Chuyên mục
Tử vi tuần 03/11 - 09/11
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 03/11 - 09/11

Chủ nhật 02/11/2014 18:19 GMT + 7
Xử Nữ rất giỏi phân tích, dù bạn không thường khoe khoang khả năng này.



Bạch Dương (21/3-20/4)

Thứ hai của Dương Cưu bắt đầu không thực sự sôi động như bạn mong chờ cho một tuần mới. Bạn chìm đắm trong suy nghĩ của riêng mình và mọi người xung quanh cũng vậy. Bạn không thường nghiêng về kiểu sống nội tâm, nhưng đây cũng không phải là một điều xấu. Dần dần, tâm trạng của bạn sẽ thay đổi, bắt đầu từ thứ tư và kéo dài qua thứ năm. Thứ sáu, bạn sẽ đảm nhiệm vai trò tiên phong dẫn đường. Mọi người sẽ đi theo hướng bạn chỉ và hành động khi bạn hô hào. Cuối tuần, bạn sẽ quay trở lại với trạng thái mơ màng như cũ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Cảm xúc của Kim Ngưu trong thứ hai và thứ ba rất mạnh mẽ. Khi bạn trầm tư, bạn đặc biệt sâu sắc. Khi nghe được chuyện hài hước, bạn sẽ cười thả ga. Giữa tuần, bạn sống dựa nhiều vào tình cảm. Cảm xúc mãnh liệt giúp bạn sống nồng nhiệt hơn, miễn là bạn không biến mình thành quá mức nhạy cảm hay u sầu. Thứ sáu, ai đó sẽ muốn Kim Ngưu gật đầu trước một thương vụ làm ăn. Bạn sẽ khó dứt bỏ cảm giác hoài nghi khi xem xét vấn đề. Hãy để câu chuyện này đến cuối tuần, khi bạn xông xênh thời gian để cân nhắc.

Song Tử (21/5-21/6)

Không ai có thể vượt qua khả năng quan sát của Song Tử. Trong hai ngày đầu tuần, bạn có thể đoán biết được tính cách, cảm xúc của cả những người phức tạp nhất. Hãy chia sẻ những phát kiến thú vị đó với một người bạn thân. Đối phương có thể cho bạn ý kiến khách quan trước khi bạn đưa ra nhận xét về họ. Thứ năm và thứ sáu, một mối quan hệ bạn bè của Song Tử sẽ có bước phát triển lớn. Bạn cảm thấy gần gũi, thân thiết hơn bao giờ hết. Có lẽ bạn còn thoải mái tiết lộ một, hai bí mật của mình đấy. Cuối tuần, nhiều thông tin đổ về khiến bạn hơi bối rối.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tâm trạng của Cự Giải thay đổi rất nhiều trong tuần này. Lúc bạn vui thì vui hết cỡ, lúc lại buồn bã không lý do. Nếu bạn đứng trước lựa chọn, quyết định trong thứ hai, thứ ba và thứ tư, bạn sẽ khá chần chừ. Bạn không nên xác định những kế hoạch dài hạn trong thời gian này. Thứ năm, bạn nhận được một yêu cầu từ bạn bè. Bạn sẽ vui lòng giúp đỡ đối phương. Bạn cũng sẽ nhận ra rằng đã lâu bạn không nghĩ tới chính nhu cầu của bản thân. Hãy sắp xếp một khoảng thời gian tuyệt vời vào cuối tuần, như một món quà cho bạn nhé.

Sư Tử (23/7-23/8)

Thứ hai, Sư Tử cần dùng đến “giác quan thứ sáu” để đoán định mọi việc quanh mình đấy. Tất cả đều có vẻ vui vẻ và hòa nhã, nhưng nếu bạn nhìn sâu hơn bên dưới bề mặt, bạn sẽ thấy một câu chuyện khác. Thứ tư, sự thông thái của Sư Tử sẽ có chỗ phát huy khi người khác tìm đến bạn để tìm kiếm lời khuyên. Thứ sáu và thứ bảy, cơn lốc tình cảm lãng mạn đột nhiên chiếm lĩnh gần như toàn bộ thời gian và tâm trí của bạn. Bạn có thêm fan hâm mộ mới đấy. Hãy lắng nghe lời bày tỏ hoặc tín hiệu mà đối phương đang cố gắng gửi tới bạn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ rất giỏi phân tích, dù bạn không thường khoe khoang khả năng này. Bạn luôn hiểu rõ những sự việc đang xảy ra quanh mình. Thứ hai, bạn nên chia sẻ điều bạn biết với ai không có sự nhạy bén như bạn nhé. Nhưng ngược lại, đối phương sẽ có những nhận xét thú vị. Từ thứ ba đến thứ sáu, phần lớn thời gian là để lắng nghe người khác nói, ví dụ như gia đình bạn. Đừng cố gắng tranh cãi lại với họ. Cuối tuần, bạn hoàn toàn hạnh phúc khi chìm đắm vào chuyện tình yêu lãng mạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thứ hai và thứ ba, và có lẽ là cả tuần này của Thiên Bình sẽ xoay quanh chủ đề kinh doanh và tiền bạc. Bạn sẽ dành nhiều thời gian nghĩ về vấn đề đó. Một người quen muốn rủ bạn kinh doanh cùng, hoặc đề nghị bạn góp vốn. Dù kế hoạch nghe có vẻ xa vời, nhưng ít nhất bạn cũng sẽ thích ý tưởng đấy. Thiên Bình rất giỏi quản lý và điều hành, nên có lẽ bạn sẽ quan tâm tới chuyện làm chủ. Cuối tuần, bạn sẽ rất nghiêm túc suy xét về tương lai và sự nghiệp.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Quanh Bò Cạp luôn toát ra sự hấp dẫn và thoải mái mà người khác rất dễ bị lôi cuốn. Đặc biệt vào đầu tuần, bạn bè sẽ vây quanh Bò Cạp đấy. Họ bị sự tự tin và sức sống mạnh mẽ của bạn hấp dẫn. Đó chính là điều bạn cần thể hiện khi tiếp xúc với mọi người nhé, đặc biệt vào giữa tuần. Đừng ngại bày tỏ quan điểm riêng, dù bạn biết họ sẽ phản đối. Nhưng bạn cũng là người có ý thức tiếp thu. Ý kiến của bạn sẽ thay đổi tùy theo lập trường của người khác. Bạn bắt kịp và hòa nhập với họ rất nhanh. Chính vì thế, các buổi tiệc, dạo phố cuối tuần sẽ chẳng thể thiếu Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Gần đây Nhân Mã thường xuyên có những giấc mơ kỳ lạ. Bạn sẽ nghĩ nhiều về chúng trong thứ hai. Bạn băn khoăn về những ý nghĩa, thông điệp mà số phận có thể muốn gửi tới bạn. Nếu bạn muốn chia sẻ về chúng, bạn nên chờ tới thứ tư và thứ năm. Bạn sẽ có ít nhất hai khán giả nhiệt tình lắng nghe. Cuối tuần, bạn cảm thấy đủ hạnh phúc khi chỉ  ngồi cùng bạn bè tâm tình ở một nơi yên tĩnh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ hai và thứ ba, Ma Kết có thể phải gọi điện cầu cứu bạn bè. Bạn đừng ngại nhé, vì họ luôn luôn tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn. Giữa tuần, bạn có rất nhiều việc cần hoàn thành. Bạn không nên nản chí khi đứng trước những nhiệm vụ có vẻ bất khả thi. Khi bạn bắt tay hợp tác với những người bạn thông minh nhất, chẳng gì là không thể. Cuối tuần, một chuyện tưởng chừng tệ hại sẽ có kết quả tốt bất ngờ. Đây là lúc bạn cảm nhận rõ nhất về sự ưu đãi của số phận với mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần, Bảo Bình có những giây phút hoang mang khi nhắc tới sự nghiệp của bạn. Bạn không biết mình thực sự muốn gì, nên thật khó để xác định được điểm xuất phát. Cuộc đời còn thay đổi, nên bạn hãy lạc quan về tương lai tốt đẹp nhất. Giữa tuần, bạn nên tìm lời khuyên từ một người thành công. Nhưng từ thứ sáu đến hết tuần, bạn nên gặp gỡ những người bạn không liên quan tới đời sống công việc nhé. Bạn cần giải phóng cho tâm trí và ném mình vào những cuộc vui.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ hai, Song Ngư rất vui vẻ khi giúp đỡ người khác. Nhưng bạn cũng sẽ hoài nghi rằng họ đang lợi dụng mình. Bạn có thể đúng, có thể sai. Bạn nên giữ sự ngờ vực đó cho riêng mình nhé. Đến thứ tư, bạn sẽ có câu trả lời chính xác với bằng chứng. Lúc đó, bạn có thể thoải mái lên tiếng để bảo vệ bản thân. Từ thứ sáu đến cuối tuần, bạn nên ngưng làm người tốt. Hãy đặt nhu cầu và cuộc sống riêng lên hàng đầu nhé.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.