Chuyên mục
Tử vi tuần 06/06-12/06
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 06/06-12/06

Chủ nhật 05/06/2016 17:04 GMT + 7
Hãy sử dụng cái đầu và trí thông minh của mình trong cách tiếp cận mọi công việc trong những ngày đầu tuần nhé Song Ngư. Tất cả sẽ diễn ra rất suôn sẻ và đem đến nhiều lợi ích cho bạn khi phát huy tốt đa óc phán đoán, nhận xét sáng suốt và nhạy bén của mình. Hãy nghĩ thử xem bạn mong muốn đạt được điều gì, mục tiêu trước mắt và lâu dài của bạn là gì hay bạn còn cảm thấy thiếu gì không. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Một ngạc nhiên không lấy gì làm dễ chịu lắm (có lẽ liên quan đến vấn đề tài chính) sẽ bất thình lình xuất hiện vào đầu tuần này và buộc bạn phải đau đầu vì nó đây. Việc bạn nên làm là chờ cơ hội và đợi xem có điều gì làm thay đổi tình thế này hay không. Bạch Dương sẽ học được nhiều điều thú vị mới vào thứ Tư và điều này sẽ ảnh hưởng đến suốt tuần còn lại. Chính xác hơn là những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được những người bạn mới và khám phá nhiều nơi thật thú vị. Trong bạn, niềm đam mê và tính lập dị đều nổi bật như nhau, vậy tại sao không thử cố gắng dành thời gian trong hai ngày cuối tuần này để khám phá bản thân mình theo từng khía cạnh riêng lẻ xem nào.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Vào thứ Hai và thứ Ba, có lẽ Kim Ngưu không gặp được đúng người để nói lên những quan điểm của mình nhưng ít nhất bạn hãy yên tâm rằng đã có người chú ý đến thông điệp của bạn rồi. Nói tóm lại là mục đích ban đầu của bạn hoàn toàn có khả năng thành công. Cứ tập trung như thường lệ và mục tiêu sẽ không chệch đi đâu được. Nếu bạn cố gắng trải nghiệm một cái gì mới hoặc thậm chí là hơi "điên khùng" như người ta vẫn thường làm thì nên cẩn thận vì bạn đang mạo hiểm gấp đôi người khác đấy. Bạn tràn đầy năng lượng vào ngày cuối tuần, nhưng bạn vẫn cần thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn thay vì theo đuổi hết kế hoạch này đến kế hoạch khác, không tốt đâu nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Dường như Song Tử khởi đầu một tuần mới với tâm trạng khá uể oải đến mức chẳng muốn làm cái chi cả, việc trải qua một ngày dường như cũng là cực hình đối với bạn. Nói đúng hơn thì bạn vẫn có thể làm việc như thường lệ nhưng cần sự nỗ lực và năng lượng nhiều hơn mức bình thường. Đột nhiên mọi việc bỗng thay đổi một cách đột ngột vào thứ Tư, bạn tràn trề năng lượng và hoàn toàn sẵn sàng cho những bước nhảy vọt bất ngờ trong vấn đề tình cảm. Nếu đang cô đơn, bạn hãy tự mình bước ra khỏi vỏ ốc và sắp lịch đi chơi với đối tượng mà bạn đang "tăm tia" nhanh đi. Còn nếu đã có đôi có cặp, thì đây là thời khắc của những phút giây ngọt ngào. Do bạn khá "phởn phơ" vào đầu tuần nên những việc cần làm bị tồn đọng đến cuối tuần này nhiều hơn bình thường rồi, nhưng bạn hãy yên tâm vì với khả năng vốn có thì bạn hoàn toàn có thể giải quyết những việc quan trọng ngay lập tức thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải biết không, bạn sẽ là nhân tố quyết định trong mọi công việc vào thứ Hai và thứ Ba, thật đấy, cho dù có đôi khi bạn nghi ngờ năng lực của mình. Và vào những lúc cần thiết, hãy để trực giác lên tiếng, bạn có những năng lực đặc biệt không ngờ đó. Giữa tuần là khoảng thời gian để bạn tập trung vào các mối quan hệ xung quanh hay ít nhất là của chính mình. Hãy nhớ đừng vì lợi ích trước mắt mà không tận dụng nguồn năng lượng của mình vào các dự án lớn nhé. Sự kiên trì là một niềm kiêu hãnh của riêng bạn mà phải không? Cuối tuần đến, mọi việc bỗng trở nên rất khác thường và để đối phó với chúng thì bạn cũng hãy đáp lại bằng những hành động khác thường. Chính những điều này sẽ ghi cho bạn một điểm ấn tượng đối với các thành viên trong gia đình đấy nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử cho rằng mình đã hoàn thành xong mọi công việc nhưng bạn vẫn cảm thấy bất an và cho rằng mình còn thiếu sót cái gì đó. Vậy thì hãy bình tĩnh và kiểm tra kỹ mọi việc vào thứ hai nhé. Thậm chí dù nó đơn giản đến mức bạn không thể có bất kỳ sai sót nào thì ít nhất hãy vì sự an tâm của mình mà kiểm tra lại lần nữa. Thứ Ba và thứ Tư, bạn sẽ khám phá thêm vài cách làm khác để hoàn thành những công việc cũ kỹ nhàm chán đấy. Điều tuyệt nhất là bạn sẽ tiết kiệm được vô số thời gian và có thật nhiều những phút giây vui vẻ suốt tuần đây. Những ngày cuối trong tuần là thời gian để bạn lên kế hoạch trước cho mọi việc sắp tới, điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang ấp ủ tổ chức một vài sự kiện xã hội lớn đấy nhé. Vào Chủ Nhật nếu bạn cảm thấy cuộc sống mình trở nên rối tung một cách khó hiểu, hãy dành hôm ấy như một thời gian tuyệt vời để tìm lại cảm giác cân bằng của chính bản thân mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần mới đến và tất nhiên kèm theo đó là những nhiệm vụ, công việc mới, nhưng nếu bạn chẳng thấy chút hứng thú nào ở trong đó, thậm chí bạn còn thấy nó phiền phức, rắc rối hơn nữa thì một điều bạn nên biết rằng chúng sẽ tiếp tục xuất hiện trở lại cho đến khi nào bạn nhận ra được bài học mà cuộc sống muốn đem đến. Thay vì cố cắn răng để đối phó, bạn hãy cứ thoải mái mà tiếp nhận những gì sẽ diễn ra, một khi cảm nhận được bài học đó thì mọi việc sau này sẽ trôi qua khá nhẹ nhàng, êm xuôi. Cuối tuần, bạn hãy chuẩn bị tinh thần sẽ có những thay đổi bất ngờ không dự báo trước, chẳng hạn một buổi họp mặt bạn bè nho nhỏ, thông thường bỗng dưng trở thành một buổi tiệc hoành tráng, thậm chí là sang trọng nữa đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Hai ngày đầu tuần sẽ xoay quanh vào các mối quan hệ ngoài xã hội của Thiên Bình: bạn bè, đồng nghiệp, tình cảm…Cho dù có chuyện gì xảy ra thì bạn hãy lắng nghe họ và đừng cố gắng chỉ đạo hay ra lệnh. Thứ Tư đến hết thứ Sáu, bạn phải chú tâm hơn nữa vào các vấn đề đang diễn ra, tìm hiểu thật kỹ và đề ra kế hoạch thực hiện chắc chắn, rõ ràng. Những ngày cuối tuần đem đến cho bạn nguồn năng lượng mạnh mẽ, bạn nên tận dụng điều này để thay đổi một vài thứ xung quanh, động não và suy nghĩ nhé. Gợi ý luôn nè: trước tiên bạn nên thay đổi lại cách bạn vẫn thường làm, thói quen và quan điểm của mình ở một vài lĩnh vực nhé.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Nhiệm vụ của Thần Nông trong hai ngày đầu tiên của tuần mới là tập trung tối đa vào những gì đang làm, luôn duy trì phong độ thật tốt. Bạn không cần phải hy sinh nhiều thời gian cho người khác cốt chỉ để tạo ấn tượng tốt hay làm họ vui lòng, bạn còn có việc riêng của bạn nữa chứ, cố gắng cân bằng nha. 
Những ngày giữa tuần, bạn cứ mạnh dạn thực hiện những gì bạn đình làm, đừng sợ và đừng trì hoãn. Và khi bạn muốn dành những ngày cuối tuần cho người mình yêu dấu, hãy tạo sự khác biệt và đổi mới cho không khí buổi hẹn của hai bạn: làm điều gì đó mà cả con tim và lý trí đều cảm thấy vui và hài lòng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã phải thật cẩn thận với từng việc làm và cử chỉ của mình, nhất là tâm trạng hiện tại vì có khả năng bạn sẽ để lại những tác động và ảnh hưởng không hay đến những người xung quanh. Khi bạn trông đợi vào ai quá nhiều và họ không thể đáp lại thì bạn tỏ ra cau có và khó chịu, điều này không hay xíu nào cả. Mỗi người đều có giới hạn của họ mà. Từ thứ Năm, bạn cho mọi người thấy năng lực và phong độ mạnh mẽ của mình qua cách làm việc sốt sắng, đầy hiệu quả. Cuối tuần, tuy có đôi lúc bạn hơi lạnh lùng và cứng rắn, nhưng bạn có thể hiểu và cảm nhận được một cách sâu sắc điều gì đang xảy ra xung quanh mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Tin vui cho bạn trong ngày đầu tuần này đây: bạn làm  việc và học tập rất tốt, và lý do tốt nhất có thể giải thích cho việc này là: sự tự tin giúp bạn đạt được những thành tích đó. Thứ Tư và thứ Năm, một chuyện lạ xảy ra và thật lạ khi bạn bị nó cuốn hút vào đó rất nhiều, gần như là dồn hết mọi thời gian và năng lượng cho nó và làm lơ những người xung quanh. Ôi lạ quá nhỉ, điều bí ẩn đó là gì thế, chuẩn bị khám phá nào.  Nguồn năng lượng của bạn trong ngày cuối tuần cũng rất mạnh mẽ, sẽ rất vui nếu bạn biết cách tận dụng nó, nếu không sau này sẽ tiếc à nghen.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đầu tuần, Bảo Bình cần cố gắng tận hưởng những khoảng thời gian thoải mái càng lâu càng tốt bởi vì sẽ có vài rắc rối nho nho "đe dọa" tâm trạng vui tươi của bạn vào Thứ Ba hoặc Thứ Tư đó. Tuy nhiên, đến Thứ Năm thì mọi chuyện sẽ ổn trở lại thôi, nhất là trong các mối quan hệ xã giao và Thứ Sáu là một ngày tuyệt vời cho riêng bản thân bạn (có thể sẽ có ai đó nói rằng họ rất thích ở bên bạn). Cuối tuần này, có thể Bảo Bình sẽ cảm thấy hơi buồn chút xíu (mà không có một lý do cụ thể gì hết) và bạn có cả những kế hoạch lớn trong đầu nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Hãy sử dụng cái đầu và trí thông minh của mình trong cách tiếp cận mọi công việc trong những ngày đầu tuần nhé Song Ngư. Tất cả sẽ diễn ra rất suôn sẻ và đem đến nhiều lợi ích cho bạn khi phát huy tốt đa óc phán đoán, nhận xét sáng suốt và nhạy bén của mình. Hãy nghĩ thử xem bạn mong muốn đạt được điều gì, mục tiêu trước mắt và lâu dài của bạn là gì hay bạn còn cảm thấy thiếu gì không. Suy nghĩ thật kỹ và chín chắn, nhưng cũng đừng quên trình bày, chia sẻ những điều này cho những người bạn tin tưởng, thứ Năm đền thứ Bảy là những ngày thích hợp để làm việc này. Chỉ cần bạn cho thấy rằng mình thực sự đang trông đợi những bước tiến mới về phía trước thì kết quả sau đó sẽ gây kinh ngạc cho bạn đấy (tất nhiên là theo hướng tích cực rồi). Ngày cuối cùng của tuần, một bí mật sẽ được bật mí, hồi hộp chờ đợi nhé.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.