Chuyên mục
Tử vi tuần 12/01 - 18/02
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 12/01 - 18/02

Thứ hai 12/02/2018 04:50 GMT + 7
Horoscope tuần mới dự rằng đường tình duyên của Sư Tử khá thuận lợi...


Bạch Dương (21/3 – 19/4): Valentine lặng lẽ

Tuy đến lúc này đã có phần muộn nhưng đầu tuần vẫn kịp cho Bạch Dương sắm thêm vài món đồ Tết. Rất nhiều cửa hàng đang sale mạnh, bạn có thể mua thêm một vài chiếc áo hoặc giày mới tùy thích. Ngày Valentine của Bạch Dương dự là sẽ trôi qua khá lặng lẽ. Đối phương thậm chí còn có thể quên luôn cả ngày đặc biệt này vì mải lo Tết nữa kìa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Làm hòa với "người ấy"

Cuộc sống của Kim Ngưu lúc này chủ yếu xoay quanh việc dọn dẹp nhà cửa và yêu đương. Vì tuần trước bạn bận rộn công việc, lắm lúc quên luôn cả lịch hẹn hò nên "người ấy" không khỏi trách móc. May mắn cho Kim Ngưu là vào những ngày cuối cùng của năm cũ thì đối phương cũng chịu nhận lời xin lỗi của bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Tập trung công việc

Hai ngày đầu tuần vẫn chưa chính thức nghỉ Tết nhưng Song Tử không còn hứng thú làm việc nữa. Trong đầu bạn chỉ còn nghĩ được tới mua sắm, đi chơi, và những buổi sáng được ngủ nướng. Đừng chủ quan nhé Song Tử! Dù sắp Tết rồi nhưng chất lượng công việc của bạn những ngày này vẫn được cấp trên giám sát kỹ càng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tình yêu đáng ghen tỵ

Cự Giải vô cùng hào hứng vào đầu tuần. Bạn vừa làm việc vừa nghĩ đến những món đồ giảm giá cùng hình ảnh bản thân xúng xính đi chơi Tết. Nếu lâu nay chỉ trung thành với một phong cách, bạn hãy nghĩ đến việc thay đổi kể từ Tết năm nay. Chuyện tình cảm của Cự Giải và "người ấy" ắt hẳn đang được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Quan tâm gia đình

Horoscope tuần mới dự rằng đường tình duyên của Sư Tử khá thuận lợi. Hai người cùng tạo ra những bất ngờ thú vị nên mối quan hệ luôn ngập tràn hạnh phúc. Những ngày đầu năm mới, dự là Sư Tử sẽ có khá nhiều kèo vui chơi. Lời khuyên cho bạn là đừng vì thế mà quên cả việc… chúc Tết họ hàng.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Phần thưởng xứng đáng

Xử Nữ được nhận thưởng nhờ sự chăm chỉ và thành tích xuất sắc trong năm qua. Thái độ cực tốt, cách làm việc cẩn thận lại thêm khéo léo giao tiếp nên những gì bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng. Sức khỏe của Xử Nữ khá tốt. Nhìn chung, tuần này của bạn diễn ra thuận lợi khi mọi chuyện gần như đều nằm trong tầm kiểm soát.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Lời khuyên tiền bạc

Thiên Bình nhận được một số lời khuyên về tiền bạc rất hữu ích, đáng lưu tâm. Nhờ vậy mà bạn khéo léo, thông minh hơn trong việc quản lý chi tiêu, tránh được những sai lầm đáng tiếc. Valentine năm nay có hơi buồn với các Thiên Bình yêu xa. Sức khỏe của bạn dự là sẽ xuất hiện một vài vấn đề nho nhỏ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Tình duyên ngọt ngào

Hai ngày làm việc trước khi nghỉ tết của Bọ Cạp tương đối nhàn rỗi. Bạn cũng được thưởng một khoản tiền Tết khá khẩm nên rất phấn chấn. Khoảng giữa tuần, bạn có thể mắc một số vấn đề sức khỏe nên hãy chú ý đến đồ ăn, lịch trình sinh hoạt. Ngày Valentine dự là sẽ đem đến cho Bọ Cạp cảm xúc hạnh phúc, viên mãn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Mong nhận được quà

Mới đầu tuần Nhân Mã đã được nhận quà Valentine nên tâm trạng rất vui vẻ. Nếu còn độc thân, dù cũng rất chăm chỉ làm thêm việc để kiếm chút tiền mua sắm thì bạn cũng vẫn mong nhận được quà từ ai đó. Một số vấn đề sức khỏe có thể xuất hiện nhưng Nhân Mã đừng quá lo vì tất cả đều được khắc phục nếu bạn chăm rèn luyện cơ thể.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bao dung "người ấy"

Chuyện tình cảm không tránh khỏi một số mâu thuẫn nhỏ nhưng bạn nên bao dung và cố gắng thấu hiểu người ấy. Công việc thuận lợi nhưng Ma Kết đừng làm việc quá sức. Về mặt tài chính, bạn cần quản lý quỹ của riêng mình đề phòng khi cần kíp. Sức khỏe của bạn khá ổn định nhưng nên nhớ là phải theo chế độ tập luyện một cách nghiêm ngặt.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): "Người ấy" cảm thông

Hai ngày làm việc cuối cùng, Bảo Bình dồn hết thời gian và sức lực để giải quyết toàn bộ những vấn đề còn vướng mắc. Hai ngày này đến cả hẹn hò với người ấy bạn cũng không có thời gian. Không cần lo đối phương giận dỗi đâu, họ nhất định sẽ thông cảm cho bạn. Nếu không muốn những ngày đầu năm đã ốm thì Bảo Bình hãy giữ sức khỏe từ đầu tuần.

Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Sau hai ngày đầu tuần vất vả làm việc, dọn dẹp nhà cửa, Song Ngư có thể tận hưởng ngày lễ Valentine vui vẻ bên "người ấy". Trong tuần này bạn cũng có nhu cầu mua sắm cực lớn. Năm nay Song Ngư có thể thay đổi không khí đón giao thừa một chút. Thay vì ở nhà xem trực tuyến thì bạn có thể cùng với ai đó đến các tụ điểm bắn pháo hoa chúc mừng năm mới.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.