Chuyên mục
Tử vi tuần 06/05
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 06/05

Thứ ba 07/05/2013 10:41 GMT + 7
Song Tử có những khởi đầu tuyệt vời vào ngày thứ Hai, nhưng sức khỏe là vấn đề cần được quan tâm nhất.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có khà năng nhìn nhận tình huống khá tốt, xa và sâu, khi bước sang tuần mới bởi, do vậy không có gì làm ngạc nhiên nếu như mọi người đều tìm đến bạn để mong được cho lời khuyên về những tình huống mà họ đang gặp phải. Thứ Năm, bạn hãy cho người khác biết thế nào là “nghệ thuật lắng nghe”, thế nào là thể hiện sự quan tâm đúng đắn khi nghe người khác trò chuyện. Ngày cuối tuần, bạn nên mời “người ấy” cùng đi tham quan những phòng trưng bày nghệ thuật, tranh ảnh, nói chung là bất kỳ điều gì mang hơi hướng sáng tạo và nghệ thuật.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn rất giỏi chịu đựng áp lực, nhưng cứ mãi trong tình trạng như vậy thì quả thật là không hay một chút nào đâu. Kim Ngưu nên cố gắng tìm nguồn vui qua công việc và cuộc sống. Vào thứ Hai, khả năng chuyên môn vững vàng giúp bạn hoàn thành mục tiêu trong ngày tương đối dễ dàng. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc tích cực và động lực phấn đấu trong ngày thứ Ba. Tuy nhiên, Kim Ngưu cần phải tích cực rèn luyện và trau dồi kiến thức hơn là làm việc một cách tùy hứng nhé. Những ngày cuối tuần, một kế hoạch đi du lịch cùng bạn bè sẽ là rất tuyệt vời, nhưng cần phải xin phép người lớn nữa.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có những khởi đầu tuyệt vời vào ngày thứ Hai, nhưng sức khỏe là vấn đề cần được quan tâm nhất. Hãy chọn lựa cho bản thân một chế độ ăn uống và vận động hợp lý nhé. Mặt khác, những tin vui trong gia đình đến vào thứ Ba, mang lại niềm vui và nhiệt huyết tràn trề. Một vài kết quả thành công vào cuối ngày là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, Song Tử cần có những đánh giá và nhận định trước khi đưa ra quyết định nhé. Ngoài ra, những lời khuyên từ bố mẹ là rất cần thiết để giải quyết những tình huống khó khăn một cách ổn thỏa vào ngày thứ Năm đấy. Sang thứ Bảy, bạn rất hào hứng với những kế hoạch đi du lịch cùng bạn bè, nhưng sẽ có một vài khó khăn nhất định trong việc kêu gọi mọi người tham gia

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thần Tình yêu sẽ ngự đến với bạn trong tuần mới này và đem đến một cảm giác ngập tràn tình yêu thương và cả sự lãng mạn nữa. Nếu như vẫn còn đang “một mình” thì có khả năng Cự Giải sẽ gặp được “nửa kia” trong thời gian này đó. Giữa tuần sẽ khá bận rộn và bạn sẽ phải thể hiện tinh thần đoàn kết, làm việc tập thể của mình. Nhưng đừng thất vọng nếu như có vài trở ngại xảy ra không được như mong muốn, cuộc sống là vậy mà. Bù lại, cuối tuần sẽ rất vui và Cự Giải sẽ có những trận cười sảng khoái bên người thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử khởi đầu tuần mới thật thú vị và hào hứng. Bạn biết cách khuấy động không khí và truyền cảm hứng cho mọi người, nhờ thế mà hiệu quả công việc được tốt hơn. Vào ngày thứ Tư và thứ Năm, bạn tỏ ra hơi bướng, “nổi loạn” và thậm chí là một xíu tham lam nữa. Tuy nhiên, bạn sẽ không làm ai thất vọng hay khó chịu gì cả. Thứ Sáu sẽ đem đến cho bạn những đề tài thú vị mà kích thích bộ não sáng tạo của bạn hoạt động tích cực. Thứ Bảy là ngày vui chơi còn Chủ Nhật là ngày bạn chỉ muốn ở nhà và lăn trên giường ngủ mà thôi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Với tất cả lòng nhiệt huyết và sự năng nổ của bạn trong ngày đầu tuần thì không có việc gì bạn không hoàn thành được cả, mà lại với kết quả cao nữa chứ. Không những sẽ tạo được ấn tượng cho người khác mà bạn còn truyền cảm hứng cho họ nữa đó. Thế nhưng, rất tiếc là tinh thần hăng say đó chỉ kéo dài một ngày mà thôi, đến thứ Ba và thứ Tư thì bỗng dưng nguồn năng lượng đó trốn đâu mất, làm cho bạn phải khổ sở đủ điều. Và kỳ diệu thay, Xử Nữ nhanh chóng lấy lại tinh thần bằng trí tưởng tượng và sáng tạo phong phú của mình, biến chúng vào điều gì đó thiết thực và có ích. Hãy im lặng và lắng nghe tiếng nói từ trái tim. Ngày cuối tuần, bạn sẽ học được vài điều thú vị từ vài người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Vài thứ liên quan đến khoản tiền mà ai đó vẫn còn thiếu bạn sẽ khiến Thiên Bình hơi khó chịu vào đầu tuần này, cứ thoải mái nói với người đó để nhanh chóng thoát khỏi cảm giác khó chịu nha. Từ Thứ Ba đến Thứ Năm, bạn nên cẩn thận với việc xài tiền quá mức, nhất là những lúc tiệc tùng. May mắn sẽ ở bên cạnh bạn vào Thứ Sáu và Thứ Bảy, tuy nhiên trong những mối quan hệ xã hội, bạn cũng nên cân nhắc và hết sức khôn ngoan trong mỗi từ bạn nói. Chủ Nhật sẽ thoải mái hơn với Thiên Bình nhiều.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có một tầm nhìn khá tốt với khả năng quan sát rất rộng và bao quát. Bạn cũng có những suy nghĩ sâu sắc hơn, nhưng đôi khi lại hơi trừu tượng. Giữa tuần, bạn lại thích thú với những việc mang tính chất nghiên cứu, phân tích và có phần thách đố. Những trò như ô chữ, câu đố mẹo sẽ có thể lấy hết thời gian. Thứ Sáu đến hết tuần, Hổ Cáp cảm thấy thật hạnh phúc khi được ở bên cạnh những người mình yêu thương, họ đem đến cho bạn cảm giác an toàn, ấm áp và đầy tình thương mến.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới đến đem theo một số trở ngại, nhưng bạn không được vì thế mà chùn bước hay nản chí nghen. Cố gắng tập trung và cứ thế mà tiến về trước, Nhân Mã biết điều này sẽ làm cho cuộc sống trở nên bớt nhàm chán hơn mà. Sang thứ Ba, trong khi mọi người đang bàn tán xôn xao, sôi nổi thì bạn lại không muốn tham gia, mà chỉ đứng lùi lại và lắng nghe mà thôi. Chỉ ngày hôm sau, Nhân Mã mới thực sự thích thú hòa vào đám đông đó. Đến thứ Năm, thứ Sáu trông bạn mới thực sự năng động, tích cực và sôi nổi hơn. Cuối tuần, bạn có thể ra ngoài vui chơi với bạn bè, nhưng nhớ là đừng có “vung tiền quá trán” đó nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Không thực sự nổi bật trong vai trò thủ lĩnh nhưng Ma Kết có thể khiến người khác phải giật mình vì "tầm nhìn xa, trông rộng" của bản thân đấy. Bạn nên chủ động tìm kiếm cơ hội cho riêng mình nhé. Hãy bỏ ngoài tai những lời xì xào bàn tán mà tập trung hết mình cho công việc chuyên môn. Ngày thứ Tư, có nhiều thay đổi trong môi trường học tập, nhưng cũng không ảnh hưởng gì mấy tới kết quả. Thứ Sáu là một ngày đặc biệt nhất trong tuần, nhiều may mắn và cơ hội đến trong ngày, nếu mau chóng nắm bắt thì Ma Kết hoàn toàn có thể tạo ra những bước tiền dài mà người khác cũng phải ghen tỵ luôn đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần khéo léo và khôn ngoan thì mới có thể đạt được những kết quả tích cực trong công việc. Trong tuần mới này, bạn sẽ phải cạnh tranh vất vả để khẳng định được vị trí hiện tại của mình đấy. Ngày thứ Ba, nếu không duy trì được sự tập trung trong học tập thì ba mẹ sẽ không hài lòng một chút nào đâu. Sang thứ Năm, một số khó khăn trong công việc khiến cho Bảo Bình có cảm giác chán nản. Hãy yên tâm vì bạn bè và gia đình luôn luôn ủng hộ và hậu thuẫn cho nhiều kế hoạch trước mắt.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư phát huy được sự sáng tạo, uyển chuyển và linh hoạt trong cách ứng xử, giao tiếp và xử lý tình huống cực kỳ tốt, mọi người đều phải trầm trồ khen ngợi với những gì bạn đang thể hiện.  Nhưng có lẽ vì quá hăng say nên đến thứ Tư, bạn cảm thấy đôi chút đuối sức và mệt. Hai ngày sau đó sẽ hứa hẹn được không khí vui tươi, hào hứng và đầy ấp những tình huống bất ngờ thú vị. Thứ Bảy và Chủ Nhật, Song Ngư hơi do dự nên sẽ làm ảnh hưởng đến vài việc, nhưng không nghiêm trọng lắm đâu.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.