Chuyên mục
Tử vi tuần 04/08-10/08
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 04/08-10/08

Chủ nhật 03/08/2014 20:57 GMT + 7
Bạn đang dồn mọi nỗ lực cho chuyến đi chơi xa, do vậy tài chánh có phần eo hẹp. Hãy biết liệu cơm gắp mắm, chớ nên lợi dụng người khác mà mang tai tiếng lâu dài. Tính bạn xưa này tằn tiện như vậy mà bạn lại vung tay quá trán trong những ngày gần đây. Dĩ nhiên là trời sinh voi thì sinh cỏ, tuy vậy cũng nên phòng xa thì hơn. Coi chừng bệnh về đường tiêu hóa.


BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Một tuần lễ làm bạn bực mình vì những chuyện đâu đâu. Đừng bận tâm thái quá đến những chuyện ấy nữa mà ảnh hưởng đến việc làm ăn đang trên đà phát triển của bạn. Người hợp tác lớn tuổi rất nhiệt thành và sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc. Nên dành thì giờ vào việc trang trí và sắp xếp nơi làm việc cho ngăn nắp, mỹ thuật và có thứ tự.

KIM NGƯU (20/4-20/5)

Mọi lo lắng, bận rộn hầu như tan biến trong tuần nầy. Bạn đang trên đường tiến đến hạnh phúc. Hãy vui với niềm vui hiện có. Tránh chỉ trích người khác để giữ hòa khí, vả lại chính bạn cũng gặp lỡ lầm tương tự kia mà. Đừng dựa vào vài nhận xét vội vã mà đi đến kết luận. Sau một thời gian dài, bạn sẽ hiểu rõ đối tượng hơn.

SONG TỬ (21/5 – 20/6)

Những thành công về mặt tình cảm và ngoại giao đã đủ để bạn hài lòng. Nên biết đủ để tự mình dừng lại ước muốn của mình. Tiền bạc có hao tốn hay phải chi tiêu nhiều hơn tuần lễ trước đây. Trong công việc làm ăn, nên nghĩ về tương lai lâu dài của đời mình, tránh các việc tranh chấp và ỷ lại. Tình trạng sức khỏe trung bình, nhưng để ý về hệ thống hô hấp.

CỰ GIẢI (21/6 – 22/7)

Những tin tức mà bạn mong đợi, rốt cục rồi cũng đến. Tuy là những tin mừng nhưng bạn lại cảm thấy lo âu vì trách nhiệm nặng nề mà bạn phải gánh vác từ nay. Công việc làm ăn không mấy phát triển càng khiến cho bạn không được vui cho lắm. Tuy vậy, bạn cũng đừng chán nản. Tiền hung hậu kiết, rồi ra mọi chuyện sẽ ổn định như bạn muốn.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Đừng làm mất tình bạn vì chuyện vay mượn tiền bạc. Bạn nên thay đổi những khuôn mẫu có hại cho bản thân để lấy lại phong độ vào cuối tuần. Hãy tiếp tục những vấn đề quan trọng và công khai nói thẳng sự trông đợi của bạn là mọi người có liên quan phải thực thi đầy đủ bổn phận.

XỬ NỮ (23/08 – 22/09)

Quyết định như vậy, tuy có thua thiệt đôi chút về tài chánh, nhưng sẽ nhận được kết quả tốt đẹp không ngờ. Nên quên đi quá khứ đau buồn hay cả những kỷ niệm êm đẹp vì cả hai chẳng mang đến ích lợi gì cho bạn, có chăng chỉ là sự ân hận hoặc tiếc nuối mà thôi. Cần thực tế và sống với hiện tại nhiều hơn. Cẩn thận trong việc di chuyển.

THIÊN BÌNH (23/09 – 22/10)

Bạn lại đau khổ về tình cảm vì bạn có cảm giác người bạn yêu mến đang tìm cách rời xa bạn. Thật ra, bạn đã biết người ta đối với bạn như thế nào rồi cơ mà. Bạn có làm gì cũng vô ích, chỉ tạo ra ác cảm, giận hờn chẳng ích gì. Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng. Tiền bạc có sự hao tốn hay có việc chi tiêu ngoài dự tính. Coi chừng bệnh vặt.

BÒ CẠP (23/10 – 21/11)

Bạn lo lắng cho người ta quá chu đáo như vậy mà người ta chẳng để tâm đến. Điều nầy khiến bạn chán nản và đôi khi cảm thấy bực bội. Từ đó bạn đâm ra có thái độ tiêu cực, điều nầy càng làm cho sự liên hệ giữa bạn và người ấy càng ngày càng khó gần gũi. Cách tốt nhất là bạn đừng quan tâm đến chuyện này nữa, bạn sẽ thấy thoải mái hơn.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Bạn đang lo lắng trong việc tìm nơi cư trú mới, tuy có nhiều khó khăn lúc đầu, nhưng kết cuộc bạn vẫn gặp nhiều may mắn vì được sự hỗ trợ của người thân. Thay đổi chỗ ở thật ra là điều tốt đối với bạn, vì từ nay, bạn đã có nơi ăn chốn ở đàng hoàng, khỏi lệ thuộc vào ai. Có sự an cư thì mới lạc nghiệp được. Chỗ ở mới có thể thích hợp cho việc làm ăn của bạn.

MA KẾT (22/12 – 19/01)

Mọi việc rồi đâu sẽ vào đó mặc dù có nhiều khó khăn chưa thể giải quyết ngay trong lúc nầy. Bạn sẽ trút bỏ được mọi lo lắng, nghi ngờ và chán nản, ước mơ sẽ thành sự thật. Tình cảm và tiền bạc sẽ được dồi dào, nếu bạn biết phát huy sáng kiến và được sự hỗ trợ của người thân. Sức khỏe của bạn hơi suy yếu chút đỉnh, nhưng sẽ hồi phục trong nay mai.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bạn đang dồn mọi nỗ lực cho chuyến đi chơi xa, do vậy tài chánh có phần eo hẹp. Hãy biết liệu cơm gắp mắm, chớ nên lợi dụng người khác mà mang tai tiếng lâu dài. Tính bạn xưa này tằn tiện như vậy mà bạn lại vung tay quá trán trong những ngày gần đây. Dĩ nhiên là trời sinh voi thì sinh cỏ, tuy vậy cũng nên phòng xa thì hơn. Coi chừng bệnh về đường tiêu hóa.

SONG NGƯ (19/2- 20/3)

Một sự thay đổi thật tốt vào dịp cuối tuần sẽ làm công việc bạn trôi chảy và có hiệu quả như một phép mầu. Trong công việc bạn nên mềm mỏng mới thành công, nhu thắng cương, nhược thắng cường là vì thế. Các bạn đã có gia đình cần phải biết hy sinh và giảm tự ái vụn vặt.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.