Chuyên mục
Tử vi tuần 11/04-17/04
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 11/04-17/04

Thứ hai 11/04/2016 17:05 GMT + 7
Tuần mới đến cũng là lúc để bạn xây dựng cũng như thắt chặt tình hữu nghị, quan hệ bạn bè của mình trong cuộc sống. Thêm vào đó, khả năng thấu hiểu cũng như cách biểu lộ cảm xúc đầy thông minh của bạn sẽ càng giúp ích rất nhiều thứ, cho dù ở công ty, trường lớp hay liên quan đến cá nhân, thì bạn đều thể hiện mình rất tuyệt vời, nhờ thế mà những người xung quanh cảm thấy thoải mái khi ở gần bạn.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Trong tuần mới này, gia đình và bạn bè sẽ luôn bên cạnh, ủng hộ và động viên cho Bạch Dương. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ rằng, cơ hội chỉ đến một lần duy nhất. Và điều quan trọng là phải kịp thời nắm bắt nhé. Vào thứ Hai và Ba, phụ huynh có thể dành tặng một món quà bất ngờ đó.

Ngoài ra, một vài thay đổi trong ngày thứ Tư đang có tác động tích cực đến hiệu quả công việc. Sang thứ Năm, tình cảm giữa bạn và người ấy đang chuyển biến một cách tích cực, hãy duy trì nhé. Thứ Sáu có thể là ngày cực kỳ bận rộn, nhiều kế hoạch cần được hoàn thành đúng thời gian. Dịp cuối tuần, Bạch Dương nên dành cho hoạt động cá nhân mà thôi nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Trong khi những người xung quanh có vẻ rất chậm chạp, thì Kim Ngưu rất nhanh nhẩu, hoạt bát và đầy năng động. Bạn làm việc gì cũng nhanh như chớp cả, rất dứt khoát nhưng lại đầy hiệu quả. Thứ Ba và thứ Tư, bạn cũng rất tập trung và nhận biết được đâu là điểm mấu chốt của mọi vấn đề.

Những ngày tiếp theo đó, mọi người có thể dễ dàng nhận thấy sự thông minh và sáng suốt toát ra từ bạn, và khi bộc lộ hết các khả năng của mình thì hầu như không việc gì bạn không làm được cả. Wow, có thể nói đó là khoảng thời gian rất tuyệt vời phải không nào. Nhưng riêng ngày cuối tuần, bạn chỉ muốn có không gian riêng tư và yên tĩnh cho riêng mình thôi. Tốt thôi, cứ hãy làm như thế đi nha.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Một tuần nhiều may mắn và tin vui, Song Tử nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ mọi người cho những đóng góp tích cực trong công việc. Ngày thứ Hai mang đến niềm vui và may mắn, ba mẹ tương đối thoải mái với những đề nghị cá nhân. Tuy nhiên, thật khó để tạo được những thay đổi tích cực nếu như bạn cứ duy trì lề lối làm việc hiện tại. Vào ngày thứ Hai, xích mích trong gia đình là nguyên nhân của những xung đột lớn, Song Tử nên đóng vai trò tích cực trong việc hòa giải nhé. Sang thứ Ba và Tư, tình cảm thăng hoa mang đến xúc cảm tích cực, mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Tình hình tài chính được cải thiện rõ rệt vào thứ Năm và Sáu. Hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi vào cuối tuần nữa nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải nên hướng sự tập trung vào những vấn đề có tầm quan trọng cho sự thăng tiến trong công việc. Nhưng, điều đó cũng không có nghĩa là Cự Giải dừng hẳn các kế hoạch cá nhân đang theo đuổi đâu nhé. Bạn nên có những điều chỉnh trong định hướng ngay từ đầu tuần. Vào ngày thứ Ba, sự hỗ trợ từ gia đình tạo được những chuyển biến rõ rệt.

Sang thứ Tư, người ấy có thể chủ động bày tỏ tình cảm, hãy đón nhận một cách tích cực nhé. Ngoài ra, một vài mối quan hệ bạn bè mới vào thứ Năm và Sáu mang đến sự hỗ trợ lớn lao trong công việc. Tuy nhiên, Cự Giải lại tương đối bận rộn vào thời gian cuối tuần.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Cứ hãy làm những gì Sư Tử đang làm, thậm chí ngay cả khi bạn phải lùi ở phía sau và không ai nhận ra sự hiện diện của bạn cả. Đừng lo bởi vì nếu bạn cố gây sự chú ý sẽ chẳng được gì, có khi lại phản tác dụng nữa chứ. Khoảng ngày thứ Ba và thứ Tư, những việc bạn đã sắp xếp trước đó bắt đầu đi vào hoạt động rất suôn sẻ theo cách bạn mong muốn, nhưng vẫn phải tiếp tục theo dõi sát sao nha.

Bước sang thứ Năm, bạn vừa muốn sống với thế giới nội tâm của mình bởi vì nó cũng đang rất cần sự quan tâm của bạn, nhưng vẫn không muốn rời xa hoạt động nhộn nhịp bên ngoài. Vậy thì bạn phải cố cân bằng thật tốt thôi. Và sự thật là bạn sẽ làm rất tốt cho đến hết tuần luôn, thêm vào đó bạn còn trở thành tâm điểm chú ý và quan tâm của rất nhiều người nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một tuần thành công ngoài mong đợi, bạn sẽ rất phấn khích với những kế hoạch quan trọng. Vào đầu tuần, khởi đầu thuận lợi trong công việc tạo hậu thuẫn lớn về mặt tinh thần. Tuy nhiên, trong mối quan hệ bạn bè thì có thể xảy ra một vài xích mích, nếu không kịp thời hòa giải thì có thể dẫn đến xung đột gay gắt. Ngoài ra, bạn có thể cực kỳ thoải mái vào thời gian giữa tuần, mọi thứ đang tiến triển thuận lợi, hãy phát huy đi nhé. Thời gian cuối tuần, Xử Nữ nên dành cho những hoạt động cá nhân cùng gia đình, mọi người sẽ rất cảm kích khi nhận được sự quan tâm đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Một tuần mới đang xuất hiện nhiều khó khăn nhưng hãy luôn cởi mở với mọi người xung quanh, thái độ vui vẻ giúp cho những mối quan hệ xã hội ngày một tốt hơn. Tuy nhiên, khó khăn về tài chính là trở ngại lớn nhất, ngăn cản khá nhiều kế hoạch trong tuần. Vào ngày thứ Hai, sự hỗ trợ từ bạn bè giúp cho mọi việc trở nên suôn sẻ.

Sang thứ Ba và Tư, vai trò cá nhân của Thiên Bình được phát huy một cách tối đa. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng là những đóng góp của bản thân sẽ được ghi nhận một cách xứng đáng trong ngày thứ Năm. Ngoài ra, hãy luôn tin tưởng vào bản thân, đó là sức mạnh tạo nên thành công cho ngày thứ Sáu. Thời gian cuối tuần, bạn nên tham gia tích cực vào những hoạt động xã hội nhé.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Nguồn năng lượng của Hổ Cáp trong ngày đầu tiên của tuần mới rất dồi dào, nhờ thế mà những ý tưởng nảy sinh ra trong đầu của bạn cũng "bự" lắm đấy. Mặc dù vậy, trong thứ Ba và thứ Tư, nguồn năng lượng đó bắt đầu chuyển hướng vào trong, mọi người bắt đầu thắc mắc không biết có chuyện gì xảy ra với bạn không. Nhưng thật ra, bạn đang chuẩn bị cho "ra lò" những kế hoạch rất táo bạo.

Tất nhiên, với những ý tưởng đó mà không chia sẻ với mọi người thì tiếc lắm, do vậy bạn rất háo hức kể cho những người xung quanh nghe, đặc biệt là họ cảm thấy rất may mắn khi được bạn "chọn mặt gửi vàng" nữa kìa. Nếu được, hãy thực hiện vài tiết mục kia trong những ngày cuối tuần đi nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong tuần mới này, Nhân Mã rất bảo thủ và ít khi chịu lắng nghe ý kiến từ bạn bè. Hãy khắc phục điều này trước khi gặp phải nhiều thất bại trong tuần mới này nhé. Vào ngày thứ Hai, khởi đầu thuận lợi trong công việc giúp cho tinh thần làm việc thêm phần hăng hái. Sang thứ Ba, với khả năng tài chính được củng cố, bạn hoàn toàn yên tâm tập trung cho những dự định cá nhân. Tuy nhiên, xích mích trong mối quan hệ bạn bè có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu suất hoạt động trong ngày thứ Tư và Năm. Ngoài ra, Nhân Mã cần phải lắng nghe một cách tích cực góp ý từ người lớn thì mới gặt hái được kết quả thành công vào thứ Sáu. Dịp cuối tuần, hãy dành thời gian cho gia đình nữa nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người cho những đóng góp hết mình trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần phải duy trì một phong độ làm việc ổn định thì mới có thể gặt hái thành công trong tuần mới này. Ngày thứ Hai mang đến nhiều may mắn và thông điệp tích cực.

Sang thứ Ba và Tư, tình cảm thăng hoa không chỉ mang đến cảm xúc tích cực, mà còn giúp tạo động lực phấn đấu hết mình trong công việc nữa. Ngoài ra, khả năng tài chính có thể được cải thiện trong ngày thứ Năm và Sáu, Ma Kết cần nắm bắt tốt cơ hội nhé. Vào dịp cuối tuần, mọi thứ có thể thay đổi một cách nhanh chóng, hãy chủ động thích nghi đi nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tuần mới đến cũng là lúc để bạn xây dựng cũng như thắt chặt tình hữu nghị, quan hệ bạn bè của mình trong cuộc sống. Thêm vào đó, khả năng thấu hiểu cũng như cách biểu lộ cảm xúc đầy thông minh của bạn sẽ càng giúp ích rất nhiều thứ, cho dù ở công ty, trường lớp hay liên quan đến cá nhân, thì bạn đều thể hiện mình rất tuyệt vời, nhờ thế mà những người xung quanh cảm thấy thoải mái khi ở gần bạn.

Thứ Năm đến thứ Bảy, để có những ngày tươi tắn và khỏe mạnh, bạn nên tỏ ra năng động, tích cực hơn, đặc biệt lên thay đổi lịch sinh hoạt của mình sao cho linh động hơn. Dạo bộ, chơi thể thao, thoải mái diễn đạt những cảm xúc của mình, bạn sẽ thấy dễ chịu lắm luôn đó. Nửa ngày thứ Bảy và đến hết Chủ Nhật, bạn thể hiện một chút sự ích kỷ của mình chỉ bởi vì quá khao khát chuyện gì đó. Đừng làm gì ngu ngốc cả nghen, cẩn thận đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định cho những công việc quan trọng. Song Ngư cần phải giữ vững lập trường của bản thân trước sức ép từ mọi người. Vào ngày thứ Ba, khởi đầu thuận lợi trong công việc tạo động lực phấn đấu mạnh mẽ trong cuộc sống. Sang thứ Tư, tình hình tài chính không được ổn định là nguyên nhân của hàng loạt xích mích nảy sinh trong ngày. Ngoài ra, sự hỗ trợ tích cực từ bạn bè trong ngày thứ Năm và Sáu, giúp cho những dự định cá nhân diễn ra một cách suôn sẻ. Tuy nhiên, cơ hội sẽ đến vào dịp cuối tuần, Song Ngư cần mau chóng nắm bắt nhé.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.