Chuyên mục
Tử vi tuần 13/04-19/04
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 13/04-19/04

Thứ hai 13/04/2015 17:19 GMT + 7
Đầu tuần, bất kể công việc có bận rộn thế nào đi nữa, Bạch Dương cũng đừng quên tìm kiếm sự khuyến khích từ môi trường tập thể: bạn bè, những người thân thiết.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Đầu tuần, bất kể công việc có bận rộn thế nào đi nữa, Bạch Dương cũng đừng quên tìm kiếm sự khuyến khích từ môi trường tập thể: bạn bè, những người thân thiết. Khoảng thời gian giữa tuần, bạn sẽ tìm thấy ý nghĩa rõ ràng của những điều mà từ trước tới giờ còn nhập nhằng, khó hiểu. Với những gì có được, bạn sẽ sẵn sàng cho những thay đổi mới thật sáng tạo và thú vị trong những ngày cuối tuần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu cần khôn khéo trong giao tiếp, không nên có những phản ứng quá tiêu cực trước những phát ngôn thiếu kiềm chế từ bạn bè. Hãy nên thể hiện sự khôn ngoan và khéo léo. Hai ngày đầu tuần, tin vui trong học tập và công việc sẽ đến, tạo không khí hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Ngày thứ Tư mang đến niềm vui và sự may mắn, bạn rất mãn nguyện với thành công trong cuộc sống. Sang thứ Năm, hàng loạt thay đổi bất ngờ làm cho Kim Ngưu vô cùng lúng túng, lời khuyên từ gia đình mang lại sự chuyển biến rõ rệt. Ngoài ra, người ấy có thể chủ động bày tỏ tình cảm vào ngày thứ Sáu. Tuy nhiên, không khí cuối tuần lại khá buồn tẻ.

Song Tử (21/5 – 21/6)  

Một tuần nhiều may mắn và tin vui, Song Tử nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ mọi người cho những đóng góp tích cực trong công việc. Ngày thứ Hai mang đến niềm vui và may mắn, ba mẹ tương đối thoải mái với những đề nghị cá nhân. Tuy nhiên, thật khó để tạo được những thay đổi tích cực nếu như bạn cứ duy trì lề lối làm việc hiện tại. Vào ngày thứ Hai, xích mích trong gia đình là nguyên nhân của những xung đột lớn, Song Tử nên đóng vai trò tích cực trong việc hòa giải nhé. Sang thứ Ba và Tư, tình cảm thăng hoa mang đến xúc cảm tích cực, mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Tình hình tài chính được cải thiện rõ rệt vào thứ Năm và Sáu. Hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi vào cuối tuần nữa nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Đừng bỏ qua những ý tưởng tưởng chừng như kỳ cục, chúng thực sự rất quan trọng. Thứ ba và thứ tư, giao tiếp chính là công việc chính của bạn, nhưng điều đó không có nghĩa rằng chúng rất trôi chảy. Hãy đảm bảo là bạn được hiểu đúng, nhất là trong gia đình, hoặc với những người quan trọng. Thứ năm, thứ sáu, cơ hội cho chuyện tình cảm được tăng cường, tuy nhiên, điều quan trọng là suy nghĩ thật thấu đáo trước khi có quyết định của riêng bạn. Cuối tuần, những thay đổi thú vị thực sự cần thiết.

Sư Tử (23/7 – 22/8)  

Mâu thuẫn có thể nổ ra trong những ngày đầu tuần, nhưng thay vì góp mình vào cuộc cạnh tranh quyền lực, tốt hơn hết là vượt qua cảm giác đó để tìm kiếm những mục tiêu mới. Thứ năm và thứ sáu, một vài sự hiểu nhầm xảy ra trong gia đình có thể xảy ra, nhưng điều đó chẳng có gì là đáng ngại, tốt nhất là chủ động kiểm soát và xử lý chúng. Cuối tuần là cơ hội để gần gũi và sẻ chia với bạn bè điều mình yêu thích.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ có một tuần thành công ngoài mong đợi, bạn sẽ rất phấn khích với những kế hoạch quan trọng. Vào đầu tuần, khởi đầu thuận lợi trong công việc tạo hậu thuẫn lớn về mặt tinh thần. Tuy nhiên, trong mối quan hệ bạn bè thì có thể xảy ra một vài xích mích, nếu không kịp thời hòa giải thì có thể dẫn đến xung đột gay gắt. Ngoài ra, bạn có thể cực kỳ thoải mái vào thời gian giữa tuần, mọi thứ đang tiến triển thuận lợi, hãy phát huy đi nhé. Thời gian cuối tuần, Xử Nữ nên dành cho những hoạt động cá nhân cùng gia đình, mọi người sẽ rất cảm kích khi nhận được sự quan tâm đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Một tuần mới đang xuất hiện nhiều khó khăn nhưng hãy luôn cởi mở với mọi người xung quanh, thái độ vui vẻ giúp cho những mối quan hệ xã hội ngày một tốt hơn. Tuy nhiên, khó khăn về tài chính là trở ngại lớn nhất, ngăn cản khá nhiều kế hoạch trong tuần. Vào ngày thứ Hai, sự hỗ trợ từ bạn bè giúp cho mọi việc trở nên suôn sẻ. Sang thứ Ba và Tư, vai trò cá nhân của Thiên Bình được phát huy một cách tối đa. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng là những đóng góp của bản thân sẽ được ghi nhận một cách xứng đáng trong ngày thứ Năm. Ngoài ra, hãy luôn tin tưởng vào bản thân, đó là sức mạnh tạo nên thành công cho ngày thứ Sáu. Thời gian cuối tuần, bạn nên tham gia tích cực vào những hoạt động xã hội nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Thực hành sự chủ động, vững vàng trong ngày đầu tuần là công việc của Bò Cạp, bạn buộc phải giải quyết những vấn đề đang diễn ra không ổn thỏa. Hai ngày tiếp theo, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc nắm bắt các tình huống, tất cả những gì bạn cần lúc này chỉ là xem xét chúng một cách kỹ lưỡng (nhất là vấn đề liên quan đến tiền bạc, hay chuyện tình cảm. Cuối tuần, tránh xa công việc và tìm kiếm cơ hội giải tỏa stress.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã mong muốn tạo ấn tượng tốt cho một ai đó? Bạn gặp may rồi, những cơ hội tốt nhất đang chờ đợi bạn phía trước. Chẳng cần phải quá phô trương, bạn cũng sẽ đạt được điều mình muốn. Thứ năm và thứ sáu, bạn có thể sẽ phải dành khá nhiều thời gian để tìm kiếm thứ mình bỏ lỡ, nhưng nó lại đến vào khoảnh khắc bạn bất ngờ nhất. Cuối tuần, sự sáng tạo gúp bạn có những giây phút thật vui.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người cho những đóng góp hết mình trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần phải duy trì một phong độ làm việc ổn định thì mới có thể gặt hái thành công trong tuần mới này. Ngày thứ Hai mang đến nhiều may mắn và thông điệp tích cực. Sang thứ Ba và Tư, tình cảm thăng hoa không chỉ mang đến cảm xúc tích cực, mà còn giúp tạo động lực phấn đấu hết mình trong công việc nữa. Ngoài ra, khả năng tài chính có thể được cải thiện trong ngày thứ Năm và Sáu, Ma Kết cần nắm bắt tốt cơ hội nhé. Vào dịp cuối tuần, mọi thứ có thể thay đổi một cách nhanh chóng, hãy chủ động thích nghi đi nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Trong tuần này, Bảo Bình phải luôn tin tưởng và làm việc hết mình để chứng tỏ năng lực của bản thân. Đó là cách duy nhất phải làm để dành được sự chủ động trong công việc. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ rằng từ ý tưởng đến thực tế là một khoảng cách khá xa đó nhé. Ngày thứ Ba mang đến may mắn và thành công, tạo tiền đề tốt cho những nỗ lực cá nhân. Sang thứ Tư và Năm, sự hỗ trợ từ bạn bè thân thiết là rất cần thiết để mang đến thành công. Ngoài ra, tình cảm giữa bạn và người ấy có những bước tiến triển tích cực trong ngày thứ Sáu. Hãy dành thời gian cuối tuần cho việc chăm sóc sức khỏe bản thân và trau dồi kiến thức chuyên môn thôi nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Hai ngày đầu tuần là cơ hội để Song Ngư chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của mình với mọi người xung quanh, và ngược lại, đón nhận những tình cảm của họ. Thứ hai, thứ ba, bạn muốn giữ những ưu tư cho riêng mình, nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu giữ một tâm hồn rộng mở. Thứ năm, thứ sáu, tình yêu là điều giá trị nhất mà bạn chú ý đến, vậy ai là người mà bạn đang trao gửi cả trái tim mình? Cuối tuần, đừng quên cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và ăn uống hợp lý, bởi sức khỏe của bạn không thực sự tốt đâu.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.