Chuyên mục
Tử vi tuần 12/12 - 18/12
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 12/12 - 18/12

Chủ nhật 11/12/2016 17:03 GMT + 7
Đầu tuần, Bò Cạp có một khoảng thời gian khó khăn để phân định rạch ròi giữa đời sống thực tế và những mộng tưởng đẹp đẽ. Tuy nhiên, điều này cũng không có gì là tệ hại lắm đâu.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Đây dường như là một tuần kì lạ của Bạch Dương, đặc biệt trong hai ngày đầu tuần, khi mọi thứ diễn ra “không đúng kiểu”. Tuy nhiên, chúng cũng có những nét khá quen thuộc của hai ngày đầu tuần: chậm rãi, không rõ nghĩa... Chẳng điều gì xảy đến rõ ràng cho tới thứ Tư, khi rất nhiều các hoạt động tìm đến, mang lại cho bạn sự hứng khởi. Thứ Năm cũng như vậy, và bạn sẽ gặp gỡ nhiều người, đón nhận những âm thanh ồn ào, những khám phá bất ngờ.

Thứ Sáu và thứ Bảy đưa bạn trở lại với sự trầm tĩnh quen thuộc và giúp bạn tập trung nhiều hơn vào tiền bạc cũng như việc bạn có/không có bao nhiêu tiền. Chủ nhật được đánh dấu bằng những phút thật sự thư thái và dễ chịu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nắm bắt lấy cơ hội, đặc biệt trong hai ngày đầu tuần để xem xét lại những cái đích của mình. Nếu có thể, hãy coi đây là dịp để trò chuyện với người nào đó cũng đang có những băn khoăn giống mình, để hai phía cùng tìm ra một hướng đi thích hợp.

Thứ Tư và thứ Năm, bạn nên cố gắng kiềm chế mong muốn được đi mua sắm, nhằm tránh việc “vung tay quá trán”. Thứ Bảy, tinh thần bạn trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Chủ nhật sẽ là một ngày “rực rỡ”, theo ý nghĩa tích cực.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nửa đầu tuần, Song Tử đắm chìm trong những suy nghĩ mông lung, xa vời. Và dù ý nghĩ ấy là gì đi nữa, đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để hướng về tương lai, đưa ra các quyết định cá nhân (những điều mà bạn vốn không bày tỏ với bất cứ ai).

Thứ Tư, thứ Năm, mọi người xung quanh tò mò muốn biết về những điều bạn đang ấp ủ, và thực tế, nếu nói ra những điều đó với họ, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Thứ Sáu và thứ Bảy, ngày để đón nhận (cũng như trao gửi) những tình cảm từ trái tim mình với người yêu thương. Và đừng quên, giao tiếp chính là chìa khóa trong ngày cuối tuần.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải chẳng có đầu óc cho những chi tiết trong hai ngày đầu tuần. Trên thực tế, đầu óc bạn như đang bị thu hút bởi điều gì đó, và bạn sẽ dễ nói ra những điều tẻ nhạt, để rồi ai đó sẽ hiểu sai bạn.

Thứ Tư, thứ Năm tiếp tục là những ngày không dễ dàng trong việc giao tiếp, và để giải quyết vấn đề, hãy chú ý vào tình hình thực tế, nói năng thận trọng, nhằm tránh những hiểu lầm không đáng có. Hạn chế sự vội vàng, bốc đồng, ít nhất là đến thứ Sáu. Cuối tuần sẽ đem lại một bữa tiệc vui vẻ, khiến bạn lấy lại sự hứng khởi cho tinh thần.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những cảm xúc của Sư Tử trong ngày đầu tuần trở nên mạnh mẽ, thậm chí là căng thẳng, bạn dễ cảm thấy tự ái và bị động chạm, dù ai đó không trực tiếp nói đến mình. Và phản ứng của bạn, thực sự quá tầm kiểm soát. Điều này thậm chí kéo dài tới thứ ba, thứ Tư, và bạn không phải là chính mình, cho đến thứ Năm, khi bạn có thể nhìn thấy rõ mọi điều về bản thân cũng như những người xung quanh, và thực sự có những giây phút dễ chịu.

Thứ Sáu, thứ Bảy, kế hoạch cho một buổi kỉ niệm nào đó khiến tâm trạng bạn rất hào hứng. Chủ nhật, ngày để túm tụm với bạn bè và chia sẻ tiếng cười, niềm vui bên nhau.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Điều đẹp đẽ nhất mà Xử Nữ có thể dành tặng mọi người trong hai ngày không phải là những món quà, tiền, hay thứ vật chất nào, mà chính là sự tôn trọng. Hãy dành cho họ thời gian, không gian họ cần, và tất cả sự cảm thông mà bạn có thể.

Có thể, lời chỉ trích của bạn đến từ thiện chí, nhưng khi thốt ra lời, chúng có thể sẽ được đón nhận theo cách khác. Và vì thế, hãy hạn chế sự trách móc. Điều tương tự sẽ xảy ra trong ngày thứ Tư, thứ Năm, khi bạn không có gì để trao tặng, trừ lòng tôn trọng. Thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật, giao tiếp chính là thế mạnh của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngay cả khi cuộc sống thực tế yêu cầu bạn tập trung vào những vấn đề “hữu hình” như tiền bạc, vật chất, khởi đầu tuần mới sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu bạn để tâm hồn mình được thả lỏng. Lắng nghe những âm thanh cuộc sống, ngắm nghía những sắc màu thiên nhiên... , tâm hồn bạn sẽ vô cùng thư thái.

Những ngày sau đó, hãy hướng sự tập trung của mình vào mọi người xung quanh, và đừng quá bận tâm vào những thứ khác nữa – tất sẽ tự nó đi vào trật tự. Thứ Sáu, thứ Bảy, nuông chiều bản thân trong một khuôn khổ cho phép, bởi nếu bạn đi quá giới hạn mong muốn, Chủ nhật bạn sẽ thấy vô cùng tiếc nuối đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đầu tuần, Bò Cạp có một khoảng thời gian khó khăn để phân định rạch ròi giữa đời sống thực tế và những mộng tưởng đẹp đẽ. Tuy nhiên, điều này cũng không có gì là tệ hại lắm. Mọi thứ chỉ trở nên tệ hơn vào khoảng giữa tuần, khi bạn có vô khối công việc cần giải quyết, trong khi đầu óc vẫn như trên “chín tầng mây”.

Cần phải đánh thức mình lúc ấy. Khoảng cuối tuần, bạn sẽ phải đối đầu với một nhân vật nào đó, vì một vấn đề gì đó mà bản thân bạn vốn cho rằng không mấy to tát. Nhiều khả năng tình huống sẽ vượt xa tầm kiểm soát của bạn nữa đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Việc chi tiêu nào đó quan trọng đã khiến Nhân Mã phải móc đến đồng xu cuối cùng, và điều này có nghĩa là bạn khởi đầu tuần mới trong trạng thái... ví rỗng. Đương nhiên điều này hầu như đều xảy ra với tất cả mọi người, nhưng tâm trạng bạn, vì điều đó mà xem ra không được dễ chịu, bạn nhìn lại cách sống của mình một cách nghiêm túc hơn (dường như ai cũng làm như thế).

Khoảng giữa tuần, bạn hoàn toàn tập trung vào tương lai: bạn vui khi nghĩ về những điều mình muốn làm trong những tuần tiếp tới. Sự lãng mạn thắp sáng tâm hồn bạn trong ngày thứ Năm, nhưng thứ Sáu và cả thứ Bảy là thời điểm bạn cần phải hoàn tất nhiều nhiệm vụ, trước khi có một Chủ nhật thật dễ chịu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Việc Ma Kết gửi danh thiếp của mình tới ai đó trong ngày đầu tuần xem ra có ý nghĩa đặc biệt với họ, còn hơn cả việc bạn dành tặng cho họ một bó hoa nữa. Bạn là người có năng lực trong việc diễn tả bản thân bằng những câu chữ, và ai đó sẽ đánh giá cao điều này.

Thú Tư và thứ Năm, bạn thấy mình trở nên lo lắng một cách không cần thiết, bởi sự thay đổi sẽ xảy đến, hãy cứ kệ nó thì hơn. Những ngày cuối tuần đem lại cho bạn trọn vẹn cảm giác thư giãn và dễ chịu,

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình bắt đầu tuần mới bằng ý nghĩ: Mình đã hết sạch tiền trong túi. Chẳng sao cả, ai cũng có lúc như vậy, và nếu bạn nghĩ về việc mượn tạm tiền ai đó, hãy cứ mạnh dạn mở lời. Nỗi lo lắng về tiền bạc sẽ bay biến trong ngày thứ Tư và thứ Năm, khi những cảm xúc đẹp đẽ về đời sống lấn át, đem lại cho bạn sự thoải mái, tự do, cộng vào đó là sự kết nối chặt chẽ hơn với mọi người xung quanh.

Thứ Sáu, điều gì đó có thể khiến bạn thấy mệt mỏi, nhưng Chủ nhật, nụ hôn ngọt ngào của ai đó sẽ thức tỉnh bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tuần mới khởi động khá êm ả và tốt đẹp, khi bạn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của những người yêu thương. Đương nhiên, nếu bạn chưa có được những điều này, hãy tự chăm chút cho mình. Thứ Ba và thứ Tư, hướng nguồn năng lượng dồi dào tới các hoạt động sáng tạo, bởi những ngày sau đó, tầm nhìn của bạn sẽ bị che chắn bởi những vấn đề khác nhau và khiến bạn rối trí.

Những ngày cuối tuần, nếu bạn cảm thấy không sẵn sàng để ra khỏi nhà, tốt hơn hết là cứ thư giãn trong “vỏ ốc” vậy.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.