Chuyên mục
Tử vi tuần 08/05 - 14/05
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 08/05 - 14/05

Thứ ba 09/05/2017 04:10 GMT + 7
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, bạn rất đồng cảm với một người và muốn hỗ trợ họ giải quyết tranh chấp nhưng nên tỉnh táo vì bạn chỉ nên tham gia vào việc này khi bạn là người đứng giữa, khách quan và ý kiến của bạn phải có ý xây dựng.



Bạch Dương

Tuần này tình yêu được thăng hoa bên bạn cảm nhận rõ niềm hạnh phúc trong từng phút giây và không quên tận hưởng những phút giây vô cùng lãng mạn bên người thương.

Nếu đang độc thân tuần này là cơ hội lớn để bạn thoát khỏi tình trạng này, đừng quá dành nhiều thời gian cho công việc khiến việc quan trọng của bạn bị trì hoãn.

Sức khỏe tuần này của Bạch Dương không được tốt nên bạn dành nhiều thời gian hơn cho việc tập luyện, nếu cần thì xem đây là chế độ ưu tiên mỗi ngày. Đừng quên rằng có sức khỏe bạn mới có đủ thể lực để hoàn thành những kế hoạch, dự án quan trọng trong thời gian tới.

Công việc nơi công sở tuần này đầy cạnh tranh và có người nói xấu bạn sau lưng để hạ thấp thanh danh của bạn. Hãy khéo léo hơn để tránh khiến cho mâu thuẫn này trở nên cao trào. Nếu bạn đang kinh doanh riêng thì cuối tuần nên dành nhiều thời gian hơn cho công việc vì sẽ có một số cản trở nhỏ nhưng chỉ cần bạn tập trung xử lý thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Tiền bạc tuần này bị thâm hụt khá nhiều vì bạn chi khá nhiều tiền cho các nhu cầu thiết yếu như thanh toán hóa đơn, tiền điện thoại, dầu gội đầu, giấy vệ sinh,…

Kim Ngưu

Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, bạn rất đồng cảm với một người và muốn hỗ trợ họ giải quyết tranh chấp nhưng nên tỉnh táo vì bạn chỉ nên tham gia vào việc này khi bạn là người đứng giữa, khách quan và ý kiến của bạn phải có ý xây dựng.

Tuần này bạn bị vây quanh bởi những vấn đề của mọi người. Công việc mới đầu tưởng rắng khó khăn khó giải quyết nhưng càng về sau bạn càng hiểu được vấn đề thực sự ở đâu để tháo gỡ hết mọi rắc rối.

Cuối tuần bạn có cảm giác người ấy vô cùng và chỉ mong có nhiều thời gian hơn để ở bên họ. Hãy sắp xếp để hoàn thành sớm công việc mới mong có nhiều thời gian hơn cho việc riêng.

Vấn đề tiền bạc khá suôn sẻ, dù trước đây bạn đã rất lo lắng nhưng số tiền bạn vừa đủ cần để xử lý những vấn đề xảy ra trong tuần. Khoản thu của bạn cũng chỉ vừa cho khoản chi nên cũng không quá dư dả.

Sức khỏe của Kim Ngưu không được tốt vì thế bạn nên tránh đồ uống có ga, có cồn, chất kích thích và thuốc lá. Ngoài ra bạn nên học cách lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn để biết rằng lúc nào cần nghỉ ngơi, không làm việc quá sức.

Song Tử

Những ngày đầu tuần cung hoàng đạo Song Tử có rất nhiều ý tưởng mới thậm chí còn có sáng kiến cho một sản phẩm, dự án, kế hoạch mới cho bộ phận của bạn tuy nhiên lại không được mọi người hưởng ứng. Bạn dốc hết sức cho công việc nhưng kết quả không được như ý nhưng bạn đang biết việc mình làm có ý nghĩa như thế nào mà, đừng vì thế mà khiến bạn mất tinh thần hay muốn chùn bước.

Những ngày cuối tuần bạn trở nên lười biếng trong công việc vì cảm thấy mục tiêu của mình là không quá rõ ràng. Bạn vừa đầy tham vọng với những ý tưởng nhưng mặt khác lại muốn thoát khỏi mọi áp lực để được nghỉ ngơi.

Nếu mệt mỏi có thể xem gia đình là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn. Một cuộc trò chuyện với mẹ, hay vui đùa cùng các con, tâm sự cùng người thương… cũng đủ mang lại cho bạn nguồn năng lượng mới để tiếp tục quay lại guồng công việc bận rộn của ngày hôm sau.

Tình yêu có chút căng thẳng, tuy nhiên, chỉ cần bạn chú ý đến thái độ của họ hơn để điều chỉnh lời ăn tiếng nói thì sự việc sẽ không đến nỗi tệ. Công việc đã đủ mệt mỏi rồi vì thế bạn đừng gây thêm mâu thuẫn với người ấy nữa vì điều đó khiến bạn cảm thấy bế tắc hơn mà thôi.

Những ngày cuối tuần nên chọn cuộc sống chậm hơn và tốt nhất là nghỉ ngơi để cơ thể và tâm trí của bạn có cơ hội phục hồi.

Cự Giải

Bạn nên để ý cảm xúc của mình hơn, tránh khiến người ấy hiểu nhầm vì cách bạn thể hiện ra ngoài. Nếu cảm thấy phiền lòng vì điều gì nên nói thẳng ra để mọi việc được sáng tỏ.

Trong tuần này, bạn chăm chỉ và khá tham vọng trong công việc, nhưng bạn vẫn còn một số sai sót do thiếu kinh nghiệm. Mọi việc diễn ra không theo kế hoạch khiến bạn cảm giác đuối sức.

Nhiều ý tưởng khi áp dụng vào thực tế không khả thi, hãy chấp nhận rủi ro này và rút kinh nghiệm để lần sao bạn lên được một kế hoạch chi tiết và chuẩn xác hơn.

Vấn đề tài chính của Cự Giải tuần này gặp khó khăn, một số vấn đề liên quan đến tiền bạc từ hồi cuối năm nay lại làm phiền bạn. May mắn là những áp lực tài chính này sẽ được bạn nhanh chóng giải quyết.

Sức khỏe có chút suy giảm nhưng không phải vấn đề đáng ngại, chỉ cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hoặc đi bộ, chạy thể dục cũng đủ giúp bạn cảm thấy khỏe trở lại.

Buông những điều không hài lòng trong quá khứ, tìm cách thỏa mãn cho mình một cái gì đó mới, không ở lại cùng một chỗ.

Sư Tử

Cách bạn muốn mình trở thành trung tâm của sự chú ý khiến hai người xảy ra xích mích, hai người gây hòa vì một chuyện nhỏ nhặt. Đừng để lòng kiêu hãnh của bạn giết chết tình cảm mặn nồng mà hai người đang cố gắng xây dựng. Trước khi nói gì hãy cân nhắc nhiều hơn rằng điều này sẽ ảnh hưởng đến thế nào đến tình yêu của hai bạn.

Công việc khiến bạn cảm thấy áp lực hơn bao giờ hết. Đừng để những nỗi lo lắng khiến bạn mệt mỏi, mất ăn mất ngủ. Chỉ cần tập trung hơn một chút bạn sẽ hiểu phải giải quyết vấn đề bắt đầu từ đâu.

Tuần này bạn có thể xảy ra xung đột vì sự thiếu kinh nghiệm, cản trợ công việc khiến bạn gặp khó khăn trong việc xử lý những tình huống phát sinh.

Bạn nên cẩn thận hơn về vấn đề tiền bạc, tốt nhất là định chi bao nhiều tiền bạn nên có kế hoạch trước tránh việc chi tiêu quá tay gây ảnh hưởng tới những khoản tiền mua sắm đồ những vật dụng tốt hơn trong tương.

Vấn đề sức khỏe tuần này bạn cần quan tâm đó là bị đau đầu vì lo lắng quá mức, nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi bạn sẽ cảm thấy khá hơn.

Xử Nữ

Tình yêu tuần này của Xử Nữ khá nhiều biến động, có lúc thăng lúc trầm. Có thời điểm bạn cảm thấy lâng lâng cảm xúc và đầy đam mê có lúc tâm trạng bạn lại tụt xuống đáy. Bạn nên chú ý nhiều hơn tới cảm xúc của mình, vì nhiều lúc vấn đề xảy ra chủ yếu do bạn suy nghĩ quá nhiều.

Môi trường làm việc của Xử Nữ tuần này tương đối tốt. Bạn làm việc nghiêm túc, tập trung và học cách nhìn nhận nhiều khía cạnh của một vấn đề. Có nhiều cơ hội xuất hiện nhưng bạn vẫn bị níu lại vì những vấn đề xảy ra từ trong quá khứ lại gây phiền nhiễu và bạn mất cả tuần đề xử lý.

Vấn đề tiền bạc của bạn chỉ ở dạng ổn định, không có quá nhiều biến động và bạn thực sực ảm thấy hài lòng vì điều này, không có kỳ vọng quá nhiều vào bản thân.

Sức khỏe khá ổn định, nếu có cũng chỉ là một số vấn đề nhỏ không đáng lo ngại. Bạn chỉ cần đi ngủ sớm hơn và uống đủ nước là đủ khiến cơ thể cảm giác khỏe mạnh hơn.

Thiên Bình

Tuần này là tuần tình yêu đẹp như mơ của Thiên Bình, đối phương thậm chí còn khiến bạn xúc động vì những bất ngờ nho nhỏ. Hãy dành nhiều thời gian hơn để tận hưởng cảm xúc ngọt ngào, ấm áp này. Nếu bạn đang độc thân thì tuần này có cơ hội rất cao cho bạn tìm thấy tình yêu trong mơ của mình. Hãy quan sát thật kỹ những biến chuyển xung quanh và đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm hoi này.

Bạn khá nhiệt tình trong công việc nhưng sự thiếu kiên nhẫn của bạn bị sếp “soi”. Tuy nhiên, vốn vô tư nên bạn không suy nghĩ quá nhiều đến khuyết điểm này của mình. Bạn nên để ý hơn tới nhiệm vụ của mình để tìm cách chỉnh sửa gấp khi mọi thứ không đạt được như kế hoạch. Đừng vì ham vui mà mang tiếng là người làm việc ẩu.

Thiên Bình dường như vừa trải qua một giai đoạn khó khăn về tài chính, để có thêm thu nhập trang trải cho những kế hoạch trong tương lại bạn cố gắng nhận thêm nhiều việc ngoài để tối ưu năng suất làm việc.

Đầu tuần này, sức khỏe có dấu hiệu giảm sút nhưng bạn đã nhanh chóng lấy lại phong độ khi điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý.

Xem thêm: Lý do 3 chòm sao nữ đào hoa thích được đàn ông tán tỉnh?

Hổ Cáp – Bọ Cạp

Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp gặp tắc trở trong chuyện tình cảm thậm chí có một số người đối mặt với cuộc chia ly không đoán trước. Hầu hết mọi người đều trải qua cảm giác vô cùng khó chịu, căng thẳng trong tình yêu. Lúc này thực sự cần một cái đầu lạnh và một trái tim nóng bạn mới có thể vượt qua được một tuần khó khăn này.

Công việc khá ổn thỏa, lâu lâu bạn phải đối mặt với một số thay đổi bất ngờ và yêu cầu phải điều chỉnh cách thức làm việc. Mặt tích cực của việc này là sự thay đổi này khiến cho áp lực của bạn giảm đi đáng kể, bạn sẽ tìm thấy giải pháp mới cho vấn đề cũ.

Về mặt tài chính, cung Hổ Cáp không phải lo ngại gì nhiều vì đây là tuần bạn rất rủng rỉnh về tài chính nên có thể chi tiền mua sắm cho một số đồ mà bạn đã thích từ lâu.

Sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể nhờ thói quen tập thể dục của bạn đã được hình thành và chỉ cần để ý thêm chế độ ăn uống của bạn là mọi thứ đều ổn.

Nhân Mã

Trong tuần này, Nhân Mã phải tham gia một số hoạt động cùng người ấy. Tuy không thích nhưng bạn không nên tỏ ra cáu kỉnh và khó chịu như vậy. Đừng để cảm giác không vui của bạn lan tỏa sang cả người ấy, chỉ khi thái độ của bạn được cải thiện thì mọi việc mới thực sự trở nên êm đẹp hơn như phút ban đầu.

Có thêm nhiều vấn để nảy sinh trong công việc khiến bạn có cảm giác không đủ thời gian để xoay sở tất cả. Dù bạn đã cố sức nhưng vẫn không thể tìm được giải pháp tốt hơn. Nếu cần thì nên nhờ sự giúp đỡ từ xung quanh nhưng cần lưu ý có thể xảy ra xung đột lợi ích.

Bạn đang quá lạc quan về vấn đề tài chính của bản thân. Có thể với thu nhập hiện tại bạn thấy đã ổn nhưng những vấn đề tiền bạc vẫn chưa thực sự buông tha cho bạn, vì thế nên lưu ý thêm kế hoạch tài chính một cách cẩn thận.

Sức khỏe tổng thể của bạn khá tốt nhưng đừng quá chủ quan. Hãy duy trì chế độ ăn uống, tập luyện như hiện tại cũng được xem là tốt rồi.

Ma Kết

Bạn gặp rắc rối trong chuyện tình cảm và vấn đề này xuất phát từ quá khứ gây ảnh hưởng tới hiện tại. Bạn phải mạnh mẽ lên mới có thể bước qua giai đoạn không mấy vui vẻ này và chỉ có bạn mới hiểu làm thế nào để xử lý được hiện trạng.

Theo Tử vi năm 2017 của cung Ma Kết, thì tuần này, bạn trải qua không ít cảm giác thất vọng trong công việc. Hãy thôi mơ mộng và phải thực tế hơn nhìn vào khó khăn của mình để bắt đầu gỡ rối. Có thể sau khi trải qua những chuyện này bạn sẽ thực sự bước sang một giai đoạn mới đầy hứa hẹn hơn với sự hẫu thuẫn hết mình của các đồng nghiệp.

Vấn đề tiền bạc của bạn khá ổn định, bạn có nền tảng tài chính khá ổn vì đây là quá trình tích lũy bấy lâu nay mới cho kết quả được như hiện nay.

Sức khỏe của bạn khá tốt khi những áp lực đã giảm đi đáng kể so với thờ gian trước. Tuy nhiên, Ma Kết nên tập thói quen ngủ sớm để cơ thể có nhiều thời gian hồi phục hơn cả về trí lực lẫn thể lực.

Bảo Bình

Theo Tử vi tuần mới của 12 chòm sao, Bảo Bình trải qua cảm giác chán nản, thất vọng trong tình yêu vì những cảm xúc hạnh phúc ngày xưa đã không còn. Đừng để cảm giác thiếu tự tin lấn át nhưng may mắn là đối phương rất hiểu tình trạng của bạn và sẵn sàng an ủi và thuyết phục để bạn cảm thấy an lòng.

Tuần này Bảo Bình nỗ lực nghiêm túc hơn trong công việc, nhưng một số vấn đề bạn xử lý khá bốc đồng và tuần này tạm thời khó có thể giải quyết. Bạn hãy kiên nhẫn vì tất cả sẽ được xử lý trong tuần tới.

Tuần này vận may không ghé thăm Bảo Bình vì mặc dù bạn có nhiều nguồn thu nhưng bạn lại phải chi tiêu khá nhiều.

Sức khỏe tuần này của Bảo Bình không được tốt, bạn nên chú ý đến vấn đề nội tiết và nếu có dấu hiệu nặng hơn thì nhanh chóng đi tìm bác sĩ uy tín để hiểu hơn về tình hình hiện tại của mình.

Song Ngư

Vấn đề tình cảm của Song Ngư trong tuần này không được quan tâm đủ nhiều vì có một số việc xảy ra cần bạn tập trung xử lý. Một số người sẽ có cảm giác căng thẳng và mất phương hướng dẫn đến một số suy nghĩ tiêu cực.

Công việc không suôn sẻ như mong đợi và bạn sẽ bận rộn hơn thường lệ. Bạn nhận ra có nhiều thứ bản thân chưa sẵn sàng vì thói lười biếng đang làm hại bạn. Hơn nữa, tâm trạng không vui cũng ảnh hưởng phần nào tới công việc của bạn.

Vấn đề tài chính của bạn gặp vấn đề đặc biệt khi chi tiêu nhiều nhưng không biết làm gì để tiết kiệm tiền, những gì nên chi những gì không nên chi.

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu giảm sút, có thể bạn gặp có một số vấn đề nhỏ do lâu nay bạn không để ý chăm sóc bản thân. Đã đến lúc bạn thức tỉnh và để ý hơn tới chế độ ăn uống thường ngày.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.