là tâm điểm và vô cùng tỏa sáng. Đừng ngạc nhiên khi nhiều người hướng mắt về bạn với sự ngưỡng mộ và quan tâm. Cảm giác của bạn thế nào, chắc chắn là thích rồi phải không nào. Tuy vậy, bước sang thứ Ba và thứ Tư sẽ có vài chuyện không vui xảy ra trong nhà. Với những kế hoạch đã đề ra, bạn cứ làm nhưng đừng quên lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người xung quanh.

Hai ngày thứ Năm và thứ Sáu, cảm xúc của bạn sẽ dâng lên mạnh mẽ và vì vậy bạn cần phải kiểm soát, đừng phản ứng quá mức với những chuyện không cần thiết. Cuối tuần, bạn hoàn toàn xứng đáng được làm những gì mình thích và cho riêng mình mà thôi, không cần phải cảm thấy có lỗi với ai đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)  

Sư Tử luôn tự hào và hãnh diện về bản thân của mình và đó cũng chính là điều bạn sẽ thể hiện trong ngày đầu tuần. Nếu như bạn cảm thấy mình xứng đáng thì không có việc gì phải rụt rè cả. Thứ Ba và thứ Tư, những gì cần phải làm là luôn luôn lắng nghe người khác và cả chính mình nữa, thật chăm chú nhé.

Bên cạnh đó, nếu có điều gì chưa biết và không hiểu thì đừng tỏ ra vẻ là bạn biết mọi thứ, làm vậy đâu có được gì, thay vào đó cứ mạnh dạn hỏi và tìm hiểu, bạn thậm chí sẽ biết thêm nhiều thứ ngoài mong đợi nữa. Và khi cuối tuần đến, bạn sẽ cảm thấy tất cả mọi việc đã thắc mắc trước đây trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)  

Xử Nữ có khá nhiều lựa chọn trong tuần, hãy sáng suốt trong những quyết định quan trọng nhé. Ngoài ra, những tin vui trong học tập sẽ đến, mang lại không khí vui vẻ và sự hài lòng từ ba mẹ. Vào ngày thứ Hai, bạn nên cố gắng duy trì sự tập trung trong công việc và học tập nhé. Sang thứ Tư, cái nhìn lạc quan về cuộc sống giúp Xử Nữ tự tin khẳng định bản thân hơn.

Tuy nhiên, khó khăn tài chính vào thứ Năm có thể ngăn cản nhiều dự định trong ngày, tốt hơn là bạn nên kêu gọi sự hỗ trợ từ gia đình. Thứ Sáu là một ngày quan trọng nhất, kết quả công việc mang đến sự khích lệ lớn về mặt tinh thần. Nhưng, quan trọng hơn là khoảng thời gian cuối tuần cực kì ý nghĩa bên người thân và bạn bè.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những buổi nói chuyện của Thiên Bình trong ngày đầu tuần rất sôi nổi với rất nhiều đề tài khác nhau vì bạn sẽ có cơ hội được tiếp chuyện với rất nhiều nhóm bạn khác nhau. Tuy nhiên hãy đảm bảo rằng bạn không thao thao bất tuyệt mà hãy dành thời gian để lắng nghe và hiểu người khác nữa.

Thứ Ba và thứ Tư, bạn vô cùng nổi bật, rất "nóng" và dường như không ai không thể nhận ra nét duyên dáng và đáng yêu ở bạn cả. Thứ Năm và thứ Sáu, bạn suy nghĩ nhiều về vật chất, tiền bạc và tài chính, vậy thì hãy đánh giá lại ngân khố và việc chi tiêu của mình đi nhé. Cuối tuần, bạn nảy sinh ra nhiều ý tưởng đầy sáng tạo, đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nha.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11) 

Những căng thẳng trong gia đình dạo gần đây có thể bùng nổ trong ngày thứ Hai và đó sẽ là sự bộc phát cảm xúc mạnh mẽ, như nếu nhìn một cách tích cực thì đó là điều tốt bạn à, vì ít nhất nó đang thể hiện ra bên ngoài, còn hơn là mọi người cứ giữ chúng trong lòng.

Thứ Ba và thứ Tư, bạn sẽ bí cuốn hút vào những hoạt động bên ngoài, chúng sẽ giúp bạn thoát khỏi và quên đi những ngột ngạt trong nhà. Trong thứ Năm, điều làm bạn hạnh phúc nhất chính là được tự mình giúp đỡ mọi người. Thứ Bảy, bạn chuyển sự quan tâm, chú ý của mình vào một số ít người thôi, vậy thì hãy biến khoảng thời gian đó trôi qua thật ý nghĩa nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)  

Trong tuần mới này, Nhân Mã sẽ rất hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm từ gia đình và bạn bè. Họ sẽ luôn sát cánh cùng bạn trong những kế hoạch quan trọng, điều này thật tuyệt phải không? Vào ngày thứ Ba, tin vui bất ngờ sẽ đến kèm theo đó là cơ hội, nhưng sẽ khó khăn hơn khi phải chọn lựa hướng đi đúng đắn. Tuy nhiên, tinh thần làm việc chăm chỉ vào thứ Tư mang đến nhiều thuận lợi, bạn đang dần khẳng định được vị trí của bản thân.

Sang ngày thứ Năm, khó khăn bắt đầu xuất hiện, tốt hơn là hãy tập trung để giải quyết ổn thỏa nhé. Chuyện tình cảm ngày càng tiến triển, Nhân Mã và người ấy sẽ có những khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau trong những ngày cuối tuần. Hãy tạo một không gian thật ấm cúng cho cả hai đi nghen.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết bắt đầu tuần mới với rất nhiều hoài bão, tham vọng và những mục tiêu to lớn. Vậy thì hãy ghi chúng ra cuốn sổ tay, cứ phát huy những ý tưởng của mình một cách tự do, chỉ cần có sự chuẩn bị đúng cách thì bạn sẽ từng buớc đạt được chúng mà thôi. Cụ thể, khi bước sang thứ Ba, với nguồn năng lượng dồi dào bạn sẽ rất háo hức đối diện với những thử thách và vượt qua chúng mà không gặp trở ngại nào.

Giữa tuần, bạn sẽ phải đưa ra những quyết định rắc rối, đừng ngại hỏi sự giúp đỡ của mọi người vì họ sẽ sẵn sàng làm điều đó. Trong thời gian cuối tuần, những gì bạn cần làm là luôn kiên định, vững vàng, có như thế bạn sẽ có khả năng đạt được gì những điều tưởng chừng là không thể.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình trông rất sôi nổi, nồng nhiệt và đầy năng lượng trong ngày đầu tiên của tuần mới, và điều đặc biệt là bạn có thể truyền "chất lửa" của mình cho những người bạn tiếp xúc trong ngày này, ngay cả khi chỉ nói chuyện trên điện thoại. Thứ Ba đến thứ Năm, chuyện tiền nong sẽ là đề tài nổi trội, đó chính là việc mượn và cho mượn tiền giữa bạn và người khác, cũng đau đầu lắm đó.

Thứ Sáu, bạn hướng về những đề tài rất cao siêu: nhân đạo, tự do...và không dễ gì để tìm được người cùng sở thích nói về những chủ đề này đâu. Mặc dù vậy, khi đến thứ Bảy, bạn quay trở về lại với những lĩnh vực nhỏ hơn, thực tế hơn và dễ làm hơn. Đó chính là những kế hoạch vui chơi cùng bạn bè và người yêu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng quá vội vàng, nếu không Song Ngư sẽ chẳng thể nào hoàn thành tốt công việc trong tuần đâu, bạn nên bắt đầu mọi thứ bằng một kế hoạch cụ thể. Vào ngày thứ Hai, một vài thông điệp không rõ ràng nhưng lại cực kì quan trọng sẽ đến, hãy tập trung và sẵn sàng thực hiện nha. Sang thứ Ba, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, điểm chung giữa mọi người là có cùng sở thích giống nhau.

Tuy nhiên, thứ Tư và Năm là hai ngày tương đối vất vả trong tuần, thời khóa biểu luôn đầy ắp các hoạt động làm cho Song Ngư dễ rơi vào trạng thái căng thẳng. Ngoài ra, thật khó diễn tả cảm xúc của bản thân vào ngày thứ Sáu, hãy chia sẻ khó khăn với bạn bè, họ sẽ giúp bạn giải tỏa điều đó. Vào dịp cuối tuần, tham gia những hoạt động thể thao giúp bạn khỏe khoắn hơn nhiều đấy.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.