Chuyên mục
Tử vi tuần 10/04 - 16/04
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 10/04 - 16/04

Chủ nhật 09/04/2017 16:55 GMT + 7
Tuần mới của Xử Nữ bắt đầu rất thuận lợi và đem đến nhiều niềm vui vì có vài người đang cảm thấy rất phục khả năng và trí tuệ của bạn.



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương trong những ngày sắp tới không có nhiều thời gian dành cho bản thân mà thay vào đó, bạn sẽ đóng vai trò hỗ trợ mọi người xung quanh. Thậm chí bạn còn có thể trở thành một “bà mai” bất đắc dĩ nhưng lại hoàn thành rất tốt nhiệm vụ này. Ngày cuối tuần, bạn nên mời “người ấy” cùng đi tham quan những phòng trưng bày nghệ thuật, tranh ảnh, nói chung là bất kỳ điều gì mang hơi hướng sáng tạo và nghệ thuật.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn rất giỏi chịu đựng áp lực, nhưng cứ mãi trong tình trạng như vậy thì quả thật là không hay một chút nào đâu. Kim Ngưu nên cố gắng tìm nguồn vui qua công việc và cuộc sống. Vào thứ Hai, khả năng chuyên môn vững vàng giúp bạn hoàn thành mục tiêu trong ngày tương đối dễ dàng. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc tích cực và động lực phấn đấu trong ngày thứ Ba.Tuy nhiên, Kim Ngưu cần phải tích cực rèn luyện và trau dồi kiến thức hơn là làm việc một cách tùy hứng nhé. Những ngày cuối tuần, một kế hoạch đi du lịch cùng bạn bè sẽ là rất tuyệt vời, nhưng cần phải xin phép người lớn nữa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có những khởi đầu tuyệt vời vào ngày thứ Hai, nhưng sức khỏe là vấn đề cần được quan tâm nhất. Hãy chọn lựa cho bản thân một chế độ ăn uống và vận động hợp lý nhé. Mặt khác, những tin vui trong gia đình đến vào thứ Ba, mang lại niềm vui và nhiệt huyết tràn trề. Một vài kết quả thành công vào cuối ngày là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ. Ngoài ra, những lời khuyên từ bố mẹ là rất cần thiết để giải quyết những tình huống khó khăn một cách ổn thỏa vào ngày thứ Năm đấy. Sang thứ Bảy, bạn rất hào hứng với những kế hoạch đi du lịch cùng bạn bè, nhưng sẽ có một vài khó khăn nhất định trong việc kêu gọi mọi người tham gia.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải vào thời gian này được dự đoán sẽ có cơ hội nắm giữ bí mật nào đó rất lớn. Tuần mới là khoảng thời gian lãng mạn cho các mối quan hệ và bạn chắc chắn sẽ đạt được thành công nếu mở lòng mình vào lúc này. Đừng ngại ngần trước những lời tỏ tình và cũng đừng sợ hãi trước viễn cảnh bị từ chối. Giữa tuần sẽ khá bận rộn nhưng đừng thất vọng nếu như có vài trở ngại xảy ra. Bởi bù lại, cuối tuần sẽ rất vui và Cự Giải sẽ có những trận cười sảng khoái bên người thân.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử khởi đầu tuần mới thật thú vị và hào hứng. Bạn biết cách khuấy động không khí và truyền cảm hứng cho mọi người, nhờ thế mà hiệu quả công việc được tốt hơn. Vào ngày thứ Tư và thứ Năm, bạn tỏ ra hơi bướng, “nổi loạn” và thậm chí là một xíu tham lam nữa.Tuy nhiên, bạn sẽ không làm ai thất vọng hay khó chịu gì cả. Thứ Sáu sẽ đem đến cho bạn những đề tài thú vị mà kích thích bộ não sáng tạo của bạn hoạt động tích cực. Thứ Bảy là ngày vui chơi còn Chủ Nhật là ngày bạn chỉ muốn ở nhà và lăn trên giường ngủ mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần mới của Xử Nữ bắt đầu rất thuận lợi và đem đến nhiều niềm vui vì có vài người đang cảm thấy rất phục khả năng và trí tuệ của bạn. Thứ Ba và thứ Tư, bạn sẽ chinh phục người khác nhờ tài ăn nói đầy thuyết phục, nhất là khi bạn đang đối diện với những người tỏ ra hơi hống hách hoặc đầy uy quyền. Hai ngày sau đó, bạn nên xem lại những công việc của mình, nên cố gắng hoàn thành những gì còn tồn đọng, đừng để kéo dài thêm nữa. Ngày cuối tuần bạn nên thư giãn bằng việc ngâm mình trong bồn nước ấm đầy hương thơm, nó sẽ là liều pháp giải tỏa mọi căng thẳng đầy hiệu quả.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những bí mật bị che dấu nay sẽ được tiết lộ. Chuyện tình yêu của Thiên Bình vì vậy có thể sẽ không được suôn sẻ như ý muốn nhưng tin vui là với sự giúp đỡ từ bạn bè, bạn sẽ có thể tìm hiểu được nguyên nhân và cách giải quyết. Hãy sắp xếp cuộc hẹn với một người bạn thân để cùng nhau khám phá mục tiêu cá nhân cũng như nhận được lời khuyên hữu ích. Cuối tuần là thời gian tuyệt vời để bạn tổ chức họp mặt gia đình.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Trong tuần mới này, trực giác của Hổ Cáp khá mạnh, nó sẽ dẫn đường và chỉ lối cho bạn, thế nên hãy làm theo những gì chúng mách bảo. Thứ Ba, bạn hãy chú ý và tập trung cao độ vào công việc, đừng để những việc khác gây phân tâm. Tình hình tài chính có phần khả quan hơn trong ngày thứ Sáu, nhưng đừng tiêu xài vội nghen. Trong ngày thứ Bảy, bạn nên dành thời gian làm những gì mình yêu thích. Ngày cuối của tuần thì sinh hoạt gia đình với nhau.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Với sự trợ giúp của sao Kim và sao Hỏa, Nhân Mã vào tuần mới sẽ có thêm năng lượng để giao tiếp và thấu hiểu mọi người xung quanh. Nên nhớ rằng bạn sẽ không bao giờ có được thứ bạn muốn nếu bạn chưa từng thật sự cố gắng vì nó. Do đó, đừng ghen tị với thành công của người khác nữa. Giữa tuần thử thách sẽ tìm đến và bạn cảm thấy gần như đứng chựng lại, không biết phải làm thế nào. Hãy tìm đến người thân hay bạn bè nhỉ, họ sẽ là nguồn cổ vũ và giúp đỡ rất lớn cho bạn đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những thay đổi tích cực sẽ đến trong tuần mới này, Ma Kết dễ dàng thành công với ý tưởng và hướng đi mới. Hai ngày đầu tuần là khoảng thời gian cực kỳ quan trọng, bạn cần duy trì sự tập trung tối đa thì mới có thể đạt được kết quả tốt. Sang thứ Tư, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có những chuyển biến tích cực, hãy chủ động mời người ấy ăn tối hay đi xem phim nhé. Tuy nhiên, Ma Kết không nên chỉ trích người khác vào ngày thứ Năm, rất dễ dẫn đến thái độ gay gắt và tiêu cực. Ngoài ra, mọi việc sẽ cực kỳ thuận lợi vào ngày thứ Sáu, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm tận hưởng không khí vui vẻ cùng gia đình vào dịp cuối tuần.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong tuần mới này, sự cởi mở và chân thành góp phần tạo nên một tình bạn đẹp, Bảo Bình có thể giúp đỡ được khá nhiều cho bạn bè thân thiết của mình đó. Tuy nhiên, sự năng nổ và nhiệt huyết chưa mang đến nhiều thành công như mong đợi, hãy luôn kiên trì và nỗ lực hết mình nhé. Vào ngày thứ Hai, những khởi đầu ấn tượng trong công việc mang đến sự tự tin, tạo điều kiện phát huy sức sáng tạo một cách tối đa. Sang thứ Ba và Tư, Bảo Bình cần có sự chuẩn bị kỹ và có những tính toán hợp lý cho từng kế hoạch cụ thể nhé. Điều đó không chỉ giúp kiểm soát rủi ro hiệu quả, mà còn tạo cho mình động lực phấn đấu nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một tuần mới với khá nhiều thăng trầm, Song Ngư có thể mở rộng được khá nhiều mối quan hệ xã hội, nhưng phải cần rất nhiều thời gian để tạo sự tin tưởng lẫn nhau. Ngày thứ Hai mang đến nhiều khó khăn, tốt hơn là bạn nên có một kế hoạch rõ ràng vào đầu ngày nhé. Sang thứ Ba, một vài dự án đang bắt đầu phát huy hiệu quả, tạo thuận lợi hơn trong công việc. Tuy nhiên, Song Ngư tương đối vất vả vào ngày thứ Tư, bạn bè và gia đình sẽ không hỗ trợ gì nhiều đâu đó. Tin vui bất ngờ trong học tập có thể đến vào thứ Sáu, hãy chia sẻ điều này với bạn bè và gia đình.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.