Chuyên mục
Tử vi tuần 09/10 - 15/10
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 09/10 - 15/10

Thứ hai 09/10/2017 04:06 GMT + 7
Trước khi khẳng định hay phủ định điều gì, Thiên Bình hãy đảm bảo mình có đủ căn cứ và giữ vững lập trường. Một khi đã đưa ra quyết định, bạn sẽ không thể quay lại nữa nên hãy suy nghĩ cho cặn kẽ.


Bạch Dương (21/3 – 19/4): Tự lượng sức mình

Tuần mới đến đem tới cho các Bạch Dương một nguồn năng lượng mới. Bạn có thể đạt được mục tiêu cải thiện sức khỏe nếu không né tránh việc chăm sóc bản thân. Đây là lúc tuyệt vời để phát triển mối quan hệ với đồng nghiệp hay tạo ấn tượng tốt với cấp trên. Chiêm tinh tuần mới nhắc nhở Bạch Dương rằng cái gì cũng có giới hạn, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi với quá nhiều công việc chồng chất.

Kim Ngưu (20/4 -20/5): Chớ ngại xông pha

Năng lượng từ các vì sao sẽ giúp Kim Ngưu phát triển các dự án nghệ thuật, mục tiêu cá nhân và những mối quan hệ tình cảm mới. Bạn có thể biến ước mơ của mình thành hiện thực đồng thời nhận được nhiều ủng hộ từ mọi người xung quanh. Càng thử thách bản thân với những điều mới, Kim Ngưu càng có cơ hội tiến xa hơn nên đừng ngại xông pha nhé!

Song Tử (21/5 - 21/6): Mối quan hệ đi lên

Tuần mới đến hứa hẹn sự phát triển trong các hoạt động kinh doanh gia đình, di chuyển hay sửa chữa nhà cửa đối với người thuộc cung Song Tử. Chuyện tình cảm giữa bạn và người kia có vẻ rất hứa hẹn, điều này cũng đúng với mọi mối quan hệ trong gia đình. Ngoài ra, Song Tử cũng nên đặt niềm tin vào mọi người. Càng chia sẻ nhiều, bạn sẽ càng thấy mình mạnh mẽ, phấn chấn hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Đừng quá nóng vội

Bảy ngày tới đây, Cự Giải sẽ không gặp khó khăn trong việc chia sẻ ý tưởng của mình với mọi người. Các mối quan hệ sẽ phát triển nhờ sự thẳng thắn của bạn. Vậy nên hãy thoải mái nói ra suy nghĩ của mình và đừng quên hành động. Bên cạnh đó, Cự Giải cũng phải chú ý tập trung vào thực tại. Chỉ cần đừng quá nóng vội và lo nghĩ quá nhiều thì bạn sẽ đạt được điều mình muốn.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Gặp gỡ bạn bè

Tuần mới đến sẽ giúp Sư Tử phát triển bản thân, thêm tự tin vào chính mình. Năng lượng từ các vì sao có thể đặt ra vài giới hạn, khiến bạn bị hạn chế với các lựa chọn. Một đôi lúc, Sư Tử cảm thấy bản thân không còn tự tin, thiếu linh hoạt trong chuyện tài chính. Thời gian rảnh rỗi, bạn hãy hẹn hội bạn cùng cà phê. Đã lâu rồi bạn chưa dành thời gian cho họ phải không nào?

Xử Nữ (23/8 – 23/9): Sắp xếp thời gian

Nhờ tự tin, hành động quyết liệt nên trước sau thành công cũng sẽ tìm tới Xử Nữ. Khi đã đạt được mục đích, bạn hãy tâm niệm rằng đừng vội vui mừng trước thành công nhỏ mà bản thân cần tiếp tục cố gắng. Nghĩa vụ với gia đình có thể cản bước tiến của Xử Nữ. Vậy nên điều quan trọng nhất trong giai đoạn này đối với bạn đó là phân chia công việc, sắp xếp thời gian.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Giữ vững lập trường

Thiên Bình cảm thấy bối rối trước những thông tin mới hoặc mệt mỏi với thực tại. Thay vì để điều này nhấn chìm mình, hãy để áp lực này giúp bạn tạo nên những cú hích. Trước khi khẳng định hay phủ định điều gì, Thiên Bình hãy đảm bảo mình có đủ căn cứ và giữ vững lập trường. Một khi đã đưa ra quyết định, bạn sẽ không thể quay lại nữa nên hãy suy nghĩ cho cặn kẽ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Bày tỏ ý tưởng

Nếu Bọ Cạp có ý tưởng hay ho, vậy thì đừng ngại thể hiện ra. Đây là điều nên làm để tạo ấn tượng tốt trước mọi người. Bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời ở bên người yêu trong bảy ngày tới đây. Dù vậy, một đôi lúc mối quan hệ giữa hai bạn cũng có xu hướng trở nên căng thẳng. Khi tức giận hay xúc động, Bọ Cạp hãy bình tĩnh để không nói ra những lời khiến người khác tổn thương.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Được mọi người biết đến

Năng lượng từ các vì sao giúp Nhân Mã hoàn thành các mục tiêu trong công việc. Ngoài ra đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn phát triển các mối quan hệ. Bạn sẽ có thêm nguồn thu nhập từ bên ngoài hoặc đạt được lợi ích lớn từ các mối kết nối. Tài chính rủng rỉnh và thành công trong mọi việc giúp Nhân Mã thêm tự tin, cũng từ đó mà nhiều người sẽ biết tới bạn hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Kế hoạch rõ ràng

Chiêm tinh tuần mới đem tới Ma Kết tin vui trong chuyện tình cảm, du lịch, học tập, luật pháp hay xuất bản. Bạn sẽ thấy mình làm việc hiệu quả hơn, đồng thời thêm phần tự tin vì bạn đã tìm ra mục đích để hướng tới trong tương lai gần. Đây là lúc tuyệt vời để Ma Kết tiếp cận với công chúng. Điều quan trọng nhất bạn cần chú ý đó là làm gì cũng nên có kế hoạch rõ ràng, cụ thể.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Chăm chỉ ắt thành công

Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội phát triển nguồn tài chính và chuyện tình cảm. Bí mật, các thông tin chính là chìa khóa giúp bạn đạt được thành công. Trong quan hệ với đối tác, đồng nghiệp hay cấp trên, bạn hãy thành thật và thể hiện tinh thần cầu thị, tính trách nhiệm. Nếu làm việc chăm chỉ, Bảo Bình sẽ nhận được một khoản tiền thưởng hoặc những lời khen ngợi giá trị.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Linh hoạt xoay xở

Mối quan hệ giữa Song Ngư và "người ấy" dự là sẽ được lên một tầm mới. Nếu làm kinh doanh, dự là bạn sẽ có cơ hội hợp tác với những đối tác uy tín, lớn mạnh. Song Ngư đừng ngại chia sẻ kinh nghiệm thành công của mình khi được hỏi. Một số thời điểm trong tuần, bạn cảm thấy khá lúng túng khi gặp sự cố bất ngờ. Trong trường hợp như vậy, hãy sử dụng tài xoay xở khéo léo của bạn.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.